อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ผีเอาใบไม้มาซื้อขนมไทย)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ผีเอาใบไม้มาซื้อขนมไทย)

เหตุการณ์นี้เป็นเรื่องเล่าจากคนหลายคนในหมู่บ้านผม เป็นเรื่องราวที่ต่อจาก "เรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง" ก่อนจะเล่าต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามเรื่องราวกันได้เลย #มาแรง #ผีเอาใบไม้มาซื้อขนม #SEO #Ture ID

หลังจากเกิดอุบัติเหตุมีมอเตอร์ไซค์ขี่มาชนกันเอง และมีคนเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ก็มีเรื่องราวแปลกๆ มากมาย จนคนในหมู่บ้านพูดกันไปปากต่อปากกันเลย ปกติแถวหมู่บ้านผมจะมีพ่อค้าขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายขนมไทยมาจากหมู่บ้านอื่น  พ่อค้าคนนี้จะตระเวนขี่มอเตอร์ไซค์ขายขนมไทยไปตามหมู่บ้านต่างๆไปเรื่อยๆ วันไหนหมดก็กลับไว วันไหนขายไม่หมดก็กลับช้าหน่อย หรือบางวันก็มืดเลย วันที่เกิดเหตุพ่อค้าขายขนมไทยก็เริ่มตระเวนขี่มอเตอร์ไซค์ขายขนมไทยตั้งแต่ 3 โมงเย็น ไปตามหมู่บ้านต่างๆ #มาแรง #ผีซ์้อขนม #SEO #Ture ID

ประมาณ 6 โมงเย็น พ่อค้าขนมไทยก็ได้ผ่านต้นโพธิ์ที่เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ขี่มาชนกันเอง มีลูกค้าคนหนึ่งโบกรถให้จอดเพื่อจะซื้อขนมไทย พ่อค้าขนมไทยคนนั้นก็จอด ลูกค้าคนนั้นก็ซื้อขนมไทยไปหลายอย่าง คิดเป็นเงิน 40 บาท ลูกค้าคนนั้นจึงยื่นแบงค์ยี่สิบให้พ่อค้าขายขนมไทย 2 ใบ จากนั้นก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป พอกลับมาถึงบ้านพ่อค้าขนมไทยเอาเงินออกมานับว่าขายได้กี่บาท ปรากฏว่ามีใบไม้อยู่ 2 ใบ ทำให้พ่อค้าขนมไทยรู้สึกงงมากว่าใบไม้สองใบมาจากไหน#มาแรง #ผีซื้อขนม #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

พอวันต่อมา  พ่อค้าขายขนมไทยก็ไปเล่าเหตุการณ์ที่เจอเมื่อวานให้คนแถวหมู่บ้านผมฟัง คนที่หมู่บ้านผมเลยถามพ่อค้าขนมไทยว่า "ใครมาซื้อจำได้ไหม" พ่อค้าขนมไทยจึงบอกว่า "คนบ้านแถวต้นโพธิ์มาซื้อ" คนในหมู่บ้านเลยบอกกับพ่อค้าขนมไทยว่า "สงสัยจะเป็นคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันตายออกมาซื้อละมั้ง แถวนั้นมันไม่มีบ้านคน" #มาแรง #ผีซื้อขนม #SEO #Ture ID

ตั้งแต่นั้นพ่อค้าขนมไทยคนนั้นก็ไม่ค่อยมาขายขนมไทยแถวหมู่บ้านผมอีกเลย ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม"ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง , จอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน )


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก domeckopol โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก cegoh โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จากcegoh โดย pixabay

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก Modman โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก JoBeeOn โดย pixabay

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์