อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านผมในต่างจังหวัดแถวภาคเหนือตอนล่าง เป็นอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนกันเอง จากเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก่อนจะเล่าต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้ครับ#มาแรง #มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง #SEO #Ture ID

มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งแถวหมู่บ้านผม เรื่องแซวสาว กินเหล้า ขี่มอเตอร์ไซค์ก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะเป็นภาพที่เห็นประจำ วัยรุ่นกลุ่มนี้จะเป็นเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันและอยู่หมู่บ้านเดียวกันทั้งหมด มีประมาณ 20 กว่าคน มีทั้งเรียนสายสามัญ สายช่าง หรือบางคนก็ไม่ได้เรียนต่อ วันไหนชวนกันไปเล่นบอลก็กลายเป็นเด็กรักสุขภาพทันที วันไหนนั่งกินเหล้าขี่มอเตอร์ไซค์เล่นก็เป็นเด็กเกเรทันทีเหมือนกัน ตามประสาวัยรุ่น แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ไม่เคยไปยกพวกไปตีใคร เวลามีงานตามหมู่บ้านวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ขยันขันแข็งช่วยงานกันทุกคน เวลาที่วัดที่หมู่บ้านมีงานก็ได้วัยรุ่นกลุ่มนี้ไปช่วยงานทุกครั้ง#มาแรง #มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

วันที่เกิดเหตุมีวัยรุ่นกลุ่มนี้รวมตัวกันประมาณ 5 - 6 คน นั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านช่วงวันหยุด นั่งกินเหล้าตั้งแต่เย็น กับแกล้มหมดก็ออกไปหา เหล้าหมดก็ออกไปซื้อ น้ำแข็งหมดก็ออกไปซื้อ ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปมากันตลอด และประมาณ 5 ทุ่ม โซดาเกิดหมดขึ้นมา ตอนนี้เริ่มดึกแล้ว ต้องเป็นหน้าที่ของคนที่มีญาติเปิดร้านขายของ จะได้ไม่โดนด่า ซึ่งเจ้าตัวก็รู้ตัว จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อโซดา เวลาก็ผ่านไปนานพอสมควรแต่คนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อโซดาก็ไม่กลับมาสักที วัยรุ่นในกลุ่มคนหนึ่งที่นั่งรอโซดาก็เลยพูดว่า "สงสัยมันชิงกลับบ้านไปแล้วเดียวกูออกไปตามเอง" หลังจากสิ้นเสียงพูดก็รีบขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปตามเพื่อนจะได้มานั่งกินเหล้ากันต่อ#มาแรง #ขี่มอเตอรไซค์ชนกันเอง #SEO #Ture ID

แต่ไม่น่าเชื่อว่า รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ไปหาซื้อโซดาและกำลังขี่กลับมา กับรถมอเตอร์ไซค์ที่ตั้งใจขี่ไปตาม จะไปเกิดอุบัติเหตุชนกันอย่างจังแบบล้อชนล้อ  บริเวณถนนที่มีต้นโพธิ์ต้นใหญ่ในหมู่บ้าน ทำให้ทั้งสองคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที เพราะทั้งสองคนไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค เป็นเรื่องราวที่พูดกันอย่างมากมายในสมัยนั้น เช่น ความเฮี้ยนของวิญญาณ เช่น มีเสียงมอเตอร์ไซค์ขี่บนถนนแต่กลับไม่เห็นรถมอเตอร์ไซค์ ได้ยินเสียงคนร้องอย่างเจ็บปวดบริเวณนั้นในตอนกลางคืน  หรือตัวตายตัวแทนเพราะบริเวณนั้นเคยมีอุบัติเหตุแล้วมีคนเสียชีวิตมาแล้ว#มาแรง #ขี่มอเตอร์ไซค์ชนกันเอง #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจอ่านเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( หุ่นเสน่ห์ยาแฝด , ห้องพักที่มีคนผูกคอตาย)


เครดิต

  • ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก johnstelios45 โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่1 จากt0masx1 โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก t0masx1 โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก sanjayjena224 โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก SAVA86 โดย pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์