เพลง

รวมเพลงอกหัก เธอจากไป แต่ใจไม่ลืม

930
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงอกหัก เธอจากไป แต่ใจไม่ลืม

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงเดือนแห่งความรัก ใช่ว่าทุกคนจะสุขสมหวังในความรัก ใช่ไหมคะ วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงอกหัก ของคนที่ต้องเลิกกันไป เหลือไว้เพียงความทรงจำ แม้เธอจากไป แต่ใจยังไม่ลืม รับรองว่า เพลงที่คัดสรรมาให้ โดนใจที่ปวดร้าวทุกเพลงแน่นอนค่ะ ไพเราะแทงใจแค่ไหน  ตามมาฟังกันได้เลยค่ะ


I DON'T MISS YOU  - TRINITY - 4NOLOGUE


เพลงแรก I DON'T MISS YOU ของวง TRINITY ( I DON'T MISS YOU | OFFICIAL MUSIC VIDEO - TRINITY - 4NOLOGUE) เพลงอกหักกับดนตรีร่วมสมัย ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่เลิกรากันไป แต่ใจยังคงคิดถึงเธออยู่ เนื้อเพลงก็จะพูดถึง ความรู้สึกของคนที่กำลังพยายามเลิกรัก เลิกคิดถึงคนรักที่เลิกกันไป การบอกตัวเองว่าจะไม่คิดถึงก็เท่ากับว่ากำลังคิดถึงอยู่ การที่บอกตัวเองว่าจะไมรักเธออีกต่อไปแล้วก็หมายความว่าในใจยังรักเธออยู่ การที่ฝืนตัวเองว่าทำใจได้แล้ว แต่พอเมาก็กลับไปคิดถึงเธออีก คงเพราะในใจยังรักเธอ สมองถึงยังวนเวียนแต่เรื่องของเธอ ทำให้รู้ว่ายังลืมเธอไม่ได้ ยังรักและคิดถึงเธออยู่ ในมิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของสามหนุ่มหลังจากไปนั่งดื่มกัน ต่างคนก็จะคิดถึงคนรักเก่าทั้งช่วงเวลาที่มีความสุขและช่วงเวลาที่มีปัญหาจนต้องเลิกรา เป็นเพลงที่ร้องได้ไพเราะ ฟังได้โดนใจมากๆ ไม่ต้องอกหัก ก็สามารถซึมซับอารมณ์เพลงได้ค่ะ ฟังแล้วอินเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

music


เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change) - TKP (Prod. by URBOYTJ) - Koendanai


เพลงที่สอง เปลี่ยนไม่ได้ ของวง TKP (เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change) | OFFICIAL MV - TKP - (Prod. by URBOYTJ) - Koendanai) เป็นอีกอารมณ์หนึ่งต่างจากเพลงแรก เพลงนี้จะพูดถึงความรู้สึกรักที่มั่นคงต่อคนๆหนึ่ง แม้เขาจะจากไป มีใครใหม่ แต่ในใจยังรักคนๆนั้นเพียงคนเดียว เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงอกหักที่มีริทึ่มเป็นจังหวะที่โยกได้เบาๆและท่อนแร๊พ จะฟังแล้วไม่เศร้าเกินไป ให้อารมณ์ความรู้สึกของความรักที่แอบมีความหวังเล็กๆอยู่ ในเนื้อเพลงท่อนฮุกจะพูดว่า ถ้าไม่มีเธอก็ไม่มีใครทั้งนั้น ไม่มีวันเปลี่ยนหัวใจ ถ่ายทอดความรักที่มันคงให้คนๆเดียวจนไม่สามารถจะเปลี่ยนไปรักใครได้อีก เมื่อรักแล้วก็จะรักไปจนวันตาย รักแล้ว เปลี่ยนไม่ได้ เหมือนชื่อเพลง มิวสิคก็จะเป็นเส้นร้องแบ่งกันคนละพาร์ทของสามหนุ่มกับ 3 ฉากบรรยากาศ ความรู้สึกของความคิดถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาในอดีตของแต่ละคน และมีภาพที่มาร่วมร้องด้วยกันค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงไพเราะโดนใจคนที่ยังมั่นคงในความรัก แม้ความรักนั้นจะจบไปแล้วก็ตาม

Advertisement

Advertisement

music

ไม่เคยรักกัน ft. PUNYARB (Official Lyrics Video) - SAMBLACK - Warmlight

เพลงที่สาม ไม่เคยรักกัน ของวง SAMBLACK ft. PUNYARB (ไม่เคยรักกัน ft. PUNYARB (Official Lyrics Video) - SAMBLACK - Warmlight) เพลงนี้ก็จะพูดถึงความรักที่จบลง โดยที่คนหนึ่งกำลังไปเรื่มต้นความรักใหม่ คนที่ถูกทิ้งไว้ ที่กำลังเสียใจ อยากแสดงความยินดี แต่เธอลืมไปไหมว่าฉันยังเสียใจเพราะรักเธอ สำหรับเธอคงอยากให้เราเป็นเหมือนคนที่ไม่เคยรู้จักกัน เพราะเธอไม่เคยรักกัน มีแต่ฉันที่รักเธอ ก็จะอารมณ์เศร้า ทรมาน วนเวียนแต่เรื่องราวความรักเก่าๆ ในขณะที่เธอไปมีความรักใหม่แล้ว ประมาณนี้ค่ะ มิวสิคก็จะเป็นภาพขาวดำประมาณมาปล่อยตัวปล่อยใจกับความรักที่กลายเป็นอดีตที่ริมทะเลค่ะ เพลงก็จะฟังเศร้าๆ แล้วก็เฮิร์ทๆค่ะ ดนตรีมีจังหวะบีทตามสไตล์ของวงนี้ กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เสียงนุ่มๆค่ะ
music

Advertisement

Advertisement

สุขสันต์วันลา (wish) - SIN (SINGULAR) | OFFICIAL LYRIC VIDEO - SINOFFICIAL

เพลงที่สี่ สุขสันต์วันลา (wish) ของ SIN (SINGULAR) (สุขสันต์วันลา (wish) - SIN (SINGULAR) | OFFICIAL LYRIC VIDEO - SINOFFICIAL) เพลงอกหักเนื้อหาโดนใจเจ็บๆ เป็นการอวยพรคนรักที่กลายเป็นอดีต แต่อวยพรแบบเหน็บๆนะคะ ฟังวนๆไปได้เรื่อยๆ ฟังเผินๆก็จะเป็นเพลงเย็นๆ สบายหู แต่ถ้ามาพิจารณาเนื้อหาเพลงในรายละเอียดก็จะเป็นการอวยพรให้คนรักแบบเจ็บๆลึกๆค่ะ ประมาณขอให้เธอเจอคนในแบบที่เธอต้องการให้คุ้มกับการที่เสียฉันไปนะ  ชอบประโยคที่ว่า "ที่ผ่านมารักเธอมากที่สุด แต่คงไม่ที่สุดตลอดไป" มันกินใจและเป็นสัจธรรมดีค่ะ มิวสิคนี้เป็นเส้นร้องค่ะ มีแค่เนื้อเพลงและวิวทะเลให้ชมค่ะ  เป็นเพลงอกหักเยียวยาใจเพลงหนึ่งค่ะ

music

สุขสันต์วันเจ็บ - โอ๊ต ปราโมทย์ [Official MV] - KHOTKOOL MUSIC

เพลงที่ห้าสุขสันต์วันเจ็บ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ (สุขสันต์วันเจ็บ - โอ๊ต ปราโมทย์ [Official MV] - KHOTKOOL MUSIC) อีกหนึ่งเพลงอกหักที่เจ็บมากจริงๆ กับความรู้สึกของคนที่คิดถึงคนรักที่เลิกกันไป ยังวนเวียนอยู่กับความคิดถึงคนรักเก่าที่เขาลืมเราไปมีความรักใหม่แล้ว ในมิวสิคก็จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่ยังคงคิดถึงแฟนเก่าที่มาบอกเลิกในวันเกิดของเธอ เมื่อวนมาถึงวันเกิดของเธออีกครั้งสิ่งที่เป็นอดีตก็คืนย้อนมาไม่ว่าจะเป็นช่วงวันที่มีความสุข และวันที่เลิกกัน จนอดคิดถึงไม่ได้ลองขับรถไปหา สิ่งที่ได้กลับมาก็คือน้ำตา ความผิดหวัง เสียใจ และความเจ็บปวด ก็เป็นเพลงเศร้าที่เจ็บมากๆ (จะบอกเลิกวันไหนมีตั้งหลายวัน ต้องมาบอกวันเกิดนี่นะ เจ็บจริงๆเลย) ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้คงจะเศร้าสุดๆค่ะ เป็นเพลงอกหักที่คงโดนใจ ใครหลายคนค่ะ

music

หวังว่า รวมเพลงอกหัก เธอจากไป แต่ใจไม่ลืม จะโดนใจเพื่อนๆชาวทรูไอดีกันนะคะ มีบทความเกี่ยวกับเพลงอีกหลายบทความ ตามไปอ่านกันได้นะคะ

สำหรับบทความล่าสุด ของ NuvOHeritage

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ


เครดิต ขอขอบคุณภาพประกอบ

ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com

#เพลงอกหัก #เพลงเศร้า #เพลงเจ็บ #เพลงรักเศร้า #เพลงไม่ลืมเธอ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์