เพลง

5 ดาวเด่น ตัวเต็งลุ้นแชมป์ The Voice All Stars

2.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ดาวเด่น ตัวเต็งลุ้นแชมป์ The Voice All Stars

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี  วันนี้ NuvOHeritage ขอนำเสนอ 5 ดาวเด่น ตัวเก็งเต็งหนึ่ง The Voice All Stars ที่มีผลงานอันน่าประทับใจ และมีสิทธิ์เข้าไปคว้าแชมป์ The Voice All Stars ปี2022 นี้นะคะ ตอนนี้เราก็เข้าใกล้การแข่งขันรอบสุดท้ายแล้วนะคะ เพราะฉะนั้น หลายคนอาจจะพบตัวเก็งจากน้ำเสียงอันทรงพลังและความประทับใจในรอบที่ผ่านมากันแล้ว ผู้เขียนก็ขอเป็นหนึ่งเสียงมาลองเฟ้นหา 5 ดาวเด่นที่เห็นแววว่าที่แชมป์ The Voice All Stars กันค่ะ อาจจะไม่ได้ตรงใจกับทุกคน แต่เชื่อว่าผลงานที่เหล่านักร้องเหล่านี้ทำมา ได้สร้างความประทับใจไว้ให้กับทุกคนแน่นอนค่ะ

เริ่มที่คนแรก ปราง ปรางทิพย์ แถลง จากทีม โค้ช โจอี้บอย ด้วยน้ำเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีความคมชัด และลึกถึงอารมณ์ เป็นนักร้องตัวแม่สายเพลงลูกทุ่งที่กวาดถ้วยรางวัลจนล้นบ้าน สำหรับการแข่งขัน The Voice All Stars ในแต่ละรอบที่ผ่านมา พิสูจน์ความสามารถได้ว่าปราง ปรางทิพย์ เป็นนักร้องที่พลังเสียงที่เยี่ยมยอดเข้าถึงบทเพลงได้อย่างน่าประทับใจค่ะ ตั้งแต่ผลงานรอบ Blind Auditions ในเพลงภวังค์จิตที่ตอนนี้ยอดคนดูเกิน 7 ล้านคนไปแล้วสำหรับเพลงนี้ (ปราง ปรางทิพย์ - ภวังค์จิต - Blind Auditions - The Voice All Stars - 7 Aug 2022 - The Voice Thailand)

Advertisement

Advertisement


ปราง ปรางทิพย์ - ภวังค์จิต -  The Voice All Stars


และเมื่อไปแข่งรอบแบทเทิลก็ยังสร้างความประทับใจกับเสียงของคนที่มาที่หลังในเพลงรักควรมีสองคน จนรุ่นน้องพลอย สุภัคชญาแม้จะทำผลงานได้ดีแต่ก็ต้องยอมให้รุ่นพี่ที่มาแรงเมื่อโค้ชโจอี้ไว้ใจให้เข้ารอบลึกถัดไป และสร้างความประทับใจอีกครั้งกับผลงานเพลง ฝุ่น ของวง Big Ass ที่นำมาขับร้องในเวอร์ชั่นเพลงลูกทุ่งได้อย่างน่าฟังค่ะ เรียกว่าผลงานเพลงนี้การันตีด้วยคะแนนจาก 4 โค้ช ที่ถึงกับยืนปรบมือให้และได้เป็นตัวแทนทีมโค้ชโจอี้ จากคะแนนสูงสุดในรอบ Semi-Final ด้วยค่ะ

คนที่สอง จิ๋ว สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ นักร้องผู้มีผลงานใกล้ 100ล้านวิว จากการร่วมงานกับ อ.ไข่ วงมาลีฮวนน่าในเพลงฮิตที่ชื่อ อีกฝั่งของพระจันทร์ กับสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ตรงๆซื่อๆ ฟังแล้วเหมือนร้องออกมาจากใจ ถ่ายทอดอารมณ์เพลงในแนวเพื่อชีวิตมาได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่รอบ Blind Auditions ในเพลงพิษรักพิษณุโลก จนโดนใจแม่ยก เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชวนมาอยู่ในทีม และความโดดเด่นเพิ่มขึ้นอีกจากรอบแบทเทิล ในเพลงฮิต นะหน้าทอง เรียกว่าถึงจะแข่งงร้องกันสามคนในเพลงนี้ แต่ความคนชัดและดูเป็นแนวถนัดที่สุดต้องยกให้ จิ๋ว สกุณชัยเลยทีเดียว ร้องได้นุ่มลึก มีกลิ่นอายลูกคอลูกทุ่ง ฟังแล้วขนลุกเลยค่ะ อิอิ และเมื่อมาถึงรอบ Semi-Final ขอบอกว่า เพลงบ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน ฟังแล้วกินใจ และโดดเด่นที่สุดของทีมเจนนิเฟอร์ คิ้ม เลยค่ะ  (จิ๋ว สกุณชัย - บ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน - Semi Final - The Voice All Stars - 2 Oct 2022 - The Voice Thailand)

Advertisement

Advertisement


จิ๋ว สกุณชัย - บ่กล้าท้อ แม่พ่อยังจน - The Voice All Stars


จากผลงานเพลงนี้ ทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม เลือกจะ Save จิ๋ว สกุณชัย ให้ไปต่อในรอบสุดท้ายนะคะ ถ้าเทียบการร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต เชื่อว่าจิ๋ว สกุณชัย สามารถยืนหนึ่ง ในทีมแม่คิ้มได้แน่นอนค่ะ แต่จะเอาชนะคู่แข่งคนอื่นๆได้ไหม รอลุ้นวันตัดสินละกันนะคะ แต่ถ้าในรอบ Semi-Final ยกให้เป็นเต็งหนึ่งทีมแม่คิ้มไปเลยค่ะ ลองฟังเพลงกันดูนะคะ ไพเราะกินใจดีค่ะ

คนที่สามเนื่องจากตอนนี้ทีมโค้ชก้องและโค้ชป๊อปยังไม่มีผลการตัดสินรอบ Semi-Final นะคะ จะขอดูจากผลงานสองรอบที่ผ่านมาละกันนะคะ ในการมองหาดาวเด่นตัวเก็งเต็งหนึ่งของ The Voice All Stars ถ้าพูดถึงทีม โค้ชก้อง ส่วนตัวชอบผลงานของคิงกับเปอติ๊ดนะคะ แต่คิดว่าตัวแทนทีมพี่ก้องน่าจะมีชาวร็อคแน่ๆ และคิงก็ทำผลงานได้ดีในทุกรอบ โดยเฉพาะรอบแบทเทิลที่ผ่านมาเรียกว่าเป็นการกลับมาแข่งล้างตาได้สำเร็จเลยทีเดียวกับผลงานเพลง อยากร้องดังดัง ที่สามารถเอาชนะน้าเหน่งคู่ปรับเก่าไปได้

Advertisement

Advertisement

ดังนั้นดาวเด่น ตัวเต็งคนที่สาม ขอยกให้ คิง พิเชษฐ์ บัวขำ ค่ะ การกลับมารีเทิร์นในเวที The Voice All Stars  อีกครั้ง คิง พิเชษฐ์ ก็สามารถสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกในรอบ Blind Auditions จากเพลง Easy on Me ด้วยน้ำเสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไพเราะเสนาะหู ทำให้โค้ชก้งอต้องกดหันมาพร้อมกดบล๊อคโค้ชป๊อปด้วย เชื่อว่าเมื่อได้ลองฟังเพลงนี้หลายคนคงจะประทับใจในน้ำเสียงของ คิง พิเชษฐ์ เช่นกันค่ะ (คิง พิเชษฐ์ - Easy on Me - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022 - The Voice Thailand)


คิง พิเชษฐ์ - Easy on Me - The Voice All Stars


คนที่สี่ สำหรับทีมโค้ชป๊อป ถ้าถามความชอบส่วนตัว ผู้เขียนชอบผลงานของ แซมกับกิ๊ตา แต่ถ้าจะให้ลองวิเคราะห์ดาวเด่น ตัวเต็งในมุมมหาชนแบบยังไม่เห็นผลงานรอบ Semi-Final ก็คิดว่าน่าจะเป็นอันฉี หรือว่าแตงโมนะคะ เพราะว่าผลงานน่าจะชัดเจนกว่า ในแง่ของน้ำเสียงแบบทรงพลัง ที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน ฉะนั้นคาดว่าหนึ่งในสองคนนี้ต้องเข้ารอบต่อไปแน่เลยค่ะ ถ้าจะให้เลือกจากการฟังทั้งสองรอบ ดูจากพลังเสียงการถ่ายทอดที่ผ่านมา

ดาวเด่นตัวเต็งคนที่สี่ ขอมอบให้ อันฉี มนัสนันท์ อักษรถึง จากผลงานรอบแบทเทิลในเพลง A Whole New World ที่สามารถเอาชนะ เบน เบนจามินมาได้ สร้างความประทับใจมุมมองเพลงนี้ในรูปแบบใหม่ ให้เห็นความมืดดำดิ่งจากเพลงที่เคยเป็นประกายความหวังสดใสได้ยอดเยี่ยมเลยค่ะ และผลงานรอบ Blind Auditions จากเพลง Never Enough แค่ประโยคแรก โค้ชคิ้มก็กดหันมาแล้ว และโค้ชทั้งสี่คนก็ต้องหันมาให้ ด้วยน้ำเสียงระดับดีว่า โอเปร่าขั้นสุดค่ะ เรียกว่าเป็นตัวจริงเสียงจริงแน่ๆค่ะ ลองฟังกันดูค่ะ สุดยอดค่ะ (อันฉี มนัสนันท์ - Never Enough - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022 - The Voice Thailand)


อันฉี มนัสนันท์ - Never Enough -The Voice All Stars


ดาวเด่นคนที่ห้า ขอยกให้คนนี้ค่ะ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ รองแชมป์ The Voice Thailand Season แรก ซึ่งตอนนี้เก่งผ่านรอบ Semi-Final แล้วนะคะ โดยโค้ชโจอี้บอย เลือก save เก่งไว้ แม้ส่วนตัวไม่ได้ชอบเพลงทำไมถึงทำกับฉันได้สักเท่าไหร่ แต่สองรอบที่ผ่านมา เก่งก็ทำผลงานไว้ได้ดีน่าประทับใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงในรอบ Blind Auditions ในเพลง โคโยตี้ ได้แสดงพลังศักยภาพ เอกลักษณ์ของน้ำเสียงและตัวตนขของเก่งออกมาได้อย่างชัดเจน ใครฟังก็รู้ว่าเป็นเสียงเก่งโดยไม่ต้องหันมามอง ถ่ายทอดอารมณ์ความสนุกแฝงเนื้อหาเสียดสีในเพลงได้อย่างน่าประทับใจ ลองฟังกันดูค่ะ ใครฟังเพลงนี้ก็น่าจะชอบและสนุกไปกับเพลงนะคะ (เก่ง ธชย - โคโยตี้ - Blind Auditions - The Voice All Stars - 17 July 2022 - The Voice Thailand)


เก่ง ธชย - โคโยตี้ - The Voice All Stars


ถือว่าเก่ง ธชย เป็นดาวเด่น ตัวเก็งเต็งหนึ่งของ The Voice All Stars มาแรงแซงโค้งตั้งแต่รอบ Blind Auditions เลยค่ะ เพลงนี้ไม่ใช่เพลงที่ร้องง่ายเลยค่ะ เรียกว่าพลังเสียงสุดยอดค่ะ ไม่ทราบว่า 5 ดาวเด่น ตัวเก็งเต็งหนึ่ง The Voice All Stars มีใครที่ตรงใจกับเพื่อนๆชาวทรูไอดีของเราบ้างไหมนะคะ หวังว่าจะมีสักคนที่ตรงใจนะคะ

ขอบคุณทุกท่านสำหรับการเข้ามาอ่านบทความและเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ฝากเพลงฮิตเพราะๆที่จัดให้แล้ว กลับไปตามอ่านได้ค่ะ เช่น รวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม , เพลงช้ำๆในวันฝนพรำ , 9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไปจ้า , รวมเพลงละครเพราะ ๆ ดีต่อใจ , มาฟังเพลงสนุก พร้อมท่าเต้นฮิตๆกันจ้ารวมดาวเด่น The Voice All Stars รอบ Blind Audition (3 สัปดาห์แรก) และ รวมดาวเด่น The Voice All Stars (Blind Audition- 3 สัปดาห์สุดท้าย) และบทความล่าสุด ชาบูเห็นหมี สาขาใหม่ Max Valu นวมินทร์ , สร้างพลังบวกผ่านซีรีส์ Mental Coach Jegal , รวมผลงานเด่น The Voice All Stars รอบBattle

thevoice

thevoice

thevoice

thevoice

ขอขอบคุณ ภาพที่ใช้ประกอบในบทความ จาก Facebook: @TheVoiceThailand

ภาพที่ 1 ทีมโค้ชโจอี้

ภาพที่ 2 ทีมโค้ชคิ้ม

ภาพที่ 3 ทีมโค้ชก้อง

ภาพที่ 4 ทีมโค้ชป๊อป

ขอขอบคุณ ภาพปก The Voice All Stars ที่ใช้ประกอบหน้าปกบทความ จาก Facebook: @TheVoiceThailand

และเครดิตของแต่ละเพลงด้วยนะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ช่องThe Voice Thailand นะคะ

#thevoice #the voice #The Voice Thailand #เดอะ วอยส์ #the voice all stars #the voice kids #แข่งร้องเพลง # Blind Audition #ช่องวัน #ตัวเก็ง

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์