เพลง

รวมเพลงใหม่คลายร้อน ต้อนรับวันสงกรานต์

199
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงใหม่คลายร้อน ต้อนรับวันสงกรานต์

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงเดือนเมษาปีนี้ อากาศบ้านเราร้อนถึงร้อนมากที่สุดจริงๆเลยค่ะ นอกจากจะหาเครื่องดื่ม และของเย็นๆมาคลายร้อนกันแล้ว วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงใหม่ๆแบบอบจากเตาร้อนๆและเพลงสนุกที่น่าจะฮิตมาฝากกันเลยค่ะ เผื่อฟังกันแล้วจะช่วยคลายความร้อนในใจกันได้บ้างนะคะ เพราะอากาศร้อนมากอย่างนี้ เลยอยากนำเสนอเพลงใหม่ให้ฟังคลายร้อน ต้อนรับวันสงกรานต์กันค่ะ รับรองว่า รวมเพลงที่คัดสรรมาให้ ฟังแล้วเย็นสบาย ฟังได้ติดหูติดใจทุกเพลงแน่นอนค่ะ ไพเราะโดนใจแค่ไหน  ตามมาฟังกันได้เลยค่ะ

แต่งครับ (Marry Me) - LIPTA feat. F.HERO [OFFICIAL MV]

แต่งครับ (Marry Me) - LIPTA feat. F.HERO [OFFICIAL MV] - LIPTAofficial

เพลงแรก คือ เพลง แต่งครับ (Marry Me) ของวง LIPTA ชวน F.HERO มาร้องด้วยในท่อนแร๊พ เป็นเพลงที่เพิ่งออกจากเตามาร้อนๆเลยค่ะ ได้ฟังครั้งแรกก็เชื่อว่าจะฮิตติดหูชาวเราได้อย่างไวค่ะ หลังจากส่งเพลงฮิตมากมายหลายเพลง อย่างปีที่ผ่านมา ก็มีเพลง ทักครับที่ฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับเพลงนี้เล่าเรื่อง ของคนที่มีอาการตกหลุมรักหนักมาก จนพร้อมจะหยุดมองใคร จะมองแต่คนนี้คนเดียว รักจริงจังหวังแต่งอะไรประมาณนี้ เป็นเพลงจังหวะสนุก และมีท่อนแร๊พเพิ่มจังหวะให้สนุกยิ่งขึ้น รับรองว่าเป็นเพลงที่มีจังหวะฟังเพลิน อยากโยกตามจังหวะ เหมาะมากกับปาร์ตี้ช่วงสงกรานต์ปีนี้ค่ะ สำหรับเพลงนี้เขาจะมีท่าเต้นในท่อนฮุก ให้ไปหัดเต้นตามกันด้วยน้า มิวสิคก็จะประมาณ พระเอกมิวสิคมาติดตั้งกล้องวงจรปิด แล้วมาตกหลุมรักสาวๆในบ้านที่มาทำงาน จนถึงขั้นแต่งงานกัน แต่ตอนจบจะเป็นยังไงไปรับชมในมิวสิคเพลงนี้นะคะ สีสันเสื้อผ้าเหมาะกับหน้าร้อนและช่วงสงกรานต์นี้มากค่ะ

Advertisement

Advertisement

แต่งครับ (Marry Me) - LIPTA feat. F.HERO [OFFICIAL MV] - LIPTAofficial

music

ส้ม มารี (Zom Marie) - ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก [Official MV]

ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก - ส้ม มารี (Zom Marie) [Official MV] - High Cloud Entertainment

เพลงที่สอง คือ เพลง ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก ของ ส้ม มารี (Zom Marie) เป็นเพลงสนุกเพลงใหม่ พร้อมกับการย้ายค่ายใหม่ของส้ม มารี ได้ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลย เป็นเพลงไพเราะ สดใส จังหวะสนุกสนาน มีท่อนแร็ปน่ารักๆ เรียกว่าโชว์ศักยภาพการร้องของส้ม มารี ได้อย่างดี เป็นเพลงที่ฟังแล้วสดใสซาบซ่าเหมาะกับหน้าร้อนและสงกรานต์นี้มากค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงดวงความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะดี แต่มีปัญหาว่ามีคนที่ดวงดีกว่าเข้ามาแทรก ทีนี้จะทำยังไง ต้องไปทำบุญสังฆทาน ไปมูไปไหว้พระที่ไหนดี เพื่อให้สมหวังในความรัก มิวสิคก็จะเป็นเรื่องของสาววัยรุ่น ที่แอบชอบชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่ดูเหมือนความรักครั้งนี้จะมีทีท่าว่าจะไม่สมหวัง ก็ไปหาหมอดูดวง (แสดงโดย ส้ม มารี ) ปรึกษาว่าควรจะทำยังไงดี ส่วนตอนจบจะสมหวังไหมไปตามดูในมิวสิควิดีโอกันเลยค่ะ รับรองเป็นอีกเพลงฮิตที่น่ารัก สนุกสดใส ช่วยคลายร้อนได้ดีค่ะ

Advertisement

Advertisement

ดวงสุขเข้า ดวงเขาแทรก - ส้ม มารี (Zom Marie) [Official MV] - High Cloud Entertainment

music

น่ารักชิบปุ๋ง - Bonnadol Feat.SPRITE [Official MV]

น่ารักชิบปุ๋ง - Bonnadol Feat.SPRITE [Official MV] - Bonnadol

เพลงที่สาม คือ เพลง น่ารักชิบปุ๋ง ของ Bonnadol เจ้าของเพลงฮิต อย่างเพลง ฉลามชอบงับคุณ ที่ได้ SPRITE มาร่วมร้องในท่อนแร็ปด้วยค่ะ เป็นเพลงจังหวะสนุก ด้วยเนื้อร้องที่เขียนได้สัมผัสคล้องจอง เหมาะเป็นเพลงที่ใช้จีบสาวมาก เป็นเพลงที่พูดถึงความน่ารักของผู้หญิง ก็จะชื่นชมอะไรประมาณนี้ เนื้อร้องก็ออกจะเป็นศัพท์วัยรุ่นทันสมัยเลยค่ะ ฟังเพลินทีเดียว มีท่าเต้นให้เต้นตามได้ด้วยนะคะ มิวสิคก็จะประมาณ 2 หนุ่มทำงานที่ร้านมินิมาร์ท แล้วก็มาเจอสาวๆที่มาซื้อของ ก็จะชมว่าน่ารักอย่างนั้นอย่างนี้ไปตามเรื่อง จนมาเจอนางเอกของเรื่องก็จะมีทริคในการจีบนิดนึง ตามไปชมกันได้ในมิวสิคเลยค่ะ เพลงนี้ก็เหมาะเปิดฟังหรือเต้นช่วงสงกรานต์นี้นะคะ กับดนตรีจังหวะสนุก ฟังสบายค่ะ

Advertisement

Advertisement

น่ารักชิบปุ๋ง - Bonnadol Feat.SPRITE [Official MV] - Bonnadol

music

JAOKHUN - ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay) [Official MV]

ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay) - JAOKHUN [Official MV] - Jaymidichannel

เพลงที่สี่ คือ เพลง ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay) ของศิลปินใหม่ป้ายแดง แต่รู้จักชื่อกันดีตั้งแต่เกิดแล้วค่ะ นั่นคือ เจ้าขุน JAOKHUN เป็นเพลงฟังสบายเหมาะกับการไปเที่ยวทะเล หรือ เที่ยวสงกรานต์นี้ก็เหมาะค่ะ จังหวะฟังเพลินฟังวนได้หลายรอบเลยค่ะ เชื่อว่าจะฮิตติดหู โดนใจกันได้ไม่ยากเลยค่ะ จังหวะเพลงก็โยกได้อยู่นะคะ เนื้อเพลงก็ประมาณว่าฉันพร้อมจะพาเธอไปเที่ยวทุกที่ ถ้าเธอต้องการ เพราะฉันอยากใช้เวลาอยู่กับเธอทั้งวันทั้งคืน มิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มแอบชอบสาว และมีเรื่องราวต่างๆแถวๆชายทะเล แต่ตอนจบจะหักมุมยังไงไปดูในมิวสิคกันเลยค่ะ มิวสิคเพลงนี้ก็เหมาะกับอากาศร้อนๆในตอนนี้และช่วงสงกรานต์มากๆเลยค่ะ ว่างๆต้องไปทะเลหากิจกรรมคลายร้อนกันดีกว่าค่ะ

ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay) - JAOKHUN [Official MV] - Jaymidichannel

music

ฮักเมา เมาฮัก - ETC. [OFFICIAL MV]

ฮักเมา เมาฮัก - ETC. [OFFICIAL MV] - Move Records

เพลงที่ห้า คือ เพลง ฮักเมา เมาฮัก เพลงใหม่ของวง ETC. เป็นเพลงที่นำภาษาเหนือมาเสริมในเพลงได้อย่างลงตัว เป็นเพลงของคนแอบรัก จึงมีอาการเมาฮักหรือภาษากลางก็คือเมารัก เพราะแอบหลงรักเธออยู่ข้างเดียว ก็เป็นดนตรีจังหวะฟังสบายสไตล์ของวงอีทีซีอยู่แล้วนะคะ เหมาะกับการล้อมวงกันดีดกีต้าร์ร้องเพลงมากเลยค่ะ ในข่วงสงกรานต์ที่ครอบครัวได้กลับมารวมตัวกันพร้อมหน้ามาเล่นกีต้าร์ ร้องเพลงนี้ก็ดีเหมือนกันนะคะ หรือจะร้องจีบสาวก็ได้นะ เนื้อเพลงไพเราะน่าฟังมากค่ะ มิวสิคก็จะเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่แอบชอบหญิงสาวคนหนึ่ง และได้ถ่ายรูปของเธอไว้ ส่วนการแอบชอบนี้ จะสมหวังไหม ก็ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอนี้เลยค่ะ เผื่อใครอยากจีบสาวเหนือ ลองซ้อมๆร้องเพลงนี้ไว้ก็ได้นะคะ เพลงนี้ก็มีท่าเต้นเบาๆ ให้เราได้เต้นตามได้กรุบๆค่ะ

ฮักเมา เมาฮัก - ETC. [OFFICIAL MV] - Move Records

music

เอาแต่ใจ - PARADOX x GOY NATTY DREAM (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV]

เอาแต่ใจ - PARADOX x GOY NATTY DREAM

(PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV] - OfficialWhiteMusic

เพลงที่หก คือ เพลง เอาแต่ใจ ของวง PARADOX ที่ได้ 3 สาว GOY NATTY DREAM มาร่วมร้อง เป็นเพลงสนุกตามสไตล์ของวงพาราด็อกซ์ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความคิดเห็นของหนุ่มสาวที่ไม่ตรงกัน ผู้หญิงก็เอาแต่ใจ ไม่ชอบให้ผู้ชายขัดใจ ผู้ชายก็บอกว่า ผู้หญิงขี้บ่นแต่ไม่ชอบให้ใครมาบ่น ฟังเพลงนี้ มีความรู้สึกเหมือนกำลังเชียร์มวยหรือเชียร์กีฬา ซึ่งมิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของการแข่งขันกีฬาหลายชนิดที่ผู้หญิงกับผู้ชายแข่งกัน ซึ่งผู้หญิงก็ต้องการให้ผู้ชายยอมแพ้ให้ ส่วนในมิวสิคจะเป็นยังไงก็ไปลองดูกันค่ะ เป็นเพลงที่ฟังสนุกพอๆกับมิวสิควิดีโอค่ะ ฟังเพลงนี้ช่วงสงกรานต์ก็ดีค่ะจังหวะโจ๊ะๆ ฟังเพลินเลยค่ะ  เป็นอีกเพลงที่ฟังวนกันได้ยาวๆเลยค่ะ เต้นๆ โยกๆ ได้ค่ะ

เอาแต่ใจ - PARADOX x GOY NATTY DREAM (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV] - OfficialWhiteMusic

music

MAIYARAP x STAMP - ใครในเพลง (Prod. by SpatChies) | YUPP!

ใครในเพลง - MAIYARAP x STAMP (Prod. by SpatChies) - YUPP!

เพลงที่เจ็ด คือ เพลง ใครในเพลง ของ MAIYARAP ที่ได้ STAMP มาร่วมเสริมความไพเราะของเพลงนี้ให้มากขึ้นอีกค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงของคนอกหักที่คิดถึงคนที่เขารักที่จากกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ฟังเพลงนี้ก็จะคิดถึงเธอ เหมือนว่าฉันได้ซ่อนเธอไว้ในเพลงนี้ ฟังเมื่อไหร่ก็คิดถึงเธอ เป็นเพลงเศร้าซึ้งที่ฟังปลอบใจคนอกหักในช่วงสงกรานต์นี้ได้นะคะ ท่อนแร็ปก็จะเพิ่มจังหวะให้เพลงไม่เศร้าเกินไป ก็เป็นอีกบทเพลงที่อยากฝากให้ทุกคนฟัง มิวสิคก็จะเล่าเรื่องราวความรักในแต่ละแบบที่รวมๆไว้ในหนึ่งเพลงนี้ เพราะเพลงนี้สามารถตีความหมายไปได้หลายด้าน แล้วแต่มุมมองหรือประสบการณ์ของแต่ละคนค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงไพเราะที่อยากให้ลองฟังคลายร้อนกันค่ะ

ใครในเพลง - MAIYARAP x STAMP (Prod. by SpatChies) - YUPP!

musicก็หวังว่าเพลงที่คัดมาจะถูกใจเพื่อนชาวทรูไอดีกันไม่มากก็น้อยนะคะ หาเพลงใหม่ฟังลายร้อนกันค่ะ ลองเอาไปฟังกันให้บันเทิงต้อนรับวันสงกรานต์นี้กันนะคะ รับรองฟังสบาย ฮิตติดหูง่ายๆแน่นอนค่ะ

ถ้ายังไม่จุใจ ลองไปอ่านบทความเหล่านี้กันต่อได้นะคะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงเพราะ #เพลงในกระแส #เพลงสงกรานต์ #เพลงฟังสบาย #เพลงเต้น #เพลงสนุก #เพลงใหม่ #เพลงรัก #เพลงอกหัก #รวมเพลงฮิต #ทรูไอดี #Lipta # Zom marie # Bonnadol #Jaokhun #ETC. #Paradox #Maiyarap #Stamp #เพลงหน้าร้อน #ลิปตา #แต่งครับ #ส้ม มารี #เจ้าขุน #อีทีซี #พาราด็อกซ์

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์