เพลง

รวม 9 เพลงฮิต เพลย์ลิสต์ต้องโดน

167
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 9 เพลงฮิต เพลย์ลิสต์ต้องโดน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี  วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงฮอตเพลงฮิต เพลย์ลิสต์ที่ฟังแล้วได้ใจ ฟังแล้วต้องโดนมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ห่างหายจากการรวบรวมเพลงเพราะๆโดนๆมาพักใหญ่ วันนี้เลยขอจัดเพลย์ลิสต์ที่คิดว่าต้องโดนใจ แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตามมาฟังกันเลยค่ะ

เพลงแรกตอนนี้ชอบมาก ร้องทุกวันๆละหลายรอบ (555 เวอร์ชั่นผู้หญิงร้องจะอยากฟังกันไหมคะ อิอิ) เพลงโปรดที่อยากจะให้ทุกคนมาฟังด้วยกันคือ เพลงนี้ค่ะ   เพลงที่ชื่อว่า พิจารณา ของ วง Musketeers Ft. MAIYARAP

Musketeers Ft. MAIYARAP - พิจารณา (Consider) [Official MV] - Whattheduck

ด้วยจังหวะดนตรีที่โดนใจ วนลูปอยู่ในหัว และเนื้อหาของเพลงที่ฟังแล้วโรแมนติกมาก ที่เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่ทุ่มเททำงานเพื่อจะได้มีความพร้อมดูแลคนที่เขารัก และเปรียบความรักที่มีเป็นสิ่งต่างๆที่มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ กับมิวสิคที่มีมุขขำๆ เชื่อว่่าเพลงนี้จะถูกใจทุกคนได้ไม่ยากค่ะ ยอดวิวก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ลองไปฟัง ชมมิวสิคกันนะคะ น่าฟังน่าร้องตามมากค่ะ จังหวะก็โยกตามได้สบายๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

PALMY Feat.สิงโต นำโชค - ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค Official MV」- Genierock

เพลงที่สอง คือเพลง ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค ของ PALMY Feat.สิงโต นำโชค เป็นเพลงที่ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลยเรียกว่าวนเปิดฟังเพลงนี้เพลงเดียวเป็นชั่วโมงเลยค่ะ ชอบมากเรียกว่าฟังจนร้องได้เลยค่ะ อิอิ น่าจะเป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเพลงโบว์รักสีดำของ คุณศิริพร อำไพพงษ์ ฟังจากเนื้อหา ชื่อเพลง รวมทั้ง มีคุณศิริพร มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย ส่วนภาพในมิวสิคก็ดูเหมือนจะหลุดมาจากเรื่องหอแต๋วแตกภาคพิเศษ ส่วนตัวชอบเนื้อเพลงและจังหวะทำนองเรียกว่ามีจังหวะดนตรีและเนื้อเพลงที่ทันสมัย มีการผสมผสานทุกอย่างได้อย่างลงตัวฟังได้ไม่เบื่อเลยค่ะ

song

PiXXiE - ไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever) feat. Zom Marie | Visualizer Video - LIT Entertainment

Advertisement

Advertisement

เพลงที่สาม เพลงไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever) ของวง PiXXiE ที่ได้ ส้ม มารี มาร่วมฟีเจอริ่ง ฟังครั้งแรกเพราะเลย ติดหูมาก  เนื้อหาก็โดนใจ พูดถึงความรักที่มาถึงทางตัน เมื่อรู้สึกว่าเราไม่ใช่คนที่เขารักจริงๆก็ต้องตัดใจออกมาจากความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนเล่นๆไปวันๆ เมื่อไม่คิดจริงจังจะยื้อไว้ทำไม ฝืนเพื่ออะไร เมื่อเราหมดความอดทน จึงเกิดเพลงนี้ขึ้นมา สำหรับมิวสิคเพลงนี้จะเน้นเส้นร้องและภาพสวยๆค่ะ เป็นเพลงเพราะฟังสบายๆโดนใจคนที่เหนื่อยกับความรักที่ไม่ลงตัว เชื่อว่าจะฟังติดหูใครหลายคนได้ไม่ยาก ลองไปฟังกันค่ะ

bamm - ใครเพื่อนแก (Unfriend Zone) | OFFICIAL M/V  - LIT Entertainment

เพลงที่สี่ ใครเพื่อนแก (Unfriend Zone) ของวง bamm เพลงจังหวะน่ารักของคนที่อยากจะเป็นมากกว่าเพื่อน เป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เป็นเพื่อนกัน แต่มีความรู้สึกอยากจะเป็นแฟนมากกว่าเพื่อน ในมิวสิคก็จะพูดถึงชีวิตวัยเรียนที่ได้ทำกิจกรรมการแสดงเรื่อง พระอภัยมณี นางเอกมิวสิคก็จะแอบชอบเพื่อน แต่บทสรุปจะเป็นอย่างไร ไปตามชมในมิวสิคเพลงนี้กันได้เลยค่ะ  วงbamm ก็จะเข้ามาแจมในมิวสิคเป็นเพื่อนร่วมชั้นด้วยค่ะ และยังมีท่าเต้นให้เราหัดเต้นตามได้ด้วยนะคะ เพลงนี้น่าจะโดนใจวัยรุ่นไม่น้อยเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

song

GULF Kanawut |เขียนลงตรงหัวใจ Ost. มัดหัวใจยัยซุปตาร์ | Official MV - Ch3Thailand Music

เพลงที่ห้า เขียนลงตรงหัวใจ ขับร้องโดย กลัฟ คณาวุฒิ ออกตัวก่อนนะคะ ว่าไม่เคยดูหรือฟังผลงานของกลัฟมาก่อน ยกเว้นที่เห็นในโฆษณาและทราบว่าดังมีแฟนคลับเยอะ ลองหาเพลงเพราะๆฟัง มีเพลงนี้ขึ้นมา ก็รู้สึกว่าร้องเพราะดีค่ะ ไม่เกี่ยวกับชื่อเสียงหรือหน้าตาเลยนะคะ ร้องแร๊พได้ด้วยเก่งนะ มีความรู้สึกว่าเขายังเป็นศิลปินใหม่อยู่ ฟังเพลงและทีเซอร์โฆษณาละครเรื่องนี้ รู้สึกอยากดูขึ้นมาเลยค่ะ ลองฟังเหมือนที่ผู้เขียนลองเปิดใจมาฟังด้วยนะคะ ร้องเพราะดีค่ะ มิน่าถึงมีแฟนคลับเยอะ เรียกว่าครบเครื่องนะคะ ร้อง เต้น แสดง มีเสน่ห์ดีค่ะ

tinn Feat. Earth Patravee - เศษ l Remain [Official MV] - HolyFox Records

เพลงที่หก เป็นเพลงใหม่มากๆ ชื่อเพลง เศษ (Remain) ของ tinn Feat. Earth Patravee ได้ฟังครั้งแรกชอบเลย อันนี้เป็นความชอบส่วนตัวของผู้เขียนนิดนึงด้วยเนื้อหาของเพลง กินใจดีค่ะ ถ่ายทอดออกมาได้โดนใจดี ใครที่มีเรื่องราวอดีต ของความรักที่เหลือเพียงเศษ ที่หลงเหลืออยู่ในใจในวันนี้ เพราะถึงยังไงความรักนั้นก็ไม่มีทางย้อนกลับคืนมาได้อีกแล้ว ได้แต่เป็นความทรงจำที่ทำให้นึกถึง มีรอยยิ้มในน้ำตาค่ะ ใครที่อารมณ์ประมาณนี้ ลองฟังนะคะ โดนใจแน่นอนค่ะ ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆในชีวิตของเรากันค่ะ เป็นเพลงช้าที่ไพเราะ น่าฟังดีค่ะ

song

JAYLERR x 4EVE - My Duty  | OFFICIAL M/V - JAYLERR

เพลงที่เจ็ด มาฟังเพลงสนุกกันบ้าง กับเพลง My Duty ของ JAYLERR ร้องร่วมกับ 4EVE เป็นเพลงสนุก น่ารัก สดใส ยิ่งได้สาวๆมา  4EVE มาร่วมร้องด้วย ทำให้เพลงยิ่งมีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น เนื้อเพลงก็พูดถึงการใช้เวลาดูแลเทคแคร์คนที่เรารัก การทำให้เธอมีความสุขว่าเป็นหน้าที่ของฉัน เนื้อเพลงก็จะน่ารัก หวานๆ โรแมนติก สดใส พอๆกับภาพในมิวสิควิดีโอค่ะ สีสันก็จะประมาณลูกกวาดๆหน่อยนะคะ ถ้าอยากหาฟังเพลงสนุก สดใส แนะนำมาฟังเพลงนี้เลยค่ะ ไพเราะสดใสดีค่ะ มีท่อนแร๊พด้วยนะคะ

COPTER - เลิกคิดถึงไปทางไหน? (GPS) [Official MV] - BOXX MUSIC

เพลงที่แปด เพลงเศร้าที่มีจังหวะสดใส ก็ยังเป็นเพลงที่ใหม่อยู่นะคะ คือเพลง เลิกคิดถึงไปทางไหน? (GPS) ของ COPTER กว่าที่เราจะรู้ว่าใครคนหนึ่งสำคัญแค่ไหน คนๆนั้นก็จากเราไปแล้ว กับเพลงนี้ที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่ยังรัก ยังคิดถึง คนที่จากเราไปแล้ว ก็เลยยังวนเวียนคิดถึงเรื่องราวช่วงเวลาที่ยังอยู่ด้วยกัน อยากจะเลิกคิดถึง แต่ไม่รู้จะทำยังไง จะไปทางไหน ถามจีพีเอสได้ไหม ฮ่าๆ เป็นเพลงของคนอกหักที่ฟังแล้วยังมีความสดใสอยู่เลยค่ะ มิวสิคก็จะประมาณชีวิตที่อยู่คนเดียว แต่ยังมีเรื่องราวของคนรักเก่าวนเวียนอยู่ในความรู้สึกในความทรงจำอยู่ เป็นอีกเพลงที่อยากแนะนำให้ฟังนะคะ

song

Mai Davika - ชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine) [Official MV] - Davikah Channel

เพลงที่เก้า เพลงชอบป่ะเนี่ย (Can I Call You Mine) ของ ใหม่ ดาวิกา บอกตรงๆ งงนะว่านี่คือเสียงของใหม่ จริงๆหรือ เพราะเคยได้ยินเสียงใหม่ร้องเพลงในโฆษณาเลยรู้สึกว่ามันคนละเสียงกันเลย ที่ฟังแล้วรู้สึกว่าใช่มีแค่คำว่า ชอบป่ะเนี่ย เท่านั้น ยังไงก็แล้วแต่ สำหรับความคิดเห็นส่วนตัว เพลงนี้ก็มีความไพเราะน่าฟังใช้ได้เลย แม้จะสงสัยว่าใช่เสียงใหม่จริงๆเหรอ น่าจะมีโอกาสได้ฟังเวอร์ชั่นร้องสดสักครั้ง อิอิ เพราะไม่เพราะทุกคนลองฟังก็ตัดสินได้ค่ะ แต่ที่แน่ๆ รู้สึกว่าจะฮิตไปแล้ว โดยเฉพาะท่าเต้นท่อนฮุกใน TIKTOK ก็เป็นเพลงรักที่ฟังดูสดใสดีค่ะ มิวสิคก็จะดูอาร์ทๆหน่อย ไม่สปอยล์ละกันนะคะ ฟังเพลงนี้จะอารมณ์ประมาณเพลงของวงTK สมัยก่อนค่ะ น่าจะโดนใจ และติดหูหลายคนนะคะ

songเป็นยังไงคะ กับ รวม 9 เพลงฮิต เพลย์ลิสต์ต้องโดน หวังว่าจะมีสักเพลงสองเพลงที่โดนใจเพื่อนๆชาวทรูไอดีนะคะ NuvOHeritage ขอฝากบทความไว้ในอ้อมใจคุณผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ ยังมีเพลงเพราะๆที่เคยเขียนบทความไว้ ลองตามไปอ่านกันได้นะคะ ตามนี้เลยค่ะ รวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม , เพลงช้ำๆในวันฝนพรำ , 9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไปจ้า , รวมเพลงละครเพราะ ๆ ดีต่อใจ , มาฟังเพลงสนุก พร้อมท่าเต้นฮิตๆกันจ้า , รวมดาวเด่น The Voice All Stars รอบ Blind Audition (3 สัปดาห์แรก) และ รวมดาวเด่น The Voice All Stars (Blind Audition- 3 สัปดาห์สุดท้าย)

และฝากบทความล่าสุด ของ NuvOHeritage

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com นะคะ

และเครดิตของแต่ละเพลงด้วยนะคะ

สำหรับภาพประกอบบทความเป็นภาพวาดฝีมือของผู้เขียนเองค่ะ (>v<)< p>

#เพลงฮิต #รวมเพลงฮิต #เพลงเพราะ  #ฟังเพลง #เพลงฮิต #เพลงพิจารณา #ทรูไอดี #ฟังเพลงโดนๆ #เพลงใหม่

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์