เพลง

รวมเพลงอกหัก รักต้องจบ เมื่อเธอพบเขา

487
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงอกหัก รักต้องจบ เมื่อเธอพบเขา

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงหน้าฝนนี้ อากาศบ้านเรายังคงร้อนอบอ้าวอยู่เลยค่ะ อากาศปรวนแปรแบบนี้ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ  วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงอกหักใหม่ๆ มาดูแลสุขภาพใจ ให้ทุกคนมาลองฟังเพลงเพราะๆกันค่ะ ไม่อกหักก็ฟังได้นะคะ แต่ถ้ากำลังเศร้าใจ เอาไปฟังแทนใจในช่วงเฮิร์ตๆละกันค่ะ คัดเลือกเพลงอกหัก แบบมีพัฒนาการทางอารมณ์มาฝากค่ะ เริ่มจากความสัมพันธ์แบบคลุมเครือ ไม่แน่ใจว่าจะไปต่อ หรือ พอแค่นี้ จนถึงเลิกกันไปแล้ว แต่ยังไม่ลืมเธอ อะไรแบบนี้ ลองไปฟังกันค่ะ จะมีเพลงไหนที่ตรงใจกับสถานการณ์ของคุณบ้าง บางครั้ง รักต้องจบ เมื่อเธอพบเขา เราก็ต้องอกหัก ประมาณนี้ค่ะ

เสียใจได้ยัง?(When) - MedyBoss [Official MV] - UPster Music

เสียใจได้ยัง?(When) - MedyBoss [Official MV] - UPster Music

เพลงแรก คือเพลง เสียใจได้ยัง?(When) - MedyBoss [Official MV] - UPster Music ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ก็ประทับใจในน้ำเสียงที่ไพเราะของน้องบอส ปาลีรัตน์ ก้อนบาง ที่ผ่านเวที เดอะวอยซ์ คิดส์ และ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์มาก่อน (มิน่า เสียงดีจัง) มาดูที่เนื้อหาของเพลงก็จะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ที่อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์กำลังเดินทางไปสู่จุดจบของความรัก เพียงแต่รออีกฝ่ายให้ตัดสินใจบอกมา เป็นช่วงเวลาที่ต้องเสียน้ำตา แต่ยังไม่มีคำตอบ อยู่กับความเฉยชา เหินห่าง ของอีกฝ่าย จะเลิกก็ไม่เลิก ค้างคา ทำให้ต้องทรมาน อยู่ในสถานะของคนที่กำลังอึดอัด เจ็บปวดใจ พยายามจะเข้าใจแต่ก็ยากจะเข้าใจ ได้แต่สงสัยว่าตัวเองผิดตรงไหน ไม่มีความสำคัญ ไม่มีตัวตนอยู่สำหรับอีกฝ่าย สิ่งที่เหลือก็แค่ทำใจ รออีกฝ่ายมาบอกลา มิวสิคก็เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีช่วงเวลาที่ดี และช่วงเวลาที่ทะเลาะกัน สุดท้ายความสัมพันธ์ที่ค้างคาจะเป็นอย่างไร ไปชมในมิวสิควิดีโอนี้ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

แค่พูดออกมา - BEAN NAPASON [Official MV] - BOXX MUSIC

แค่พูดออกมา - BEAN NAPASON [Official MV] - BOXX MUSIC

เพลงที่สอง คือเพลง แค่พูดออกมา - BEAN NAPASON [Official MV] - BOXX MUSIC อีกเพลงเศร้าของ บีน นภสร ชัยพรเรืองเดช เพลงนี้อารมณ์ก็จะคล้ายๆกับเพลงแรกแต่แตกต่างที่การตัดสินใจ เพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ของอีกฝ่ายที่เหินห่าง ไม่ใช่ไม่รู้ว่าหมดรักกัน แต่ต้องการให้พูดออกมา ถ้าไม่พูด ความอดทนของฉันที่จะรอเธอบอกจะหมดลง และฉันจะเป็นคนตัดสินใจเป็นคนบอกเธอเอง ดีกว่าจะหลอกตัวเองว่าเธอยังรักกัน เพราะฉันคงรอเธอบอกไม่ไหวอีกแล้ว ประมาณนี้ค่ะ เพลงนี้ก็จะมีความเด็ดเดี่ยวกว่าเพลงแรกที่ยังลังเล ยังหวังว่าอีกฝ่ายอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เพลงนี้รู้คำตอบอยู่แล้วแหละ ว่าจะเลิกกัน และจะไม่รอให้เธอบอก ถ้าเธอไม่กล้าบอก ฉันจะพูดเอง  ดีกว่าจะทนเจ็บต่อไปอย่างนี้ มิวสิคจะเป็นเส้นร้องมากกว่านะคะ ก็แล้วแต่ว่าสถานการณ์ความรักของคุณถึงขั้นไหน ถ้าฟังไปถึงจุดของคุณพอดี ก็คงจะโดนใจได้ไม่ยากค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

รักเขาแทนฉันที (Promise Me) - SERIOUS BACON [Official MV] - BOXX MUSIC

รักเขาแทนฉันที (Promise Me) - SERIOUS BACON [Official MV] - BOXX MUSIC

เพลงที่สาม คือเพลง รักเขาแทนฉันที (Promise Me) - SERIOUS BACON [Official MV] - BOXX MUSIC เพลงนี้ เป็นเรื่องความรักสามเศร้า เล่าเรื่องของคนสองคนที่ไปชอบคนๆเดียวกัน แต่เมื่อคนนๆนั้นมีใจให้คนหนึ่ง อีกคนก็ต้องยอมรับความจริงและต้องถอยออกมา สิ่งที่ทำได้ ก็แค่ฝากอีกคนให้ไปรักเขา ดูแลเขาแทน เป็นคนอกหัก ก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ ที่ไม่ใช่คนที่เขาเลือก มิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของเพื่อนสามคนที่สนิทกัน และแอบชอบคนๆเดียวกัน และเมื่อรู้ว่าคนที่เราแอบชอบ เขารักเพื่อนของเรา ก็ต้องยิ้มต่อหน้าพวกเขา และแอบมาเศร้า เสียใจคนเดียว ก็เป็นเพลงอกหักอีกเพลงที่เกิดขึ้นได้ และน่าจะโดนใจได้ไม่ยากค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

[OFFICIAL MV] เลือกเค้าเลยได้มั้ย (NO CHOICE) - PRETZELLE - Pretzelle

เลือกเค้าเลยได้มั้ย (NO CHOICE) - PRETZELLE [OFFICIAL MV] - Pretzelle

เพลงที่สี่ คือเพลง เลือกเค้าเลยได้มั้ย (NO CHOICE) - PRETZELLE [OFFICIAL MV] - Pretzelle เพลงอกหักเพราะๆของวง PRETZELLE เกิร์ลกรุ๊ปเสียงใสที่ร้องเพลงเก่งและมีความสามารถมากๆ เคยฟังเพลง cover เพลงเกาหลี ของวงนี้ ชื่อเพลง Cupid (TwinVer.) ของวง FIFTY FIFTY ร้องเพราะมาก (ลองไปหาฟังกันได้นะคะ) เพลงนี้ น้อง Aumaim (อุ๋มอิ๋ม) หนึ่งในสมาชิกของวงเป็นคนเขียนเนื้อร้องเองด้วย เก่งมากๆเลยค่ะ สำหรับเนื้อหาของเพลง ก็จะพูดถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ เมื่อเธอมาทำดีกับฉัน ทั้งที่เธอไม่ได้รักกัน มันทำให้ฉันอ่อนไหว ทั้งที่รู้แก่ใจว่าเธอมีใจให้เขา ก็อย่ามาให้ความหวังกัน ก็อยากให้เธอชัดเจน เลือกเขาไปเลย มิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของการแข่งขันว่ายน้ำ ที่เปรียบความรักเหมือนกับการแข่งขัน ต่อให้ชนะการแข่งขัน ก็ไม่ได้แปลว่าจะชนะใจเธอ ในขณะที่ผู้ชายทำดีกับทุกคน คนที่แอบมีใจก็ต้องเผลอมีความหวั่นไหว แต่เมื่อรู้แก่ใจว่าเขามีใจให้ผู้หญิงคนอื่น ก็อยากให้เลือกเขาไป ทิ้งฉันไปเลย ไม่งั้นนอกจากที่ฉันจะแพ้เขา ยังต้องเจ็บปวดเสียใจไม่เลิกราด้วย เป็นอีกหนึ่งเพลงอกหักเพราะๆที่อยากให้ฟังกันค่ะ

music

แกล้งทำเป็นไม่เห็นเธอ (No Return) - WHITE YOU [Official MV] - WHITE YOU

แกล้งทำเป็นไม่เห็นเธอ (No Return) - WHITE YOU [Official MV] - WHITE YOU

เพลงที่ห้า คือเพลง แกล้งทำเป็นไม่เห็นเธอ (No Return) - WHITE YOU [Official MV] - WHITE YOU เพลงนี้ก็เป็นเรื่องของคนที่เลิกคบกันไปแล้ว ที่บังเอิญมาพบเจอกัน โดยที่อีกฝ่ายคบคนใหม่ไปแล้ว ก็เลยต้องหลบสายตา เพราะไม่อยากให้เธอรู้ว่า ฉันยังไม่ลืมเธอ ถึงเนื้อเพลงจะพูดว่าไม่อยากกลับไปหาเธอ ไม่ได้คิดรีเทิร์น แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธใจที่คิดว่าลืมเธอได้แล้ว เมื่อได้มาเจอเธอ ฉันก็รู้ตัวว่าฉันยังไม่ลืมเธอ และไม่อยากให้เธอเห็นว่ามันยังค้างคาใจ ไม่อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรอ หรือเห็นน้ำตาของฉัน เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันต้องแกล้งทำเป็นไม่เห็นเธอ มิวสิคก็จะเป็นเรื่องของผู้หญิงคนนึงที่บังเอิญไปเห็นคนรักเก่าที่มากับคนรักใหม่ ก็เลยต้องแกล้งทำเป็นไม่เห็น แต่ในใจก็จะคิดไปถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ช่วงเวลาตอนที่ยังรักกัน ใครที่มีเหตุบังเอิญให้เจอแฟนเก่าเข้า เพลงนี้อาจจะเข้าไปแทนใจคุณก็ได้นะคะ ลองฟังดูค่ะ กับน้ำเสียงใสๆไพเราะฟังสบายๆ แต่แทนใจใครหลายคนได้ค่ะ

music

ก็ดีอยู่แล้ว - Bell Warisara | Official MV - Home Run Music

ก็ดีอยู่แล้ว - Bell Warisara | Official MV - Home Run Music

เพลงที่หก คือเพลง ก็ดีอยู่แล้ว - Bell Warisara | Official MV - Home Run Music อีกหนึ่งเพลงเพราะของน้อง เบล วริศรา กับเรื่องราวของคนที่เลิกรากันไปแล้ว  แต่อีกฝ่ายจะกลับมาหา มาขอคืนดี ทั้งที่เวลาผ่านไปนานจนอีกฝ่ายทำใจได้แล้ว ก็เลยอยากจะบอกเธอว่า ชีวิตของฉันตอนนี้ ก็ดีอยู่แล้ว ในมิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของอดีตคู่รักที่ส่งข้อความมาหาเพื่อขอคืนดี ทั้งที่เมื่อห้าปีที่แล้วความรักต้องจบไป เพราะฝ่ายชายแอบไปคบผู้หญิงอีกคน แถมยังใช้น้ำตาเทียม แกล้งทำเป็นร้องไห้เสียใจที่ถูกทิ้ง แต่นางเอกแอบไปรู้ความจริงและต้องเสียใจเสียน้ำตา เพราะฉะนั้น อย่าคิดว่าจะกลับมาคบกันอีกเลย สำหรับใครที่เคยเจ็บเพราะความรักครั้งเก่า เพลงนี้น่าจะตรงใจ กับคนที่ไม่ต้องการกลับไปรักคนที่เคยหลอกลวง ทำให้เจ็บช้ำใจ เพลงนี้อาจจะแทนความในใจ ความรู้สึกของคุณในเวลานี้ก็ได้ค่ะ

music

wish. - ตัดใจรอบที่ล้าน (Official MV) - wish.

wish. - ตัดใจรอบที่ล้าน (Official MV) - wish.

แต่สำหรับท่านที่ยังไม่สามารถตัดใจจากความรักครั้งเก่าได้ ลองมาฟังเพลงนี้กันค่ะ กับเพลงที่เจ็ด คือเพลง ตัดใจรอบที่ล้าน (Official MV) - wish. - wish. ถ้าความรู้สึกของคุณยังคงวนเวียนกับคนที่คุณเคยรักอยู่ แม้จะพยายามตัดใจ ไม่คิดถึงเขาอีก เพลงนี้น่าจะแทนความรู้สึกของคุณได้ค่ะ อีกเพลงของคนที่อกหักแต่ไม่อาจตัดใจจากคนที่เรารักได้ แม้จะพยายามเป็นล้านครั้งแล้ว มิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของเพื่อนรักสมัยมัธยม ที่ฝ่ายชายแอบชอบฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงคิดกับฝ่ายชายแค่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เวลาฝ่ายหญิงมีปัญหากับแฟนก็มาหาฝ่ายชาย ให้ช่วยตัดผมให้ เพื่อตัดใจ แต่ฝ่ายชายที่เป็นได้แค่เพื่อน จะพยายามตัดใจกี่ครั้ง ก็ไม่สามารถลืมเธอได้เลย ไม่ว่าจะใช้กรรไกรอันไหนก็ตาม ในเมื่อใจยังคงรักอยู่ ลืมเธอไม่ได้จริงๆ เป็นมิวสิคที่แอบเศร้าไม่น้อยเลยค่ะ อีกหนึ่งเพลงเพราะสำหรับคนอกหักที่ยังไม่อาจตัดใจได้ โดนใจแน่นอนค่ะ

music

ก็หวังว่า รวมเพลงอกหัก รักต้องจบ เมื่อเธอพบเขา จะเป็นเพลงใหม่ที่ไพเราะแต่แอบเศร้า ที่เข้าใจเพื่อนๆชาวทรูไอดีนะคะ มีเพลงไหนที่เข้าไปอยู่ในใจ มาเล่าให้ฟังกันได้นะคะ ขอบคุณคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ยังมีเพลงเพราะๆ เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงอกหัก #เพลงเศร้า #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงรัก #รวมเพลงฮิต #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #ทรูไอดี #เสียใจได้ยัง # MedyBoss #แค่พูดออกมา #BEAN NAPASON #รักเขาแทนฉันที #SERIOUS BACON #เลือกเค้าเลยได้มั้ย #PRETZELLE #แกล้งทำเป็นไม่เห็นเธอ #WHITE YOU #ก็ดีอยู่แล้ว #Bell Warisara #wish. #ตัดใจรอบที่ล้าน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์