เพลง

รวมเพลงใหม่ ฟังเบาเบา ก่อนเข้านอน

203
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงใหม่ ฟังเบาเบา ก่อนเข้านอน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงนี้มีใครนอนไม่ค่อยหลับบ้างไหมคะ บางทีการที่เราได้เปิดเพลงฟังเบาเบา ก่อนเข้านอน อาจช่วยให้เราผ่อนคลายสมอง และนอนหลับได้ง่ายขึ้นนะคะ  วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงใหม่ๆ ฟังสบาย เผื่อจะช่วยให้ทุกคนได้พักกายพักใจไปกับเสียงเพลงกันค่ะ แต่บางเพลงอาจจะไพเราะฟังเพลิน จนต้องวนซ้ำหลายๆรอบ จนไม่ได้นอนก็ได้นะคะ ไปลองฟังกันค่ะ

เบน ชลาทิศ – Bedtime feat. ว่าน วันวาน [Official Music Video] - TERO MUSIC

เบน ชลาทิศ – Bedtime feat. ว่าน วันวาน [Official Music Video] - TERO MUSIC

เพลงแรกคือ เพลง Bedtime ของคุณเบน ชลาทิศ ที่ได้คุณว่าน วันวาน มาร่่วมขับร้องด้วย (เบน ชลาทิศ – Bedtime feat. ว่าน วันวาน [Official Music Video] - TERO MUSIC) ด้วยจังหวะโทนของเพลงและน้ำเสียงที่ขับร้องที่ฟังดูนุ่มนวล ฟังสบาย เหมาะกับชื่อเพลง และเหมาะกับการฟังเบาเบาก่อนเข้านอน แม้ว่าทั้ง 2 เสียงจะมีพาวเวอร์มาก แต่สไตล์การร้องก็ยังให้อารมณ์ที่ผ่อนคลาย ช่วยคลายเครียดได้ทีเดียวเลยค่ะ เนื้อหาของเพลงก็พูดถึงชีวิตคู่ที่อาจจะมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน แต่อยากให้พักผ่อน นอนก่่อนคืนนี้ พรุ่งนี้ค่อยตื่นมาคุยกันอีกที เหมือนว่าถ้าอารมณ์ยังร้อนก็พูดกันไปไม่มีประโยชน์อะไร ความเห็นของสองคนอาจจะไม่ตรงกัน คนนึงอยากเคลียร์เลย แต่อีกคนอยากให้พักก่อน ถ้าได้ฟังเพลงนี้ น่าจะอารมณ์เย็นขึ้นมาได้เลยนะคะ มิวสิคก็จะเน้นเส้นร้องมากกว่านะคะ อยากให้ลองฟังและเพลิดเพลินกับเนื้อหาของเนื้อเพลงค่ะ ฟังแล้ว รู้สึกสบายใจดีค่ะ ส่วนตัวฟังวนได้หลายรอบเลยค่ะ เป็นเพลงเพราะๆที่อยากให้ฟังกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

เบน ชลาทิศ – Bedtime feat. ว่าน วันวาน [Official Music Video] - TERO MUSIC

LUSS - หมอนข้าง【Official Music Video】- Wayfer Records

LUSS - หมอนข้าง【Official Music Video】- Wayfer Records

สำหรับเพลงที่สอง คือ เพลง หมอนข้าง ของวง LUSS (LUSS - หมอนข้าง【Official Music Video】- Wayfer Records) ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะ น่ารัก และจังหวะดนตรีที่เหมือนเปิดกล่องดนตรีฟัง ก็ทำให้เพลงนี้เหมาะที่จะเลือกฟังเบาเบา ก่อนเข้านอนค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงผู้หญิงคนนึงที่เฝ้าดูผู้ชายคนนึงที่ผิดหวังจากคนที่เขารักแต่ยังไม่ยอมตัดใจ ทั้งที่ทำให้เขาเสียใจ ถ้าฉันเป็นเขาจะไม่ทำให้เธอเสียใจ แค่เธอลองหันมามองฉัน ฉันจะทำทุกอย่างไม่ให้เธอเสียใจ เป็นหมอนข้างให้เธอกอดก็ได้ มิวสิคก็จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงที่เฝ้ามองเรื่องราวของผู้ชายจากกล้องส่องทางไกล และสืบเรื่องราวผ่านแว่นขยาย ก็ํจะเห็นว่าผู้ชายคนนั้นกำลังพยายามยื้อผู้หญิงอีกคนซึ่งสุดท้ายก็เหมือนว่าเขาต้องเสียใจอยู่คนเดียว ชอบโทนสีในมิวสิคดูสดใส หวานๆดีค่ะเหมาะกับโทนของเพลงเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่อยากแนะนำให้ฟังเบาเบาก่อนเข้านอน ฟังแล้วผ่อนคลายมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

LUSS - หมอนข้าง【Official Music Video】- Wayfer Records

NuNew | หมอนอิง (Anything) | Official MV - DMD MUSIC

NuNew | หมอนอิง (Anything) | Official MV - DMD MUSIC

เพลงที่สาม เราก็ยังอยู่แถวๆหมอนค่ะ คือ เพลง หมอนอิง ของ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ (NuNew | หมอนอิง (Anything) | Official MV - DMD MUSIC) หลังจากส่งเพลงรักแท้ เป็นเพลงฮิตที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ลองมาฟังเพลงนี้กันค่ะ เป็นอีกเพลงที่ไพเราะ ฟังสบาย เหมาะกับการฟังก่อนเข้านอนมากค่ะ กับเพลงหมอนอิง (ที่ไม่มีคำว่าหมอนอิงอยู่ในเนื้อเพลง) เนื้อเพลงจะพูดถึงการที่อยากจะมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่เรารัก สามารถเป็นสิ่งใดก็ได้ที่เธอต้องการไม่ว่าจะเป็นหมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดหน้า มิวสิคก็จะได้น้องแอลลี่มาเล่นเป็นนางเอกมิวสิค นุนิวเป็นพระเอกมิวสิคที่มองลงมาหานางเอกที่กำลังนอนหลับอยู่บนหมอนอิงตรงโซฟา และเข้าไปอยู่ในความฝันของนางเอก ภาพในมิวสิคก็จะสวยงามดูฝันๆ ไม่ว่าจะอยู่ในเรือ ม้าหมุน หรือสวนดอกไม้ เรียกว่าเหมาะจะดูหรือฟังเหมือนการฟังนิทานก่อนนอนประมาณนั้นเลยค่ะ เพลงก็เพราะ สดใส หวานๆไปกับเสียงเปียนโน ฟังสบายค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

NuNew | หมอนอิง (Anything) | Official MV - DMD MUSIC

JR KVZ - อธิษฐานดาว (My Little Star) [OFFICIAL MUSIC VIDEO] - JR KVZ

JR KVZ - อธิษฐานดาว (My Little Star) [OFFICIAL MUSIC VIDEO] - JR KVZ

เพลงที่สี่คือ เพลง อธิษฐานดาว (My Little Star) ของ JR KVZ หรือ เจอาร์ - ไกรวิศ กปิลกาญจน์ เป็นศิลปินเดี่ยวอิสระ (เค้าว่าอย่างนั้น) (JR KVZ - อธิษฐานดาว (My Little Star) [OFFICIAL MUSIC VIDEO] - JR KVZ ) ส่วนตัวเพิ่งเคยฟังเพลงของเขาครั้งแรก รู้สึกว่าเป็นเพลงที่ฟังสบาย เพลินๆ ฟังได้เรื่อยๆค่ะ แม้จะไม่เคยฟังเพลงของเขามาก่อน พอได้ลองฟังเพลงนี้ก็สะดุดหูดีค่ะ ยิ่งเอามาฟังก่อนนอนก็รื่นหูดีทีเดียวค่ะ เป็นเพลงรักโรแมนติก ที่พูดถึงช่วงเวลาที่มีความสุขในเวลาที่มีความรัก และอยากอธิษฐานดวงดาวให้เราเป็นคู่กันชั่วนิรันดร์ เรียกว่าเอามิวสิคเพลงหมอนอิงมาใช้ในเพลงนี้ได้เลยนะคะ อารมณ์เพลงประมาณนั้นเลย เป็นช่วงเวลาที่สวยงาม สำหรับมิวสิคเพลงนี้ก็เริ่มด้วยการที่คู่รักมาฟังเพลงด้วยกัน และมีช่วงเวลาที่แสนสุขร่วมกัน โรแมนติก หวานๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ ฟังก่อนนอนให้นอนฝันดี ประมาณนั้นเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงรักโรแมนติกที่อยากแนะนำให้ฟังกันค่ะ ฟังเบาเบาก่อนนอนได้เลยค่ะเพลงนี้

music

JR KVZ - อธิษฐานดาว (My Little Star) [OFFICIAL MUSIC VIDEO] - JR KVZ

F.HERO x Nene郑乃馨 Ft. WIN METAWIN - VACAY [Official MV] - High Cloud Entertainment

F.HERO x Nene郑乃馨 Ft. WIN METAWIN - VACAY [Official MV] - High Cloud Entertainment

สำหรับเพลงสุดท้าย เพลงที่ห้า บอกเลยว่าเป็นเพลงที่ชอบฟังมากที่สุดในตอนนี้ค่ะ ฟังวนเป็นร้อยรอบละ ไม่ได้เว่อร์นะคะ ฟังเพลิน ฟังวนไม่เบื่อเลยค่ะ กับเพลงที่ชื่อ ว่า  VACAY ที่เป็นผลงานของ 3 ศิลปิน คือ เอฟ ฮีโร่, เนเน่ และ วิน เมธวิน (F.HERO x Nene郑乃馨 Ft. WIN METAWIN - VACAY [Official MV] - High Cloud Entertainment) เรียกว่าไพเราะเพราะมากๆ เป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เสียงร้องหวานๆของน้องเนเน่ ท่อนแร๊พของเอฟ ฮีโร่ หรือท่อนร้องเข้มๆแต่อบอุ่นของวินเมธวิน ไพเราะกลมกล่อมมากค่ะ จังหวะเพลงสนุกฟังเพลิน แต่ถ้าฟังก่อนนอน แม้จะรื่นหูแต่ถ้าฟังวนจนเพลิน อาจไม่ได้นอนก็ได้ (ลุกมาเต้นแทนอะไรแบบนี้) จะเป็นเพลงเต้นเพลงสนุกก็ได้นะคะ เพลงนี้ เนื้อเพลงก็พูดถึง เรื่องความรัก ในแง่ความสัมพันธ์ว่า อยากทำตัวของฉันให้เป็นวันอาทิตย์หรือวันพักผ่อนของเธอ ให้คบกันด้วยความสบายใจ ถ้าไม่ว่าง แค่คิดถึงกันก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมาเจอกัน เพราะต่างคนต่างก็มีช่วงเวลาที่ต้องยุ่งภารกิจของตัวเอง การคบกันแบบที่มีระยะให้ได้มีช่วงเวลาส่วนตัวก็น่าจะดี ควรมีอิสระให้กัน เป็นตัวของตัวเอง อะไรแบบนี้ มิวสิคก็จะเป็นภาพสวยๆทั่วโลกเหมือนกับต่างคนก็ต้องอยู่ในที่ต่างๆ ห่างกัน แต่เมื่อมีเวลาก็มาพบเจอกันในที่หนึ่ง เป็นเพลงเพราะๆ สนุก ฟังสบาย และมีภาพสวยๆให้เราเพลิดเพลินกันไปค่ะ ลองไปฟังดูนะคะ รับรองเพราะแน่นอนค่ะ

music

F.HERO x Nene郑乃馨 Ft. WIN METAWIN - VACAY [Official MV] - High Cloud Entertainment

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ รวมเพลงใหม่ ฟังเบาเบา ก่อนเข้านอน หวังว่าจะเป็นเพลงใหม่ที่ไพเราะถูกใจเพื่อนๆชาวทรูไอดีนะคะ มีเพลงไหนที่ชื่นชอบ มาบอกกันบ้างก็ได้นะคะ ขอบคุณคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ยังมีเพลงเพราะๆ เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงรัก #รวมเพลงฮิต #เพลงฟังเพลิน #เพลงโรแมนติก #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #ทรูไอดี #เบน ชลาทิศ #ว่าน วันวาน #Bedtime #LUSS #หมอนข้าง #NuNew #หมอนอิง #JR KVZ #อธิษฐานดาว #F.HERO #Nene WIN METAWIN #VACAY #เพลงก่อนนอน #Easy Listening #เพลงหวาน #เพลงน่ารัก

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์