เพลง

รวมเพลงใหม่ เอาใจสายหวาน ผ่านเพลงรักโรแมนติก

713
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงใหม่ เอาใจสายหวาน ผ่านเพลงรักโรแมนติก

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี เริ่มต้นเดือนกันยาแล้ว มาหาเพลงหวาน เพลงรักโรแมนติกฟังกันค่ะ วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงใหม่ เอาใจสายหวาน ผ่านเพลงรักโรแมนติก และเพลงสนุกสนานที่น่าจะฮิตมาฝากกันค่ะ รับรองว่า รวมเพลงที่คัดสรรมาให้ ฟังแล้วหวานละมุน หวานตัดขา หวานกว่าน้ำตาลแล้วล่ะ ฟังสบาย ฟังแล้วติดใจ สดใสทุกเพลงแน่นอนค่ะ จะไพเราะโดนใจสักแค่ไหน  ตามมาฟังกันได้เลยค่ะ

fellow fellow - ดาวหางฮัลเลย์ (Halley's Comet) [OFFICIAL VISUALIZER]

ดาวหางฮัลเลย์ (Halley's Comet) - fellow fellow [OFFICIAL VISUALIZER] - fellowfellowband

เพลงแรกใหม่สุดๆ กับเพลงที่ชื่อ จำได้ง่ายแน่ๆ คือ เพลง ดาวหางฮัลเลย์ (Halley's Comet) ของวง fellow fellow ที่ย้ายค่ายใหม่มาอยู่ที่ค่าย Kicks Records ประเดิมเพลงใหม่ด้วย 2 เพลงเพราะ ทั้งเพลงนี้ (ดาวหางฮัลเลย์ (Halley's Comet) - fellow fellow [OFFICIAL VISUALIZER] - fellowfellowband) และเพลงฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า ลองไปฟังกันได้นะคะ สำหรับเพลงนี้จะเปรียบเทียบความยาวนานของความรักกับการโคจรของดาวหางที่กว่าเราจะได้เห็นสักครั้งกับช่วงชีวิตของคนคนหนึ่งใช้เวลาถึง 75ปี  ฉันก็อยากใช้เวลาในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอไปนานๆ จนได้ดูดาวหางนี้ด้วยกัน เนื้อเพลงก็จะบรรยายความรักที่สวยงามโรแมนติก มิวสิคก็เล่าเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ใช้เวลาด้วยกัน มีภาพความสวยงามของบรรยากาศ รับรองว่าฟังแล้วจะรับรู้ถึงความโรแมนติก หวานซึ้งของเพลงรักเพลงนี้ได้แน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

ดาวหางฮัลเลย์ (Halley's Comet) - fellow fellow [OFFICIAL VISUALIZER] - fellowfellowband

musicSTAMP - SAVE Feat. ส้ม มารี (Zom Marie) l OFFICIAL M/V - STAMP Apiwat

STAMP - SAVE Feat. ส้ม มารี (Zom Marie) l OFFICIAL M/V - STAMP Apiwat

เพลงที่สอง กับเพลงคู่หวานไพเราะของ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่ได้เสียงหวานสดใสของส้ม มารี มาร่วมขับร้อง ในเพลงชื่อ SAVE (SAVE - STAMP Feat. ส้ม มารี (Zom Marie) l OFFICIAL M/V - STAMP Apiwat) เนื้อเพลงก็จะเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่ผิดหวัง เสียใจในเรื่องความรักมามาก จนทำให้เกือบปิดใจไม่คิดฝันเรื่องความรักอีก จนกระทั่งได้มาพบกับคนที่มา SAVE ทำให้เปลี่ยนมุมมองความรักใหม่ เข้าใจว่าความรักคืออะไร ทำให้ท้องฟ้าดูสดใสเมื่อใจมีความรัก ขอบคุณที่เธอเข้ามาในชีวิตฉัน อะไรประมาณนี้ค่ะ มิวสิคก็จะเน้นเส้นร้องของ แสตมป์ กับ ส้ม โดยมิวสิคจะเป็นฉากในร้านสะดวกซื้อที่มีสีสันสดใส ก็จะมีการหยอกล้อพอน่ารัก และทำท่าลีดกีต้าร์ ตีกลองเป็นกิมมิคเก๋ๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงรักที่หวาน สดใส ไพเราะน่าฟังค่ะ

Advertisement

Advertisement

SAVE - STAMP Feat. ส้ม มารี (Zom Marie) l OFFICIAL M/V - STAMP Apiwat

musicฮักได้บ่ - LULA x JOEY (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV] - OfficialWhiteMusic

ฮักได้บ่ - LULA x JOEY (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV] - OfficialWhiteMusic

เพลงที่สาม เป็นเพลงรักที่ฟังสนุก ของลุลา ที่ได้ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เจ้าของเพลงฮิต นะหน้าทอง มาร่วมร้องคู่ด้วย เพลงนี้ฟังมาได้สักพักแล้ว ชอบมาก รอมารวบรวมฝากเพื่อนๆชาวทรูไอดีค่ะ คือเพลง ฮักได้บ่ (ฮักได้บ่ - LULA x JOEY (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV] - OfficialWhiteMusic) เนื้อเพลงก็จะพูดถึงชีวิตสาวโสด ที่น่ารักแต่ไม่มีใครมารัก แล้ววันนึงได้มาเจอหนุ่มโสดที่ไม่ได้รวย มีแค่ความจริงใจ ก็เลยชวนมารักกัน จะมีท่อนเพลงที่ชวนคุยกันผลัดกันสอนภาษา ผู้หญิงก็สอนภาษาอังกฤษ ผู้ชายก็สอนภาษาอีสาน ก็เป็นมุกตลกขำขำ ทำให้เพลงมีสีสันสนุกสนาน ฟังเพลินทีเดียว นอกจากจะเป็นเพลงรักฟังสบายแล้ว ยังฟังสนุก ฮาๆไปด้วยค่ะ มิวสิคก็จะเน้นสีสันสะดุดตา เรื่องราวของหนุ่มสาวพบรักตามเนื้อเพลงเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ฮักได้บ่ - LULA x JOEY (PLERN ORIGINAL : HEY!) [OFFICIAL MV] - OfficialWhiteMusic

musicเทพสร้าง(Made in Heaven) - Lipta feat. guncharlie [OFFICIAL MV - ] - LIPTAofficial

เทพสร้าง(Made in Heaven) - Lipta feat. guncharlie [OFFICIAL MV - ] - LIPTAofficial

เพลงที่สี่ คือ เพลง เทพสร้าง เป็นเพลงใหม่ของวง ลิปตา ที่ได้นักร้องของค่าย Kicks Records คือ น้องกันชาร์ลี (guncharlie) มาร่วมร้องในท่อนแร๊พ (เทพสร้าง(Made in Heaven) - Lipta feat. guncharlie [OFFICIAL MV - ] - LIPTAofficial) เป็นอีกหนึ่งเพลงรัก ที่ฟังสนุก ที่แอบโรแมนติกไปด้วย โดยเปรียบผู้หญิงที่แอบรักว่าสวยมากเหมือนเทพสร้างมา แถมยังน่ารักซะด้วย ได้น้องต้าเหนิงมาเป็นนางเอกมิวสิค ซึ่งเหมาะกับเพลงนี้มาก สวยน่ารักเหมือนเทพสร้างมาก เป็นเพลงรักสดใส ฟังเพลิน ส่งให้สาวคนไหน ก็ต้องแอบอมยิ้มกันแน่นอนค่ะ กับเพลงรักที่น่ารักแฝงความโรแมนติกเพลงนี้

เทพสร้าง(Made in Heaven) - Lipta feat. guncharlie [OFFICIAL MV - ] - LIPTAofficial

musicNo One Else - เธอคือกาแฟในตอนเช้า | (OFFICIAL MV)

เธอคือกาแฟในตอนเช้า - No One Else | (OFFICIAL MV) - Spicydisc

เพลงที่ห้า คือ เพลง เธอคือกาแฟในตอนเช้า เพลงล่าสุดของวง No One Else เพลงนี้ (เธอคือกาแฟในตอนเช้า - No One Else | (OFFICIAL MV) - Spicydisc) ก็ฟังมาสักพักจนร้องได้แล้วนะคะ เพิ่งมีโอกาสมารวมให้ทุกคนตามไปฟังกัน เป็นอีกหนึ่งเพลงรักโรแมนติก เอาใจสายหวานได้ตามกันไปหวานต่อค่ะ เนื้อเพลง ก็จะพูดถึงคนที่ผ่านเรื่องราวผิดหวังในความรัก จนได้มาพบเธอที่ทำให้ฉันรู้ว่าความรักแท้เป็นยังไง ก็จะเปรียบเทียบเธอไปกับสิ่งต่างๆที่ดี ที่มีความหมายในชีวิต เนื้อเพลงค่อนข้างจะหวานโรแมนติกมากเลยค่ะ และก็เปรียบเธอเหมือนชื่อเพลง ว่า คือ กาแฟในตอนเช้า สำหรับคนที่ติดกาแฟคงเข้าใจได้ไม่ยากเลยค่ะ มิวสิคก็จะได้คู่รักในชีวิตจริงที่เคยเล่นมิวสิคเพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน มาอวดความหวานภาคต่อก็จะมาถึงช่วงแต่งงาน ไปฮันนีมูน มีฉากสวยๆของเมืองซานฟรานซิสโกให้เราได้รับชมไปด้วยค่ะ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงรักโรแมนติกที่โดนใจใครหลายคน ฝึกร้องไว้ก่อนไปดูคอนเสิร์ตของวงที่จะจัดในเดือนกันยายนนี้ ซ้อมร้องไปได้เลยค่ะ

เธอคือกาแฟในตอนเช้า - No One Else | (OFFICIAL MV) - Spicydisc

musicเป็นยังไงคะ กับ รวมเพลงใหม่ เอาใจสายหวาน ผ่านเพลงรักโรแมนติก มีเพลงไหนถูกใจ หวานโดนใจ เพื่อนๆชาวทรูไอดีไหมคะ แวะมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ ตอนนี้กำลังรวมเพลงเศร้า เพลงอกหัก ใครไม่อยากฟังเพลงรักหวานๆ รอติดตามบทความต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณทุกท่านสำหรับกำลังใจดีดีที่มาติดตามอ่านกันนะคะ

ยังมีเพลงเพราะๆ เผื่อเพื่อนๆชาวทรูไอดียังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงรัก #เพลงหวาน #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงโรแมนติก #รวมเพลงฮิต #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #ทรูไอดี #ดาวหางฮัลเลย์ #Halley's Comet #fellow fellow #fellowfellowband #SAVE #STAMP #ส้ม มารี #Zom Marie #STAMP Apiwat #ฮักได้บ่ #LULA #JOEY #OfficialWhiteMusic #เทพสร้าง #Made in Heaven # Lipta #guncharlie #LIPTAofficial #No One Else # เธอคือกาแฟในตอนเช้า #Spicydisc

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์