อื่นๆ

รีวิวและแนะนำเกมจีบสาว MayBe : Flower Lane (GL/yuri games)

913
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวและแนะนำเกมจีบสาว MayBe : Flower Lane (GL/yuri games)

เกมจีบสาวที่ระบบเกมออกแบบ novel visual เป็นระบบเกมที่ให้ผู้เล่นเติมเงินเพื่อแลกกับเพชรและตั๋วเข้าเกมที่เอาไว้ซื้อชุดไปเดท ชุดไปเที่ยว ชุดว่ายน้ำที่ทำให้เรามีอีเวนต์พิเศษกับละครที่เราตามจีบ กราฟิกลายเส้นการ์ตูนภาพเกม  2D ดีขิงๆ ไม่ต้องพูดถึง มีเนื้อเรื่องที่หลากหลายให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยเลือก เช่น ความสัมพันธ์ชาย-ชาย หญิง-หญิง ชาย-หญิง หรือความรักข้ามเผ่าพันธ์ุอย่างมนุษย์-แวมไพร์

วันนี้ผู้เขียนจะขอยกตัวอย่างหนึ่งในเกม Maybe ภาค flower lane มารีวิวให้เพื่อนๆฟังนะคะ

1

เนื้อเรื่องของ flowe lane ภาคแรกก็จะประมาณว่าเราถูกไล่ออกจากบ้านและต้องถูกตามล่าหนี้ที่พ่อเราก่อ และต้องหลบมาอยู่ในบ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งคุณตาทิ้งไว้ให้ ซึ่งในบ้านหลังนั้นก็มีรูมเมตเป็นผู้หญิงสามคน ซึ่งเป็นตัวละครที่เราจะเลือกจีบ

Advertisement

Advertisement

คนแรกก็จะเป็นผู้หญิงผมแดงเนิร์ดๆ ดูฉลาด พูดน้อย เย็นชานิดๆ

คนที่สองคือผู้หญิงผมยาวสีดำตัวสูงใส่ชุดยูนิฟอร์มกีฬา มีนิสัยปากหวาน ขี้อาย เป็นเพื่อนผู้หญิงที่ดีกับเรามากๆและคอยดูแลเราเหมือนพี่สาวคนหนึ่ง

คนที่สามคือลูกคุณหนูผมสั้น ตัวเล็กๆ น่ารัก มีนิสัยเอาแต่ใจ ชอบให้ตามใจ และที่บ้านมีฐานะดีจนถึงรวยมาก

ภาคสองจะเป็นตอนที่ตัวละครโตถึงวัยทำงานแล้ว ซึ่งเราจะรับบททำงานบริษัทิ ที่เนื้อหามีทั้งการถูกพนักงานผู้ชายที่อยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าพูดจาคุกคามทางเพศ และการถูกเอาเปรียบในที่ทำงาน ได้บังเอิญกลับไปเจอเพื่อนเก่าที่เลิกติดต่อไปกันนานหรือแฟนที่เราเลิกคบกันแล้วในภาคแรก แต่เขายังมีความรู้สึกดีๆให้เราอยู่

2

ในความรู้สึกของผู้เขียนนะคะ เกมมีความฟินเขินจิกหมอนอยากกรี๊ดระดับ 10 เหมือนเข้าไปอยู่ในซีรีส์เกาหลีแล้วมีผู้หญิงหล่อๆมาตามจีบจริงๆ มีฉากหอมแก้ม มีฉากจับมือ มีฉากกอด แต่ไม่มีฉากเรทในเกมค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพปลดล็อกของอัลบั้มตอนเล่นจนเก็บสะสมทุกอีเวนต์จนครบก็สวยมากจริงๆ ปกติผู้เขียนจะไม่ค่อยเติมเงินเล่นเกมเพราะคิดว่าสิ้นเปลือง แต่เกมนี้หมดเงินไปเป็นพันจริงๆ 😢

3

บทสรุป เป็นเกมที่คุ้มค่าการเล่น กราฟิกที่ออกแบบมาแบบ 2D สวย รู้สึกหวั่นไหวกับคำพูดหวานๆและการกระทำที่แสนโรแมนติกเหมือนถูกผู้หญิงสวยๆมา seduce จริงๆ เล่นไปอยากกรี๊ดไป ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย ฟินมากๆ เป็นเกมที่มีความหลากหลายทางเพศที่คนที่ชอบเล่นเกมจีบสาวไม่ควรพลาด เพราะเนื้อหาสนุกๆ อ่อนนุ่ม ละมุน และโรแมนติกมากๆ เหมือนอ่าน visual novel จริงๆ นอกจากนี้ยังมีเกมจีบสาวให้เลือกเกมอื่นมากกว่าร้อยเกมและร้อยเนื้อหาด้วยกัน แต่วันนี้ผู้เขียนยกตัวอย่าง flower lane มารีวิวในเกม Maybe เพราะผู้เขียนมองว่าเนื้อหาและบทสนทนาในเกม มันฟินดี โดยผู้เขียนเคลียร์รูทครบหมดแล้วค่ะเก็บทุกอีเวนต์เก็บทุกภาพในเวอร์ชันแรกไม่เพิ่มเนื้อหาพิเศษ ขอไม่สปอยเรื่องราวในเกมนะคะ

Advertisement

Advertisement

คะแนนรีวิว : 8.8/10 4


บทความอื่นๅที่น่าสนใจ :

​​​​​


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

รูปภาพประกอบที่ 1-4 โดย ผู้เขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์