เพลง

เพลงใหม่ โดนใจ ในอัลบั้ม TWO OF A KIND ของวง No One Else

117
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงใหม่ โดนใจ ในอัลบั้ม TWO OF A KIND ของวง No One Else

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี วันนี้ NuvOHeritage อยากจะมาแนะนำ เพลงใหม่ โดนใจ ในอัลบั้ม TWO OF A KIND ของวง No One Else ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากเพลงฮิตๆในอัลบั้มที่เคยแนะนำไปบ้างแล้ว เช่น เพลง เธอคือกาแฟในตอนเช้า ในบทความ รวมเพลงใหม่ เอาใจสายหวาน ผ่านเพลงรักโรแมนติก หรือ เพลง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน, เพลง ปีนี้ไม่ต้องเหงาคนเดียวแล้วโว้ย เป็นต้น ในบทความ 5 เพลงรัก โรแมนติกโดนใจ ของวง No One Else ในอัลบั้มเต็มนี้ยังมีเพลงเพราะๆ น่าฟังอีกหลายเพลง เลยต้องรีบมาบอกเพื่อนๆ จะได้ไปลองฟังกันค่ะ

No One Else

No One Else - TWO OF A KIND | (Album Preview) - Spicydisc

No One Else - TWO OF A KIND | (Album Preview) - Spicydisc

ในอัลบั้ม TWO OF A KIND ของวง No One Else นี้ ก็จะมีเพลงอยู่ในอัลบั้มทั้งหมด 15 เพลงค่ะ ถ้ายังไม่รู้ว่าจะฟังเพลงไหน ก็ลองฟังท่อนแนะนำของแต่ละเพลงใน No One Else - TWO OF A KIND | (Album Preview) - Spicydisc ดูก่อนก็ได้ค่ะ เพลงไหนที่คิดว่าโดนใจ หรือเข้ากับอารมณ์ของเราในตอนนั้น ก็เข้าไปเลือกฟังดูค่ะ ส่วนตัวคิดว่าไพเราะทั้งอัลบั้มนะคะ เพียงแต่จะชอบเพลงไหนมากกว่ากันเท่านั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

สำหรับบทความนี้ ก็จะเลือกเฉพาะเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยโปรโมทในอัลบั้มมาให้เพื่อนๆลองตามไปฟังกันก่อนค่ะ ถ้าหากใครถูกใจ จะลองไปอุดหนุนอัลบั้มเต็มนี้ก็ได้นะคะ ในงานคอนเสิร์ต "NO ONE ELSE - TWO OF A KIND กี่คอนเสิร์ตที่ผ่านไป...ก็ยังไม่เคยได้ไปกับใครสักที" ที่ผ่านมา ก็มีเปิดพรีออเดอร์ไปแล้วค่ะ

No One Else - แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน | (Official Audio) - Spicydisc

แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

เพลงแรก คือ เพลง แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน หรือถ้าจะเขียนสั้นๆ ถ้าไปฟังในช่อง youtube ของวง No One Else ก็จะ มีชื่อเพลงว่า แค่มีเธอให้รัก... ก็คือเพลงเดียวกันนะคะ ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากที่สุดในบรรดาเพลงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในอัลบั้มนี้ (แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc) เป็นเพลงรักสไตล์อบอุ่น ที่มีจังหวะฟังสบายๆ เรียกว่าฟังเพลินวนฟังไปได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อค่ะ ในส่วนของเนื้อหาของเพลง ก็จะพูดถึงการได้พบใครคนหนึ่งที่ตรงใจของเรา จะเรียกว่าเป็นคนในฝันก็ได้ การได้พบเจอ ได้รู้จักกัน ถือเป็นความโชคดีในชีวิตของฉันแล้ว ฟังดูก็คล้ายเป็นเพลงแอบรัก ของคนที่มองโลกในแง่ดีประมาณนั้น ฟังแล้วสบายใจ อะไรก็สวยงามไปหมดค่ะ ส่วนตัวฟังเพลงนี้วนได้เป็นชั่วโมง เพลินๆค่ะ

Advertisement

Advertisement


แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

No One Else

No One Else - ตรงนี้ตลอดไป | (Official Audio) - Spicydisc

ตรงนี้ตลอดไป | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

เพลงที่สอง คือ เพลง ตรงนี้ตลอดไป เป็นอีกหนึ่งเพลงรักโรแมนติกที่อยากแนะนำค่ะ (ตรงนี้ตลอดไป | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc) ส่วนตัวชอบที่เนื้อหาของเพลงค่ะ เป็นเพลงที่พูดถึง ความรักที่มั่นคงตลอดไป แม้ว่าหลายสิ่งจะเปลี่ยนแปลง หลายคนอาจะจะเปลี่ยนไป แต่ความรักของฉันจะมีอยู่เพื่อเธอตรงนี้ตลอดไปค่ะ เพลงนี้ก็จะเหมาะกับคนที่มีความรักแบบผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันหลายปี ผ่านความสุข ความทุกข์ มาด้วยกัน เวลามองตากันก็เข้าใจ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจดีค่ะ รู้สึกว่าให้ความหมายของเรื่องราวความรักในแนวที่โรแมนติก ลึกซึ้ง ไม่ถึงกับหวานแหวว แต่มีความเป็นจริงของชีวิตอยู่ค่ะ น่าจะเป็นเพลงที่โดนใจใครหลายคนค่ะ

Advertisement

Advertisement

ตรงนี้ตลอดไป | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

No One Else

No One Else - เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ | (Official Audio) - Spicydisc

เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

เพลงที่สาม คือ เพลง เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ เพลงนี้ได้ข่าวว่ากำลังจะทำมิวสิคโปรโมทในช่วงเร็วๆนี้ เป็นเพลงต่อไปของวงที่เลือกมาแนะนำในอัลบั้มค่ะ (เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc) ส่วนตัวก็ฟังได้นะคะ แต่ชอบสองเพลงแรกมากกว่า แต่อาจจะถูกใจหลายๆคนก็ได้ค่ะ ก็อยากแนะนำให้รีบไปฟังกัน พอมิวสิคมาจะได้ร้องตามกันได้นะคะ เป็นเพลงจังหวะฟังสบาย เนื้อเพลงก็จะเล่าเรื่องราวของชีวิตที่ต้องผ่านเรื่องราวต่างๆทั้งความฝัน ความหวัง ความผิดหวัง จนวันที่ได้มาพบเธอ จึงทำให้ฉันรู้ เหตุผลของการมีชีวิต ว่ามีไว้เพื่อใคร เหมือนกับในความทุกข์ที่ผ่านมา ก็มีความสุข ความหวังที่สวยงาม เมื่อโลกของฉันได้มีเธอ เรียกว่าเนื้อเพลงโรแมนติกเลยทีเดียวค่ะ เพราะมีเธอให้รัก ทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น อะไรประมาณนี้ค่ะ ลองไปฟังกันค่ะ เชื่อว่าจะโดนใจใครหลายคนค่ะ

เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

No One Else - ก็แค่เพื่อนกัน | (Official Audio) - Spicydisc

ก็แค่เพื่อนกัน | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

เพลงที่สี่ คือ เพลง ก็แค่เพื่อนกัน เพลงของคนที่แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก (ก็แค่เพื่อนกัน | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc) อีกหนึ่งเพลงน่ารัก ของคนแอบรักข้างเดียว เป็นเพลงแนวอกหักที่ฟังแล้วไม่เศร้า แต่ฟังสบาย เนื้อเพลงก็จะพูดถึงคนที่แอบรักเพื่อน แต่เลือกที่จะหักอกตัวเอง ไม่กล้าล้ำเส้นของความเป็นเพื่อน เพราะคิดว่าเธอคงไม่ได้สนใจฉัน คงคิดกับฉันเป็นแค่เพื่อนกัน เลยเลือกที่จะเป็นคนแอบรักเธอข้างเดียวก็พอ เพราะในบางความสัมพันธ์ การเลือกที่จะรักษามิตรภาพเอาไว้ อาจจะดีกว่าก็ได้ ใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ลองฟังดูนะคะ น่าจะแทนใจใครหลายคนได้ค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงเพราะ ฟังเพลินค่ะ

ก็แค่เพื่อนกัน | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

No One Else

No One Else - เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ | (Official Audio) - Spicydisc

เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

เพลงที่ห้า คือ เพลง เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ เพลงแทนใจของคนที่กำลังคิดถึงคนที่เคยมีช่วงเวลาดีๆด้วยกันแต่วันนี้ไม่มีคนนั้นแล้ว เพลงนี้ (เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่| (Official Audio) - No One Else - Spicydisc) เพลงที่แทนความคิดถึง จะส่งให้คนที่เราคิดถึงฟังก็ได้นะคะ เนื้อเพลงก็จะเล่าเรื่องราวของคนที่นั่งเหงาอยู่คนเดียว เพราะในใจยังคงคิดถึงเธอเพียงคนเดียว ไม่สามารถมีใครมาแทนที่เธอ ได้แต่คิดถึงช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน อยากจะรู้ทุกวันว่าเธอเป็นอย่างไร เคยคิดถึงฉันบ้างไหม ในตอนใดๆก็แล้วแต่ อยากจะไปหาเธอ จะโทรไปหาก็ลังเลว่าจะโทรไปดีไหม รวมๆก็คือความรู้สึกคิดถึง คนที่เรารักนั่นเอง จริงๆเพลงนี้อาจจะไม่ได้ใช้เฉพาะการคิดถึงคนรักเก่า อาจจะหมายถึงความคิดถึงคนที่เรารักมากๆแต่ตอนนี้อยู่ห่างกันก็ได้นะคะ เป็นการถ่ายทอดอารมณ์คิดถึงใครสักคนมากๆ และอยากรู้ว่าเขาจะคิดถึงเราเหมือนที่เราคิดถึงเขาบ้างไหม อะไรประมาณนี้ค่ะ

เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ | (Official Audio) - No One Else - Spicydisc

ก็หวังว่า เพลงใหม่ โดนใจ ในอัลบั้ม TWO OF A KIND ของวง No One Else ที่แนะนำในบทความนี้ คงจะถูกใจเพื่อนๆชาวทรูไอดีกันนะคะ

มีเพลงเพราะๆ ที่คัดมา เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

สำหรับบทความล่าสุด ของ NuvOHeritage มีหลายเรื่องนะคะ ทั้งอาหาร ซีรีส์เกาหลี ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ จาก FB: No One Else

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ Spicydisc ค่ะ

#No One Else #เพลงรัก #เพลงโรแมนติก #เพลงแอบรัก #เพลงคนโสด #เพลงเพราะ #เพลงโดนใจ #เพลงอกหัก #เพลงคิดถึง #เพลงเหงา #เพลงเศร้า #อัลบั้มใหม่  #โนวันเอลส์ #TWO OF A KIND #แค่มีเธอให้รัก ก็นับเป็นโชคดีของฉัน #Spicydisc #ตรงนี้ตลอดไป #เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ #ก็แค่เพื่อนกัน #เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ #เพลงฟังสบาย #เพลงใหม่

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์