เพลง

แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH : ความเจ็บปวดของความรักที่ซ่อนเอาไว้เบื้องลึกของหัวใจ

218
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH : ความเจ็บปวดของความรักที่ซ่อนเอาไว้เบื้องลึกของหัวใจ

เพลง "แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ" ของ TaitosmitH เล่าถึงความเจ็บปวดของความรักที่ซ่อนเอาไว้เบื้องลึกของหัวใจ ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง "แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ" ของ TaitosmitH กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง "แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ" ของ TaitosmitH มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวความรักที่ฝังใจ ผ่านมุมมองของชายหนุ่มที่แอบรักหญิงสาวมาโดยตลอด เขาเก็บความรู้สึกไว้ภายในใจ ไม่กล้าแสดงออก

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ แอบมองเธอยิ้ม

ให้ชายคนนั้น ช้ำก็ต้องเก็บไว้ สิ่งเดียวที่สำคัญ

คือฉันไม่เคยได้บอกเธอไป ว่าภายในใจ ฉันคิดอะไรเกินเลย

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ แอบมองเธอยิ้ม" บอกเล่าความรู้สึกความลับที่ซ่อนอยู่ใต้แว่นเรย์แบนสีดำ เนื้อเพลงสื่อถึงความเจ็บปวด อาลัยอาวรณ์ และความหวังที่ริบหรี่

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "ให้ชายคนนั้น ช้ำก็ต้องเก็บไว้ สิ่งเดียวที่สำคัญ" บอกเล่าความรู้สึกที่ท่อนนี้เป็นท่อนฮุคที่ติดหู สื่อถึงความลับที่เก็บซ่อนไว้ ความเจ็บปวดของชายหนุ่มที่แอบรัก

โดยเฉพาะท่อน "คือฉันไม่เคยได้บอกเธอไป ว่าภายในใจ ฉันคิดอะไรเกินเลย" บ่งบอกถึงอารมณ์เล่าเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ชายหนุ่มแอบรักหญิงสาวคนหนึ่ง แต่เธอมีคนรักอยู่แล้ว เขาจึงเก็บความรู้สึกไว้ภายในใจ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีเป็นแนวป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับดนตรีอะคูสติก เสียงกีตาร์ที่เด่นชัด สื่อถึงอารมณ์เพลงได้เป็นอย่างดี และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของชายหนุ่มใส่แว่นเรย์แบนสีดำ แอบมองหญิงสาวที่รักอยู่ห่างๆ สื่อถึงความรู้สึกที่เก็บซ่อนไว้

4

สรุปส่งท้าย

เพลง "แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ" ของ TaitosmitH เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีโทนเศร้าแฝงด้วยความอ่อนโยน โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองการเก็บความเจ็บปวดไว้ในใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง "แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ" ของ TaitosmitH อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


อ่านผลงานรีวิวบทเพลงอื่น ๆ

เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

แอบเก็บความในใจไว้ภายในแว่นเรย์แบนสีดำ - TaitosmitH |Official MV|

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์