เพลง

5 เพลงอกหัก รักเก่า เศร้าไม่จบ

114
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงอกหัก รักเก่า เศร้าไม่จบ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงนี้ มีเพลงอกหักน่าฟังเยอะมากเลยค่ะ เลยจัดมาเพื่อเยียวยาใจ คนที่ยังอยู่ในความเศร้า กับความรักเก่า ที่ยังเศร้าไม่จบ บางคนอาจจะคิดว่าจะรอคนเก่ากลับมา หรือว่ายังไม่อาจตัดใจไปเริ่มต้นใหม่ได้ ไม่ว่าสถานการณ์ความรักจะเป็นเช่นไร วันนี้ NuvOHeritage ขอเสนอ รวมเพลงอกหัก รักเก่า เศร้าไม่จบ ให้ลองไปฟังกันค่ะ เป็นเพลงเพราะๆ เศร้าๆ เอาใจคนอกหัก มีเนื้อเพลงที่น่าจะโดนนใจใครหลายคน ลองไปฟังกันดูค่ะ

FIRZTER - รอ (ONLY YOU) [Official MV] - OfficialWhiteMusic

1. รอ (ONLY YOU) - FIRZTER [Official MV] - OfficialWhiteMusic

เพลงแรก คือ รอ เพลงใหม่จาก คู่หูดูโอ้ วง FIRZTER 2 หนุ่ม หน้าคุ้นจากเวทีประกวด มีผลงานเพลงเปิดตัว คือเพลง ดวงจันทร์ วันนี้มีเพลงใหม่เพราะๆฟังเพลินมาฝากเพื่อนๆ สำหรับคนที่ยังอยากจะรอความรักจากคนรักเก่าอยู่ คือ เพลง รอ (รอ (ONLY YOU) - FIRZTER [Official MV] - OfficialWhiteMusic) ลองฟังเพลงนี้ดูนะคะ น่าจะแทนใจ มิวสิคก็สมมติเหตุการณ์ล้ำๆแบบช่วงอนาคตที่สามารถเข้าไปในช่วงหนึ่งของความทรงจำที่ดูเสมือนจริง ช่วงเวลาที่เคยมีความรักที่มีความสุข แม้ความเป็นจริงจะไม่ได้เป็นอย่างนั้น แต่ใจความสำคัญของเพลงนี้คือ ฉันยังรอเธออยู่ หัวใจของฉันมีเพียงแค่เธอ ประมาณนี้ค่ะ เป็นเพลงเศร้าที่มีจังหวะทำนองที่ฟังเพลิน ผสมท่อนแร๊พด้วย ฟังวนได้ไม่เบื่อค่ะ

Advertisement

Advertisement

รอ (ONLY YOU) - FIRZTER [Official MV] - OfficialWhiteMusicmusic

รักไม่ยอม – Pop Pongkool (เพลงประกอบละครปาฏิหาริย์รัก ) [Official MV] - OfficialWhiteMusic

2. รักไม่ยอม – Pop Pongkool (เพลงประกอบละครปาฏิหาริย์รัก ) [Official MV] - OfficialWhiteMusic

เพลงที่สอง คือ รักไม่ยอม ของคุณ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง(รักไม่ยอม – Pop Pongkool (เพลงประกอบละครปาฏิหาริย์รัก ) [Official MV] - OfficialWhiteMusic) เพลงนี้ได้ฟังครั้งแรกก็ชอบมากเลย ไพเราะมากๆ ฟังวนไปเพลินๆเลยค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความรักที่เปลี่ยนไป เมื่อคนที่เรารัก มีใจให้คนอื่น สิ่งที่ทำได้ คือปล่อยเขาไป แต่ว่ายังทำใจไม่ได้ที่จะตัดใจไปจากเธอ เพราะยังรักเธออยู่ ส่วนมิวสิคเนื่องจากเป็นเพลงประกอบละครน่าจะเอาภาพในละครมาทำมิวสิควิดีโอ เป็นเรื่องความรักสามเศร้าที่นางเอกมีคนรักเก่าที่จากไป จนมาพบความรักครั้งใหม่ และคนรักเก่าย้อนกลับมาหามันจึงเป็นเรื่องยากที่จะต้องตัดใจ (ต้องขออภัยพอดีไม่ได้ดูละครเรื่องนี้) สรุปได้ว่า เป็นเพราะ ความรัก ทำให้ฉันไม่ยอมตัดใจไปจากเธอ ใครที่ยังเวียนวนอยู่กับความรักเก่าๆ คงเข้าใจเพลงนี้ได้ดีค่ะ เป็นหนึ่งเพลงไพเราะแฝงความเศร้าที่อยากแนะนำให้ฟังกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

รักไม่ยอม – Pop Pongkool (เพลงประกอบละครปาฏิหาริย์รัก ) [Official MV] - OfficialWhiteMusic

music

รักเก่าเศร้าใหม่ - Get Well Soul [ Official MV Version 2018]  - Getwellsoul Official

3. รักเก่าเศร้าใหม่ - Get Well Soul [ Official MV Version 2018] - Getwellsoul Official

เพลที่สาม คือ รักเก่าเศร้าใหม่ ของวง Get Well Soul เพลงนี้ (รักเก่าเศร้าใหม่ - Get Well Soul [ Official MV Version 2018] - Getwellsoul Official) เคยมีมิวสิควิดีโอไปแล้วนานมากนะคะ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ฟังจากการนำมิวสิควิดีโอนี้มาให้ดูเมื่อไม่นาน แม้ว่าจะมีระบุ ว่าเป็นมิวสิคเวอร์ชั่นปี2018 ก็ตามแต่เพิ่งปล่อยได้ไม่ถึงเดือนค่ะ และรู้สึกว่ามิวสิคนี้เหมาะกับเพลงดี ดูแล้วอาจจะมีมุมขำบ้างแต่ก็ยังเล่าเรื่องราวความรักที่ยังวนเวียนในอารมณ์เศร้าได้ดี อย่างมีอารมณ์ขันเล็กๆ  เนื้อเพลงก็จะเล่าเรื่องราวของคนที่อกหักจากความรักที่เลิกราแต่ว่ายังทำใจไม่ได้ ยังวนเวียนอยู่ในวังวนของความคิดถึงคนรักเก่า ความรู้สึกเศร้าๆ เหงาๆก็ยังไม่จบ ยังอยู่ในความช้ำใจ เสียใจ เวลาที่มีอะไรทำยุ่งๆก็พอจะลืมได้ แต่ว่างเมื่อไหร่ ก็เผลอไปเศร้าคิดถึงเธอ รักเก่าก็เลยเศร้าใหม่วนเวียนไปเรื่อยๆแบบนี้ค่ะ ชอบทั้งมิวสิคและเพลงค่ะ ฟังแล้วได้อารมณ์เพลงดีเลยค่ะ ลองฟังกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

รักเก่าเศร้าใหม่ - Get Well Soul [ Official MV Version 2018] - Getwellsoul Official

music

NEET - ภาพเธอในวันก่อน (Flash back) [Official MV] - NEET

4. ภาพเธอในวันก่อน (Flash back) - NEET [Official MV] - NEET

เพลที่สี่ คือ เพลง ภาพเธอในวันก่อน ของวง NEET(ภาพเธอในวันก่อน (Flash back) - NEET [Official MV] - NEET) เพลงนี้เนื้อเพลงก็จะถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ยังวนเวียนถึงความรักเก่าแม้จะอยากลืมแต่ก็ยังทำไม่ได้ จะหลับตานอนทีไร ก็ยังคิดถึงภาพเธอในวันก่อน ยังฝังใจกับความรักครั้งเก่า ยังคิดถึงเธอ ยังอยากรู้ว่าเธอตอนนี้อยู่ไหน คิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ประมาณนี้ค่ะ ก็เป็นเพลงที่แทนใจใครหลายคนที่ยังวนเวียนอยู่กับความรักเก่าๆนะคะ ส่วนมิวสิคก็จะเป็นเส้นร้องมากกว่า ขับรถไปตามทาง ร้องเพลง หยิบกีต้าร์ขึ้นมาเล่นค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงอกหักที่อยากให้ลองไปฟังกันค่ะ

ภาพเธอในวันก่อน (Flash back) - NEET [Official MV] - NEET

music

MISS U - KARINN [ OFFICIAL VIDEO] - KARINN Official

5. MISS U - KARINN [ OFFICIAL VIDEO] - KARINN Official

เพลที่ห้า คือ เพลง MISS U ของวง KARINN เพลงนี้ (MISS U - KARINN [ OFFICIAL VIDEO] - KARINN Official)) ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงอกหักของคนที่ยังคิดถึงคนรักเก่าอยู่ แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังมีเธออยู่ในใจตลอดไป ถึงเธอจะไปมีความรักใหม่แล้ว ฉันก็ยังรักและคิดถึงเธอมากเหลือเกิน เป็นเพลงเศร้าที่บอกเล่าความรู้สึกในใจ ที่แม้จะไม่สามารถกลับไปแก้ไขความรักครั้งเก่าได้ แต่ยังคงรักและห่วงใย ไม่เคยลืมเธอ แค่เก็บเธอไว้ในใจก็พอ ประมาณนี้ค่ะ เพลงนี้อาจจะมีท่วงทำนองหนักหน่อยสไตล์เพลงร็อค แต่ก็มีเนื้อหาเพลงที่กินใจอยู่ค่ะ ส่วนมิวสิคจะเน้นเส้นร้อง ได้นักดนตรีในวงมาทำอารมณ์เศร้าให้ความรู้สึกของคนที่ผ่านความผิดหวังในความรักประกอบเพลงได้หน่อยค่ะ ก็เป็นเพลงอกหักจากรักเก่าที่ยังเศร้าไม่จบที่อยากแนะนำค่ะ เป็นเรื่องของความคิดถึงคนรักเก่าประมาณนี้ค่ะ

MISS U - KARINN [ OFFICIAL VIDEO] - KARINN Official

music

ก็หวังว่า รวมเพลงอกหัก รักเก่า เศร้าไม่จบ จะเป็นเพลงใหม่ที่แทนใจใครหลายคนได้นะคะ รับประกันเนื้อหาและความไพเราะได้ค่ะ คงมีสักเพลงที่โดนใจเพื่อนๆชาวทรูไอดีนะคะ ขอบคุณคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ยังมีเพลงเพราะๆ เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงอกหัก #เพลงเศร้า #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงรัก #รวมเพลงฮิต #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #ทรูไอดี #รอ #ONLY YOU #FIRZTER #WhiteMusic #รักไม่ยอม #Pop Pongkool #เพลงประกอบละคร #ปาฏิหาริย์รัก #รักเก่าเศร้าใหม่ #Get Well Soul  #ภาพเธอในวันก่อน #Flash back #NEET #MISS U #KARINN #รวมเพลงอกหัก #รักเก่า #เศร้าไม่จบ #เพลงคิดถึง #เพลงรอ #เพลงรักเก่า. #ไม่อาจตัดใจ

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์