เพลง

5 เพลงไทยดังใน Tiktok 2021 ฟังเพลิน ไม่ตกเทรน!💥

304
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงไทยดังใน Tiktok 2021 ฟังเพลิน ไม่ตกเทรน!💥

‘Tiktok’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันสายบันเทิงที่เรียกว่าฮิตฮอตติดกระแสมาก ๆ ซึ่งก็จะมีชาว Tiktoker ที่คอยสร้างคอนเทนท์ผ่านวิดีโอสนุก ๆ ให้ได้รับชมอยู่เสมอ และแน่นอนว่าองค์ประกอบของวิดีโอก็จะต้องมีเพลงปัง ๆ คอยประกอบอยู่ด้วย วันนี้เราเลยถือโอกาสจะมาแนะนำเพลง Tiktok ฮิต ๆ ในปี 2021 กันค่ะว่าจะมีเพลงไหนโดน เพลงไหนไม่ควรพลาด หรือสายคอนเทนท์จะต้องห้ามพลาดที่จะนำไป Cover หากพร้อมลุยกันแล้วก็เตรียมใส่หูฟังและพบกับ 5 เพลงไทยดังใน Tiktok 2021 ฟังเพลิน ไม่ตกเทรน! กันได้เลยค่า🥳💥💘

1.) มูเตลู (MUTELU) - PiXXiE

มาเริ่มกันที่เพลงดังใน Tiktok เพลงแรกด้วยเพลง ‘มูเตลู (MUTELU)’ จากวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแนงอย่างวง PiXXiE ที่ประกอบไปด้วยมาเบล , พิมมา และอิงโกะโดยเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่สอง โดยมีแนวเพลงเป็นสไตล์ดนตรีแบบอิเล็กทรอนิกส์-ป๊อป (Electropop) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเมโลดี้ที่ผสามผสานกับเสียงร้องที่หวานใสเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคนไป อีกทั้งยังมีท่อนแร็ปแบบปั๊วะ ๆ เสริมมาอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้มีการสื่อเรื่องราวถึงคนๆ นึงที่อยากให้คนที่ตนชอบหันมาสนใจ เลยใช้การ ‘มูเตลู’ หรือเราจะเรียกกันว่าความเชื่อเข้ามาช่วย อย่างในเพลงจะมีการมูหลายรูปแบบมาก ไม่ว่าจะเป็น สี/วันมงคล กำไลข้อมือ เบอร์มงคล เป็นต้น โดยท่อนที่เราชอบในเพลงนี้คือ “จงหยุดอยู่ตรงนั้นเจ้าพรหมลิขิตของฉัน ส่งรักเธอให้ฉันมาอย่าให้ต้องเสียเวลา Cupid อยู่ที่ไหนมาช่วยจับตัวเธอเอาไว้ จะท่องคาถาในใจทันที Now na na now now now” และนอกเหนือจากแนวเพลง เนื้อเพลงที่ปังแล้วนั้นก็ยังมีท่าเต้นน่ารัก ๆ ให้ชาว Tiktoker สายแด๊นซ์ สาย T-Pop ได้ขยับตามกันอีกด้วย ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนอยากลองเต้นตามก็สามารถเข้าไปรับชมแบบ Step by step ได้ที่ #มูเตลูchallenge ได้เลยค่า อื้อหื้อเรียกว่า 10 10 10 ไปเลยค่ะ!⭐️⭐️⭐️

Advertisement

Advertisement

📀แผ่นเสียง : มูเตลู - PiXXiE

>> PiXXiE ซิงเกิลใหม่ มูเตลู (MUTELU) โชว์มาตรฐานสนั่น Tpop!🔮💫

  • PiXXiE - มูเตลู (MUTELU) OFFICIAL M/V

2.) โสรยา - มอส x แฮปปี้ x ทิดแอม x น้ำตาล x อุ้ม x ข้าวโอ๊ต x น้ำ

มาถึงเพลงที่สองที่มีชื่อเพลงเพราะ ๆ ว่า ‘โสรยา’ โดยเป็นการฟีเจอริ่งกับ 7 นักร้องได้แก่ มอส , แฮปปี้ , ทิดแอม , น้ำตาล , อุ้ม , ข้าวโอ๊ต และน้ำจากทางค่ายโคกสูงอินดี้เรคคอร์ดนั้นเองค่ะ โดยเพลงนี้เรียกว่าเป็นเพลงใหม่ที่มาแรงมาก ๆ เพื่อน ๆ สาย Tiktok คนไหนเลื่อน Feed ปุ๊ปเจอปั๊ปอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งสิ่งที่ทำให้เพลงนี้ฮิตก็คือเป็นเพลงที่มีทำนอง Pop และที่สำคัญเนื้อหาเกี่ยวกับการเดินตามความฝันของตัวเอง แม้ว่าจะต้องเหน็ดเหนื่อย หกล้มคลุกคลานหรือเส้นทางยาวไกลสักแค่ไหนก็ให้เราจงสู้ต่อไป และท่อนที่ฟังแล้วชอบคือท่อนที่ร้องว่า “ไม่มีนกตัวไหนบินแล้วไม่พักเหนื่อยแม้จะมีเรี่ยวแรงเท่าไรก็ตาม ต่างหกล้มคลุกคลานก่อนถึงฝัน” และ “แม้ความฝันฉันยังอยู่ไกล สู้ต่อไปโสรยา” เป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกถึงการให้กำลังใจ การเติมพลังเพื่อสู้กับความฝันต่อไปในทุก ๆ วัน เรียกว่าทำนองดี เนื้อหาความหมายดีกินใจ หากเพื่อน ๆคนกำลังท้อหรือหมดหวังกับอะไรในชีวิตฟังเพลงนี้เข้าไป รับรองว่าเหมือนได้ชาร์จพลังใจเต็มเปี่ยมพร้อมฮึบสู้ต่อแน่นอนค่ะ! ^^

Advertisement

Advertisement

📀แผ่นเสียง Tiktok :โสรยา - อุ้ม อุ้ม

  • โสรยา - มอส x แฮปปี้ x ทิดแอม x น้ำตาล x อุ้ม x ข้าวโอ๊ต x น้ำ【Official MV】

3.) PONG! - NAMEMT x 1-FLOW ft. DEERLONG

ต่อกันด้วยเพลงที่ฮิตฮอตที่สุดในตอนนี้อย่างเพลง โป้ง! หรือเดี๋ยวจะโดนโป้ง! จาก NAMEMT และวันโฟล์วฟีจเจอริ่งกับเดียร์ลอง โดยเป็นเพลงแร็ปที่มีความเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะ ทำนองที่มีความเท่บวกกับเสียงร้องที่มีความโหดความแสบที่มีความเฉพาะตัวของของทั้งสาม ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสุดเท่ NAMEMT ที่มีเสียงความกวนโอ้ยปนความเท่ , 1-FLOW ที่เจ้าตัวนั้นมีเสียงที่โดดเด่น ใช้เสียงสูงท่อนแร็ปที่มีความเป็นตัวเองสุด ๆ และปิดท้ายกันด้วยสาวแว่นสุดแซ่บอย่างเดียร์ลองที่เข้ามาเติมเต็มเสียงที่มีความใส แบ๊วและดูออดอ้อนตามสไตล์ ทำให้ Mix ออกมาแล้วเป็นอะไรที่สุดปัง! ซึ่งท่อนที่เราชอบและหลายคนนำไป Cover อีกทั้งยังเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะชอบเหมือนกันก็คือ “พูดไม่ฟังเลยน้า ไม่น่ารักนะคะ ห๊าา เด็กดื้อต้องโดนไรคะ?” เป็นท่อนที่ฟังแล้วติดหู ดูมีความขี้เล่นซุกซนสุดอะไรสุดฮ่า ๆ ~☺️🤟🏻 ซึ่งหากใครชื่นชอบเพลงแร็ปทำนองเท่ ๆ แบบนี้บอกเลยว่าจะต้องเลิฟกันอย่างแน่นอน^^

Advertisement

Advertisement

📀แผ่นเสียง Tiktok :เดี๋ยวจะโดนโป้ง - NAMEMT & 1-Flow

  • PONG! - NAMEMT x 1-FLOW ft. DEERLONG (Prod. by SPATCHIES) | YUPP!

4.) MONEY HONEY - F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE)

เพลงดัง Tiktok เพลงต่อมาที่เราเชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักและจะต้องชอบกันได้แก่เพลง MONEY HONEY ของหนุ่มแร็ปเปอร์ชื่อดังของประเทศทั้งสองแบบ Double อย่าง F.HERO และ URBOYTJ ฟีเจอริ่งกับสาวสวยหน้าหมวยโกอินเตอร์อย่างสาวมินนี่ แห่งวง (G)I-DLE) นั้นเองค่ะ เพลงนี้มีแนวเพลงเป็นแบบป็อปผสมผสานกับแร็ป โดยเสียงร้องของสาวมินนี่มีความหวานใสเป็นเอกลักษณ์ ฟังแล้วจะต้องเผลออมยิ้มอารมณ์ดี~ อีกทั้งบวกกับเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยเสียงแร็ปของสองหนุ่มที่มีความปังความต๊าซสุด!ซึ่งเพลงนี้จะมีความหมายแบบทื่อ ๆ เลยว่าต่อให้แลกเธอกับอะไรฉันก็ไม่ยอมแลกโดยใช้คำเปรียบเปรยสิ่งของกับความรัก เหมือนกับท่อนที่เราชอบในเพลงอย่าง “กี่ล้านฉันก็ไม่แลกก็ไม่แลก แลกกับเธอได้ที่ไหน Oh baby เธอมีค่าเธอมีค่าไม่มีขาย ใครมีเท่าไหร่ก็ช่างเขาไป” อื้อหื้อบอกเลยว่าฟังครั้งแรกนี่เราแทบจะฮัมท่อนนี้วนไปเลยละ ติดหูมากแม่! และหากใครอยากดูท่าเต้นคิ้วท์ ๆ และอยากเต้นตามละก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ #moneyhoneychallenge ได้เล้ยยย~😉👇🏻

📀แผ่นเสียง Tiktok :Money Honey (G)I-DLE·(여자)아이들

>> Money Honey เพลงฟิลกู้ดสุดคิ้วท์ออกใหม่จาก MINNIE G I-DLE feat กับ F.HERO X UrboyTJ !💘💵

  • F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE) - MONEY HONEY (Prod. By URBOYTJ) [Official MV]

5.) Not Yet - MILLI

เพลงที่โด่งดังและปังปุริเย่เพลงสุดท้ายคือเพลง Not Yet ของนักร้องและแร็ปเปอร์สาวที่ต๊าซแห่งยุคอย่างสาวมิลลินั้นเองค่ะ โดยในเพลงนี้เพิ่งออกมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงแนวป็อปที่มีจังหวะเร็วชวนโยกบวกกับเสียงร้องของมิลลิที่มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยแล้วต้องบอกเลยว่ามันดีมั๊กมาก🥰 ซึ่งเพลงนี้มีความหมายประมาณว่าผู้หญิงบอกผู้ชายว่าถ้าจะมาหากัน ขอแค่นอนกอดกันก็พอนะ เป็นเพลงฟิลแบบแซว ๆ ขำ ๆ โดยท่อนที่เราฟังแล้วโอ้ยยยยยเลิฟสุดคือท่อนที่ร้องว่า “หยุด น้า หยุด ก่อน ขอฉันขอร้อง ตอนนี้ยังไม่พร้อม ที่มาหาแค่อยากจะนอนกอด” ซึ่งเป็นท่อนที่ติดหูแถมเสียงของน้องมิลลิยังมีความจึ้งมาก! และแน่นอนว่าเพลงต๊าซ ๆ สับ ๆ แบบนี้จะไม่มีท่าเต้นก็คงไม่ได้ โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปเต้นเพลงนี้ตามโดยดูท่าเต้นได้ที่ #NotYetMILLI กันได้เลยค่า ลุยโล้ด!👀💥

📀แผ่นเสียง Tiktok : Not Yet - MILLI

Not Yet

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับ 5 เพลงไทยดังใน Tiktok 2021 ฟังเพลิน ไม่ตกเทรน! ก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละเพลงที่เรานั้นคัดสรรมานั้นมีดนตรีปัง เสียงปั๊วะ การันตีความติดหูเลยละค่ะ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบอยากซัพพอร์ตก็สามารถเข้าไปฟังกันได้ต่อที่ทาง Youtube หรือหากเพื่อน ๆ Tiktoker สายแด๊นซ์คนไหนอยากโคฟเพลงดังเพลงไหน ก็สามารถคลิ้กเข้าไปที่แผ่นเสียงแล้วไปสร้างคอนเทนท์ปัง ๆ ได้เลยค่ะ เรารับรองว่ายอดวิวยอดไลค์ต้องพุ่งอย่างแน่นอน เอ็นจอยค่าาา :)🥳👀💥

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

LIT Entertainment - ภาพหน้าปก1

ค่ายโคกสูงอินดี้เรคคอร์ด - ภาพหน้าปก2

@arisahomgroon - ภาพหน้าปก3

@min.nicha - ภาพหน้าปก4

@phuckitol - ภาพหน้าปก5

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

LIT Entertainment - PiXXiE - มูเตลู (MUTELU) OFFICIAL M/V

โคกสูงอินดี้ เรคคอร์ด - โสรยา - มอส x แฮปปี้ x ทิดแอม x น้ำตาล x อุ้ม x ข้าวโอ๊ต x น้ำ【Official MV】

YUPP! - PONG! - NAMEMT x 1-FLOW ft. DEERLONG (Prod. by SPATCHIES) | YUPP!

High Cloud Entertainment - F.HERO x URBOYTJ Ft. MINNIE ((G)I-DLE) - MONEY HONEY (Prod. By URBOYTJ) [Official MV]

MILLI Official - Not Yet


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Tiktok :

- emoji ใน Tiktok พร้อมโค้ดภารกิจที่กำลังฮิต!

- รวม 10 เพลง Tiktok เต้นอยู่บ้านมัน ๆ ข้ามปี 2021

- รู้จักครูมัดซี2 คนดังใน Tiktok ที่เหล่าดาราต้อง Cover ตาม! #ครูมัดซีครูบ้านนอก

- 10 คลิป Cover ครูมัดซี2 ของเหล่าดาราคนดังสุดฮาที่ไม่ควรพลาด!

- 10 เพลงฮิตใน Tikok 2021 ดังปังถูกใจสาย Tiktoker ไม่ไหว!💥

- อยากกินหมูกระทะกะเธอ น้องเททีหนุ่มน้อยร้องเพลงที่ดังจาก Tiktok

- 10 ลิสต์เพลงเพราะ ๆ ฟังสบายในรถ 2021 เพลินไม่มีเบื่อ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์