เพลง

Iไม่O (IXO) ซิงเกิลใหม่ บิวกิ้น ดนตรี City Pop จังหวะดีชวนโยก~🤠💖 #Billkin_Iไม่O

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 Iไม่O (IXO) ซิงเกิลใหม่ บิวกิ้น ดนตรี City Pop จังหวะดีชวนโยก~🤠💖 #Billkin_Iไม่O

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ศิลปินนักร้องจากทางค่าย NADAO MUSIC โดยครั้งนี้เขามาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “Iไม่O (𝗜𝗫𝗢)” เป็นเพลงแนวน่ารักสดใสที่รวมทีมผู้จัดผู้อยู่เบื้องหลังที่มีชื่อเสียงหลากหลายคน ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คืออัดเสียงด้วยเครื่องดนตรีจริง ๆ แบบสด ๆ ทั้งหมด อีกทั้งยังมีการบินลัดฟ้าไปมิกซ์แอนด์มาสเตอร์ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลยละค่ะ อีกทั้งในส่วนของคอนเซ็ปท์ สไตล์เพลงหนุ่มบิวกิ้นของเราก็มีส่วนในการDesign เองทั้งหมด อื้อหื้อบอกเลยว่าทุ่มเทสุด ๆ แถมแอบสปอยด์ว่าไม่เพียงแต่ทำนอง เสียงร้องที่ปังนะคะ ยังมีMusic Video ที่เป็นเหมือนจุดเด่นของทางค่ายนาดาวเขาเลยละค่ะ วันนี้เราเลยถือโอกาสนี้ชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้กันผ่าน “Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) ซิงเกิลใหม่ บิวกิ้น ดนตรี City Pop จังหวะดีชวนโยก~” หากเพื่อน ๆ คนไหนพร้อมจะฟิน รับความสดใสแล้วก็ตามมาได้เลยค่าาา 🤠💖

Advertisement

Advertisement

Billkin - I ไม่ O (IXO) [Official MV]

ซึ่งในเพลง Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) มีแนวดนตรี Soul (R&B + Gospel music) ผสมผสาน Mix กับ แบบ City Pop ซึ่งเป็นแนวเพลงที่โด่งดังมาตั้งแต่ยุค 80’s มีหลากแนวเพลงผสมผสานอยู่ไม่ว่าจะเป็น Funk , Jazz , R&B มีจังหวะเบา ๆสดใส กลิ่นอายของญี่ปุ่นแบบเต็มลิมิต อีกทั้งมีทำนองจังหวะที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความ Fresh ติดหู ชวนเต้นชวนโยกตามสุด ๆ ไปเลยละค่ะ >< ซึ่งเพลง iไม่o (𝗜𝗫𝗢) อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่ามีการอัดทำนอง ดนตรีด้วยเครื่องดนตรีแบบสด ๆ ทำให้เสียงดนตรีของเพลงนี้โดดเด่นน่าฟังมากเลยละ เยี่ยมมาก เห็นถึงความพยายามและทุ่มเทสุด ๆ 👏🏻👏🏻👏🏻และยิ่งมา mix รวมกับเสียงของบิวกิ้นแล้วนั้นบอกเลยว่าโอ้ยยยยคือมันดีคือมันจึ้งมาก ด้วยความที่เพลงนี้เน้นไปในทางสดใส poppy p>

ความหมายและคอนเซ็ปท์ของเพลง Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) ก็คือจะกล่างถึง ‘การแอบชอบ’ ใครสักคนหนึ่งอยู่แบบไกล ๆ ซึ่งก็ทำได้แค่แอบชอบเพียงเท่านั้นไม่กล้าบอกออกไปว่ารักเธอมากมายแค่ไหน แต่รู้สึกไม่โอ (เค) หึงหวง (แบบน่ารัก ๆ ) ทุกครั้งที่ใครเข้ามาเข้าใกล้ ๆ เธอ กลัวเธอจะหวั่นไหว แม้ว่าจริง ๆ แล้วเธอจะมีคนที่แอบชอบมากมายแต่ฉันก็อยากเก็บอยากซ่อนเธอไว้คนเดียว เป็นของฉันแค่คนเดียว ถึงแม้ในความเป็นจริงเราไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม ขอแอบเม้าท์เลยว่าตอนฟังไปนี่รู้สึกอินฟิลลิ่งมา ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตลอดทั้งเพลงเลยละค่ะ ก็มันดีซะขนาดนี้ใครจะกลั้นยิ้มไหวละเนอะฮ่า ๆ >< < p>

และมาถึงท่อนที่ชอบที่สุดในเพลงนั้นคือท่อนที่ร้องว่า “แค่ได้แอบหวง อยู่ในความคิด ผิดเองที่ฉัน มันยังไม่กล้าพอ อยากจะส่งเสีย บอกความจริงเสียที ว่าฉันน่ะรัก เธอมากมายไม่แพ้ใคร ทั้งรู้ความจริงใคร ๆ มากมายก็แอบชอบเธอ ฉันไม่ใช่คนเดียวที่มีแต่เธอในใจ แค่หึงหวงเธอไกล ๆ ทำได้แค่ดู..” เป็นฟิลลิ่งของคนที่กำลังแอบรักใครคนหนึ่งอยู่ แต่ใจก็ไม่กล้าไปบอกกับเธอตรง ๆ ทำได้แค่แอบหวง แอบหึงเธอแบบไกล ๆ อยู่ในความคิดก็แค่นั้น ซึ่งฟังประโยคนี้แล้วรู้สึกอินมาก ๆ เป็นท่อนที่มีความน่ารักจั๊กจี้หัวใจ ให้ความรู้สึกของคนแอบรักแบบคิ้วท์ ๆ อ๋อยยยยสุดจะฟิลกู้ดไปเล้ยยย😉⭐️

Advertisement

Advertisement

Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) ซึ่งภายใน Music Video เพลง Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) จะมีทั้งหมด 5 ฉาก 5 ลุคแฟชั่น 5 คาแรคเตอร์ เรื่องราวใน Mv จะเป็นเหมือนกับว่าบิวกิ้นแอบชอบแอบรักใครคนหนึ่งซึ่งเราจะเห็นคน ๆ นั้นแค่ทางหน้สจอเท่านั้น จากนั้นก็จะมีการจินตนาการว่าตัวเองได้แปลงร่างไปเป็นคาแรคเตอร์ต่าง ๆ เพื่อพิชิตและสาวคนนั้นตามสถานที่ต่าง ๆ ได้แก่ห้องนอนฟิลแบบยุค 90’s เป็นเด็กที่กำลังนั่งดูวิดิโอ / ฉากแคมป์ ฉากจะเน้นไปทางโทนอุ่น มีสีเขียว น้ำตาล ส้ม ฉากนี้จะมีความฉูดฉาด Colorful มาก / ฉาก Cowboy All Black ฉากดวลปืน เน้นไปเป็นฉากสีดำและเปลี่ยนเป็นสีสัน เป็นหนึ่งฉากที่มีความน่าสนใจ ทำออกมาดึงดูดสายตาสุด ๆ ไปเลย / ฉากอยู่ในห้อง เป็นฟิลเหมือยห้องทำงาน เน้นโทนสีน้ำตาลเก่า ๆ วินเทจ ให้อารมณ์แบบหนุ่มออฟฟิศ / ฉากจบที่กิ้นร้องเพลงอยู่ เป็นฉากที่บิวกิ้นได้เจอกับสาวชุดแดงปริศนา (?) ซึ่งแต่ละฉากแต่ละลุคที่ครีเอทออกมานั้นเรียกว่าได้เห็นมุมมอง ลุคต่าง ๆ ที่เราเชื่อว่าแปลกตามากสำหรับบิวกิ้น บอกเลยว่าดีงามมากเลยละ~

Advertisement

Advertisement

  • Stylist’s Insight
https://www.instagram.com/tv/CTl4KrgMdZS/?utm_medium=copy_link

และฉากที่ส่วนตัวเรานั้นชื่นชอบมากที่สุดคือ ‘ฉากแคมป์’ เป็นฉากที่สามของ Mv เพลงนี้ ตอนแรกที่เห็นคือว้าวมากกกกกก😲 เป็นฉากที่มีสีสันสวยจะเน้นฉากไปในโทนอุ่นสว่างละมุนตุ่น ~ ให้ฟิลแบบ Summer Camp อยู่ในป่าทุ่งหญ้าสีสันจะเน้นไปทางสีเขียว น้ำตาล ส้ม ทำให้คอสตูมในฉากนี้คือปังสุด! บิวกิ้นจะเป็นสี Colorful ตัดกันแบบสิ้นเชิงนั้นคือใส่เป็นเสื้อคอกลมลายทางสีแดง - น้ำเงิน - เหลือง คลุมทับด้วยเสื้อ Jacket สีฟ้าวินเทจผ้าร่ม ใส่ Matching กับกางเกงทหารสีน้ำตาลขา 3 ส่วน  เสริมลุคด้วยไอเทมอย่างสร้อยคอร้อยลูกปัด Colorful หมวก Gap ถุงเท้าหลายทหารหลากสี รองเท้าผ้าใบสีขาวและสะพายเป้ไว้ด้านหลัง บอกเลยว่าเป็นลุคที่แปลกตาและไม่เคยเห็นบิวกิ้นในสไตล์นี้มาก่อนเลยละค่ะ คอสตูมเอย ฉากเอย 10/10 ไปเล้ย!⭐️⭐️⭐️

สุดท้ายที่พิเศษสุดในเพลงนี้ก็คือเราจะได้เห็นบิวกิ้นเต้นอีกด้วย ซึ่งเป็นท่อนท้าย ๆ ที่ร้องว่า “ชาดัดชาดีดา ชาดัดชาดีดา ชาดัดชาดีดา ชาดัดชาดีดา ชาดีดา ดีดา ดีดา” เป็นท่าที่ทำเหมือนดีดนิ้ว เอาขึ้นมือลงตามจังหวะ จากนั้นดีดนิ้วไปข้างเอว ที่อก และท่อน “แค่อยากเก็บเธอเอาไว้ให้นานๆ” เอามือกุมไว้ที่อกและทำท่าเหมือนจิ้มดูนาฬิกาข้อมือ (นาน ๆ)

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) ซิงเกิลใหม่ บิวกิ้น ดนตรี City Pop จังหวะดีชวนโยก~🤠💖 ต้องบอกเลยว่าหนุ่มหล่อหน้าหวานบิวกิ้นของเรานั้นไม่ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด เสียงมีความใสเพราะ มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งในเรื่องขององค์ประกอบต่าง ๆ เช่นแฟชั่น ฉาก โทนสีต่าง ๆ ภายใน Music Video คือปังสุดไรสุด เอาเป็นว่าสมกับการรอคอยมาก ๆ ^^ ซึ่งเราก็ฝากเพลง Iไม่O (𝗜𝗫𝗢) ซิงเกิลใหม่ บิวกิ้น ด้วยนะคะ บิวกิ้นและทีมงานตั้งใจทำกันมาก ๆ เข้าไปฟังกันเยอะ ๆ น้าาา~ และสุดท้ายนี้ก็ฝากเพื่อน ๆ เข้าไปฟอลโล่และซัพพอร์ตบิวกิ้นได้ที่ Instagram : @bbillkin กันได้เลยค่ะ💘 #Billkin_Iไม่O#Billkin_ComebackSingle#NadaoMusic

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @bbillkin

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @nadaomusic

วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2 / วิดิโอที่3 / ภาพที่2 / วิดิโอที่4 / วิดิโอที่5

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @NadaoMusic_ofc

ภาพที่1

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย Nadao Music

Billkin - I ไม่ O (IXO) [Official MV]


  • บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ :

Its Okay Not To Be Alright เพลงใหม่ พีพี กฤษฎ์ กับซิงเกิลที่หลายคนรอคอย!😉🎉 #PPkrit_DebutSingle

ถ้าเธอรักฉันจริง Cover by พีพี กฤษฏ์ เพลงฟิลเหงาแบบหวาน ๆ ใน Cross Cover Project #PPkrit

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์