อื่นๆ

▶️คลิป : 10 เอฟเฟค Tiktok สุดฮิต น่าเล่นไม่ตกเทรนด์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
▶️คลิป : 10 เอฟเฟค Tiktok สุดฮิต น่าเล่นไม่ตกเทรนด์

ราว ๆ 1 ปีมานี้ นับตั้งแต่เจ้าโควิดเข้ามา เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงได้อยู่กับโซเชียลมีเดียมากขึ้น ทั้งความต้องการที่จะติดตามข่าวสารและการผ่อนคลายความเครียดจากสถานการณ์ต่าง ๆ เหล่าคนใช้โซเชียลคงจะรู้จักแอป Tiktok กันใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะวีดีโอเกี่ยวกับข่าวสาร ความบันเทิงหรือชาเลนจ์ต่าง ๆ รวมไปถึงเอฟเฟคที่หลากหลาย ดึงดูดให้เราต้องเข้าไปลองเล่น เพื่อน ๆ มีเอฟเฟคที่ชื่นชอบกันหรือยังคะ ถ้ายังล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวม 10 เอฟเฟคสุดฮิตมาฝากกันค่ะ

Tiktok1. Japanese manicure

เอฟเฟคที่จะตกแต่งเล็บของคุณให้มีสีสันแบบหวานกรุบ แถมยังมีลายเล็บแบบน่ารักปุ๊กปิ๊กเพิ่มเข้าไปอีกด้วย ใครมือไม่ค่อยสวยก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะเอฟเฟคนี้จะปรับผิวมือของเราให้ขาวใสไร้ที่ติเลย เย้ ๆ 💅💖

เอฟเฟคTiktok2. ซูมช้า ๆ

เป็นเอฟเฟคที่จะค่อย ๆ ซูมวีดีโอของเราทีละนิด ๆ โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะให้ซูมเร็วด้วย speed เท่าไหร่ มีตั้งแต่ 10,15 และ 30 วินาที โดยการซูมช้าแบบนี้ เหมาะกับวีดีโอที่ต้องการเน้นสีหน้าอารมณ์หรือเหตุการณ์สำคัญ ๆ เช่น ตลกขบขัน/ดราม่า ในวีดีโอนั่นเองค่ะ 🤳

Advertisement

Advertisement

Tiktoker3. สโลโมชั่นเอฟเฟค

เอฟเฟคที่จะทำให้การขยับร่างกายในวีดีโอของคุณช้าเหมือนวีดีโอกระตุก แต่นี่ล่ะค่ะคือเสน่ห์ของเอฟเฟคนี้ มีเพื่อน ๆ ใน Tiktok หลาย ๆ คนเล่นเอฟเฟคนี้แล้วใช้มือวาดให้เป็นรูปร่างต่าง ๆ ด้วยนะคะ ลองไปเปิดดูเป็นไอเดียและลองเล่นตามก็ได้น้า 🦥🐌

ฟิลเตอร์4. ฉันไม่อ้วน

อยากเห็นความแตกต่างกันไหมคะ ว่าเวลาที่เราเองอวบอ้วนมาก ๆ แล้วจะเป็นยังไง ต้องไปลองเอฟเฟคนี้กันแล้วนะ กิมมิคที่น่ารักมาก ๆ ของเอฟเฟคนี้ คือ เมื่อพยักหน้าเราก็จะกลับมาใบหน้าเรียววิ้ง สวยเป๊ะเหมือนเดิมแล้วล่ะค่ะ 👸🏻

Social media5. ตาขยาย

เรียกได้ว่าเป็นเอฟเฟคแว่นขยายดวงตาของเราก็ได้นะคะ เมื่อใช้เอฟเฟคนี้ถ่ายใบหน้าและกดที่หน้าจอ ตาของเราก็จะถูกเจ้าแว่นขยาย 2 วงนี้ซูมเข้ามา นอกจากนั้นเรายังเอาเอฟเฟคนี้ไปเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเราได้อีกด้วย ใครเลี้ยงน้องหมาน้องแมวลองไปเล่นดูนะคะ 👁️👁️

Advertisement

Advertisement

สายฝ.6. หน้าตกกระ

เอฟเฟคที่สายฝ. ต้องชื่นชอบ ช่วงนี้เทรนการแต่งหน้าแบบเติมกระกำลังเป็นที่นิยม เหมือนจะแต่งง่ายใช่ไหมคะ แต่ต้องอาศัยสกิลอยู่พอตัว นี่คือเอฟเฟคที่ตอบโจทย์เหล่าสายฝ. เค้าเลยค่ะ จุดกระที่ไม่เข้มเกินไป มาพร้อมกับอายไลเนอร์เฉียบคมและสีคอนแทคเลนส์เทาอ่อน ๆ อมฟ้าเล็กน้อย โดยรวมแล้วบอกเลยว่าเป๊ะค่ะ 💁🏽‍♀️

เอฟเฟคTiktok7. ฝนสีม่วง

เป็นอีกหนึ่งเอฟเฟคที่มีความชาเลนจ์ผสมอยู่ ฝนสีม่วงที่ตกลงมาเพื่อน ๆ เองก็หยุดมันได้ด้วยการกางมือ แต่การกางมือก็ต้องได้องศาที่เหมาะสมนะคะ มีหลายคนที่งงมากว่าก็กางมือแล้วนี่นา ทำไมฝนยังไม่หยุดอีกครับเนี่ย นั่นเลยทำให้เอฟเฟคนี้มีคนลองเล่นจำนวนมาก เพื่อน ๆ จะทำให้ฝนหยุดได้หรือเปล่า ต้องไปลองเล่นกันค่ะ 🌧️☔

อีโมจิ8. หน้าอีโมจิ

ชาเลนจ์ที่เพื่อน ๆ จะต้องทำหน้าตามอีโมจิที่หมุนได้ ถ้าทำเหมือน ลตัวเอฟเฟคก็จะแชะรูปให้เรา บอกเลยว่าเล่นอยู่หลายรอบเหมือนกันค่ะ กว่าจะได้แชะ 3 รูป ความสนุกอยู่ที่เราจะได้เห็นหน้าของตัวเองที่มันดูตล๊กตลกนี่แหละค่ะ 🙂😳😘

Advertisement

Advertisement

สายเกา9. Cold white

ข้อ 6 มีเอฟเฟคสายฝ. เรามาที่เอฟเฟคสายเกาฯ กันบ้างค่ะ ผิวดี ผิวเป๊ะกันได้ง่าย ๆ แค่ใช้ Tiktok ทุกคนคะ มันดีมากค่ะ ดูเนียน ดูลุคนางเอกซีรีส์เกาหลีที่ตามหาโอ๊ปป้ามาก ๆ ห้ามพลาดเลยน้า ต้องไปลอง ✨🙆🏻

ฟิลเตอร์คนแก่10. แก่แต่น่ารัก

เคยสงสัยกันไหมคะว่าถ้าแก่ตัวไปเป็นคุณตา คุณยายเราจะหน้าตายังไง จะคล้าย ๆ กับเหล่าญาติของเราอย่างคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายมากขนาดไหน เอฟเฟคนี้จะมาจำลองใบหน้าเมื่อตอนเราเข้าสู่วัยชราที่น่ารักให้ดูกันค่ะ 🧓👨🏻‍🦳

หวังว่าเพื่อน ๆ จะสนุกและผ่อนคลายกับ 10 เอฟเฟค Tiktok ที่นำมาฝากกันในวันนี้นะคะ

ฝากติดตามคลิปวีดีโอและบทความต่อ ๆ ไปด้วยนะคะ ขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามารับชมค่ะ 💕

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

▶️ 5 เอฟเฟกต์TikTokสุดฮิต ใช้แล้วยอดวิวพุ่งแบบสุดปัง

▶️ คลิป : สอนแต่งรูป 3D ด้วยแอป CapCut ง่าย ๆ ใน 6 ขั้นตอน

▶️ คลิป : รวมเอฟเฟกต์ Tiktok เกาะกระแสฟุตบอลยูโร


ขอบคุณเพลงประกอบคลิปวีดีโอจาก YouTube Audio Library

เพลง oh My ศิลปิน Patrick Patrikios


ภาพปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์