เพลง

รวม 5 เพลงเพราะๆจากซีรีส์ ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

6.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 5 เพลงเพราะๆจากซีรีส์ ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

大家好👋🏻 สวัสดีค่ะทุกคน ซีรีส์จีนมาแรงติดเทรนด์อันดับหนึ่งในช่วงนี้ที่ทุกคนจะไม่รู้จักไม่ได้นั่นก็คือ ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ที่ได้พระนางอย่าง หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา มาประกบคู่กัน ใช่มั้ยล่ะคะ หลังจากที่เราได้ไปดูมานั้นแล้วก็ติดอกติดใจเป็นอย่างมาก นอกจากจะได้ความสนุกความฟินต่างๆบอกเลยว่าเต็มสิบไม่หัก!! อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก และที่ถูกใจอีกอย่างนึงมากๆก็คือ เพลงประกอบซีรีส์ ค่า เพราะทุกเพลง ปังทุกด้านจริงๆนะคะเนี่ยเรื่องนี้ วันนี้เราเลยจะมารีวิว 5 เพลงประกอบซีรีส์ ของซีรีส์เรื่องนี้กันค่า จะไพเราะเพราะปังแค่ไหน ไปดูกันเลย~You are my glory

1. 烟火星辰 (yānhuǒ xīngchén)

You are my glory เพลงแรก ขับร้องโดยเจ้าพ่อแห่งวงการเพลงประกอบซีรีส์อย่าง หลิวอวี่หนิง ค่า เพราะมากกกก เสียงคือกร้าวใจมากแม่! แถมความหมายเพลงก็น่ารักไปอีกกก~ โดยเพลงนี้ได้มีการเปรียบเทียบระหว่าง ดอกไม้ไฟ และ ดวงดาว ค่ะ ซึ่งพระเอกคือดวงดาว ส่วนนางเอกก็คือดอกไม้ไฟ ดอกไม้ไฟข้ามผ่านหมู่ดาวมาด้วยความสว่างที่ไม่เหมือนใคร ก็เหมือนนางเอกที่มีนิสัยโดดเด่นแตกต่างจากคนอื่น แถมนางเอกยังเป็นเหมือนแสงสว่างและความสดใสให้กับพระเอกเหมือนกับดอกไม้ไฟที่เป็นแสงสว่างให้กับดวงดาว ทำให้ดวงดาวเริ่มตกหลุมรักดอกไม้ไฟ เมื่อดวงดาวกำลังสับสน/หลงทาง ดอกไม้ไฟก็อยากให้ดวงดาวทำตามความฝันของตัวเอง เหมือนกับที่นางเอกสนับสนุนให้พระเอกทำตามความฝัน~ เราชอบความหมายและการเปรียบเทียบมากเลยค่ะ มันน่ารักมาก แล้วยิ่งใครดูซีรีส์มาแล้ว รับรองว่าอินไปกับเพลงด้วยแน่ๆค่า เพราะสุด~

Advertisement

Advertisement

2. 光阴独白 (guāngyīn dúbái)

You are my glory เพลงที่สองนะคะร้องโดย Lala Hsu ค่ะ เพราะมากกก เพลงช้าๆฟังสบายๆแต่อินมาก เนื้อเพลงแอบเศร้า ค่ะ เคยรักเธอ มองดวงดาวบนท้องฟ้าด้วยสายตาที่สงบ แล้วก็ยังเคยรักในจักรวาลของเธอ เคยเฝ้ามองว่าดวงดาวดวงไหนคือดวงตาของคุณ แต่ฉันคว้าไม่ถึงหรอก มันสง่าเกินไปที่ที่จะครอบครอง 😭 ถ้าคิดไม่ผิด เพลงนี้น่าจะแทนความรู้สึกของพระเอกค่ะ ที่ตอนแรกคิดว่านางเอกนั้นอยู่สูงเกินไป ตัวเองไม่คู่ควรต่อชีวิตของนางเอก ไม่เหมาะสมและตัดสินใจปฏิเสธนางเอก สุดท้ายก็มานั่งคิดเสียใจทีหลัง ค่ะYou are my glory

3. 陷入爱情 (xiànrù àiqíng)

You are my glory ถัดมาที่เพลงที่สาม ร้องโดย ซีหลินน่าอีเกา จากวง Bonbongirls303 และ มิกะ จากวง Into1 ค่า บอกเลยว่าเป็นที่น่าตื่นเต้นมากนะคะ ที่ทั้งสองได้มาร้องคู่กันในเรื่องนี้ ผลลัพธ์คือเพราะมากกกก เสียงของทั้งคู่มีเสน่ห์สุด ซึ่งเพลงนี้ออกแนวน่ารักสดใส ค่ะ ติดหูมากกก ความหมายเพลงก็ประมาณว่า เธอจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป ฉันจะอยู่ข้างเธอในทุกวันเลย เราจะคอยซับพอร์ตกันทุกวันในโลกของเธอ หัวใจของฉันเป็นของเธอ ตกหลุมรักคุณ หลงรักคุณ ซึ่งเพลงนี้มีท่าเต้นในติ๊กตอกของประเทศจีนด้วยนะคะ น่ารักมากๆๆๆ อย่าลืมไปฟังไปดูกันนะคะ❤️ดุจดวงดาวเกียรติยศ

Advertisement

Advertisement

4. 说给你听 (shuō gěi nǐ tīng)

You are my glory

เพลงนี้เราชอบความหมายมากเลยค่ะ บอกเล่าความรู้สึกของพระเอกได้ดีสุดๆเลย ว่า ย้อนกลับไปในอดีต ผมปล่อยให้คุณอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานาน ตอนนี้ขอเป็นคนที่จับมือคุณให้แน่นได้มั้ย วันนี้อยากสัญญากับเธอ อยากตอบคำถามเธอทุกคำถาม ถึงเวลาที่จะตามเธอกลับมาอีกครั้ง ไม่ปล่อยให้คุณไปไหนอีกแล้ว ให้ดวงดาวบนท้องฟ้าเป็นพยานได้ว่าคนที่ผมตามหาก็คือเธอ คุณคือจุดเริ่มต้นแห่งความฝันของผม เพราะความกล้าหาญของคุณทำให้ผมอยากทะนุถนอมคุณไว้~ ซึ่งมันตรงกับความรู้สึกพระเอกที่รู้สึกขอโทษที่เคยปฏิเสธนางเอกไป จนตอนนี้ได้มารู้จักกับเธออีกครั้ง เริ่มเห็นความจริงใจและความดีของเธอ เริ่มรู้สึกเสียดายที่วันนั้นเคยปล่อยเธอไป วันนี้อยากจะกลับมาดูแลเธอให้ดีและรักเธอจนถึงที่สุด~ ที่สำคัญเพลงนี้เพราะมากกกเช่นเดียวกันค่ะ ร้องโดย Aska Yang ค่า ดีย์ ไปตำ~You are my glory

Advertisement

Advertisement

5. 生来是鹰 (shēnglái shì yīng)

You are my glory มาถึงเพลงสุดท้ายแล้วนะคะ เปิดมาด้วยทำนองเพลงที่ยิ่งใหญ่เกรียงไกรแข็งแรงกันเลยทีเดียว ฟังแล้วรู้สึกฮึกเหิมมีกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหาต่างๆดังเนื้อเพลงนี้ที่ว่า เกิดมาเป็นอินทรีย์ กางปีกคลุมท้องฟ้า แล้วทำไมต้องก้มหัวให้ก่อนจะหัดเดินหรือก่อนต่อสู้ด้วย ค่อยๆกางปีก สายตาลุกโชนเหมือนเปลวไฟ ชะตาชีวิตนี้ไม่ได้สวยหรู ผ่านเส้นทางที่ยากลำบากมามากมาย แต่พวกเราต้องสู้!! ยิ่งใหญ่ดั่งอินทรีย์!! ~ บอกเลยว่าฟังแล้วปลุกพลังในร่างกายมากค่ะ ยิ่งท่อนฮุกยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนกำลังสู้รบในทะเลทรายอะไรอย่างงั้นเลย มันส์มากค่ะทุกคน ไปฟัง!! ซึ่งเพลงนี้นะคะร้องโดย Chen Xueran ค่า คนเดียวกับคนที่ร้องเพลง บุคคลนิรนาม ที่ประกอบซีรีส์เรื่อง นายเย็นชากับยัยปลาหมึก ภาคแรก ด้วยนะ~



จบกันไปแล้วนะคะทุกคนสำหรับการรีวิวเพลงในครั้งนี้ บอกเลยว่าปังทุกเพลงแน่นอนค่า ฟังเพลงจบแล้วก็อย่าลืมไปดูซีรีส์ด้วยนะคะ เพลงก็เพราะซีรีส์ก็ดีย์ ทุกๆอย่างเพอร์เฟค หรือใครอยากทำความรู้จักกับพระนางของเราสามารถคลิก ไปทำความรู้จักกันก่อนที่จะไปดูซีรีส์ก็ได้นะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดแชร์ และถ้าไม่อยากพลาดคอนเทนท์ติ่งจีนก็สามารถกดติดตามเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนด้วยน้า~ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเพลงและซีรีส์ ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้า❤️


ขอบคุณรูปภาพ : รูปปก/รูปที่1/รูปที่2/รูปที่3/รูปที่4/รูปที่5/รูปที่6/รูปที่7/รูปที่8/รูปที่9 จาก 你是我的荣耀官微


บทความน่าสนใจเพิ่มเติม

รีวิว ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ซีรีส์จีนมาแรงของ หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา

ทำความรู้จัก 2 พระนาง หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา จากซีรีส์ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

ทำความรู้จักพระนางจากซีรีส์ “The flaming heart” กงจวิ้น-จางฮุ่ยเหวิน

ชวนรู้จัก เว่ยเจ๋อหมิง - หูอี้เสวียน จากซีรีส์ รักนี้ไม่ลืมเลือน

ห้ามพลาด 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนกลางปี#2021

บอกต่อ 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนที่ทำให้คุณอมยิ้มได้ทั้งวัน~

รวม 4 เพลง OST ซีรีส์จีนย้อนยุค #2021

รวม 4 บทบาทเพื่อนพระนางดีเด่นแห่งปี #ขอมอบมงให้เลยจ้ะ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์