อื่นๆ

รีวิวเกม " Angel Jump " นางฟ้าโดดกระชากใจ

8.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม " Angel Jump "  นางฟ้าโดดกระชากใจ

ในบทความนี้ผมจะมารีวิวเกม " Angel Jump " นางฟ้าโดดกระชากใจ เกมอินดี้พิกเซลอาร์ตแนวแพลตฟอร์ม (Platformer) ที่จะให้เรารับบทเป็นนางฟ้าตัวน้อยที่ต้องกระโดดฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายก่อนที่ " หนวดปีศาจ " จะตามจับทัน ซึ่งถ้าหากใครเคยติดตามผลงานของครีเอเตอร์ " hotpink " มาก่อนจะพบว่าเกมของเขาจะเน้นไปทางสาวๆ เซ็กซี่หน่อย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะหว่า Angel Jump ที่ผมหยิบยกมารีวิวมันไม่ได้เป็นเกมล่อแหลมทางเพศอะไรขนาดนั้นครับ

angel-jump

อ่านมาถึงจุดนี้หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้ฟรีๆ จากเว็บไซต์ ◀️ Iitch.io ▶️ ศูนย์รวมเกมอินดี้อันดับหนึ่งในจักรวาล แต่ก่อนจะไปเล่นผมขอให้ทุกท่านเลื่อนนิ้วลงไปอ่านบทความให้จบเสียก่อน เพื่อเป็นแนวทางว่าเกมนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร ? สนุกคุ้มค่าพอจะทุ่มเวลาไปกับมันหรือไม่ ?

Advertisement

Advertisement

♡ ความรู้สึก | Feeling ♡

Angel Jump เป็นเกมอินดี้กราฟิกน่ารักๆ ดูเหมาะแก่การหามาเปิดเล่นสบายในวันหยุด แต่แท้จริงแล้วตัวเกมแอบมีความท้าทายเหมือนตามสไตล์เกมแพลตฟอร์มเหมือนกันนะครับ ตัวเกมนำเสนอผ่านงานพิกเซลอาร์ตแพลตฟอร์มแนวตั้ง โดยเป้าหมายของเกมไม่มีอะไรมากนั่นคือเราต้องบังคับให้นางฟ้ากระโดดให้สูงขึ้นเพื่อทำแต้มเป็นสถิติไปเรื่อยๆ ในการบังคับเราทำได้เพียงกดปุ่มทิศทางซ้ายขวาเท่านั้น ส่วนการกระโดดจะเป็นอัตโนมัติตลอดเวลาไม่หยุดพัก ซึ่งตรงนี้มันคือความท้าทายเพราะเราไม่สามารถหยุดพักหายเหนื่อยได้ !!

angel-jump

เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องตั้งสติสังเกตฉากให้ดีว่าจะกระโดดไปทิศทางไหนเพื่อให้พอดีกับฉาก มิเช่นนั้นตัวเราจะหลุดลอยลงมาโดนหนวดปีศาจกลืนกิน ซึ่งโดนแค่เพียงสองครั้งตัวเกมจะรีเซตใหม่ทันที ซึ่งมันเป็นความท้าทายที่ทำให้เกมนี้ค่อนข้างจะมีเสน่ห์สำหรับผม ( เหมาะสำหรับเล่นอวดเพื่อนๆ 😂 ) แต่น่าเสียดายที่ตัวเกมค่อนข้างเรียบง่ายในแง่ของอุปสรรคอื่นๆ ระหว่างทางซึ่งถ้ามีเพิ่มเติมผมว่ามันจะท้าทายสุดทางกว่านี้

Advertisement

Advertisement

แต่เพียงเท่านี้มันก็เริ่มทำให้ผมหัวร้อนได้แล้วครับ hahaha หากใครชอบผลงานเกมกราฟิกสไตล์นี้และความวาบหวิวเล็กน้อยแต่ไม่เกินเลยผมขอแนะนำให้ดาวน์โหลดเกมนี้มาลองเล่นดูครับ กับขนาดเพียงแค่ 13 MB เท่านั้นเเต่เล่นได้เรื่อยๆ รับประกันความสนุกแบบคลาสสิกชวนให้นึกถึงวัยเด็ก 😘

angel-jump◀️ Overview

  • ชื่อเกม : Angel Jump  [ AdventureBit ]
  • ประเภท : ผจญภัย (Adventure) , การจำลอง (Simulation) , แพลตฟอร์ม (Platformer)
  • ดาวน์โหลด : Iitch.io
  • ช่องทางติดตามผู้พัฒนา : hotpink , Twitter

**คะแนน 9.0 | 10**

pixelnerdฝากทุกท่านติดตามบทความสนุกๆ จากพวกเรา PixelNerd ฐานทัพลับสำหรับคนรักงานพิกเซลอาร์ตด้วยนะครับ


เครดิตรูปภาพประกอบ

1. รูปภาพหน้าปก PixelNerd (ผู้เขียนบทความ) & Angel Jump

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PixelNerd
PixelNerd
อ่านบทความอื่นจาก PixelNerd

PixelNerd ฐานทัพลับสำหรับคนรักงานพิกเซลอาร์ต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์