อื่นๆ

รีวิวเกม " Cats and Coins " ภารกิจเก็บเหรียญมหาสนุก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม " Cats and Coins " ภารกิจเก็บเหรียญมหาสนุก

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านครับ ในวันนี้ผมขอเปลี่ยนบรรยากาศมาเอาใจคออินดี้สายคลาสสิกกันบ้างกับเกม " Cats and Coins " เกมแพลตฟอร์มพิกเซลอาร์ตแบบย้อนยุครองรับการเล่นผ่านเบราว์เซอร์ Chrome Firefox และ Edge ที่จะให้เรารับบทเป็นน้องแมวผจญภัยตามสไตล์เกมตลับในอดีต ผลงานสุดภูมิใจของ Siegfried Croes นักพัฒนาเกมชาวเยอรมันผู้หลงใหลเกมพิกเซลอาร์ต

ใครอ่านมาถึงจุดนี้หากใครสนใจสามารถเปิดเล่นออนไลน์ได้ฟรีจากเว็บไซต์ ◀️ Iitch.io ▶️ ศูนย์รวมเกมอินดี้อันดับหนึ่งในจักรวาล แต่ก่อนจะไปเล่นผมขอให้ทุกท่านเลื่อนนิ้วลงไปอ่านบทความให้จบเสียก่อน เพื่อเป็นแนวทางว่าเกมนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร ? สนุกคุ้มค่าพอจะทุ่มเวลาไปกับมันหรือไม่ ?

cats-and-coins

♡ เนื้อเรื่อง | Story ♡

ในอาณาจักรเวทมนตร์สุดแสนสดใส เราจะสวมบทบาทเป็นน้องแมวดำที่ต้องผจญภัยเดินทางเก็บเหรียญไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อปลดล็อกหาทางกลับบ้านอันแสนอบอุ่น ซึ่งในระหว่างทางเจ้าแมวน้อยตัวนี้ต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ ให้ฝ่าฟันไปให้ได้

Advertisement

Advertisement

cats-and-coins

♡ ความรู้สึก | Feeling ♡

Cats and Coins ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแพลตฟอร์มออนไลน์สไตล์ย้อนยุคที่ชวนให้ผมย้อนนึกถึงวัยเด็กแสนอบอุ่น โดยข้อดีที่ผมชื่นชอบมีอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานภาพแบบพิกเซลอาร์ต เสียงดนตรีประกอบแนวแนวอิเล็กโทรธีมสนุกสนานผ่อนคลาย ตัวเกมคงคอนเซปต์ของเกมแพลตฟอร์ม ผจญภัยเอาไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นอุปสรรค หลอดหัวใจพลังชีวิต และแท็บแสดงจำนวนเหรียญที่เก็บได้ในแต่ละช่วง

แต่จะพิเศษตรงลูกเล่นการหยิบไอเทมที่เก็บได้มาใช้งานตามสถานการณ์ต่างๆ แต่ข้อเสียใหญ่ๆ เพียงหนึ่งเดียวที่ผมแอบรู้สึกนั่นคือความท้าทายในแง่ของอุปสรรคที่ผมมองว่ามันง่ายไปหน่อย

cats-and-coinsสรุปภาพรวมถึงแม้มันจะไม่ได้แปลกใหม่อะไรหรือสมบูรณ์แบบคะแนนเต็มสิบ แต่ผมจึงอยากแนะนำให้คุณผู้อ่านลองเปิดเล่นยามว่างดูครับ หรือจะเปิดให้ลูกเล็กเด็กแดงที่บ้านก็ไม่มีปัญหา เพราะตัวเกมค่อนข้างเรียบง่ายเล่นได้สบายๆ ไม่ต้องใช้ตรรกะแก้ปัญหาอะไรให้ปวดหัว เพราะฉะนั้นหากใครคิดถึงวัยเด็กอันหวานฉ่ำไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอันขาดครับ 😘

Advertisement

Advertisement

◀️ Overview

  • ชื่อเกม : Cats and Coins [ Siegfried Croes ]
  • ประเภท : การจำลอง (Simulation) , ผจญภัย (Adventure) , แพลตฟอร์ม (Platformer)
  • เล่นออนไลน์ : Iitch.io
  • ช่องทางติดตามผู้พัฒนา : Itch.io , Website

**คะแนน 6.5 | 10**

pixelnerdฝากทุกท่านติดตามบทความสนุกๆ จากพวกเรา PixelNerd ฐานทัพลับสำหรับคนรักงานพิกเซลอาร์ตด้วยนะครับ

เครดิตรูปภาพประกอบ

1. รูปภาพหน้าปก PixelNerd (ผู้เขียนบทความ) & Cats and Coins

2. รูปภาพประกอบที่ 1 , 2 , 3   จาก  Cats and Coins Game Play

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PixelNerd
PixelNerd
อ่านบทความอื่นจาก PixelNerd

PixelNerd ฐานทัพลับสำหรับคนรักงานพิกเซลอาร์ต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์