อื่นๆ

รีวิวเกม pocket love ใช้ชีวิตมุ้งมิ้งตามภาษาคู่รัก

410
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม pocket love ใช้ชีวิตมุ้งมิ้งตามภาษาคู่รัก

เกม stimulation ตกแต่งบ้านน่ารักๆในบ้านเล็กๆ ใช้ชีวิตพร้อมกับคนรักและสัตว์เลี้ยงของเรา โทนสีของเกมเป็นาพาสเทล สดใส เนื้อหานุ่มนิ่ม น่ารัก เหมาะกับทุกๆคน เนื้อหาคล้ายๆ the sim เป็นเกมมือถือที่สามารถโหลดฟรีเล่นได้แล้วบน app store

จุดแข็ง : ลายเส้นน่ารัก กราฟิคสบายตา ซาวน์แทร็คเกมไม่ได้น่ารำคาญจนเกินไป สามาถเลือกชุด หมวก กางเกง เพศและสีผิวของคนรักได้ จะเป็นคู่รัก ชาย-ชาย หญิง-หญิง ชาย-หญิงก็ได้

12

ตกแต่งห้องพร้อมกับเก็บเงินซื้ออาหารสัตว์เลี้ยง ของแจกฟรีเยอะมาก ทุก 1-5 ชั่วโมง จะมีของแจกฟรีเพียบ สัตว์เลี้ยงสามารถเลือกได้แค่สุนัขและแมวแล้วแต่คนชอบ สามารถเลือกสีของเส้นขนได้ เนื้อเรื่องนุ่มนิ่ม น่ารัก มีเควสต์ให้ทำบ้างเพื่อสะสมของและเงิน

จุดอ่อน : ดูโฆษณษเยอะมาก ดูโฆษณาจนตาแฉะ เนื้อเรื่องในเกมไม่สมจริงเท่าไร คนรักสองคนอยู่ด้วยกันตลอดเวลาในบ้านแคบๆ และห้องที่มีแค่ห้องเดียว ยังไงก็ต้องทะเลาะกันบ้าง แต่ตัวละครในเกมไม่ทะเลาะกันเลย เงียบใส่กันเป็นส่วนมาก

Advertisement

Advertisement

แม้เกมจะเน้นการที่ผู้เล่นเฝ้ามองความสัมพันธ์ของตัวละครในเกมในแต่ละวันด้วยการตกแต่งห้อง ดูโฆษณาเพื่อหาเงินมาตกแต่งห้องและซื้ออาหารแมว

แต่เกมก็ยังมีเนื้อหาที่น่าเบื่ออยู่ดีในความรู้สึกของผู้เขียน ขาดความรู้สึกมีส่วนร่วมที่อยากจะติดตามเนื้อหาของตัวละครในเกม และสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของตัวละครในเกม ก็เรียบง่ายอย่างมากจนดูน่าเบื่อไปเลย

แต่หากใครที่ชอบเล่นเกมแนวแต่งบ้านเลี้ยงสัตว์ ทำงานหนักมีเวลาเข้ามาเล่นเกมแค่เดือนละครั้ง หรืออาทิตย์ละครั้ง เกมนี้ก็เหมาะอยู่ เพราะมีลายเส้นและโทนสีของกราฟิคที่น่ารักมาก

และนอกจากเปิดกล่องเก็บของฟรี ก็แทบไม่ต้องทำอะไรเลย นอกจากแต่งบ้านไปเรื่อยๆ มองดูตัวละครนอนเล่นกัน คุยเล่นกัน

คะแนนรีวิว 3.5/10

345


บทความอื่นๅที่น่าสนใจ :

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์