อื่นๆ

รีวิวเกม " Samurai Lantern " ซามูไรดาบเดียวดาย

11.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม " Samurai Lantern " ซามูไรดาบเดียวดาย

หากใครชื่นชอบความสนุกจากการ " Challenge " ท้าทายขีดจำกัดผมขอแนะนำให้คุณอ่านบทความตัวนี้ให้จบ เพราะผมเชื่อว่ามันจะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอนกับ " Samurai Lantern " ซามูไรดาบเดียวดาย สุดยอดเกมแห่งความหัวร้อนที่จะให้เรารับบทเป็นซามูไรหนุ่ม ซึ่งผมขอยอมรับตามตรงว่าเล่นนานมากๆ แต่ก็ยังไม่เคยผ่านด่านแรกสักที !!

อ่านมาถึงจุดนี้หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้ฟรีๆ จากเว็บไซต์ ◀️ Iitch.io ▶️ ศูนย์รวมเกมอินดี้อันดับหนึ่งในจักรวาล แต่ก่อนจะไปเล่นผมขอให้ทุกท่านเลื่อนนิ้วลงไปอ่านบทความให้จบเสียก่อนว่าเกมนี้มันยากขนาดไหน ?

samurailantern

♡ เนื้อเรื่อง | Story ♡

เรื่องราวทั้งหมดใน Samurai Lantern จะเกิดขึ้นในอาคารปิดแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยปีศาจหลากหลายรูปแบบที่จ้องเล่นงานเรา ความน่ากลัวคือมันสามารถฆ่าเราได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว เพราะฉะนั้นในศึกครั้งนี้นอกจากฝีมือดาบอันเชี่ยวชาญยังจำเป็นต้องอาศัยโชคชะตาในการตามเก็บ " โคมไฟ " แห่งพลังอำนาจทั้งหมด 15 ใบ เพื่อเป็นพลังสำหรับการหนีเอาตัวรอดให้ได้ในท้ายที่สุด

Advertisement

Advertisement

samurailantern

♡ ความรู้สึก | Feeling ♡

Samurai Lantern เป็นเกมที่เรียบง่ายแต่โคตรมัน !! อย่างที่บอกว่าเกมนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความท้าทายจากการ Challenge ที่ต้องเอาตัวรอดในสถานที่ปิด ตัวเกมนำเสนอผ่านภาพกราฟิกแบบพิกเซลอาร์ตมุมมองด้านข้างแบบ Side Scrolling สุดคลาสสิกแบบเรียบง่าย เอาจริงๆ รูปแบบการเล่นมันไม่ได้แปลกใหม่อะไรเลยแต่มันกลับสนุกจนผมชอบ

รูปแบบการเล่นเราจะต้องกระโดดไปมาตามฉากเพื่อตามเก็บโคมไฟให้ครบ 15 อัน ( ซึ่งมันจะสุ่มขึ้นมาทีละหนึ่งครั้ง ) ระหว่างนั้นจะมีเหล่าปีศาจตัวกลมๆ น่ารักโผล่มาในฉากเพื่อโจมตีเราให้ตายภายใน " 1 Hit Kill " หรือตายภายในการโจมตีครั้งเดียว !! จากนั้นตัวเกมจะรีเซตทุกอย่างใหม่หมดตั้งแต่ต้น เมื่อเราเล่นพลาดไปนานๆ จึงไม่แปลกที่จะหัวร้อนง่าย

บทสรุปถึงแม้จะหัวร้อนแค่ไหนแต่ผม " หลงรัก " เกมนี้เข้าให้แล้วครับ และอยากแนะนำให้ทุกคนลองหามาเล่นดูสักครั้ง ( ถ้าคุณแน่จริง😂 ) เพราะฉะนั้นหากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดได้จากลิงก์ด้านล่าง รับกันความสนุกท้าทายจนหัวร้อน ส่วนตัวผมเองก็ขอพยายามกลับไปเล่นต่อเพื่อให้ผ่านให้ได้ เพราะไม่งั้นมันรู้สึกค้างคาใจจนนอนไม่หลับ !!!

Advertisement

Advertisement

samurailantern◀️ Overview

  • ชื่อเกม : Samurai Lantern  [ AdventureBit ]
  • ประเภท : ผจญภัย (Adventure) , เอาชีวิตรอด (Survival)
  • ดาวน์โหลด : Iitch.io
  • ช่องทางติดตามผู้พัฒนา : Itch.io

**คะแนน 9.0 | 10**

pixelnerdฝากทุกท่านติดตามบทความสนุกๆ จากพวกเรา PixelNerd ฐานทัพลับสำหรับคนรักงานพิกเซลอาร์ตด้วยนะครับ


เครดิตรูปภาพประกอบ

1. รูปภาพหน้าปก PixelNerd (ผู้เขียนบทความ) & Samurai Lantern

2. รูปภาพประกอบที่ 1 , 2 , 3   จาก  Samurai Lantern Game Play

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PixelNerd
PixelNerd
อ่านบทความอื่นจาก PixelNerd

PixelNerd ฐานทัพลับสำหรับคนรักงานพิกเซลอาร์ต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์