เพลง

สวยงามเสมอ (Ever-Forever) - Billkin : เรื่องราวความรักและความทรงยังคงงดงามเสมอจำในหัวใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สวยงามเสมอ (Ever-Forever) - Billkin : เรื่องราวความรักและความทรงยังคงงดงามเสมอจำในหัวใจ

เพลง สวยงามเสมอ (Ever-Forever) ของ Billkin บทเพลงเล่าถึงเรื่องราวความรักและความทรงยังคงงดงามเสมอจำในหัวใจในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง สวยงามเสมอ (Ever-Forever) ของ Billkin  กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง สวยงามเสมอ (Ever-Forever) ของ Billkin  มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องราวความทรงจำของความรักที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะสิ้นสุดลง แต่ความทรงจำที่มีร่วมกันยังคงสวยงามและคงอยู่ในใจเสมอ เปรียบเสมือนภาพถ่ายที่เก็บไว้ดูยามคิดถึง เนื้อหาเพลงสื่อถึงความรู้สึกโหยหา อาลัยอาวรณ์ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นและความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกัน

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ยังอยู่ในหัวใจ เก็บไว้ทุกภาพจำ ความงดงามที่มียังอยู่ตรงนี้

ยังอยู่กับฉันเหมือนเคย ได้อยู่ข้าง ๆ กัน อยู่ในชีวิตเธอ

Advertisement

Advertisement

ช่างมีความหมายเหลือเกิน เธอยังเป็นความสวยงามของฉันเสมอ

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ยังอยู่ในหัวใจ เก็บไว้ทุกภาพจำ ความงดงามที่มียังอยู่ตรงนี้" บอกเล่าความรู้สึกอารมณ์ของความรักและความทรงจำได้เป็นอย่างดี เสียงร้องของ Billkin ที่อบอุ่น ลงตัวกับดนตรี ทำให้เพลงนี้ฟังดูละมุนละไม

3

ส่วนท่อน "ยังอยู่กับฉันเหมือนเคย ได้อยู่ข้าง ๆ กัน อยู่ในชีวิตเธอ" บอกเล่าความรู้สึกที่ความทรงจำดี ๆ ยังคงอยู่เสมอ เปรียบเสมือนภาพถ่ายที่เก็บความประทับใจไว้ แม้จะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงงดงาม

โดยเฉพาะท่อน "ช่างมีความหมายเหลือเกิน เธอยังเป็นความสวยงามของฉันเสมอ" บ่งบอกถึงอารมณ์คิดถึงความทรงจำที่มีต่อความรักที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะสิ้นสุดลง แต่ความทรงจำยังคงสวยงามและคงอยู่ในใจเสมอ

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

Advertisement

Advertisement

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีแนวอะคูสติก เรียบง่าย ฟังสบาย เสียงเปียโนที่ไพเราะ ผสมผสานกับเสียงร้องของ Billkin ที่อบอุ่น ลงตัว ทำให้เพลงนี้ฟังดูละมุนละไม สื่อถึงอารมณ์ของเพลงได้อย่างดี และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของเอ็มวีเพลงนี้เรียบง่าย เน้นไปที่ภาพความทรงจำของคู่รัก ถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายเก่า สื่อถึงอารมณ์ของเพลงได้เป็นอย่างดี

4

สรุปส่งท้าย

เพลง สวยงามเสมอ (Ever-Forever) ของ Billkin  เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีหวานผสานความรู้สึกรัก โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองเรื่องราวความรักและความทรงจำให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง สวยงามเสมอ (Ever-Forever) ของ Billkin  อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


อ่านผลงานรีวิวบทเพลงอื่น ๆ

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

Billkin - สวยงามเสมอ (Ever-Forever) (OST.หลานม่า)

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์