เพลง

ส่อง พีพี กฤษฏ์ ร้องเพลงใหม่นอกสายตา ประเดิมครั้งแรกค่าย PP Krit Entertainment #PPkritนอกสายตา

171
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่อง พีพี กฤษฏ์ ร้องเพลงใหม่นอกสายตา ประเดิมครั้งแรกค่าย PP Krit Entertainment #PPkritนอกสายตา

เรียกว่า Come back กลับมาอย่างยิ่งใหญ่และปังปุริเย่อีกครั้งสำหรับ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” หลังจากที่ได้ปล่อยโปรเจกต์พิเศษ ‘In The Mood Live Session’ ในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ซึ่งเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกหลังจากเป็นศิลปินเดี่ยว ใน PP Krit Entertainment โดยในเพลงแรกพีพีได้ถ่ายทอดความรู้สึก IN THE FIRST MOOD ผ่านการ Cover เพลง นอกสายตา วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารับชมและรับฟังเพลงใหม่ของพีพีกันใน ‘พีพี กฤษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่นอกสายตา ครั้งแรกค่าย PP Krit Entertainment’ มาดูกันว่าสไตล์เพลงเป็นอย่างไร? เปลี่ยนแนวจากเดิมไปมากน้อยแค่ไหน? Music Video ปังปุริเย่มากขนาดไหน หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า

PP Krit

PP Krit - นอกสายตา [Live Session]

โดยในโปรเจกต์พิเศษ ‘In The Mood Live Session’ ซึ่งเพลงแรกนั้นพีพีได้เลือกถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง “นอกสายตา” ซึ่ง Original Sound ของคุณแคทรียา อิงลิช ในอัลบั้ม แคท อะราวนด์ เดอะ คล็อค (Kat Around the Clock) ของทางค่าย GMM Grammy มาทำเป็นทำนอง จังหวะและเมโลดี้ใหม่เป็นของตัวเอง โดยจะเป็นทำนองช้า ๆ ฟังแล้วรู้สึกเคล้ากับอารมณ์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้นำมาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นของพีพีเอง ซึ่งบอกเลยว่าปังไม่ไหว เสียงของพีพีเป็นเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มีเสน่ห์ รวมถึงพีพียังเป็นคนที่มีเทคนิคการร้องที่ดีมากกกก ย้ำมามากจริง ๆ แบบนี้แล้วก็ปลดล็อกสกิลหูทองคำไปเลยสิคะ!

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/Ce3miaaj33H/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โดยนอกเหนือจากดนตรีและเสียงร้องของพีพีแล้วนั้น สิ่งเรานั้นประทับใจจนขออวยยศเลยก็คือ เราจะเห็นถึงการพัฒนาของน้องแบบก้าวกระโดดอยู่เสมอเลย จะเป็นการร้องเพลงที่ดีอยู่ตลอด ๆ หรือที่สำคัญเลยก็คือการที่พีพีใส่อินเนอร์ อารมณ์ Mood ลงไป ไม่ว่าจะผ่านทางน้ำเสียงที่ฟังแล้วทัชใจ รวมถึงท่าทางและแววตาของพีพีที่สื่อให้เห็นถึงการที่เราถูกมองข้ามจากคนที่เรารัก เรียกว่าตอกย้ำความรู้สึกได้แบบเต็มเหนี่ยวจริง ๆ ค่ะ 🥹👏🏻

PP Krit ซึ่งเพลงนอกสายตาของคุณแคทรียา อิงลิชที่พีพีร้องออกมานั้นเป็นแนวเพลง Pop ช้า ๆ ที่พูดถึงเรื่องราวของคนที่อยู่นอกสายตาของคนที่เรารัก ที่แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นทั้งเสียใจ ร้องไห้ ยิ้มดีใจ ก็ได้แค่เพียงเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ ไม่หวังที่จะยืนข้างเธอ โดยท่อนที่เราเลิฟมากที่สุดคือท่อนฮุกที่พีพีร้องอย่าง “อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล ฉันนั้นก็ทำได้ แค่มองจากตรงนี้ แต่ฉันยังรอ...สักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้ แค่สักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา” อื้อหื้อขอบอกเลยว่าทั้งควาหมายเพลงและเนื้อเพลงว่าเศร้ามากแล้ว ยิ่งได้เสียงของพีพีมาร้อง บอกเลยว่าเศร้าซึมทิพย์ไปเลยสิคะ ทัชใจขนาดนี้~

Advertisement

Advertisement

PP Krit และในพาร์ทที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือพาร์ทของตัว Music Video ในเพลงนอกสายตา ที่บอกเลยว่าขออวยยศแบบแรง ๆ โดย ตัว Production คือดีมาก สีภาพโทนภาพเน้นโทนสีส้ม-เหลือง เป็น Warm tone ทั้งหมด ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นในเพลง เพิ่มความสวยงามด้วยแสง ฟองสบู่ รวมถึงแสงอุ่น ๆ ที่มาจากเทียนหอม อีกทั้งในการแสดงของพีพี ซึ่งจะเป็นฉากที่พีพีนั้นมีการนั่งแช่ในอ่างน้ำ ฟีลแบบอ่างจากุซซี่ที่เต็มไปฟองสบู่นุ่มฟู และได้ถ่ายทอดอารมณ์ของคนนอกสายตาผ่านการร้องเพลงออกมาผ่านทางไมค์สีขาวล้วน โดยพีพีนั้นมีการใช้ท่าทางและสายตา รวมถึงน้ำเสียงที่สื่ออารมณ์ตรงจุด ๆ นั้นได้แบบลึกซึ้งสุดอะไรสุด โดยทำให้คนดูรู้สึกเศร้าตามได้แบบจริง ๆ บอกเลยว่าพีพีนั้นเป็นคนที่เก่งในการสื่ออินเนอร์มาก รวมถึงยังมีความฉ่ำด้วยการแต่งหน้าแนวเกาหลีใส ๆ มีการติดกลิตเตอร์เพิ่มความแวววาวเล่นแสงให้กับใบหน้า อีกทั้งแอบมีความ Se xy เบา ๆ บอกเลยหากใครได้ดูแล้วจะต้องละสายตาจากพีพีไม่ได้เลย พีพีเก่งมากภูมิใจในตัวของน้องสุด!💓🫶🏻

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/Ce3mPk7j5Rg/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • ช่องทางการติดตามพีพี กฤษฏ์ และ PP Krit Entertainment

Instagram : @pp.kritt

Instagram PP Krit Entertainment : @ppkrit_entertainment

YouTube : PP Krit Entertainment

Facebook PP Krit Entertainment : PP Krit Entertainment

Tiktok : @ppkrit_entertainment

Twitter : @PPKrit_Ent

PP Krit

โดยสำหรับ ‘In The Mood Live Session’ เป็นหนึ่งในโปรเจกต์พิเศษล่าสุดของที่ พีพี ที่จะมาถ่ายทอดความรู้สึก 4 MOOD 4 อารมณ์ ผ่านทาง 4 บทเพลง โดย 3 เพลงที่เหลือคือ IN THE SECOND MOOD จะมีกำหนดปล่อยในวันที่ 23 มิถุนายน , IN THE THIRD MOOD วันที่ 7 กรกฎาคม และ IN THE FOURTH MOOD ในวันที่ 14 กรกฎาคม โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังได้ทาง YouTube : PP Krit Entertainment อย่าลืมไปกดSubscrib ซัพพอร์ตน้องพีพีกันเยอะ ๆ น้า~ #PPkritt#PPkritนอกสายตา#PPKritLiveSession#PPKritEntertainment

ภาพหน้าปก

เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

PP Krit Entertainment : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

@ppkrit_entertainment : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

PP Krit - นอกสายตา [Live Session]


  • บทความที่น่าสนใจ :

- ประวัติพีพี กฤษฏ์ จากซีรีส์เรื่องแปลรักฉันด้วยใจเธอ

- พีพี กฤษณ์ กับ 5 ความปังสุดแซ่บที่ทำให้หลงรัก!

- พีพี กฤษฏ์ เรียนจบแล้วนะ! บัณฑิตหน้าใสสุดแซ่บ #PPgraduation

- พีพี กฤษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ I'll Do It How You Like It ปังต๊าซถูกใจมัมหมี!❤️‍🔥💥 #PPKritComebackSingle

- ถ้าเธอรักฉันจริง Cover by พีพี กฤษฏ์ เพลงฟิลเหงาแบบหวาน ๆ ใน Cross Cover Project #PPkrit

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์