เพลง

ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2022 ปลดล็อกสกินหูทองคำ ไปกับเสียงอันหล่อเหลาเอาการ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2022 ปลดล็อกสกินหูทองคำ ไปกับเสียงอันหล่อเหลาเอาการ

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก่อนหน้านี้เราได้พาไปส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2020 กับ 2021 กันแล้ว วันนี้เราจะพาไป ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2022 ปลดล็อกสกินหูทองคำ ไปกับเสียงอันหล่อเหลาเอาการ กันว่าเพลงของเจ้าหนุ่มหล่อคนนี้ในปี 2022 จะมีเพลงเพราะอะไรบ้าง ขอสปอยนิดนึงปีนี้มีเพลงสากลด้วยแกเอ้ย! ไปเริ่มกันดีกว่าเนอะ

Nighttime

เรามาเริ่มต้นด้วยผลงานเพลงของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2022 กัน ด้วยเพลง Nighttime เป็นเพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS นั่นเอง ส่วนตัวเราชอบท่อนนึงในเพลงมาก คือ ฟ้าที่ไม่มีดาวยิ่งทำให้เหงาเกินไป ลองจินตนาการดูละกันว่า เวลาท้องฟ้าไม่มีดาวมันดูว่างเปล่า เหงาเกินจริง ๆ ในส่วนของเพลงนี้เป็นเพลงจากทาง GMMTV RECORDS ลงเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2022 ภายในเอ็มวีเราจะได้เห็นหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ คนเดียว แต่มีแมวสุดน่ารัก 1 ตัว ปัจจุบันยอดวิวเพลงนี้คือ 3M แล้วเด้อ

Advertisement

Advertisement

ยอมทั้งใจ (You Make Me Smile)

เรามาต่อกันที่เพลง ยอมทั้งใจ (You Make Me Smile) เป็นเพลงสุดน่ารัก ฟังสบาย ๆ และที่สำคัญเลยยังได้นางเอ็กเอ็มวีชื่อดังแนวหน้าของไทย อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน  (IG : bellacampen ) มาร่วมแสดงแจกความน่ารักให้เพลงนี้นั่นเอง สำหรับเพลง ยอมทั้งใจ (You Make Me Smile) เป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS ปัจจุบันเพลงนี้มียอดการรับฟังถึง 2M เลย ลงเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2022 ในตัว MV เราจะได้เห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เบลล่า ราณี แสดงเป็นอารมณ์คู่รักกัน ส่วนตัวเราคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงของแบรนด์อาหารแมวหรือเปล่า เพราะบางฉากมีอาหารแมว และท้ายเพลงมียังขอบคุณ อาหารแมวเน็กโกะ อีกด้วย

กฎของแรงดึงดูด (LAW OF ATTRACTION)

อีกหนึ่งเพลงที่น่าสนใจอีกเพลงเลยก็ว่าได้ กับ กฎของแรงดึงดูด (LAW OF ATTRACTION) สำหรับเพลงนี้มีนักร้องถึง 6 คน เลย ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน , นิว ฐิติภูมิ , เต ตะวัน , ออฟ จุมพล , กัน อรรถพันธ์ นั่นเอง ซึ่งเพลงนี้ยังเป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS ปัจจุบันยอดการเข้าชม 1M แล้ว และลงเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 นั่นเอง ถึงแม้ว่าจะมีนักร้องถึง 6 คน แต่เพลงนี้แบ่งเนื้อร้อง แบ่งฉากกันได้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้าพูดถึงคอมเมนท์ของเพลงนี้ เรียกได้ว่า รวมแฟนคลับของแต่ละคนมาไว้ที่เดียวเลย

Advertisement

Advertisement

Lost&Found

มาถึงเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงสากลที่โคตรดีอีกเพลงเลย ด้วย Lost&Found ซึ่งเพลงนี้ของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เนื้อเป็นภาษาอังกฤษ ทำนองสบาย ๆ และถ้าเราไม่พูดถึงคงไมได้เลย คือ ภาพสวย Mood and Tone คือสวยประจักษ์สุด ๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS และยังลงเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2022 ปัจจุบันยอดการเช้าชม 2M แล้วจ้าทุกคน!

ระหว่างทาง (Good Time)

อีกหนึ่งเพลงที่ความน่าสนใจไม่แพ้เพลงอื่น กับ ระหว่างทาง (Good Time) เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ เป็นเพลงจาก GMMTV RECORDS และยังลงเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2022 และยังมีนักแสดงสาวแนวหน้าของไทยสวยหมวยอินเตอร์ อย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ (IG : thanaerngnin) มาร่วมร้องเพลงนี้ และเป็นนางเอก MV อีกด้วย ในส่วนของเอ็มวี ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เล่นเป็นคนรักกัน เรียกได้ว่าเล่นได้เหมือนเป็นแฟนกันจริง ๆ เคมีเข้ากันสุด ๆ แกเอ้ย! นอกจากมิวสิควีดีโอจะสวยงาม เพลงไพเราะแล้ว ยังมียอดการเข้าชมปัจจุบันถึง 3M เลย

Advertisement

Advertisement

บานปลาย (best wishes) [Live Session]

ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย กับ บานปลาย (best wishes) ซึ่งเป็นเวอร์ชัน Live Session จากค่าย Whattheduck นั่นเอง แน่นอนว่าหลายคนทราบกันดีว่าต้นฉบับเป็นของ Bowkylion แต่ความลงตัวได้เกิดขึ้นแล้ว เพราะ บานปลาย เวอร์ชันนี้ได้ Bowkylion และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาร้องร่วมกัน เป็นความลงตัวที่โคตรดี ทั้ง ดนตรี เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองคนกินกันไม่ลงเลย เพลงนี้ลงเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2022 ยอดการเข้าชมปัจจุบันคือ 2M แล้วจ้า!

เป็นยังไงกันบ้างกับ ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2022 ปลดล็อกสกินหูทองคำ ไปกับเสียงอันหล่อเหลาเอาการ ทำให้เราเห็นว่า หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา และความสามารถด้านการแสดงหรือด้านอื่น ๆ อย่างเดียว แน่นอนว่าคงการันตีความสามารถด้านการร้องเพลงได้แล้วนั่นเอง ซึ่งผลงานของหนุ่ม ไบร์ท ใน ปี 2023 ได้มีบางผลงานออกมาแล้ว แต่รอให้ครบปีก่อน เราจะมารวบรวมและรีวิวนำเสนออย่างแน่นอน รอดูได้เลยจ้า

เครดิตภาพทั้งหมด จากbbrightvc , GMMTV RECORDS , Whattheduck

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
watcharawit
watcharawit
อ่านบทความอื่นจาก watcharawit

เขียนไปเรื่อย เขียนไปเถอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์