เพลง

เพลงไม่ใกล้ไม่ไกล รวมความน่ารัก The Glass Girls💙

126
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงไม่ใกล้ไม่ไกล รวมความน่ารัก The Glass Girls💙

เรียกว่าปล่อยอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของสาว ๆ Girl Group สุดคิ้วท์อย่างวง The Glass Girls ในเพลง “ไม่ใกล้ไม่ไกล” โดยเป็นเพลงที่น่ารักมาก ทำนอง จังหวะติดหู แถมมีเนื้อหาที่ Cheer up เป็นการให้กำลังใจกับแฟน ๆ ทุก ๆ คนที่ได้รับฟังวันนี้เราเลยอยากจะชวนเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้ผ่านใน ‘เพลงไม่ใกล้ไม่ไกล รวมความน่ารัก The Glass Girls’ มาดูกันว่าเพลงนี้เป็นเพลงแนวไหน ความหมายของเพลง รวมถึงความน่ารักหนุบหนับของน้อง ๆ The Glass Girls หากพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาดูกันได้เลยค่า~ 🥰💓🎶

ไม่ใกล้ไม่ไกล - The Glass Girls [ Official MV ] [4K]

โดยในเพลง ‘ไม่ใกล้ไม่ไกล’ จะมีเสียง ทำนองและเมโลดี้ที่มีความคงคอนเซ็ปท์ของวง The Glass Girls คือเน้นความร่าเริงสดใส และสวยงาม ซึ่งมาจากนักดนตรีระดับตำนานหลายคนในวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น หนึ่ง ETC , ทีJetse’ter และ เป็ก Zeal อีกทั้งในความพิเศษของเพลงนี้ก็คือมีการบันทึกเสียงจากกลองสด ๆ จากหนุ่มพี่ต่อ Silly Fools ซึ่งจะมีการบอกเล่าเรื่องราวแบบ Cheer up ตามแบบฉบับของสาว ๆ The Glass Girls ได้เป็นอย่างดีมาก ขอบอกเลยว่าโอ๊ยยยยปังคูณสิบไปเล้ย! <3< p>https://www.instagram.com/reel/Ce00IkuFLIh/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

The Glass Girls โดยเนื้อหาและความหมายของเพลงไม่ใกล้ไม่ไกลก็คือทุก ๆ คนล้วนแต่เคยผ่านและมีเรื่องราวที่ไม่ดี ทำให้เราทั้งเศร้าและมีน้ำตาแต่หากลองมองไปให้ดี ๆ เราก็จะเห็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างกันเป็นกำลังใจให้กัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ครอบครัว คนรักหรือคนที่หวังดีกับเรา ซึ่งคนที่พูดถึงก็เป็นคนที่ ไม่ใกล้ไม่ไกล จากตัวเรานั่นเอง เป็นหนึ่งเพลงของสาว ๆ The Glass Girls ซึ่งเราชอบความหมายของเพลงนี้มาก ๆ ความหมายดี น่ารัก มีการพูดให้กำลังใจ ชนิดว่าฟังแล้วฟีลกู๊ดไม่ไหว!🥰💘🫶🏻

Advertisement

Advertisement

The Glass Girls และท่อนที่เราชอบมากที่มีในเพลงไม่ใกล้ไม่ไกล ก็คือท่อนฮุกที่ร้องว่า “ฉันอยู่ตรงนี้ เมื่อเธอต้องการ ให้รู้ว่าเธอสำคัญ แค่ไหน จะร้ายหรือดีอย่างไร จะอยู่ข้างเธอ ถ้าไม่เคยผิดหวัง ไม่เคยพ่ายแพ้ ไม่เคยพบกับความอ่อนแอ คงไม่รู้ว่าใครที่อยู่ เคียงข้างกัน” เป็นท่อนที่สาว ๆ The Glass Girls มีการร้องร่วมกันประสานเสียงกันแบบสุดปังมาก เป็นท่อนที่มีการ Cheer up บอกเล่าเรื่องราวว่าไม่ว่าจะร้านหรือดี จะคอยอยู่ข้างกันไม่ห่างไปไหน อบอุ่นใจมากเลยละ🥹♥️

The Glass Girls

The Glass Girls ในส่วนของ Music Video ในเพลงไม่ใกล้ไม่ไกลของสาว ๆ The Glass Girls ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพาร์ทที่น่าสนใจมาก อย่างในเพลงไม่ใกล้ไม่ไกลก็มีการบอกเล่าเรื่องราวในมุมของสาว ๆ แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการที่ท้อ หมดหวัง ครอบครัวไม่เข้าใจ หรือการเป็น The Glass Girls ที่ต้องหกล้มคลุกคลาน แต่ใน Mv ก็เผยกลับมาว่าและแล้วในท้ายที่สุดในทุก ๆ เรื่องหากเราใช้ความพยายามและผ่านมาได้ก็จะกลายเป็นเรื่องราวดี ๆ ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนก็แสดงออกมาได้ดีมาก สามารถแสดงอินเนอร์ผ่านสีหน้า แววตาอารมณ์ และท่าทางต่าง ๆ ได้ดีมาก ขออวยเลยว่าทำนองดี เพลงดี ความหมายปัง การแสดงของสาว ๆ The Glass Girls ก็ปังมากแม่!

Advertisement

Advertisement

The Glass Girls

และหากพูดถึง The Glass Girls ในเรื่องของ Production ต่าง ๆ คือการันตีว่าดีและปังอย่างแน่นอน ใน Mv เพลงนี้มีมุมกล้องที่สวยน่ามอง แถมแสงสีต่าง ๆ ก็มีความสดใสตามแบบฉบับของวง The Glass Girls เลยละค่ะ เรียกว่าเป็นหนึ่งเพลงแนวให้กำลังใจ Cheer up ที่ดูแล้งฟีลกู๊ด Mood ดีมาก💛🧡

โดยใน Mv ของเพลงนี้จะประกอบไปด้วยสาว ๆ The Glass Girls ทั้ง 9 คน ได้แก่ มิ้นต์ อรุณรัตน์ , ไข่มุก สุพิชญา , อิ๋วอิ๋ว พชรณมน , มะนาว พิมมาดา , จ๊ะจ๋า จิรวดี , ไอจัง นันท์นภัส , นิ วริศรา , แพรว ธิษณามดี และ เบ๊บ ณัชชา ซึ่ง Center หลักของ เพลงไม่ใกล้ไม่ไกล ก็คือน้อง “มิ้นต์ อรุณรัตน์” สาวสวยพี่ใหญ่ของวง The Glass Girls ที่บอกเลยว่าน้องทำหน้าที่นี้ออกมาได้ดีมาก ๆ ดูสวยสะดุดสายตาไม่ไหว~ >< < p>

The Glass Girls

Advertisement

Advertisement

  • มิ้นต์ อรุณรัตน์ Center หลักของ เพลงไม่ใกล้ไม่ไกล

The Glass Girls

The Glass Girls และนอกเหนือจากทำนอง เนื้อร้อง และ Mv ที่คิ้วท์ฟีลกู๊ดแล้วนั้น สิ่งที่น่าสนใจเลยก็คือ ท่าเต้นของเพลงไม่ใกล้ไม่ไกลซึ่งน่ารักฝุดๆ เป็นท่าเต้นที่มีความแข็งแรง เน้นแขน-ขา มีการ Movement ที่พริ้วสวย ยิ่งน้อง ๆ ทั้ง 9 คนเต้นรวมกันแล้วนั้นคือสามัคคีและไลน์สวยสุด ๆ รับรู้ได้เลยว่าน้อง ๆ ขยันและตั้งใจกับผลงานนี้มาก บอกคำเดียวว่า ไม่ผิดหวัง! 👏🏻 โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนเป็นขาแดนซ์ก็สามารถ เข้าไปแดนซ์พร้อมทำคอนเทนท์แบบปัง ๆ กันได้ที่ Tiktok Challengeกันได้เล้ย! และอย่าลืมติด Hastag #ไม่ใกล้ไม่ไกลchallenge กันด้วยละ☺️🫰🏻

https://www.instagram.com/reel/Ce5Ijb-FpNJ/?igshid=YmMyMTA2M2Y= https://www.instagram.com/reel/Ce5bwkwFbyY/?igshid=YmMyMTA2M2Y= https://www.instagram.com/reel/Ce7sD4vIz6i/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ช่องทางการติดตาม 9 สาวเมมเบอร์ The Glass Girls

  • 1.) มิ้นต์ อรุณรัตน์

Instagram : @mint.theglassgirls

Facebook : Mint The Glass Girls

2.) ไข่มุก สุพิชญา

Instagram : @kaimook.theglassgirls

Facebook : Kaimook The Glass Girls

  • 3.) อิ๋วอิ๋ว พชรณมน

Instagram : @eiweiw.theglassgirls

Facebook : Eiweiw The Glass Girls

  • 4.) มะนาว พิมมาดา

Instagram : @manow.theglassgirls

Facebook : Manow The Glass Girls

  • 5.) จ๊ะจ๋า จิรวดี

Instagram : @jajah.theglassgirls

Facebook : Jajah The Glass Girls

  • 6.) ไอจัง นันท์นภัส

Instagram : @aichan.theglassgirls

Facebook : Aichan The Glass Girls

  • 7.) นิ วริศรา

Instagram : @ni.theglassgirls

Facebook : Ni The Glass Girls

  • 8.) แพรว ธิษณามดี

Instagram : @praew.theglassgirls

Facebook : Praew The Glass Girls

  • 9.) เบ๊บ ณัชชา

Instagram : @babe.theglassgirls

Facebook : Babe The Glass Girls

ช่องทางการติดตาม The Glass Girls

Facebook : The Glass Girls

Instagram : @theglassgirls.official

Youtube : The Glass Girls Official

Tiktok : @Theglassgirlsofficial

Twitter : @TheglassgirlsTH

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ เพลงไม่ใกล้ไม่ไกล รวมความน่ารัก The Glass Girls ต้องบอกเลยว่าในเพลงใหม่เพลงนี้ของน้อง ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลเพลงที่น่ารักมาก ๆ จังหวะและเมโลดี้มีความโดดเด่น เนื้อหาเพลงดี Production สวยชวยดูมาก~ อีกทั้งน้อง ๆ จากวง The Glass Girls แต่ละคนก็ยังน่ารักหนุบหนับมีความโดดเด่นเฉพาะตัวกันสุด ๆเลยละค่ะ บอกเลยว่าอวยยศให้ไปแบบแรง ๆ เลย☺️💘 โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง ไม่ใกล้ไม่ไกล ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : The Glass Girls Official#ไม่ใกล้ไม่ไกล#Theglassgirls#TGG

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@theglassgirls.official : ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / ภาพที่11 / ภาพที่12 / ภาพที่13 / ภาพที่14 / ภาพที่15 / ภาพที่16 / ภาพที่17 / ภาพที่18 / ภาพที่19

The Glass Girls : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / วิดีโอที่2 / วิดีโอที่3 / ภาพที่10

@mint.theglassgirls : ภาพที่6 / วิดีโอที่4

ไม่ใกล้ไม่ไกล - The Glass Girls [ Official MV ] [4K]


  • บทความที่น่าสนใจ :

- ส่อง มิว ศุภศิษฎ์ ใน Mv ไม่ต้องพยายามของ The Glass Girls แบบหล่อละมุนฟินทะลุจอ

- ส่องความน่ารักของสาว ๆ The Glass Girls ในเพลง ‘อย่ามา’ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ทำให้หลงรัก💘#Theglassgirls

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์