อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (นางไม้ที่ต้นไทร)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (นางไม้ที่ต้นไทร)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเอง เป็นเรื่องราวที่ประสบพบเจอกับตัวเองตอนเด็กๆ ก่อนจะเล่าต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามเรื่องราวกันได้เลย #มาแรง #หางไม้ที่ต้นไทร #SEO #Ture ID

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่นาของพ่อแม่ผมเอง ที่นาตรงนี้จะเป็นที่นาที่มีถนนผ่ากลาง คนแถวนั้นจะเรียกว่าที่นาอกแตก และยังมีต้นไทรต้นใหญ่อยู่ที่กลางนา ซึ่งตอนกลางวันก็ดูธรรมดาไม่น่ากลัวอะไร แต่ถ้าเป็นเวลากลางคืนจะดูน่ากลัวขึ้นมาทันที เพราะสมัยนั้นไฟฟ้าตามถนนยังไม่ค่อยสว่างเท่าไหร่

ช่วงค่ำวันหนึ่งผมขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านถนนเส้นนี้ พอถึงที่นาของพ่อแม่ผม ผมก็ได้หันไปมองดูข้าวที่พ่อแม่ผมทำไว้ แต่ตาผมก็ได้ไปสะดุดกับอะไรบางอย่างที่อยู่ที่ใต้ต้นไทรกลางนาของพ่อแม่ผม ผมพยายามเพ่งมองให้ชัดว่าผมเห็นอะไรกันแน่ พอภาพเริ่มชัดภาพนั้นคือผู้หญิงใส่ชุดไทยนั่งอยู่ที่ต้นไทร ผมรีบหันหน้ากลับทันทีแต่ผมก็ไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้พ่อแม่ผมฟัง เพราะผมก็ไม่มั่นใจสิ่งที่เห็นเหมือนกัน#มาแรง #นางไม้ #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

คืนหนึ่งแม่ผมชวนผมไปเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำตรงที่นาตรงที่ผมเพิ่งเจอผู้หญิงใส่ชุดไทยใต้ต้นไทร ผมรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที แต่แม่ผมชวนไปเป็นเพื่อน ผมก็ต้องไปเพราะไม่อยากให้แม่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำคนเดียวตอนกลางคืน

ผมขี่มอเตอร์ไซค์ใกล้ถึงที่นาพื้นนั้นผมก็พูดในใจ "ผมมาเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำ ไม่ได้มาลบหลู่อะไร ไม่ต้องมาให้เห็นนะครับ" แต่ถึงจะพูดแบบนั้นไปแล้วก็ยังกลัวอยู่ดี มันดีตรงเครื่องสูบน้ำมันอยู่ตรงนาอีกฝั่งหนึ่งที่ไม่ใช่ฝั่งที่มีต้นไทร ทำให้ใจชื้นขึ้นมาหน่อย อย่างน้อยก็ไม่ได้เดินไปใกล้ต้นไทรต้นดังกล่าว ผมพยายามไม่คิดอะไร พอจอดรถมอเตอร์ไซค์ ก็เดินไปเป็นเพื่อนแม่ไปที่เครื่องสูบน้ำเพื่อเติมน้ำมัน#มาแรง #นางไม้ #SEO #Ture ID

พอเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำเสร็จตอนกำลังเดินมาที่รถ สุนัขแถวนั้นมันดันหอนขึ้นมาเฉย จากที่คลายความกลัวไปแล้วก็เริ่มรู้สึกกลัวขึ้นมาอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทักหรือพูดอะไร ผมรีบเดินมาถึงรถที่จอดไว้และรีบขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ตอนขากลับจะต้องผ่านต้นไทรต้นนั้น ระหว่างขี่รถมอเตอร์ไซค์กำลังจะผ่านต้นไทรต้นนั้น หางตาผมเหมือนจะเห็นแสงอะไรสักอย่างอยู่ที่ใต้ต้นไทร ผมไม่กล้าหันไปดู แต่พยายามขี่มอเตอร์ไซค์ตามปกติเหมือนไม่มีอะไร พอถึงบ้านผมก็ล้างโคลนที่เปื้อนตามขาตามเท้าและรีบเข้านอนเลย ไม่ได้คุยเรื่องที่เจอให้แม่ผมฟัง#มาแรง #นางไม้ #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

เวลาผ่านมาไม่นานนัก ต้นไทรต้นนั้นก็โค่นเพราะถูกลมพายุพัด หลังจากต้นไทรต้นนั้นโค่น มีคนที่ผ่านไปแถวนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้อยู่หลายคืน ก่อนที่จะหายไป มันทำให้สิ่งที่ผมเห็นมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นว่ามีนางไม้ที่ต้นไทรต้นนั้นจริงๆ ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม"ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( ลูกไฟประหลาดกลางทุ่งนา , จอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน )


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก DarkLight2021 โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก janeb13 โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก Alashbrook โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก AnirMitra โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก bhaskarjoshi500โดย pixabay

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์