เพลง

5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

178
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

ชดาธาร ด่านกุลหรือ ‘ม่านมุก’ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 จากวง Last Idol Thailand เรียกว่าในวีคที่ผ่านมานั้นม่านมุกได้ถูกรับเลือกเป็นครั้งที่สองในการ Battle โดยในวีคล่าสุด ผลก็ออกมาว่าเธอเป็นผู้ชนะ! ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนถึงกับเอ่ยปากชมถึงความเก่งของเธอหลังจากถูกผู้ท้าชิง 2 รอบและสามารถเอาชนะได้ทั้ง 2 รอบ! ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าม่านมุกนั้นเป็นคนที่มีความสามารถและเหมาะสมในการเป็นไอดอลสุด ๆ โดยวันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่องดู 5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู กันค่ะว่าจะมีผลงานใดให้เราได้ติดตามกันบ้าง หากพร้อมแล้วก็เตรียมตัวโดยตกได้เลย ^^

1.) ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน (2562)

ผลงานแรกของคุณมันหมูคือ ‘ข่อยฮักเจ้า เรารักกัน’ ทาง WeTV เป็นซีรีส์ Y มาในรูปแบบแปลกใหม่คือ มิวสิคัลอีสานโดยเรื่องราวเกิดขึ้นจาก นักร้องเน็ตไอดอลบ้านนาตกหลุมรักกับหนุ่มหล่อนักฟุตบอลประจำโรงเรียน ซึ่งความรักของทั้งสองจะสมหวังหรือไม่ต้องไปติดตามดูกันค่ะ โดยในเรื่องนี้ม่านมุกแสดงเป็น นวล สาวน้อยหน้าหวานสุดน่ารัก ซึ่งบอกเลยว่าคุณมันหมูของเรานั้นน่ารักมากกกก~ ออกมาฉากแรกก็มีความโดดเด่น ออร่าสุด ๆ ในเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในการแสดงของคุณมันหมู แต่แสดงออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมยังมีการเว้าอีสานอีกด้วย เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!❤️🥰

Advertisement

Advertisement

1

2.) ซีรีส์วิน 21 เด็ดใจเธอ (2563)

ผลงานการแสดงชิ้นที่สองที่เราจำมานำเสนอนั้สคือ ซีรีส์เรื่อง ‘วิน 21 เด็ดใจเธอ’ ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรีส์ซิทคอมแบบฮา ๆเบาสมอง เป็นเรื่องราวของกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์สายฮา เหล่าคนทำงานออฟฟิศ นักศึกษาที่มีการมาบอกเล่าเรื่องรางของคนเมืองกรุงฯ ที่มีทั้งความตลกฮาสุด ๆ ในเรื่องนี้ม่านมุกรับบทเป็น ‘พริก’ นักศึกษาสาวแสนสวยแบ๊วที่ชอบอยู่กับแก๊งเพื่อนและหวีดวินสุดหล่อ  ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นการแสดงครั้งที่สองของคุณมันหมู แต่สกิลในการในการแสดงนั้นพัฒนาขึ้นมาก ๆ เล่นดูแล้วสมูทไม่ติดขัด มีความธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สุดยอดมาก ๆ เลยละค่ะ! ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเอาใจช่วยอยู่นะ✌🏼 โดยเพื่อน ๆ สามารถตามไปติดตามซีรีส์เรื่องวิน 21 เด็ดใจเธอ ย้อนหลังได้ทางLINE TV กันโล้ด!

Advertisement

Advertisement

  • คุณพริกนักศึกษาสายแบ๊ว >< < strong>

3.) คิดสิมุก - KISSI MOOK (2562)

ย้อนกลับไปในตอนที่คุณมันหมูเคยอยู่ในวง Sweat16 เธอก็ได้มีผลงานเพลงเดี่ยวเป็นของตนเองนั้นคือ ‘คิดสิมุก (KISSI MOOK)’ ที่ได้คุณบอย โกสิยพงษ์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งผลงานเพลงเดี่ยวนี้นั้นมาจากความสามารถของเธอล้วน ๆ เลยละค่ะ นั้นคือการชนะคะแนนจากกิจกรรมโหวต My Oshimem ในปี 2562 (เก่งมากเลย เย้!👍🏼⭐️) ซึ่งเป็นเพลง Pop ที่ติดหูฟิลแบบน่ารัก สดใสเกินต้านมากกก ._. เสียงร้องมีความใสนุ่มนิ่ม ท่าเต้นแบบเบา ๆ ช้า ๆสัมผัสได้ถึงความธรรมชาติ แถมที่พิเศษใส่ไข่เลยคือมีคุณมันหมูมีการโชว์ร้องท่อนแร็ปเองด้วย โอ้โห้สุดยอดเลย~  ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกได้รับพลังบวกและฮีลใจมาก ๆ ที่สำคัญใครดู Mv เพลงนี้ปุ๊ปขอบอกเลยว่าโดนคุณมันหมูตกไปแบบเต็ม ๆ เลยละค่ะ งืออออ🥰🤟🏼💘

Advertisement

Advertisement

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

4.) DAMAGE NO.10 (2562)

ผลงานที่สี่ของคุณมันหมูนั้นคือ ‘DAMAGE NO.10’ เป็นซิงเกิ้ลเพลงร่วมกับวง Sweat16 โดยในเพลงนี้เป็นเพลงแนวPop ออกติ่งแนว Rock หน่อย ๆ ฟังแล้วสนุกสนานคึกคัก ซึ่งคุณมันหมูของเราก็เก่งมาก ๆ  เสียงร้องใส มีความเอกลักษณ์โดดเด่น แถม Performance การเต้นมีความแข็งแรง ทรงพลัง รู้สึกถึงความเป็นไอดอลที่ Shine มาก ๆ อีกทั้งเรารู้สึกว่าลุคโดยรวมใน Mv เพลงนี้นั้นมีความโตกว่าเพลงคิดสิมุกเยอะมาก ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่เราปลื้นคุณมันหมูมาก ๆ เก่งมาก ๆ เลย ^^

  • สามารถรับฟังได้ที่ :

5.) โฆษณาไอศกรีมกูลิโกะ (2560)

เรียกว่านอกเหนือจากการเป็นไอดอล การร้องเพลง การเต้น หรือแม้กระทั้งการแสดงแล้วนั้น คุณมันหมูก็ยังมีผลงานทางด้านการแสดงโฆษณาด้วยนะ ซึ่งโฆษณาที่ว่านั้นก็คือ ‘โฆษณาไอศกรีมกูลิโกะ’ ในปี 2560 นั้นเอง ซึ่งเนื่องจากคาแรคเตอร์ของคุณมันหมูมีความน่ารัก มีรอยยิ้มแป้นแล้นแบบหวาน ๆ  มีความคิ้วท์ในตัวเองแบบไม่เหมือนใคร และที่สำคัญตรงตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น ทำให้เข้ากับโฆษณาดังกล่าวได้แบบสุด ๆ แถมคุณมันหมูยังแสดงออกมาได้ดีสุด ๆ ใส่อินเนอร์ของความสดใส ความแบ๊วแบบเต็มร้อย การแสดงสีหน้าตอนกิน ซึ่งทำให้คนดูรู้สึกอินอยากจะซื้อมาลองกินซะตอนนั้นเลยทีเดียวเชียว!🍦


  • ช่องทางการติดตามม่านมุก

Facebook : Mahnmook Sweat16

Twitter : @MahnmookSweat16

Instagram : @mahnmook_sweat16

เป็นยังไงบ้างละคะสำหรับ 5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู ซึ่งเราขอบอกเลยว่าภูมิใจกับคุณมันหมูมากจริง ๆ ในแต่ละปีที่ผ่านมานั้นคุณมันหมูมีการพัฒนาและผลงานออกมาให้แฟนคลับได้รับชมอยู่เสมอซึ่งก็ถือว่าเป็นไอดอลที่เก่งและสุดยอดในหลาย ๆ บทบาทมาก ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบม่านมุกก็สามารถตามไปฟอลโล่ที่ช่องทางด้านบนกันได้เลย~ และอย่าลืมตามไปโหวตให้คุณมันหมูให้เป็น True 5G Special Unit กันด้วยนะคะ ซึ่งทำได้โดยกด *472* ตามด้วยหมายเลข 2 ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ไปโหวตกันเลย!💘🤟🏼

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @mahnmook_sweat16

ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย WeTV Thailand

ภาพที่1

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย SWEAT16 Official

Mahnmook SWEAT16 - คิดสิมุก (KISSI MOOK) [Official MV]

SWEAT16 - DAMAGE NO.10 (Official MV)


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจช่วยน้อง ๆ ลาสไอดอล

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์