ไลฟ์แฮ็ก

แอปปรับขนาดรูป ฟรี android ใช้งานง่าย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปปรับขนาดรูป ฟรี android ใช้งานง่าย

แอปปรับขนาดรูป ฟรี android ใช้งานง่าย

📱 แอปปรับขนาดรูป Image size เป็นแอปที่ใช้งานง่ายมาก ทำไมถึงรู้? ก็ผู้เขียนได้ลองโหลดแอปปรับขนาดภาพมาทดลองใช้งานเยอะมาก เพราะมีความจำเป็นต้องปรับขนาดของรูปภาพ อย่างแรกเลยก็คือในงานเขียนบทความ บางแอปก็มีคนแนะนำให้ลองโหลด แต่โหลดมาแล้วมันไม่ง่าย ไม่สะดวก สุดท้ายคือมาค้นพบแอปปรับขนาดรูป Image size หลังจากนั้นมาการปรับขนาดรูปเป็นเรื่องง่ายๆ สบายๆ ทำได้รวดเร็วและสนุก😁😁

แอปปรับขนาดรูป Image size 

แอปปรับขนาดรูป Image size ใช้งานได้ฟรี สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีระบบปฏิบัติ andriod ดาวน์โหลดง่ายๆ ที่ play store หลังจากติดตั้งแอปปรับขนาดรูป Image size ก็สามารถเข้าใช้งานได้ทันที 👌👌

แอปปรับขนาดรูป Image size  สามารถแทรกไฟล์รูปภาพได้จาก 3 ช่องทาง ดังนี้

#วิธีการแรกเปิดรูปภาพที่เราต้องการจะปรับขนาด แล้วกดที่แชร์ เลือกแอปปรับขนาดรูป Image size หลังจากนั้นรูปภาพก็จะมาปรากฏในแอปปรับขนาดรูป Image size วิธีนี้ผู้เขียนใช้ประจำง่าย คล่อง รวดเร็ว👌👌

Advertisement

Advertisement

แอปปรับขนาดรูป Image size#วิธีที่สอง กดแทรกภาพที่ต้องการจะปรับขนาดของรูปที่กล่องที่เหลี่ยมสีขาว ตรงกลางแอปปรับขนาดรูป Image size หลังจากนั้นแอปจะเชื่อมต่อไปยังคลังรูปภาพของเราในโทรศัพท์ วิธีนี้จะต้องเสียเวลาค้นหาภาพชองเราในกรณีที่มีภาพเยอะ ผู้เขียนไม่ค่อยใช้วิธีนี้😁👌

แอปปรับขนาดรูป Image size#วิธีสุดท้ายแทรกภาพจากไอคอนที่อยู่ด้านขวาบนของแอปปรับขนาดรูป Image size ที่เป็นสัญลักษณ์รูปภาพ วิธีนี้ก็ต้องค้นหาภาพในคลังภาพเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าแอปปรับขนาดรูป Image size ใช้ยากในขั้นตอนนี้ แต่เราดันไปมีรูปภาพเยอะเอง วิธีการนี้เลยไม่เหมาะสม👌👌

แอปปรับขนาดรูป Image sizeแอปปรับขนาดรูป Image size การปรับขนาดของรูปในแอปปรับขนาดรูป Image size สามารถเลือกขนาดอัตโนมัติที่มีอยู่ในแอปปรับขนาดรูป Image size และถ้าไม่มีขนาดที่เราต้องการ เราก็ยังสามารถกำหนดขนาดได้เองอีกด้วย แค่แก้ไขตัวเลขตามที่ต้องการเท่านั้น แล้วแอปปรับขนาดรูป Image size ดีตรงที่พอจะแก้ไขรูปภาพใหม่และเข้ามาใช้งานแอปปรับขนาดรูป Image size ใหม่ ก็ไม่ต้องกดแก้ไขขนาดภาพที่ต้องการอีกครั้ง ตั้งไว้ขนาดไหนก็จะเป็นขนาดนั้นจนกว่าเราจะเป็นแก้ไขขนาดใหม่ด้วยตัวเราเอง😁😁

Advertisement

Advertisement

แอปปรับขนาดรูป Image size พอแทรกรูปภาพที่ต้องการแก้ ยังสามารถเลื่อนรูปภาพได้ด้วยว่าต้องการภาพช่วงไหน จากนั้นกด save และแอปปรับขนาดรูป Image size จะแสดงข้อมูลว่ารูปภาพได้บันทึกสำเร็จแล้ว

แอปปรับขนาดรูป Image sizeแอปปรับขนาดรูป Image sizeแอปปรับขนาดรูป Image size แอปปรับขนาดรูป Image size จะสร้างแฟ้มภาพที่นำมาปรับขนาดในแอปปรับขนาดรูป Image size อัตโนมัติ เราก็กดเข้าไปดูในแฟ้มของแอปปรับขนาดรูป Image size ได้ทันที ง่าย สะดวก ลดความสับสน👌👌

แอปปรับขนาดรูป Image size เท่านี้ง่ายมากๆ ค่ะ กับงานปรับขนาดรูปด้วยแอปปรับขนาดรูป Image size

แอปปรับขนาดรูป Image size ก็ดูง่าย ไม่รกมาก มีโฆษณาแทรกแต่จะอยู่บนสุดซึ่งไม่ได้รบกวนแต่อย่างใด ใช้งานง่าย รวดเร็ว ชัดเจน ไม่เยอะ ขั้นตอนสั้นๆ ทำให้ลดความล่าช้าลงในกรณีต้องการปรับขนาดภาพในปริมาณเยอะๆ และได้ภาพในขนาดตามที่ต้องการ แค่เพียงดาวน์โหลดแอปปรับขนาดรูป Image size มาใช้เท่านั้นเอง!!!😁

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์