ไลฟ์แฮ็ก

บิทคับ Bitcoin จะฝากบิตคอยน์จากกระเป๋าอื่น ผ่านแอป Blue wallet ไป Bitkub exchange wallet ทำยังไง?

113
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 บิทคับ Bitcoin จะฝากบิตคอยน์จากกระเป๋าอื่น  ผ่านแอป Blue wallet ไป Bitkub exchange wallet ทำยังไง?

บิตคอยน์ ฝากบิตคอยน์จากกระเป๋าอื่น ไปยัง Bitkub exchange wallet ด้วยแอป Blue wallet ฟรี andriod ทำยังไง?

แอปBlue wallet เป็นแอปฟรี สำหรับ andriod ที่รองรับการรับและส่งบิตคอยน์จากกระเป๋าอื่นไปยังแอปบิทคับ ที่เป็น Bitkub exchange wallet แอปBlue wallet ใช้งานง่ายและรองรับหลายภาษาที่นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ หนึ่งในนั้นคือภาษาไทย แอปBlue wallet มีความปลอดภัยสูงและดูเหมือนว่าค่าธรรมเนียมในการฝากบิตคอยน์ไปยังบิทคับจะถูกด้วย สามารถดาวน์โหลดแอปBlue wallet ได้ง่ายๆ ที่ play store

แอป Blue wallet หลังจากโหลดแอปBlue wallet มาแล้วให้ทำการติดตั้งและลงทะเบียนเข้าใช้งาน โดยให้เลือกบริการสำหรับรับและส่งบิตคอยน์ จากนั้น แอปBlue wallet จะแสดงหน้าที่จะสร้างกระเป๋ารับและส่งบิตคอยน์ของเรา

หน้าสร้างกระเป๋าให้กดเพิ่มกระเป๋าสำหรับรับและส่งบิตคอยน์ การสร้างกระเป๋าในส่วนนี้ทำได้ไม่จำกัด คือสามารถสร้างกี่กระเป๋าก็ได้ แต่มีสิ่งที่สำคัญจะต้องทำ คือ ต้องจดรหัสเอาไว้ ซึ่งจะเป็นกลุ่มคำ จำนวน 12 คำ ทุกๆ กระเป๋านั้นจะมีรหัสกลุ่มคำนี้จำเพาะเจาะจง! ที่เอาไว้ตอนเราต้องการจะไปเปิด แอปBlue wallet และเข้ากระเป๋าของเราในอุปกรณ์อื่น ต้องกรอกรหัสนั้นถ้าลืมหรือไม่มี เราจะไม่สามารถทำอะไรกับบิตคอยน์ที่เรามีอยู่ในกระเป๋านั้นได้เลย!!!!!!!! จะว่าหายก็ไม่ใช่มันยังอยู่ในกระเป๋าแต่เราจะเข้าถึงบิตคอยน์เราไม่ได้ ไปทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย!!!!!

Advertisement

Advertisement

แอป Blue wallet พอสร้างเสร็จแล้วเราจะเห็นสี่เหลี่ยมสีฟ้า นี่คือกระเป๋ารับและส่งบิตคอยน์ของเรา สามารถตั้งชื่อกระเป๋าของเราได้ด้วย จะช่วยลดความสับสนในกรณีที่มีหลายกระเป๋า จากนั้นเราก็ฝากบิตคอยน์เข้ากระเป๋าใน แอปBlue wallet ก่อน ที่เมนู Recieve และทำตามขั้นตอน รอจนกว่าคำสั่งฝากบิตคอยน์จากต้นทางจะถูกยืนยัน และเห็นจำนวนบิตคอยน์ที่เราฝากเข้ามาในกระเป๋าของเรา นอกจากรับส่งบิตคอยน์แล้วยังสามารถทำการซื้อบิตคอยน์ผ่าน แอปBlue wallet ได้ด้วย

แอป Blue walletแอป Blue walletแอป Blue wallet

จากนั้นส่งบิตคอยน์จากแอปBlue wallet ไปยัง Bitkub exchange wallet นั้น ให้ไปกดสร้าง address ที่แอปบิทคับก่อน ที่เป็น address ของบิตคอยน์

Address และไปกดที่ Send ในแอปBlue wallet กดเพิ่ม QR code ที่เราสร้างมาจากแอปบิทคับ กรอกจำนวนบิตคอยน์ที่เราต้องการจะส่ง แอปBlue wallet จะแสดงข้อมูลให้เราเห็นก่อนว่ามีค่าธรรมเนียมกี่บาท ยกตัวอย่าง สมมติต้องการฝากบิตคอยน์ที่คิดเป็นเงิน 100 ดอลล่าร์ ณ เวลาที่ส่ง ค่าธรรมเนียมจะเป็นเงินเพียง 0.09 ดอลล่าร์ เท่านั้น

Advertisement

Advertisement

แอป Blue wallet หลังจากที่เรากดทำรายการไม่นาน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนธุรกรรมในขณะที่เราร้องขอให้ทำรายการด้วย แอปBlue wallet จะแสดงข้อมูลถ้าคำสั่งส่งบิตคอยน์ไปยังแอปบิทคับสำเร็จ

แอป Blue wallet พอทางบิทคับได้รับคำสั่งฝากบิตคอยน์เข้า Bitkub exchange wallet ของเรา รายการฝากก็จะถูกแสดงบนแอปบิทคับ และเราก็จะเห็นบิตคอยน์เราบนแอปบิทคับ

รายการฝากบิทคอยรายการฝากบิทคอย เท่านี้ง่ายมากๆ ในการฝากบิตคอยน์จากกระเป๋าอื่นไปยัง Bitkub exchange wallet ถ้าจะเปลี่ยนภาษาและอื่นๆ ก็ให้ไปกดตรงจุด 3 จุดด้านขวาบนในแอปBlue wallet กดไปที่ setting จากนั้นก็ทำการเลือกภาษาที่เราต้องการ สกุลเงินที่อยากจะให้แอปBlue wallet แสดงผล และอื่นๆ ที่ต้องการผ่านเมนู setting

แอป Blue walletแอป Blue wallet ลองไปดาวน์โหลดแอปBlue wallet กันค่ะ ทั้งนี้ข้อมูลในบทความเป็นเพียงหนึ่งช่องทางเท่านั้น ซึ่งยังมีวิธีการอื่นอีกในการรับและส่งบิตคอยน์ แอปBlue wallet จะเหมาะสมในกรณีที่อยู่ต้นทางที่ต้องการจะส่งบิตคอยน์เข้ากระเป๋าเราไม่ได้อยู่ในประเทศไทยที่มีสัญชาติอื่น และต้องการฝากบิตคอยน์ไปยังที่อยู่ปลายทางที่เป็นคนสัญชาติไทยที่มี Bitkub exchange wallet

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์