เพลง

5 ความสามารถของ น้ำหนึ่ง BNK48 สาวสวย มาดเท่ขวัญใจใครหลาย ๆ คน !

789
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความสามารถของ น้ำหนึ่ง BNK48 สาวสวย มาดเท่ขวัญใจใครหลาย ๆ คน !

มิลิน ดอกเทียน หรือหลายคนจะรู้จักเธอในนามของ ‘น้ำหนึ่ง BNK48’ โดยเธอคนนี้เป็นสาวหน้าหวานมาดเท่ ที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม ความตลกโบ๊ะบ๊ะอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นคนที่เต็มไปด้วยความสามารถ ทำให้เธอเป็นหนึ่งในอีกคนของสาวน้อยแห่งวง BNK48 ที่มีแฟนคลับเหล่าแฟนคลับหลงรักเยอะมาก ๆ ! ซึ่งวันนี้เราเลยถือโอกาสจะพาเพื่อน ๆ ชาวแฟนคลับมาส่อง 5 ความสามารถของน้ำหนึ่ง BNK48 สาวสวย มาดเท่คนนี้กันว่ามีผลงานใดบ้างที่มีความ Shine ในด้านความสามารถ การันตีจากผลงานใดบ้าง หากพร้อมตกหลุมรักคุณมิลินอีกครั้งแล้วละก็ ตามมากันโล้ด ☺️💖⭐️

1.) น้ำหนึ่งในบทบาทการเป็นนักร้อง

ความสามารถที่โดดเด่นของคุณมิลินเลยคือการเป็น ’นักร้อง’ ซึ่งน้ำหนึ่งเป็นอีกหนึ่งศิลปินไอดอลที่มีคสามสุขทุกครั้งเมื่อได้ร้องเพลง มีการสื่อสารอารมณ์อินเนอร์ออกมาได้ดี มีการใส่ภาษามือ Movement อยู่เสมอ แถมเสียงร้องของเธอก็มีความใสสุด ๆ จะร้องเพลงแนวไหนแบบไหนก็คือเลิศ!  คุณมิลินเป็น 1 ใน 16 ได้ติดเป็นเซ็มบัตสึ กลุ่มแรกของ BNK48 รุ่นที่ 1 และยังได้ติดเซ็มบัตสึในซิงเกิ้ลหลักของวง BNK48 มาโดยตลอด

Advertisement

Advertisement

โดยคุณมิลินมักจะให้สัมภาษณ์อยู่เสมอว่า ‘ความฝันสูงสุดของเธอคืออยากติดเซ็นบัตสึทุกเพลง’ จากนั้นในเวลาเพียงไม่นานคุณมิลินก็สามารถทำให้ Dream come true ได้แบบไม่ยาก! โดยเธอได้มีโอกาสเป็นเซ็นเตอร์ในเพลง “โดดดิด่ง” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ โดยต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นเพลงที่แสนจะท้าทายมาก! เพราะเนื้อเพลงเป็นภาษาอีสานทั้งหมด แต่แน่นอนว่าคุณลิมินของเราก็ร้องถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้ตอนที่ปล่อยเพลงนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 15 มกราคม 2563 ยอดวิวพุ่งแรงมาก ๆ แถมยังติด # มาแรงในทวิตเตอร์อีกด้วย

  • Center เพลงสวยมากงับ >3< < strong>

Advertisement

Advertisement

และมีอีกหนึ่งเพลงที่ถือว่าเป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจของน้ำหนึ่งอย่าง ซิงเกิ้ล 8 “เพลง High Tension” เป็นเพลงที่มีจังหวะดนตรีแบบ Funky electronic pop น้ำทีมเต้นมาโดยน้ำหนึ่ง BNK48 แบบมันส์กระจาย!

  • หวานไม่ไหวแล้วแม่~

และในงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Electionก็ได้อับดับที่ 10 ผลโหวตอยู่ที่ 28,116 คะแนน เรียกว่าคุณมิลินของเรานั้นเป็นคนที่มุ่งมั่นและจริงจังมาก ๆ เราจะคอยเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน รอดูความสำเร็จอยู่เสมอนะฮะ 🙂 <3< strong>

2.) คุณมิลินกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซนเตอร์

Advertisement

Advertisement

ความสามารถและบทบาทต่อมาที่ต้องแอบกระซิบว่าเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ นั้นคือผลงานทางด้านโฆษณาพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยความที่น้ำหนึ่งมีความเป็นตัวของตัวเอง บุคลิกดี มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่สำคัญเธอนั้นยังเป็นที่พูดเก่งสุด ๆ บอกเลยว่าน้ำหนึ่งผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์มาแล้วหลายตัว และที่โดดเด่นเลยคือ Grab , Yayoi Japanese Restaurant , BNK48 x Changsuek , Fujifilm instax SQ6 , Twelve Plus x BNK48

และที่เรียกว่าพิเศษสุดเลยก็คือในปี 2562 น้ำหนึ่งได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เดี่ยวคนแรกของทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดซึ่งถือว่าเป็นคนแรกของไทยลีกเลยละค่ะ อื้อหื้อต้องขอบอกเลยว่าตำแหน่งนี้ไม่ใช่ใครก็ได้นะคะ! หากใครเป็นแฟนคลับน้ำหนึ่งมานานจะรู้เป็นอย่างดีว่าน้ำหนึ่งเธอนั้นชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมาก ๆ โดยเฉพาะสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เธอจะคอยเชียร์คอยอัปลงสื่อ Social Media ของเธออยู่เสมอ ทำให้ทางสโมสรเล็งเห็นจุดเด่นตรงนี้บวกกับบุคลิกที่โดดเด่นของน้ำหนึ่งด้วยแล้วนั้นจึงเป็นที่มาของการได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้นเองค่ะ อีกทั้งยังมีกลุ่มมิลินแลนด์และกลุ่มแฟนคลับที่เขาอยู่บุรีรัมย์ เข้ามาสนับสนุนน้องอย่างเต็มที่อีกด้วยน่าภูมิใจมั๊กมากเลยคุณมิลินคนเก่งของเรา🥺⭐️ ⚽️

  • แบรนด์แอมบาสเดอร์เดี่ยวคนแรกของทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สาวมาดเท่นักกีฬา สุดเท่กร้าวใจมากเลยย ._.
  • คุณมิลินเคยถือฟุตบอลในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 อีกด้วย สวยสุด ๆ <3< strong>

3.) ผลงานทางด้านการแสดงที่โดดเด่นของน้ำหนึ่ง

จะต้องบอกเลยว่านอกเหนือจากบทบาททางด้านการเป็นนักร้อง การเต้น การเล่นดนตรีได้แล้วนั้น คุณมิลินยังโดดเด่นในบทบาททางด้านการแสดงอีกด้วย บอกเลยว่าเธอนั้นแสดงครบทุกรูปแบบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องสั้น ซีรีส์ รวมถึงการแสดงใน Music Videos ต่าง ๆ นั้นเอง อาทิ BNK48 : GIRLS DON’T CRY , Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า หรือเรื่องที่โด่งดังมาก ๆ อย่าง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งในการแสดงแต่ละครั้งของน้ำหนึ่งเธอจะเต็มที่มาก ๆ แสดงออกมาผ่านสีหน้า แววตาและอินเนอร์ที่ต้องบอกเลยว่ามืออาชีพสุด ๆ บู๊ก็ได้บุ๋นก็ดีจริง ๆ สำหรับคุณมิลินของเรา >< < p>

และที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ เลยคือน้ำหนึ่งได้เป็น 1 ใน 5 ของน้อง ๆ วง BNK48 ที่ได้แสดงหนังในเรื่องผ้าผี ซึ่งเป็นหนังแนวย้อนยุค มีการแต่งตัวสไตล์ไทยที่แสนโดดเด่น โดยน้ำหนึ่งแสดงในบทบาทของ ‘สาระปี’ ที่ตอนนี้มีการฟิตติ้งเป็นเรียบร้อยแล้ว ส่วนกำหนดการออกฉายต้องรอประกาศอีกครั้ง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความน่าสนใจ ทั้งแนวหนัง นักแสดง ตั้งตาเลยละค่ะ!^^

4.) น้ำหนึ่งกับบทบาทนางแบบและการเดินแบบแบบสับ!

นัมเบอร์โฟร์ในด้านความสามารถของคุณมิลินนั้นคือ การเดินแบบ! ด้วยความที่หน้าตาของน้ำหนึ่งมีความสวยแบบไทย เครื่องหน้าสวย หน้าสดก็สวยยิ่งแต่งหน้าก็ยิ่งเลิศยิ่งปัง! และที่สำคัญคือ ‘รอยยิ้ม’ ของเธอที่มีความหวาน ใครมองแล้วเป็นจะต้องหลง สิ่งนี้เองทำให้บล็อกเกอร์ฝั่งญี่ปุ่นหลายคนถึงกับเอ่ยชมใบหน้าของเธอว่ามีความสวยแบบไทยซึ่งเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ และในปี 2560 คุณมิลินได้รับเลือกเป็น 1 ใน 3 จากวง BNK48 ในการไปเดินแบบแฟชั่นโชว์ ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย ในงาน Fukuoka Asia Collection (FACo) ซึ่งเป็นงานที่มีการเผยแพร่วัฒนธรรมLifestyle แฟชั่นของเอเชีย ณ ฟูกูโอกะ อินเตอร์เนชั่นนอล เซ็นเตอร์ นั้นเองค่ะ

1

  • หน้าหวานมาก งื้อออ🥰⭐️

2

อีกทั้งในการเดินแบบครั้งนี้คุณมิลินก็ได้แสดงสกิลการเดินแบบสุดปังสับ ๆ แถมที่พิเศษมาก ๆ คือน้ำหนึ่งได้เป็นเซ็นเตอร์ในการเดินแบบในครั้งนี้อีกด้วย อื้อหื้อเรียกว่าคุณมิลินของเราเก่งไม่ใช่เล่นเลยนะคะ เก่งกู้ดมากเลยฮะ ขอชื่นชมเลย💖 >< < p>

5.) ความสามารถด้านพิธีกรของคุณมิลิน

ข้อสุดท้ายเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนั้นก็คือ ความสามารถในบทบาทด้านการเป็นพิธีกร บอกเลยว่าคุณมิลินของเรานั้นพื้นฐานแล้วเธอเป็นคนที่พูดเก่งมาก ๆ ทำให้เธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพิธีกรในรายการของวง BNK48 อยู่เสมอทั้งทางออนไลน์และรายการทางโทรทัศน์ อาทิ BNK48 Senpai1 , Victory BNK48 , ii ne JAPAN และอื่น ๆ อีกมากมายโดยจะเห็นได้จากในหลายครั้งหลายรายการเลยที่น้ำหนึ่งจะเป็นคนที่เป็นเหมือน Leader ในการพูดอยู่เสมอ มีการยิงคำถาม พูดคุยดำเนินรายการอย่างสนุกสนาน อีกทั้งสกิลในการเป็นพิธีกรของเธอนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ มีทั้งความสนุก ช่างพูด มีมุขตลก ๆ สอดแทรกมาให้คนดูชวนขำหรือยิ้มอยู่เสมอ อีกทั้งเวลาพูดคุยเธอจะมีการ  Eye contact กับผู้พูดผู้ฟังอยู่เสมอ เรียกว่าดูแล้วมีความธรรมชาติเพลินมาก ถ้าใครไม่เชื่อก็ตามมาดูบทบาทในการเป็นพิธีกรของคุณมิลินเลยค่ะ 👇🏼 จะต้องบอกเลยว่าเยี่ยมยอดมาก ดำเนินรายการได้สนุกสุด ๆ ดูเพลินจนไม่อยากให้จบเลยละค่ะ ^^

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ 5 ความสามารถของ น้ำหนึ่ง BNK48 สาวสวย มาดเท่ขวัญใจชาวแฟนคลับ ต้องขอบอกเลยว่านอกเหนือจากความสวย น่ารัก เฟรนลี่ มีรอยยิ้มเสียงหัวเราะที่เป็นเหมือนพลังบวกช่วยฮีลใจหลาย ๆ คนแล้วนั้นเธอก็มากไปด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น และอื่น ๆ อีกมาย ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนชื่นชอบและรักในคุณมิลินนั้นเองละค่ะ💘💘💘 และหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะ Support และชมความน่ารักน่าเอ็นดูของน้อง ก็สามารถไปติดตามได้ที่ Instagram : @namneung.bnk48official หรือ Facebook : Namneung BNK48กันได้เลย รับรองว่าจะต้องโดนตกกันแบบรัว ๆ แน่นอนค่ะ^^

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย BNK48

ภาพที่9 / ภาพที่10

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย BNK48

【MV Full】โดดดิด่ง Ost. ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ / BNK48

【MV Full】High Tension / BNK48

  • เครดิตวิดิโอประกอบทความโดย JapanX TV Official

「ii ne JAPAN」BNK48 : EP.1 KIRORO RESORT ดินแดนหิมะ สวรรค์ของคนรักสกี


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับวง BNK48

- 5 ความน่ารักของ เนย BNK48 ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก! #คุณอ๊บ

- 10 เรื่องน่ารู้ของ มิวสิค BNK48 ที่ทำให้หลายคนหลงรัก

- 5 พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ ของมิวสิค BNK48 #คุณหมูนุ่ม

- ส่อง 5 ลุคหวานน้ำตาลขึ้นของสาวอร BNK48

- 10 เรื่องน่ารู้ อร BNK48 ที่ทำให้คุณหลงรักอรมากขึ้น

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์