เพลง

YG ปล่อยคลิป BABYMONSTER การประเมินครั้งสุดท้ายตอนที่ 2 มีคลิป

199
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
YG ปล่อยคลิป BABYMONSTER การประเมินครั้งสุดท้ายตอนที่ 2 มีคลิป

YG ENTERTAINMENT ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ปล่อยคลิปประเมินครั้งสุดท้ายของวง "Baby Monsterเบบี้มอนสเตอร์" ใน Youtube Official ช่อง BABYMONSTER เป็นคลิปที่มีชื่อว่า 'Last Evaluation' EP.2 เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2023 ตรงกับเวลาไทยประมาณ 22:00 น. ออกมาให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย


เมื่อคืนพอเสียงกระดิ่งดัง นักเขียนก็เข้าไปดูคลิปทันที โดยเมื่ออาทิตย์ก่อนทาง YG ก็ได้ปล่อยคลิปการประเมินที่มีชื่อว่า 'Last Evaluation' EP.1 ซึ่งทางป๋าหยางหรือยาง ยอนซอกได้กล่าวว่าจะมีการประเมินของสาวๆ อีกครั้งก่อนจะเดบิวต์

อ่านต่อได้ที่นี้

ช็อก BABYMONSTER อาจไม่ได้เดบิวต์สมาชิกครบทั้ง 7 คน

ทำความรู้จัก 7 สมาชิก BABYMONSTER ก่อนประเมินครั้งสุดท้าย

และจากคลิป 'Last Evaluation' EP.1 เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทางค่ายก็ได้ทำการแบ่งทีมให้สาวๆ เป็น 2 ทีม

Advertisement

Advertisement

  • ทีม A มีสมาชิก คือ อายอน Ahyeon, ภริตา Pharita, รุกะ Ruka
  • ทีม B มีสมาชิก คือ ฮารัม Haram, ชิกิต้า Chiquita, อาสะ Asa, โรร่า Rora

โดยคลิป 'Last Evaluation' EP.1 เราจะได้เห็นการฝึกซ้อมของทีม A ไปแล้ว เปิดคลิปมาใน EP.2 จะเป็นการโชว์ความสามารถของทีม A ซึ่งได้รับโจทย์เป็นเพลงของรุ่นพี่วง BLACKPINK พี่ โรเซ่ ROSÉ เพลง Gone

ความรู้สึกที่มีต่อทีม A เมื่อได้ชมคลิปการแสดง

ภริตา Pharita สาวไทยของเราร้องเป็นเสียงหลัก คู่กันกับอายอน ภริตาเธอมีเสียงที่คมลึกบาดใจมาก เสียงน้องดีและมีเสน่ห์ ขนลุกกับความสามารถของสาวไทยเราเลยและน้องก็ได้รับคำชมจากรุ่นพี่อย่างมากมาย โดยเฉพาะพี่ ฮุนนี่ วินเนอร์ ถึงกับเอ่ยปากชมเป็นพิเศษ

อายอน Ahyeon เสียงน้องอายอนมีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเธอได้รับท่อนร้องที่เป็นท่อนฮุกซึ่งเป็นเพลงที่ค่อนข้างยากและต้องใช้ทักษะในการร้องค่อนข้างสูง โดยน้องได้ร้องท่อนที่เป็นไฮไลท์ ท่อนนี้จะร้องว่า All my love is gone ซึ่งนับว่าเป็นเพลงที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์และใช้ทักษะการร้องเป็นอย่างมาก แต่น้องทำออกมาได้ดีจริงๆ

Advertisement

Advertisement

รุกะ Ruka พี่คนโตของวงได้รับบทในท่อนร้องแร็ป ซึ่งเป็นท่อนที่แต่งขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ นักเขียนอึ้งไปเลย น้องร้องเท่มาก แร็ปได้ flow สุดๆ และโชว์ในวันนี้ทั้งสามคนดึงดูดสายตาผู้ชมในห้องเป็นอย่างมาก

การฝึกซ้อมของทีม B

มาถึงคิวของสาวๆ ทีม B ซึ่งมี ฮารัม Haram, ชิกิต้า Chiquita, อาสะ Asa, โรร่า Rora EP นี้ก็จะเป็นการวางแผนการฝึกซ้อมและแบ่งท่อนร้องกันในทีม โดยสาวๆ ทีมนี้ได้รับโจทย์เป็นเพลง STAY ของรุ่นพี่วง BLACKPINK เช่นกัน ซึ่งเป็นเพลงที่ต้องค่อนข้างใช้อารมณ์เป็นอย่างมาก เป็นเพลงที่ทั้งรักทั้งเกลียด อารมณ์แบบหวานอมขมกลืนประมาณนี้ อารมณ์ที่ผู้หญิงเหนื่อยกับแฟนตัวเอง แต่ก็ยังรักกัน ประมาณนี้เลย

สิ่งหนึ่งที่นักเขียนประทับใจใน EP นี้ ต้องชื่นชม 4 สาว ทีม B เพราะมีการช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี และที่ต้องทำให้นักเขียนซาบซึ้ง จะเป็นการดูแลของเมมเบอร์เองที่เป็นห่วงมักเน่ของวง ชิกิต้า Chiquita ซึ่งเป็นสาวน้อยคนไทยและน้องพึ่งเข้าฝึกมายังไม่นาน ทำให้มีปัญหาเรื่องการออกเสียงร้องในภาษาเกาหลี ทำให้รุ่นพี่อาสะเมมเบอร์สาวที่เป็นชาวญี่ปุ่นมาช่วยดูแลแนะนำการออกเสียง เนื่องจากเธอข้าฝึกมาก่อนและได้รับคำชมว่าเธอเป็นคนที่เก่งในเรื่องของภาษาและการออกเสียงเป็นอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

พี่ๆ ในวงอธิบายเนื้อหาของเพลงทั้งเป็นภาษาอังกฤษและภาษามือ เพื่อให้น้องได้เข้าใจและเข้าถึงอารมณ์เพลง เป็นมุมที่น่ารักมากเลยนะเอาจริงๆ การจะเดบิวต์ด้วยกันได้ จะต้องอาศัยการเป็นทีมเวิร์คที่ดี และนี่คือตัวอย่างเลยค่ะ น้องๆ น่ารักกันจัง มีบางมุมนักเขียนแอบน้ำตาซึมตาม ชื่นชมในความเก่งของน้องๆ
มาถึงท่อนของน้องอาสะจะเป็นท่อนแร็ปในเพลงที่ต้องแต่งมาใหม่ แค่ฟังในคลิปก็รู้สึกหายใจไม่ทันแล้วค่ะ  น้องแร็ปดีมาก พลาดไม่ได้ จะอดใจไม่ไหวแล้วอยากดู EP.3 สุดๆ


ทีม B ได้ครูฝึกสอนพิเศษในการร้องเพลงก็คือ ลีซูฮยอน Lee Su-hyun AKMU มาเป็นติวเตอร์พิเศษ และติวเตอร์พิเศษอีกคน ก็คือ เจนนี่ JENNIE BLACKPINK ได้เข้ามาชมการฝึกซ้อมของน้องๆ และมีการคอมเมนต์ให้ได้ทราบถึงจุดบกพร่อง ในการขอแสดงพวกเธอก่อนที่จะไปประเมินจริงๆ
โดยรวมรุ่นพี่ชมว่าทีม B ดีแต่เธอได้ให้คอมเม้นเรื่องการแสดงที่ไม่มีใครสนใจผู้ชมการแสดง ซึ่งเธอบอกว่าข้อนี้ต้องปรับ เพราะเหมือนน้องๆ กังวลเลยจ้องแต่กระจกไม่มีใครสนใจผู้ชมหรือผู้ฟัง และรุ่นพี่ก็ได้คำแนะนำไป ซึ่งนักเขียนมองว่าดีมากเลยนะ ที่รุ่นพี่ได้ยกเอาประสบการณ์ตัวเองมาสอนน้องได้ทราบ เพราะเราจะเห็นได้จากการประสบความสำเร็จของวงแบล็คพิ้งและการขึ้นโชว์แต่ละครั้งของพวกเธอก็เอาเป็นแฟนคลับฟินๆ


เจนนี่ JENNIE BLACKPINK ได้บอกไปว่าถ้าไม่ได้ร้องเหมือนกับว่ากำลังส่งไปให้ผู้ฟัง ไม่ว่าจะทำได้ดีแค่ไหนผู้ฟังก็ไม่รู้สึกถึงอารมณ์ของสิ่งที่น้องๆ ร้องออกมา ทำให้น้องๆได้ฉุกคิดขึ้นมาทันที ทำเอาโรร่าร้องไห้ออกมา เพราะน้องรู้สึกกดดันจนทำให้ร้องออกมาแบบดื้อๆ เพื่อนๆในวงถึงกับงงไปหมดเลย
ปิดท้ายด้วยการเริ่มต้นโชว์ของทีมบี ซึ่งเราต้องติดตามต่อใน EP.3 ทำเอานักเขียนกระสับกระส่ายเลย อดใจรอไม่ไหว
ใน EP นี้นักเขียนก็ได้รู้สึกว่าน้องทุกคนมีความกดดันกันอย่างมาก แต่ก็ต้องชื่นชมในความพยายามของพวกเธอนะคะที่เป็นเด็กแต่ก็มีความตั้งใจที่สูงมาก เพื่อนๆ ดูคลิปแล้วคิดว่าเป็นยังไงบ้าง มาคอมเมนต์พูดคุยไปด้วยกันนะ แล้วอย่าลืมไปติดตามน้องๆ ว่าน้องๆจะได้เดบิวต์ครบ 7 คนหรือไม่ แล้วอย่าลืมให้กำลังใจสาวไทยของเราด้วยนะว่าจะได้เดบิวต์กันทั้งสองไหม

บมความที่น่าสนใจ

เครดิตภาพ

  • ภาพปกจาก FACEBOOK OFFICIAL ❤️ BABYMONSTER
  • แก้ไขหัวเรื่องจาก CANVA โดยนักเขียน : ภาพปก 1

ภาพและวีดีโอประกอบบทความจาก YOUTUBE OFFICIAL ❤️BABYMONSTER

เขียนโดย

彡★Lynnlinda ★ミ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม ถ้าเพื่อนๆ ยากติดตามรีวิวของเราก็มาเจอกันได้นะคะ อย่าลืมคอมเม้นท์ พูดคุยกับเราด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลย ที่วันนี้เข้ามาอ่านบทความของเรา

#BABYMONSTER #ํYG #NEWGROUP #ไอดอลเกาหลี #นักร้องเกาหลี

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Lynnlinda
Lynnlinda
อ่านบทความอื่นจาก Lynnlinda

ชอบรีวิว รักรีวิว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์