เพลง

รวม 8 เพลงรัก หวานละมุนใจ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 8 เพลงรัก หวานละมุนใจ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี เผลอแป๊ปเดียวก็ผ่านปี 2567 มาได้ 1 เดือนแล้วนะคะ เมื่อเข้าเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก NuvOHeritage เลยรวบรวมเพลงรักหวานๆ มาให้เพื่อนๆไปลองฟังกันค่ะ เป็น รวม 8 เพลงรัก หวานละมุนใจ เป็นเพลงใหม่เพราะๆ สไตล์เพลงหวานๆ กับดนตรีจังหวะสนุก ฟังง่าย สบายๆ เพลินๆ ฟังแล้วก็อมยิ้มตามได้ค่ะ แนวเพลงอบอุ่น เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้มากค่ะ มาฟังเพลงรักใหม่ๆ  หายไปเขียนบทความเรื่องกินเรื่องเที่ยวซะนาน วันนี้ กลับมาจัดรวมเพลงรักหวานละมุนใจมาบอกต่อแล้วนะคะ

FrenchW - 2 ชั่วโมง (or forever) [Official Music Video] - TERO MUSIC

2 ชั่วโมง (or forever) [Official Music Video] - FrenchW - TERO MUSIC

เพลงแรกคือ เพลงชื่อ 2 ชั่วโมง (or forever) ขับร้องโดย เฟรนช์ - สหรัฐ วงศ์อนันต์ชัย (2 ชั่วโมง (or forever) [Official Music Video] - FrenchW - TERO MUSIC ) ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกติดหูเลย ฟังวนไปเรื่อยๆ ด้วยจังหวะดนตรีที่ฟังสนุก (โยกได้เบาๆ) เพลงนี้ก็จะพูดถึง การรอใครคนหนึ่ง ว่า เราจะสามารถรอคนๆนั้นได้นานแค่ไหน ถ้าคนนั้นเป็นคนที่เรารัก คนที่มีความสำคัญ มีความหมายกับเรามากๆ อย่าว่าแต่ 2 ชั่วโมง ต่อให้ตลอดชีวิตก็รอได้  เรียกว่าความหมายเนื้อเพลงก็ดีมากๆค่ะ ส่วนมิวสิคก็จะเล่าเรื่องของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ผู้ชายต้องมารอผู้หญิงที่นัดไว้ แม้ว่าเธอจะมาสาย หรือ ซุ่มซ่าม แต่เขาก็ชอบและรอได้ จนวันนึง ผู้หญิงต้องบินไปต่างประเทศเป็นเวลา 2 ปี ความสัมพันธ์ระยะไกลแบบนี้จะจบอย่างไร เขาจะรอเธออยู่ไหม ไปรับชมมิวสิคเพลงนี้กันค่ะ เป็นเพลงรักที่อบอุ่นและสดใสมากๆค่ะ ลองไปฟังกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

PiXXiE - ชอบไปหมด (Way Too Cute) | OFFICIAL M/V - LIT Entertainment

ชอบไปหมด (Way Too Cute) | OFFICIAL M/V - PiXXiE - LIT Entertainment

เพลงที่สองคือ เพลง ชอบไปหมด (Way Too Cute) ของสามสาววง PiXXiE (ชอบไปหมด (Way Too Cute) | OFFICIAL M/V - PiXXiE - LIT Entertainment) เป็นเพลงรักหวานๆ กับเสียงใสๆของสามสาว ดนตรีและเสียงร้องที่ฟังแล้วหวานละมุน สดใส ฟังเพลิน ฟังวนได้สบายๆค่ะ ทั้งเสียงร้องและภาพในมิวสิควิดีโอจะสีหวานๆเหมือนลูกกวาดเลย เพลงนี้จะเน้นเสียงร้องและภาพสวยๆ หวานๆค่ะ ปนแนวแฟนตาซี เหมือนพวกแฟรี่เทล อย่างทิงเกอร์เบล ในฉากสวนดอกไม้สีหวาน สามสาวก็จะแต่งตัวสวยหวานๆ ติดปีกผีเสื้อ และบ้านที่มีต้นไม้ปกคลุม ส่วนเนื้อเพลงก็จะพูดถึงความรู้สึกว่าฉันชอบเธอไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าเธอจะเป็นอย่างไร ช่วงเวลาไหน ไม่ว่าเธอจะน่ารักหรือไม่น่ารัก ฉันก็ชอบเเธอตลอด ประมาณนี้ค่ะ อารมณ์คนกำลังอินเลิฟล้วนเลยค่ะเนี่ย ฟังแล้วอมยิ้มตามเลยค่ะ กับเสียงไพเราะ นุ่มๆ หวานๆ  โลกดูสดใสไปหมดเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หวานละมุน อบอุ่นใจค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

BENT - นานเท่าไหร่ก็จะรัก [OFFICIAL MV] - Bz.ベンツ - BENT - Kicks Records

นานเท่าไหร่ก็จะรัก [OFFICIAL MV] - BENT - Bz.ベンツ - BENT - Kicks Records

เพลงที่สามคือ เพลงนานเท่าไหร่ก็จะรัก ขับร้องโดย BENT เบนท์ กิตติธัช พรดอนก่อ (นานเท่าไหร่ก็จะรัก [OFFICIAL MV] - BENT - Bz.ベンツ - BENT - Kicks Records) เป็นเพลงรักที่อบอุ่นซึ้งๆ ฟังวนได้เรื่อยๆค่ะ เนื้อเพลงจะพูดถึงความรักที่เต็มไปด้วยความมั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง ยิ่งเวลาผ่านไปก็จะรักเธอมากยิ่งขึ้น จะดูแลเธอไม่ให้เธอเสียใจอะไรประมาณนี้ค่ะ มิวสิคก็จะเป็นเรื่องคู่รักที่ฝ่ายชายจะคอยดูแลผู้หญิงในเรื่องต่างๆค่ะ อาจจะเล่าเรื่องชีวิตประจำวันแบบย่อๆ ว่าในวันที่เรามีกัน ในทุกวันฉันจะรักและดูแลเธอยังไงบ้างค่ะ เป็นเพลงที่ฟังแล้วหวานซึมลึกในใจดีค่ะ ใครชอบแนวซึ้งๆมาฟังเพลงนี้กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

PONCHET - พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most) ft.VARINZ【Official MV】- PONCHET

พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most) - PONCHET ft.VARINZ【Official MV】- PONCHET

เพลงที่สี่คือ พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most) ขับร้องโดย พล เชษฐ์ (Ponchet) ร่วมกับ VARINZ (พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most) - PONCHET ft.VARINZ【Official MV】- PONCHET) เพลงเพราะฟังสนุกติดหู ฮิตได้ไม่ยาก เพลงรักหวานๆที่มีความกวนๆเล็กๆ ดูมิวสิคแล้วน่าจะโดนใจวัยรุ่นแน่นอน มิวสิคเป็นเรื่องราวชีวิตของนักเรียนมัธยมปลาย ที่ไปตกหลุมรักน้องสาวของคู่อริฝ่ายตรงข้าม ที่เพิ่งมารู้ความจริงเมื่อเป็นแฟนกันแล้ว (มิวสิคฮาๆ) เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้สนใจ แต่พอได้เจอกันบ่อยๆก็เริ่มผูกพัน พอไม่ได้เจอกันก็คิดถึง เริ่มรู้สึกชอบ และคิดไปไกล จนสุดท้ายก็ยอมรับว่าตัวเองชอบหนูที่สุดเลย ฟังแล้วมันซึ้งได้ใจเลยค่ะ และจังหวะดนตรีที่สนุกฟังเพลินด้วย เชื่อว่าหลายๆคนคงชอบเพลงนี้ ฟังโดนใจได้ไม่ยากเลยค่ะ เป็นอีกเพลงรักหวานละมุนใจที่แนะนำให้ไปฟังในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ซีซั่นนี้เลยค่ะ

music

Mercury Goldfish - สักคน (to be loved) [Official Music Video] - Chase MusicTH (เชรสสส)

สักคน (to be loved) [Official Music Video] - Mercury Goldfish - Chase MusicTH (เชรสสส)

เพลงที่ห้าคือ สักคน (to be loved) ของวง Mercury Goldfish (สักคน (to be loved) [Official Music Video] - Mercury Goldfish - Chase MusicTH (เชรสสส)) เพลงรักเอาใจคนโสด เพลงรักฟังสบาย สไตล์เหงาๆ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงเรื่องราวชีวิตคนโสด ที่อยากจะมีโอกาสเจอความรักที่ดีกับเขาบ้าง สักคนที่จะมาอยู่ข้างกันไม่ไปไหน ที่ทำให้ชีวิตในแต่ละวันได้รู้สึกดีขึ้น แม้จะคิดว่าอยู่คนเดียวก็ดีแล้ว แต่บางมุมก็อยากจะมีใครสักคนที่คอยรับฟัง รัก ห่วงใย ปลอบใจ เหมือนคนอื่นที่เขามีบ้าง มิวสิคก็จะเล่าชีวิตประจำวัน ของผู้หญิงโสด ผู้ชายโสด ที่ใช้ชีวิตแต่ละวันลำพังคนเดียว มันจะดีแค่ไหน ถ้ามีใครอยู่ข้างๆคอยรับฟังในวันที่เหนื่อยล้า ให้วันธรรมดาๆไม่ต้องเหงาอีกต่อไป เป็นเพลงรักหวานๆแนวฝันๆหน่อยค่ะ เป็นเพลงไพเราะ ที่มีเสียงร้องที่หวานละมุน ฟังสบายค่ะ คนโสดคนเหงาฟังเพลงนี้โดนใจแน่ค่ะ

Porch Pathaseth - มันจะมีคนนึง (it's me) l 「OFFICIAL MV」 - kiddorecords

มันจะมีคนนึง (it's me) l 「OFFICIAL MV」- Porch Pathaseth - kiddorecords

เพลงที่หก คือ มันจะมีคนนึง (it's me) ขับร้องโดย Porch Pathaseth หรือ พัทธเศรษฐ์ คุณเจริญ (พอร์ช) เป็นเพลงของคนแอบชอบ ที่บอกชอบแบบเนียนๆ เพลงรักแนวแอบรักเพื่อน เนื้อเพลงจะพูดถึงการได้แอบมองใครคนหนึ่งที่รู้สึกตรงใจ เลยพยายามแทรกซึมด้วยการทำตัวเป็นเพื่อนเพื่อมาตีสนิท ได้แอบมองเธอไป แต่ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนกันหรือเปล่า ถ้าเธอมองตาก็คงจะรู้ว่าฉันกำลังแอบชอบเธออยู่ จนทนไม่ไหวต้องบอกให้เธอรู้ ประมาณนี้ึค่ะ ก็ถือเป็นเพลงบอกรักแบบหวานๆของคนที่กำลังแอบรักอยู่ได้โอกาสเผยความในใจ เหมาะกับช่วงเทศกาลบอกรักนี้มากค่ะ

music

MIMI RAMIDA - ไม่เคยเจอมาก่อน [Official MV] - MIMI RAMIDA

ไม่เคยเจอมาก่อน [Official MV] - MIMI RAMIDA - MIMI RAMIDA

เพลงที่เจ็ดคือ ไม่เคยเจอมาก่อน ขับร้องโดย MIMI RAMIDA (ไม่เคยเจอมาก่อน [Official MV] - MIMI RAMIDA - MIMI RAMIDA) เพลงรักหวานๆที่ได้ฟังครั้งแรกโดนใจเลย ฟังครั้งเดียวไม่พอ กับเสียงร้องน่ารักใสๆ โดนใจ ละมุน อ่อนโยน เนื้อเพลงพูดถึงคนที่เคยผิดหวังในความรักแล้วได้มีโอกาสเจอกับคนนึงที่เข้ามาในชีวิต ทำให้ชีวิตมีความรักที่สดใสอีกครั้ง แม้เธอจะเคยเป็นคนที่ไม่เข้าตา แต่เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกับเธอ ทำให้เริ่มเข้าใจว่าความรักเป็นอย่างไร เป็นเรื่องที่ ไม่เคยเจอมาก่อน เวลาเจอคนที่ใช่ เราจะไม่ต้องพยายามอะไรมากมาย ประมาณนี้ค่ะ มิวสิคก็จะเล่าเรื่องของสาวคนนึงทีผิดหวังในความรัก จนมีผู้หญิงอีกคนนึงเข้ามาดูแลเอาใจใส่ ทำให้ได้รู้จักความรักในมุมใหม่อีกครั้ง มิวสิคจะออกแนวน่ารักๆของสองสาวค่ะ เป็นอีกหนึ่งเพลงรัก เพลงใหม่ที่อยากให้ทุกคนไปลองฟังกันค่ะ เชื่อว่าจะถูกใจหลายๆคนแน่นอนค่ะ เพราะมากๆ น่าฟังตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ไปฟังกันเยอะๆนะคะทุกคน

Chilling Sunday - ปีนี้ขอแฟน (Wish) [Official Music Video] - TERO MUSIC

ปีนี้ขอแฟน (Wish) [Official Music Video] - Chilling Sunday - TERO MUSIC

เพลงสุดท้าย เอาใจคนโสด อีกสักเพลง คือ เพลง ปีนี้ขอแฟน (Wish) เพลงรักซึ้งๆกับเสียงหวานของวง Chilling Sunday (ปีนี้ขอแฟน (Wish) [Official Music Video] - Chilling Sunday - TERO MUSIC) เนื้อเพลงก็จะพูดถึงคนที่ผ่านประสบการณ์ความรักที่ผิดหวัง ยังไม่เจอคนที่ใช่สักที ปีนี้เลยอยากจะขอให้ได้เจอความรักที่ดี ได้เจอคนที่จริงใจ คนที่ใช่สักที ก็หวังว่าปีนี้คงจะได้เจอค่ะ มิวสิคก็จะเล่าเรื่องของสาวคนหนึ่งที่ผ่านการฉลองปีใหม่มาหลายปีแต่ก็ยังไม่มีโอกาสสมหวังในความรักสักที คนที่เคยหวังเอาไว้ก็มีคนรักแล้ว แต่บางทีความรักอาจจะอยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิดไว้ก็ได้นะ เป็นอีกเพลงรักที่ไพเราะโดนใจคนโสด ลองไปฟังกันนะคะ ไพเราะหวานละมุนค่ะ

music

หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆชาวทรูไอดี ได้อมยิ้มกับเพลงรักหวานละมุน อบอุ่น สดใส จากบทความ รวม 8 เพลงรัก หวานละมุนใจ นี้นะคะ ขอบคุณทุกท่านแล้วพบกันใหม่ค่ะ

ยังมีเพลงเพราะๆ ที่คัดมา เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

สำหรับบทความล่าสุด ของ NuvOHeritage มีหลายเรื่องนะคะ ทั้งซีรีส์เกาหลี ร้านอาหาร ที่เที่ยว ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ ขอบคุณผู้อ่านชาวทรูไอดีที่น่ารักทุกท่านด้วยค่ะ

  • สำหรับภาพประกอบ และการตกแต่งปกบทความ เป็นภาพวาดจากฝีมือของผู้เขียนเองค่ะ

#เพลงฮิต #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงรัก #รวมเพลงฮิต #เพลงรักหวาน  #วาเลนไทน์ #วันแห่งความรัก  #เพลงรักใหม่  #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #ทรูไอดี #เพลงโรแมนติก #เพลงเศร้า #เพลงน่ารัก #เพลงสนุก #เพลงสดใส #ฟังเพลิน #2 ชั่วโมง #2 ชั่วโมง (or forever) #FrenchW #TERO MUSIC #เฟรนช์ #สหรัฐ วงศ์อนันต์ชัย #เฟรนช์ สหรัฐ #สหรัฐ #วงศ์อนันต์ชัย #ชอบไปหมด #ชอบไปหมด (Way Too Cute) #PiXXiE #LIT Entertainment #Pixxie #BENT #เบนท์ #กิตติธัช #พรดอนก่อ #เบนท์ กิตติธัช พรดอนก่อ #เบนท์ #กิตติธัช พรดอนก่อ #นานเท่าไหร่ก็จะรัก #BENTกิตติธัช #Bz.ベンツ #Kicks Records #พี่ชอบหนูที่สุดเลย #พล เชษฐ์ #พล เชษฐ์  Ponchet #พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most) # PONCHET #VARINZ #Mercury Goldfish #สักคน #สักคน (to be loved) #Chase MusicTH (เชรสสส) #Porch #Pathaseth #มันจะมีคนนึง #มันจะมีคนนึง (it's me) #Porch Pathaseth #kiddorecords #พอร์ช #พัทธเศรษฐ์ #คุณเจริญ #พอร์ช พัทธเศรษฐ์ #พอร์ช พัทธเศรษฐ์ คุณเจริญ #MIMI RAMIDA #ไม่เคยเจอมาก่อน #Chilling Sunday #ปีนี้ขอแฟน #ปีนี้ขอแฟน (Wish) #TERO MUSIC

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์