เพลง

รวม เพลง คิดถึง คนจากไป ที่ยังอยู่ในความทรงจำ

433
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม เพลง คิดถึง คนจากไป ที่ยังอยู่ในความทรงจำ

กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก และยังเป็นเดือนแห่งความคิดถึงบางคนที่ยังอยู่ในความทรงจำ คนที่จากไปที่ไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกตลอดไป เพลงจะช่วยให้เราคิดถึงความงดงาม ของคนในความทรงจำได้ผ่านเนื้อเพลงและตัวโน๊ตต่างๆ ถ้าเราลืมคนที่จากไป เท่ากับเราทำให้เค้าจากไปถึงสองครั้งในชีวิตเลย

เพลงนี้ คือ เพลงที่อยู่ในใจ อันดับแรก ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ เวอร์ชั่นเป็น ร้องโดย Lula และ วง ETC เป็นเพลงที่ฟังแล้วเข้าใจความหมายว่า อยู่แบบเดียวดาย ยังอยากให้ทุกทุกอย่างยังคงอยู่เหมือนเดิม

ครั้งสุดท้าย/สบู่ | นนท์ ธนนท์ แม้จะเป็นโปรเจคพิเศษ เป็นเพลง "ครั้งสุดท้าย" เวอร์ชั่นที่ดี ไม่แพ้ เจ้าของเพลง ที่ แสตมป์ อภิวัชร์ ร้องไว้เลย ฟังแล้วรู้สึกเศร้า ทุกประโยค

ฟังมา 2 เพลงแล้วเริ่มอินสุดใจ มาต่อด้วย ความทรงจำสีจาง (Palmy Cover) | Boy Peacemaker เพลง cover ที่ฟังแล้วจุกอกขึ้นมา น้ำเสียงกับเนื้อเพลง ฉุดอารมณ์ถึงกับดิ่งได้เหมือนกัน

Advertisement

Advertisement

เธอไม่เคยตาย - ต่อ วงทู | นักผจญเพลง REPLAY ใครรู้จักเพลงนี้ และ นักร้องคนนี้ ไม่ต้องถามวัย หรือ อายุ กันเลย เพลงนี้ในยุคปี 2535 นำมาร้องใหม่ โดยเจ้าของเพลง ต่อ วงทู อีกหนึ่งเพลงคิดถึงคนในความทรงจำ เราจะไม่ลืมคนที่เรารักแม้จากไปนานแค่ไหนก็ตาม

เพลงสุดท้าย จะได้ไม่ลืมกัน ร้องโดย โรส ศิรินทิพย์ เพลงนี้ ต้นฉบับขับร้องโดย พี่เบิร์ด ธงไชย เนื้อเพลง เขียนโดย "สีฟ้า" หนึ่งในตำนานผู้แต่งเพลงเพราะกินใจมาก เพลงนี้ก็เป็นเพลงในใจ ฟังแล้วเห็นต้นไม้ สถานที่ต่างๆ ที่เคยไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี สำหรับบางคนที่มีช่วงเวลาที่ต้องนับถอยหลัง แม้จะจากกันไปแล้ว ยังอยู่ในความทรงจำตลอดไป

เดือนแห่งความรัก มักจะสร้างความคิดถึง เรื่องราวต่างๆ ที่อยู่ในความทรงจำ อาจจะเจ็บปวดหรือเสียใจบ้าง คนเหล่านั้นก็ยังอยู่ในความทรงจำของเรา ตลอดไป

Advertisement

Advertisement

ติดตามผลงานผู้เขียน bepaopao

รีวิวเพลงจากผลงาน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
bepaopao
bepaopao
อ่านบทความอื่นจาก bepaopao

นักเขียนแห่งทะเลชลบุรี

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์