เพลง

รวมเพลงใหม่ ฮิตติดใจ ไม่ตกเทรนด์

335
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงใหม่ ฮิตติดใจ ไม่ตกเทรนด์

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงเดือนปีนี้อากาศบ้านเรายังคงร้อนถึงร้อนมากอยู่เลยค่ะ แม้ว่าจะย่างเข้าหน้าฝนกันแล้วนะคะ  วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมเพลงใหม่ๆเอาใจให้ทุกคน มาชุ่มฉ่ำด้วยเสียงเพลงที่ไพเราะกันค่ะ เป็นเพลงที่น่าจะฮิตติดใจได้ไม่ยาก ฝึกร้องกันไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์กันค่ะ

TOW TASSANAI - กอดด้วยสายตา (condition) [Official MV] | Prod. by BOTCASH

กอดด้วยสายตา (condition) - TOW TASSANAI [Official MV] | Prod. by BOTCASH - towtao

เริ่มต้นด้วยเพลงจากนักร้องเดอะวอยซ์ เป็นคนที่ผู้เขียนเชียร์มากๆค่ะ และวันนี้เขากลับมาในฐานะศิลปินแล้วค่ะ กับ เต๋า ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ ในเพลง กอดด้วยสายตา (TOW TASSANAI - กอดด้วยสายตา (condition) [Official MV] | Prod. by BOTCASH ) ได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกยังไม่ได้สนใจว่าใครร้อง พอฟังรู้สึกว่าไพเราะกินใจมากค่ะ ฟังวนไปหลายรอบแล้วมาดูชื่อนักร้อง โอ้ น้องเต๋า เดอะวอยซ์นี่เอง ร้องได้ยอดเยี่ยมมากค่ะ  มิวสิคก็จะพูดถึงการต้องพลัดพรากจากกับคนรักไป ทั้งที่ยังรักกัน จึงไม่สามารถกอดกันได้ ทำได้เพียงการกอดด้วยสายตา เป็นเพลงรักซึ้งๆที่บอกแทนความคิดถึงคนที่เรารักยามต้องอยู่ไกลกัน เป็นเพลงเพราะๆเพลงแรกที่อยากแนะนำให้ฟังกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

music

กลางใจไกลจัง - Miteennn l Official MV- Home Run Music

กลางใจไกลจัง - Miteennn l Official MV - Home Run Music

เพลงที่สอง คือเพลง กลางใจไกลจัง จากศิลปินน้องใหม่ค่ายโฮมรันมิวสิค คือ น้อง มิสทีน ที่ได้มีผลงานร่วมกับวงซีซั่นไฟว์ในเพลง ฉันมีความโสด  ตอนนี้พร้อมสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยวแล้วค่ะ (Miteennn - กลางใจไกลจัง l Official MV - Home Run Music) เพลงน่ารักๆที่ผสมกลิ่นอายฮิปฮอปและแนวดนตรีไทยเดิมได้อย่างน่าฟัง เป็นเพลงของคนที่แอบรักคนที่มีเจ้าของ ทำให้การเข้าไปสู่กลางใจเธอ มันถึงอยู่ไกลจัง มิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวบนรถโดยสารที่มีความโรแมนติกเบาๆ เอาพอให้คนดูอย่างเรา ได้อมยิ้มกันไปค่ะ เป็นเพลงฟังสบายและสนุก น่าร้องตามมากค่ะ จะมีสำนวนวัยรุ่นเก๋ๆ ให้อินเทรนด์ได้ด้วยค่ะ ลองไปฟังกันนะคะ

music

Porch Pathaseth - โคตรคิดถึง l 「Official MV」- kiddorecords

Advertisement

Advertisement

โคตรคิดถึง - Porch Pathaseth l 「Official MV」- kiddorecords

เพลงที่สาม คือเพลง โคตรคิดถึง ของศิลปินหนุ่มคนแรกของค่าย kiddorecords กับหนุุ่ม พอร์ช-พัทธเศรษฐ์ คุณเจริญ (Porch Pathaseth - โคตรคิดถึง l 「Official MV」- kiddorecords) ที่ส่งผลงานเพลงแรก ชื่อ เพลงบรรเทา มาให้เราได้ฟัง วันนี้มีเพลงใหม่มาให้เราได้หายคิดถึงกันค่ะ เป็นเพลงฟังสบายที่ฟังได้เรื่อยๆ ที่พูดถึงความคิดถึงที่มีมากมายของคนคลั่งรัก อิอิ มิวสิคเพลง ก็ได้ น้องใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์ นางเอกหนังเรื่องเธอกับฉันกับฉันมาแสดงได้น่ารักสดใส เป็นใครเห็นนางเอกก็โคตรจะคิดถึงได้แล้วค่ะ เรียกว่านึกถึงชื่อเพลงได้ไม่ยากเลยค่ะ เรียกว่าเพลินหูเพลินตามากค่ะมิวสิคเพลงนี้  ใครที่เล่นกีตาร์เป็น เอาเพลงนี้มาร้องเล่น ปลุกเสน่ห์ในตัวคุณอกมาได้เลยนะคะนี่

music

Advertisement

Advertisement

คิดถึงเป็นลม (missing whale) - mhuenploy [Official MV] - mhuenploy

คิดถึงเป็นลม (missing whale) - mhuenploy [Official MV] - mhuenploy

เพลงที่สี่ คือเพลง คิดถึงเป็นลม ของนักร้องสาว เหมือนพลอย (mhuenploy hathai watthanajitpong) มาฟังเพลงแห่งความคิดถึงของผู้หญิงกันบ้าง (คิดถึงเป็นลม (missing whale) - mhuenploy [Official MV] - mhuenploy) กับเพลงเพราะๆและเสียงที่สดใส เป็นเพลงของคนอินเลิฟ เปรียบความคิดถึงกับสิ่งต่างๆ มิวสิคก็จะถ่ายทอดการใช้ชีวิตในวันหนึ่ง กับการไปเที่ยวทะเล เป็นมิวสิคเพลงที่ดูสบายตา ฟังเพลงแล้วสบายใจค่ะ คิดว่าน่าจะฮิต ร้องได้ติดปากได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ เป็นเพลงที่ฟังแล้วสดใส อบอุ่นดีค่ะ

music

สตอรี่ที่รัก (Your Story) - Slow Sundae CAC Official MV - Club After Class

สตอรี่ที่รัก (Your Story) - Slow Sundae CAC Official MV - Club After Class

เพลงที่ห้า คือเพลง สตอรี่ที่รัก ของ อันอัน วริศรา, แบมบี้ สิริกร และ ฟูคิ ทามุระ สามสาวเกิร์ลกรุ๊ป ในนาม Slow Sundae <ความหวานที่ละลายช้า>[CAC] (สตอรี่ที่รัก (Your Story) - Slow Sundae CAC Official MV - Club After Class) เป็นเพลงรักใสใส สไตล์วัยรุ่น เรื่องราวของสาวที่แอบรักหนุ่มคนหนึ่ง แล้วแอบหวังจะได้เป็นแฟน ก็เลยสนใจเรื่องราวของคนๆนั้น ในมิวสิคก็จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียน สามสาวที่แอบชอบหนุ่มหล่อในโรงเรียน ได้มีช่วงเวลาใกล้ชิด ให้หัวใจได้มีรอยยิ้ม ก็เป็นความรักหวานๆให้แอบเพ้อฝัน เป็นที่่่มาของการอยากรู้ สตอรี่ที่รัก ทุกเรื่องของเธอ คือเรื่องที่ฉันสนใจ ประมาณนี้ค่ะ 

music

ดีที่สุดที่เคยมีมา - LIPTA [OFFICIAL MV] - LIPTAofficial

ดีที่สุดที่เคยมีมา - LIPTA [OFFICIAL MV] - LIPTAofficial

เพลงที่หก คือเพลง ดีที่สุดที่เคยมีมา ของ วงลิปตา (ดีที่สุดที่เคยมีมา - LIPTA [OFFICIAL MV] - LIPTAofficial) เพลงรักสมหวังในรอบหลายปีของวง หลังจากเพิ่งมีเพลงสนุกเพลงใหม่ คือ เพลงแต่งครับ ให้เราได้ฟังกัน ร้องกันเต้นกัน วงลิปตาก็มีเพลงรักอบอุ่นหัวใจมาให้เราฟังต่อค่ะ ยังคงความไพเราะน่าฟัง และติดหูได้ไม่ยาก แถมมีท่าเต้นน่ารักๆให้เต้นตามได้ในมิวสิควิดีโอด้วยค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงเรื่องราวของคนสองคนที่มีความแตกต่างกัน แต่เมื่อได้มาคบกันก็กลายเป็นความสุขที่ลงตัว แม้นิสัยจะไม่เหมือนกัน แต่เธอก็เป็นความรักที่ดีที่สุดที่เคยมีมา อยากให้อยู่ด้วยกันนานๆ มิวสิคก็จะถ่ายทอดเรื่องราวตามเนื้อเพลง เป็นเรื่องราวของคู่รัก ที่มีโมเม้นต์ต่างๆ ร่วมกัน ช่วยเหลือดูแลกัน  เป็นรอยยิ้มให้กัน ดูแล้วน่ารักดีค่ะ

music

ผิดเองที่ฉัน (My Bad) - LingRom「Official MV」- Genierock

ผิดเองที่ฉัน (My Bad) - LingRom「Official MV」- Genierock

เพลงที่เจ็ด คือเพลง ผิดเองที่ฉัน ของวง LingRom (ผิดเองที่ฉัน (My Bad) - LingRom「Official MV」- Genierock) เพลงรักที่ไม่สมหวัง เป็นเพลงอกหักสไตล์ร็อค เนื้อเพลงเล่าเรื่องราวของคนรักที่จบกันไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถตัดใจได้ ยังคงคิดถึงคนรักอยู่ ทั้งที่เขาไปมีคนรักใหม่แล้ว ฉันผิดเองที่ไม่สามารถตัดใจรักเธอได้ ทั้งที่รู้ว่าจะต้องเสียใจก็ตาม มิวสิคก็จะเป็นเรื่องของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่เริ่มต้นด้วยการขอแต่งงานในวันเกิด แต่บทสุดท้ายของความรักจะเป็นอย่างไร ตามไปชมมิวสิควิดีโอได้ ก็เป็นเพลงที่เศร้ากินใจอยู่ค่ะ น่าจะตรงใจใครหลายคนนะคะ

music

ก็หวังว่า รวมเพลงใหม่ ฮิตติดใจ ไม่ตกเทรนด์ จะเป็นเพลงฮิตที่ติดหูเพื่อนๆชาวทรูไอดีนะคะ มีเพลงไหนโดนใจ มาบอกเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ ขอบคุณคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคน แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ยังมีเพลงเพราะๆเผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบ

#เพลงฮิต #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงรัก #เพลงอกหัก #รวมเพลงฮิต #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #เพลงเต้น #เพลงสนุก #ทรูไอดี #Towtao# #เต๋า ทัศนัย #miteennn #Porch Pathaseth #mhuenploy #Slow Sundae #Lipta #LingRom

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์