เพลง

รวมเพลงใหม่โดนใจ รับฤดูร้อน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงใหม่โดนใจ รับฤดูร้อน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ช่วงนี้มีเพลงใหม่ทยอยออกมาให้ฟังเยอะมากเลยค่ะ วันนี้ NuvOHeritage เลยรีบรวบรวมเพลงใหม่โดนใจ รับฤดูร้อน มาฝากเพื่อนแบบด่วนๆเลยนะคะ ซึ่งเพลงเพราะๆก็มีเยอะมาก มีทั้งร้องเดี่ยว ร้องคู่ และร้องร่วมกับศิลปินต่างค่าย ซึ่งที่คัดมารับรองความไพเราะ น่าฟังทุกเพลงแน่นอนเลยค่ะ

เพลงก็จะมีหลากหลายอารมณ์เลยนะคะ ทั้งรักหวานๆ เหงาๆ เศร้าๆ สนุกสนาน ร่าเริง ฟังกันได้เพลินๆเลยค่ะ หลังจากที่ NuvOHeritage เพิ่งฝาก รวม 8 เพลงรัก หวานละมุนใจและ รวม 7 เพลงอกหัก รักไม่ได้ไปต่อ วันนี้ กลับมาจัด รวมเพลงใหม่โดนใจ รับฤดูร้อน มาฝากเพื่อนๆชาวทรูไอดีกันแล้วนะคะ ลองตามไปฟังกันได้เลยค่ะ

EROTIC MOVIE (OST. The Outing) - Musketeers ft. Zom Marie - Whattheduck

EROTIC MOVIE (OST. The Outing) - Musketeers ft. Zom Marie - Whattheduck

Advertisement

Advertisement

เพลงที่ 1 คือ เพลง EROTIC MOVIE ขับร้องโดย วง Musketeers ร่วมกับ Zom Marie (EROTIC MOVIE (OST. The Outing) - Musketeers ft. Zom Marie - Whattheduck) ได้ฟังครั้งแรกก็รู้สึกว่าเพราะมาก ฟังวนไปปหลายรอบเลยค่ะ เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง The Outing ทริปซ่อนชู้ เนื้อเพลงก็จะเป็นมุมมองในเรื่องของความรักที่ 2 ฝ่ายนั้นมองแตกต่างกัน และมีความคาดหวังถึงความรักไปในแต่ละมุมมอง แม้ว่าผลสรุปสุดท้ายอาจไม่มีวันที่ความรักนั้นจะได้เป็นความจริงก็ตาม แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในห้วงของความรักนั้น ก็ขอลืมความจริงไปก่อนค่ะ ออกจะเป็นเพลงที่มีอารมณ์เหงาๆเศร้าๆ ความลังเล ไม่แน่ใจ ปนอยู่ในเนื้อร้องและทำนองของเพลง แต่ก็เป็นเพลงที่ร้องเข้าคู่กันได้อย่างไพเราะลงตัว เข้าถึงอารมณ์เพลงอย่างน่าฟังมากค่ะ อยากให้เพื่อนๆไปลองฟังกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

EROTIC MOVIE (OST. The Outing) - Musketeers ft. Zom Marie - Whattheduck

music

ดึกมากแล้ว (NIGHT RIDE) - WIN METAWIN ft. Badmixy [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC

ดึกมากแล้ว (NIGHT RIDE) - WIN METAWIN ft. Badmixy [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC

เพลงที่ 2 คือ เพลง ดึกมากแล้ว (NIGHT RIDE) ของวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ร่วมกับ Badmixy เจ้าของเพลงดังฟ้ารักพ่อ (ดึกมากแล้ว (NIGHT RIDE) - WIN METAWIN ft. Badmixy [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC) เป็นเพลงเพราะๆ ฟังเพลินๆ จังหวะกลางๆ ฟังสบาย เนื้อเพลงก็จะเป็นแนวจีบสาว ประมาณว่าดึกแล้วมีใครมารับไหม ถ้าไม่มีฉันขออาสา อยากใช้เวลากับเธอต่อนานๆ จะได้มีเวลาทำความรู้จักกัน ดูใจกันประมาณนี้ ส่วนท่อนที่ Badmixy ร่วมร้องก็จะเพิ่มสีสันให้เพลงมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอย่างลงตัว เนื้อเพลงก็จะเป็นตัวแทนฝ่ายหญิงว่า ดึกแล้ว แถวบ้านก็เปลี่ยว ถ้าเธอไปส่งถึงห้องก็คงดี ส่วนมิวสิคก็จะเป็นเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้ เมื่อนางเอกมิวสิคปรากฏตัวขึ้น ก็ดึงดูดสายตาให้พระเอกมองมาที่เธอคนเดียว เลยร้องเพลงจีบซะเลย มิวสิคก็ทำได้เข้ากับเนื้อเพลงได้ดีเลยค่ะ ลองไปชมกันค่ะ เพลงไพเราะน่าฟังมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

ดึกมากแล้ว (NIGHT RIDE) - WIN METAWIN ft. Badmixy [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC

music

JAYLERR - เสียงสอง (Love Tone) Feat. MABELZ PiXXiE | OFFICIAL M/V - JAYLERR

เสียงสอง (Love Tone) - JAYLERR Feat. MABELZ PiXXiE | OFFICIAL M/V - JAYLERR

เพลงที่ 3 คือ เพลง เสียงสอง (Love Tone) ขับร้องโดย เจเลอร์ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมกับ MABELZ สมาชิกวง PiXXiE (เสียงสอง (Love Tone) - JAYLERR Feat. MABELZ PiXXiE | OFFICIAL M/V - JAYLERR) เป็นเพลงจังหวะสนุก ฟังสบาย ฟังวนๆไปได้เพลินๆค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการได้พบกับเธอทำให้ฉันเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเคย แต่ฉันก็ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้ รวมถึงอาการของคนเสียงสองด้วย ในส่วนของน้อง MABELZ ในส่วนที่ร้องก็เพิ่มสีสัน ความสดใสน่าฟังให้กับเพลงเพิ่มขึ้นไปอีก  เนื้อเพลงก็จะเป็นตัวแทนฝ่ายหญิงที่ถามตอบกับฝ่ายชาย ส่วนมิวสิคก็จะจำลองเหตุการณ์การถ่ายรายการ ทำให้หนุ่มสาวได้พบกัน พูดคุย สร้างความสัมพันธ์กันประมาณนี้ค่ะ นอกจากเพลงจะไพเราะน่าฟัง ยังมีท่าเต้นน่ารักๆให้ไปหัดเต้นตามกันได้อีกด้วยนะคะ ใครอยากหาเพลงจังหวะสนุก เนื้อเพลงน่ารัก ลองฟังเพลงนี้ดูค่ะ แนะนำเลยค่ะ

เสียงสอง (Love Tone) - JAYLERR Feat. MABELZ PiXXiE | OFFICIAL M/V - JAYLERR

music

Y2K LOVER - โอ๊ต ปราโมทย์ FEAT. RUZZY [Official MV] - KHOTKOOL MUSIC

Y2K LOVER - โอ๊ต ปราโมทย์ FEAT. RUZZY [Official MV] - KHOTKOOL MUSIC

เพลงที่ 4 คือ เพลง Y2K LOVER ขับร้องโดย โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ร่วมกับ รัซซี่ รัฐ พิฆาตไพรี สมาชิกวง Tattoo Colour เพลงนี้เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน แต่ฟังแล้วสนุกเพลินมาก จังหวะโยกตามได้เลยค่ะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงผู้ชายที่เกิดในยุควายทูเค เล่าเรื่องชีวิตในยุคนั้นว่าฮิตทำอะไรกันบ้าง ซึ่งแตกต่างจากสมัยนี้ แต่ว่ามีแค่เรื่องเดียวที่ไม่เข้าใจ  คือเด็กสมัยนี้ทำไมน่ารักจัง (แนวจีบสาว) ส่วนของรัฐที่ร่วมร้องก็จะเล่าเรื่องความชอบในยุคนั้นเช่นกัน ร้องได้กลมกลืนเหมือนเป็นวงเดียวกันเลยทีเดียว แถมลีดกีต้าร์ได้ไพเราะ โดดเด่นน่าฟังมากเลยค่ะ ในมิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของช่างซ่อมของ ที่มีสาวน้อยนำซาวด์อะเบ้าท์มาซ่อม ทำให้พี่โอ๊ตตกตะลึงในความสวยน่ารักประมาณนี้ ก็จะมีเรื่องราวให้ไปติดตามรับชมกันค่ะ ชอบในส่วนของภาพในมิวสิควิดีโอ ถ่ายออกมาได้สวย เข้ากับเนื้อเพลง แถมมีมุกตอนจบตลกด้วย นอกจากจะเป็นเพลงที่ไพเราะฟังเพลินแล้ว มิวสิคก็ดูเพลินมากเลยค่ะ

Y2K LOVER - โอ๊ต ปราโมทย์ FEAT. RUZZY [Official MV] - KHOTKOOL MUSIC

music

ว่าน ธนกฤต ft. No One Else - แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ (OFFICIAL MV) - Spicydisc

แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ (OFFICIAL MV) - ว่าน ธนกฤต ft. No One Else- Spicydisc

เพลงที่ 5 คือ เพลง แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ ขับร้องโดย ว่าน ธนกฤต และวง No One Else (แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ (OFFICIAL MV) - ว่าน ธนกฤต ft. No One Else- Spicydisc) เป็นการรวมตัวของศิลปินร่วมค่ายที่น่าฟังมากค่ะ ยิ่งได้ คุณเต้ย จรินทร์พรมาเป็นนางเอกมิวสิค ยิ่งทำให้มิวสิคเพลงนี้ดูสดใสด้วยรอยยิ้มของเธอจริงๆเลยค่ะ เนื้อเพลงก็จะเป็นการพูดถึงการที่ได้พบกับเธอ ทำให้โลกของฉันเปลี่ยนไป โลกสวยงามสดใส ทำให้ฉันเข้าใจคำว่ารัก อะไรประมาณนั้น เรียกว่า เนื้อเพลงไพเราะหวานซึ้งมากค่ะ ส่วนมิวสิคก็จะออกแนวสนุกสนาน ทำให้สมชื่อเพลงมีคดีฆาตกรรม ที่มีเงื่อนงำเป็นปริศนาที่ต้องมาไข และได้นางเอกมาช่วยคลี่คลายคดี ทั้งที่ตอนต้นดูเป็นผู้ต้องสงสัยค่ะ  ได้ทั้งว่านและสมาชิกวง No One Else ร่วมแสดงมิวสิคด้วย ถ้าได้ยินแค่ชื่อเพลงก็ต้องคิดถึงวง No One Else แน่นอนเพราะชื่อยาวๆอย่างนี้ไม่มีวงไหนตั้งแล้วค่ะ เป็นเพลงไพเราะ กับดนตรี จังหวะสดใส ฟังสบายๆ วนไปเพลินๆไม่เบื่อแน่นอนค่ะ ลองไปฟังกันดูนะคะ มิวสิคก็สนุกสนาน น่ารักดีคะ ไม่เคยได้ดูการแสดงของวง No One Else มาชมมิวสิคนี้ได้ค่ะ เฮฮากันน่าดูเลยค่ะ

แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ (OFFICIAL MV) - ว่าน ธนกฤต ft. No One Else- Spicydisc

music

JAONAAY - รัก (LOVESONG) [Official MV] - Jaymidichannel

รัก (LOVESONG) [Official MV] - JAONAAY - Jaymidichannel

เพลงที่ 6 คือ เพลง รัก (LOVESONG) ขับร้องโดย เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (รัก (LOVESONG) [Official MV] - JAONAAY - Jaymidichannel) เพลงรักหวานๆใสๆ ฟังสบายๆ ติดหูได้ง่ายๆนะคะ เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการตกหลุมรักสาวคนหนึ่งจนอยากแต่งเพลงรักให้เธอฟัง รู้ว่าเธอยังไม่มั่นใจ แต่ก็อยากให้ลองไปกับฉันก่อน อยากจะรู้ว่าทำยังไงเธอถึงจะตอบรับรักของฉัน อะไรแบบนี้ ในมิวสิคก็จะเป็นการเจอกันในงานปาร์ตี้ หนุ่มสาวที่ชอบกันได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันประมาณนี้ค่ะ ก็เป็นเพลงรักใสๆที่ไพเราะน่าฟัง ออกแนวอ้อนๆกับเสียงร้องใสๆของน้องเจ้านาย ฟังได้เพลินๆดีค่ะ มิวสิคก็ดูมีความโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ ลองไปฟังกันนะคะ

รัก (LOVESONG) [Official MV] - JAONAAY - Jaymidichannel

music

ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) - GEMINI [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC

ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) - GEMINI [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC

เพลงที่ 7 คือ เพลงใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) ขับร้องโดย เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ เป็นการเปิดตัวเพลงแรก ในฐานะศิลปินของค่าย RISER MUSIC ด้วยเสียงร้องที่โดดเด่น ไพเราะน่าฟังมาก กับเพลงของคนที่แอบรักเพื่อน ที่พยายามห้ามใจไม่ให้คิดไกลไปกับเธอ แต่ยิ่งใกล้เธอมากเท่าไหร่ ใจก็ยิ่งคิดไปไกลกับเธอมากเท่านั้น เพลงอาจจะดูแอบเศร้าอยู่นิดๆ แต่ว่าก็ฟังเพลินอยู่นะคะ ในส่วนของมิวสิคจะเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวที่ทำงานด้วยกัน ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิด ช่วยเหลือกัน ทำให้เกิดความรักความผูกพันขึ้นมา แต่ฝ่ายชายก็ไม่กล้าจะเปิดเผยความรู้สึกที่อยู่ในใจ เพราะคิดว่าฝ่ายหญิงคงไม่ได้คิดในแบบเดียวกัน มิวสิคก็พอจะสื่อความหมายอารมณ์เพลงออกมาได้ดีค่ะ พระนางสวยหล่อ น่ารักดีค่ะ ทำให้ภาพออกมาน่าสนใจ ไปลองชมกันดูนะคะ

ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) - GEMINI [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC

music

DIDIxDADA - Vanilla Sky | OFFICIAL M/V - LIT Entertainment

Vanilla Sky | OFFICIAL M/V - DIDIxDADA - LIT Entertainment

เพลงที่ 8 คือ เพลง Vanilla Sky ขับร้องโดย DIDIxDADA ศิลปินคู่ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เพลง จังหวะตกหลุมรัก กลับมาในเพลงฟังสบาย กับเสียงใสๆหวานๆ ฟังแล้วผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้มมากเลยค่ะ  นี่ถึงขั้นเสียงเพลงวนอยู่ในหัวเลยทีเดียว วนไปได้เรื่อยๆค่ะ เนื้อเพลงก็จะเป็นเรื่องของความรู้สึกคิดถึงคนๆหนึ่งอย่างมากมาย ทั้งดอกไม้ ดวงดาว รวมทั้ง Vanilla Sky ด้วย เห็นทีไรก็คิดถึงเธอ หรือว่าจะเป็นความรู้สึกของการแอบหลงรักรึเปล่านะ ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็ลองมาคบกับฉันได้ไหม ประมาณนี้ ส่วนมิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวที่มาทำงานศิลปะในห้องเรียนเดียวกัน ก็มีความสัมพันธ์เล็กๆเกิดขึ้น ในชั่วโมงศิลปะนี้ เป็นเรื่องราวน่ารักๆ กับภาพสวยๆ ชมเพลินกันเลยทีเดียวค่ะ ไปลองชมกันนะคะ กับเพลงแนวรักหวานๆใสๆ และมิวสิคสวยๆ น่ารักดี เหมาะกำลังดีกับแนวของตัวศิลปินมากค่ะ

Vanilla Sky | OFFICIAL M/V - DIDIxDADA - LIT Entertainment

music

หวังว่า รวมเพลงใหม่โดนใจ รับฤดูร้อน คงจะไพเราะฟังเพลินถูกใจเพื่อนๆชาวทรูไอดี กันนะคะ ขอบคุณทุกท่านสำหรับการติดตาม แล้วพบกันใหม่ค่ะ

ยังมีเพลงเพราะๆ ที่คัดมา เผื่อเพื่อนๆยังไม่ได้ฟัง ตามไปอ่านบทความของผู้เขียนกันต่อได้นะคะ

สำหรับบทความล่าสุด ของ NuvOHeritage มีหลายเรื่องนะคะ ทั้งซีรีส์เกาหลี ร้านอาหาร ช่วยอ่านเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนกันได้นะคะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ศิลปินทุกท่าน ค่ะ

เพลงที่ 1 EROTIC MOVIE (OST. The Outing) - Musketeers ft. Zom Marie - Whattheduck
เพลงที่ 2 ดึกมากแล้ว (NIGHT RIDE) - WIN METAWIN ft. Badmixy [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC
เพลงที่ 3 เสียงสอง (Love Tone) - JAYLERR Feat. MABELZ PiXXiE | OFFICIAL M/V - JAYLERR
เพลงที่ 4 Y2K LOVER - โอ๊ต ปราโมทย์ FEAT. RUZZY [Official MV] - KHOTKOOL MUSIC
เพลงที่ 5 แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ (OFFICIAL MV) - ว่าน ธนกฤต ft. No One Else- Spicydisc
เพลงที่ 6 JAONAAY - รัก (LOVESONG) [Official MV] - Jaymidichannel
เพลงที่ 7 ใกล้เกิน (TOO CLOSE TO HANDLE) - GEMINI [ OFFICIAL MV ] - RISER MUSIC
เพลงที่ 8 Vanilla Sky | OFFICIAL M/V - DIDIxDADA - LIT Entertainment

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก

ภาพปก & ภาพที่ 1 จาก FB: Musketeers
ภาพปก & ภาพที่ 2 จาก FB: RISER MUSIC
ภาพปก & ภาพที่ 3 จาก FB: PiXXiE
ภาพปก & ภาพที่ 4 จาก FB: Pramote Pathan
ภาพปก & ภาพที่ 5 จาก FB: SPICYDISC
ภาพปก & ภาพที่ 6 จาก FB: Jaonaay
ภาพปก & ภาพที่ 7 จาก FB: RISER MUSIC
ภาพปก & ภาพที่ 8 จาก FB: DidixDada

#เพลงฮิต #เพลงเพราะ #เพลงใหม่ #เพลงรัก #รวมเพลงฮิต #เพลงรักหวาน #เพลงรักใหม่  #เพลงในกระแส #เพลงฟังเพลิน #เพลงฟังสบาย #ทรูไอดี #เพลงโรแมนติก #เพลงเศร้า #เพลงน่ารัก #เพลงสนุก #เพลงสดใส #ฟังเพลิน #รวมเพลงใหม่โดนใจ รับฤดูร้อน #EROTIC MOVIE #OST. The Outing #Musketeers #Zom Marie #Whattheduck #ดึกมากแล้ว #NIGHT RIDE #WIN METAWIN #Badmixy #RISER MUSIC #เสียงสอง #Love Tone  #JAYLERR #MABELZ #PiXXiE #Y2K LOVER #โอ๊ต ปราโมทย์ #RUZZY #KHOTKOOL MUSIC #คดีฆาตกรรม #แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตายก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ #ว่าน ธนกฤต #No One Else #Spicydisc #รัก #LOVESONG #JAONAAY #Jaymidichannel #ใกล้เกิน #TOO CLOSE TO HANDLE #GEMINI #Vanilla Sky #DIDIxDADA #LIT Entertainment

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์