เพลง

รีวิว​ "SUCHWITA" รายการของ​ SUGA​ BTS​ พาร์ทเหล่าเมมเบอร์​ EP.18 Suga​ With V

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว​ "SUCHWITA" รายการของ​ SUGA​ BTS​ พาร์ทเหล่าเมมเบอร์​ EP.18 Suga​ With V

SUCHWITA​ EP. 18 Suga With V BTS สวัสดีค่ะเหล่าอาร์มี่ที่น่ารักมาพบกันอีกเช่นเคยกับการรีวิวรายการของชูก้าบีทีเอส​ อีพีนี้มาพบกับ​ V​ บีทีเอสค่ะ

V​ BTS​ หรือ​ คิมแทฮยอง​ (KIM​ TAEHYUNG)​ ชายหนุ่มที่มีใบหน้าที่หล่อและสวยที่สุดในโลกรูปภาพประกอบ1: คิมแทฮยองในรายการรันนิ่งแมน


"ไม่ว่าพี่ชายของผมจะกลายเป็นหินหรือเป็นคุณปู่​ ผมก็ยังชอบเขาทั้งสองแบบครับ" V พูด​ (หิน​ หมายถึง​ ชูก้าชอบทำหน้านิ่งๆ​ อยู่นิ่ง​ ๆ​ เหมือนก้อนหิน, คุณปู่​ หมายถึง​ ชูก้าชอบทำตัวเหมือนคนแก่)​ ฮ่า​ ๆ​ ๆ​ V ตั้งฉายาให้ชูก้าได้ตรงกับบุคลิกของเขาเลยค่ะ

V​ หรือ​ คิมแทฮยอง​ เขาได้เตรียมไวน์มาในรายการ​และชูก้าได้เตรียมของโปรดของน้องชายเขาไว้ด้วยเช่นกัน​ ได้แก่​ แฮมและแคนตาลูป

เริ่มพูดคุยกันในเรื่องอัลบั้ม​เดี่ยวของ​ V​ ที่มีชื่อว่า​ Layover ชูก้าบอกว่า​ V ได้เตรียมอัลบั้ม​นี้ตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว​ Layover เป็นอัลบั้มที่รวบรวมทำนองต่าง​ ๆ​ มาไว้ด้วยกัน​ V​ ได้ทำงานร่วมกันกับคุณมินฮีจิน​ (MIN HEE JIN) โปรดิวเซอร์ให้กับวง  New​ Jeans ของค่าย​ ADOR ค่ายลูกของ​ HYBE Entertainment Company โดยอัลบั้มนี้มีเพลงไตเติ้ล​ "Slow​ Dancing"

Advertisement

Advertisement

"เป็นสไตล์​ที่ฟังดูสบาย​ ๆ" ชูก้าพูด​ "ใช่ครับ​ ผมแต่งเพลงอัลบั้มนี้ค่อยข้างจะแตกต่างจาก​ BTS​ เลยก็ว่าได้ครับ​ เพราะเพลงของ​ BTS​ จะเน้นไปทางด้านอารมณ์​เสียมากกว่า" V​ อธิบายเสริมและเพลง​ BLUE​ & GREY ในอัลบั้ม​ Be ของBTS เป็นเพลงที่​ V เขียนขึ้นมาเองค่ะ​


รูปภาพประกอบ2-V ภาพประกอบอัลบั้ม"เมื่อ​ 7​ คนมารวมตัวกันเมื่อไหร่​ ผมคิดว่านั่นเป็นด้านที่ดีที่สุดที่ผมสามารถแสดงออกมาได้​ เช่น​ RUN​ BTS, ON ผมมักจะมีความสุขมากเมื่อได้เต้น​ ถ้าไม่มีสมาชิก​สำหรับผมแล้วรู้สึกเหมือนผมไม่สามารถรู้สึกมีความสุขนั้นได้อย่างเต็มที่ครับ" V​ พูด​ ชูก้าพูดเสริม​ "แต่พวกเรารักนายมากจริง​ ๆ​ นะ​ นายมีศักยภาพและความสามารถ​ที่ยอดเยี่ยม​ แค่ตอนนั้นนายยังไม่มี​ Energy มากนักนี่นา​" ทั้งคู่พูดคุยกันไปเรื่อย​ ๆ​ และได้พูดเกี่ยวกับวง​ BTS​ ใน​ Chapter 2 หลังจากที่ทุกคนออกจากกรมทหารกันแล้ว ​"ผมคิดว่า​ BTS​ Chapter 2 นี้จะแตกต่างออกไปจากเดิมอย่างแน่นอนครับ"

Advertisement

Advertisement

รูปภาพประกอบ3 V ภาพประกอบอัลบั้ม layover


ในปี  2018​ งาน​ MAMA 2018 "ถึงแม้ว่าจะฟื้นคืนชีพ​ขึ้นมากจากความตาย​ สิ่งที่ยังคงอยู่ก็คือ​ ARMY​ และ​ ARMY​ คือสมบัติอันล้ำค่า​สำหรับผมมากครับ" เป็นคำกล่าวสุนทรพจน์​ของ​ V​ ในงาน​ MAMA 2018 และเขาก็ได้ปล่อยโฮอย่างหนักขณะที่จิน​ (JIN​ BTS)​ พี่ใหญ่ของวงพูด​ >> อ่านบทความของจินในรายการ Suchwita EP.12 Suga With Jin

ช่วงเพลง​ FAKE LOVE "ช่วงนั้นเป็นช่วงที่มืดมนที่สุดในชีวิตของผมเลยครับ​ ช่วงถ่ายทำเอ็มวีเพลง​ FAKE LOVE ต้องซ้อมเต้นทุกวันไม่มีพักเลย​ ผมขอหยุดพักสักหนึ่งวันจะได้ไหม​ แต่คำตอบที่ได้คือ​ไม่สามารถหยุดพักได้เลย​ ผมนอนไม่หลับและกลายเป็นด้านลบและเจ็บปวดมาก​ ผมรู้สึกทำอะไรไม่ได้เลยในสภาวะแบบนี้​ และมีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมา​ ถ้าหากผมเจ็บล่ะ​ (ทำตัวเองบาดเจ็บ)​ นั่นคือความคิดของผมในตอนนั้นเพื่อที่ผมจะได้หยุดพักบ้าง"

Advertisement

Advertisement

ชูก้าถาม​ V​ ว่า​ ​"ถ้าหากนายย้อนกลับไปปี​ 2018ได้​ นายจะพูดกับตัวเองว่าอย่างไรบ้าง"

"แทฮยองอ่า​ ไม่เป็นไรนะที่นายจะมีความรู้สึกแบบนั้น​ ฉันเชื่อว่านายต้องขอบคุณ​ช่วงเวลาเหล่านั้นที่ทำให้นายเป็นคนเท่และมีสุขภาพ​ร่างกายที่แข็งแรงเหมือนในวันนี้" นี่คือคำพูดที่​ V​ จะบอกกับตัวเองถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้​

รายการ SUCHWITA EP.18 SUGA With V BTS



คำพูดสุดประทับใจระหว่างชูก้าและV ที่นักเขียนชอบ : ชูก้าถาม V ว่ามีความฝันที่อยากจะทำอะไรบ้าง? V คิดอยู่สักครู่ เขาก็กับชูก้าว่า “ผมอยากให้พวกเราทั้ง7คนได้ไปดูแสงเหนือด้วยกันครับ ดื่มและพูดคุยกันครับ ผมอยากดูแสงเหนือกับเมมเบอร์มาก ๆ นั่นคือความฝันของผมหลังจากออกจากกรมทหารครับ" ผู้เขียนรู้สึกอบอุ่นกับคำพูดที่คิมแทฮยองพูดมากเลยค่ะ พวกเขาทั้งเจ็ดคนรักกันมาก ๆ จนทั้งเจ็ดคนกลายเป็นครอบครัวของกันและกันไปเสียแล้วค่ะ การวางแผนในอนาคตของแต่ละคนล้วนมีเมมเบอร์อยู่ในนั้นด้วยค่ะ

ความคิดเห็นหลังจากได้รับชม : ในอีพีนี้เป็นอีพีสุดท้ายในพาร์ทของเหล่าเมมเบอร์  BTS มาร่วมนั่งคุยกันในรายการ SUCHWITA เพราะพิธีกรรายการจะต้องไปเข้ากรมทหารตามกำหนดแล้ว น่าใจหายเหมือนกันเลยค่ะที่เหล่าเมมเบอร์ทยอยเข้ากรมทหารไป แต่ก็ยังมีเมมเบอร์คนอื่น ๆ ที่ยังปล่อยผลงานออกมาให้รับชมกันอยู่ตลอดจนถึงสิ้นปีนี้ เรื่องราวสุดน่ารักระหว่างชูก้าและแทฮยองในรายการนั้นมีมากเลยค่ะ แทฮยองเป็นผู้ชายขี้อายคนหนึ่งเหมือนกันค่ะ เรื่องราวในปี2018 คงเป็นเรื่องที่หนักที่สุดในชีวิตของ  BTS แล้วล่ะค่ะ ถึงขั้นที่แทฮยองอยากจะทำตัวเองบาดเจ็บเพื่อที่จะได้หยุดพักผ่อนบ้าง แต่นั่นเป็นผลดีสำหรับทุกคนในตอนนี้มาก ๆ เพราะสิ่งนั้นมันเป็นบทเรียนอย่างหนึ่งในชีวิตและเป็นผลที่ทำให้ประสบผลสำเร็จเหมือนทุกวันนี้ค่ะ

รูปภาพประกอบ4 คิมแทฮยองในอัลบั้้มเดี่ยว Layoverผู้เขียนฝากรายการ SUCHWITA ด้วยนะคะ พี่ชูก้าตั้งใจทำออกมามาก นอกจากจะมีพาร์ทเมมเบอร์ BTS แล้ว ยังมีแขกรับเชิญท่านอื่นแวะมาร่วมรายการด้วยเช่นกันค่ะ


SUCHWITA เฉพาะพาร์ทเมมเบอร์ BTS >> EP.1 RM/ EP.7 Jimin/ EP.9 Agust D/ EP.12 Jin/EP.14 J-Hope/ EP.15 Jung Kook


อ่านบทความเกี่ยวกับ BTS

1.รีวิวรายการ SUCHWITA EP.12 SUGA WITH JIN

2.จองกุก BTS กับผลงานเพลงใหม่ “SEVEN”

3.3บทเพลงของSUGA/ AGUST D ที่ทำให้เขาร้องไห้วันสุดท้ายของคอนเสิร์ตเดี่ยว

4.3D เพลงใหม่ล่าสุด JUNG KOOK BTS-แปลเนื้อเพลงของหนุ่มคลั่งรัก


ขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก Twitter BTS_official >> รูปภาพหน้าปก / รูปภาพประกอบ 1 / รูปภาพประกอบ 2 และ Twitter BIGHIT MUSIC >> รูปภาพประกอบ 3 / รูปภาพประกอบ 4

คลิปวิดีโอที่ 1จาก YouTube HYBE LABELS >> Slow Dancing คลิปวิดีโอที่ 2 จาก YouTube BANGTANTV >> Blue & Grey, คลิปวิดีโอที่ 3


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปลายท้องฟ้า
ปลายท้องฟ้า
อ่านบทความอื่นจาก ปลายท้องฟ้า

ฝากติดตามผลงานเขียนด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์