อื่นๆ

รีวิวเกม tennis clash เกมมือถือที่คอเกมกีฬาไม่ควรพลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม tennis clash  เกมมือถือที่คอเกมกีฬาไม่ควรพลาด

🥎🎾 เกมมีความสนุกเป็นอย่างมาก ภาพกราฟิกก็สวย เสียงซาวนด์แทร็คในเกมก็เพราะ มีระบบการสอน และการจอยการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆที่ออนไลน์เกมกันอยู่ คล้ายๆเกมเศรษฐีและเกมแข่งกันทำอาหารที่เราเล่นกับเพื่อนของเราในไลน์สมัยเด็กๆ

12

ตอนแรก สนุกเหมือนเป็นตัวเอกในเกม prince of tennis แต่เป็นในเวอร์ชันที่ตัวละครในเกมไม่มีพลังพิเศษตอนแสดงท่าไม้ตายแทนเหมือนในการ์ตูน เคล็ดลับของผู้เขียนในการชนะ 43-44 ตา แพ้ 1 แม้กำลังเราจะด้อยกว่าพลังของคู่แข่งคือ ใจเย็นค่ะ ใจเย็นแล้วรอให้คู่แข่งอยากชนะแล้วทำลูกบอล out of สนาม

34

จุดแข็งของเกม : กราฟิกดี ภาพสวย การออกแบบสนาม และการนับคะแนนเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง รู้สึกฟินมากๆเวลาชนะ มีการได้แต้ม สะสมเหรียญ และการ์ดกาชาเหมือนอยู่ในการแข่งขันจริงๆ

จุดอ่อนของเกม : เพราะว่าระบบเกมเป็นระบบจอยผู้เล่นแบบระบบสุ่มจากผู้เล่นที่ออนไลน์อยู่ทั่วโลก มีโอกาสที่เน็ตเราจะหลุดระหว่างการเล่นเกมได้ และพอเล่นไปนานๆ เราจะรู้สึกเบื่อ ระบบเกมโอเคเลย แต่เล่นไปเล่นมาสักพัก เราจะรู้สึกเลย เกมขาดการทำให้เนื้อเรื่องของเกมดูแปลกใหม่ เนื้อหาของเกมมีความ  cliche ซ้ำซากจำเจ และน่าเบื่อ ไม่ต่างจากเกมกีฬาแข่งขันเกมอื่นๆที่เล่นบนมือถือ

Advertisement

Advertisement

เหมาะสำหรับคนที่ว่าง ไม่มีอะไรทำ อยากจะเล่นเกมแก้เซ็ง เป็นคอเกมกีฬาและรักในการแข่งขันและชอบเอาชนะ ไม่เหมาะกับคนที่ชอบอะไรแบบซ้ำซากจำเจในเกม

เมื่อเล่นไปสักพัก เราจะขาดความกระตือรือร้นที่อยากจะรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกม หรือความอยากพัฒนาทักษะของตัวละครในเกม

นอกจากความฟินว่า เออ เราชนะแล้ว เราอยากเอาชนะ และเราต้องชนะ ที่เกม tennis clash มอบความรู้สึกแบบนี้ให้เราเฉยๆ เกมก็ไม่มีอะไรใหม่ๆเลย

คะแนนรีวิว 4.5/10


บทความอื่นๅที่น่าสนใจ :

Advertisement

Advertisement


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

รูปภาพประกอบที่ 1-4  โดย ผู้เขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์