อื่นๆ

รีวิวเกม Woodblock puzzle | เกมวัยเด็กประเทืองปัญญา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม Woodblock puzzle | เกมวัยเด็กประเทืองปัญญา

ใครที่ชอบเกม tetris ไม่ควรพลาดเกมนี้ เชื่อว่าทุกคนที่เคยเล่นเกมตั้งแต่สมัยเกมตลับหนึ่งเล่นได้ 100-200 เกม ตั้งแต่เกมยิงปืน เกมกีฬา เกมแอ็คชัน เกมบู๊ ฯลฯ ต้องเคยเล่นเกม tetris ซึ่งเป็นเกมใช้คงามคิด วางแผน และแก้ปัญหาให้สี่เหลี่ยมในช่องหายไปเพื่อทำคะแนน สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบ​น app play store เล่นได้ฟรีทั้งระบบ ios และ android

1

ข้อดี : เกมสามารถทำคะแนนได้ทั้งรูปสี่เหลี่ยมในช่อง แนวนอน แนวตั้ง สามารถจิ้มตัว tetris ที่บอทเกมให้มาเข้าไปใส่ช่องไหนเพื่อทำคะแนนก็ได้ ภาพกราฟิคในเกมสวย คุมโทนสีได้ดี ฉลาดในการเลือกไม้และกระดานไม้ รู้สึกสบายตาเวลาเล่น

ข้อเสีย : ตัว tetris ไม่สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้ ไม่เหมือนเวอร์ชันของเกมเพลย์ ที่ tetris จะล่วงลงมาจากฟ้า แล้วเกมจะเร่งขนาดความเร็วเพื่อเพิ่มความท้าทายในการเล่นเมื่อเราทำคะแนนได้ถึงจุดๆหนึ่ง เรียกได้ว่าสมัยนั่นเล่นเพลินเลย

Advertisement

Advertisement

234

บทสรุป : เป็นเกมที่น่าเบื่อมาก ขาดเสน่ห์ความสนุกความตื่นเต้นและความท้าทายที่เราเคยเล่นสมัยเด็กๆ ตัวเกมไม่มีระบบการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆที่เคยเป็นแฟนคลับเกม tetria เหมือนกันตอนเด็กๆ ยังเป็นเกมเดี่ยวที่เราเข้าไปเพื่อเล่นคนเดียวเหมืแฝอนกับสมัยก่อน มีการเล่นที่หลากหลายมากขึ้น แต่ไม่มีระบบแชทหรือจอยกลุ่ม community online ทำให้นึกถึงความทรงจำช่วงตอนเป็นเด็กแว่บหนึ่ง ก่อนจะรู้สึกเฉยๆกับตัวเกมแทน โดยรวมรู้สึกว่าตอนที่เป็นเด็ก tetris เป็นเกมที่สนุกมากกว่านี้

คะแนนรีวิว 4.5/10

คะแนนความทรงจำำ 3.5/10

ความท้าทาย/อยากเอาชนะ 2/10

คะแนนภาพ 8/10


​​​​​

บทความอื่นๅที่น่าสนใจ :

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์