ไลฟ์แฮ็ก

วิธีหาฟอนต์ภาษาไทยสวยๆ ออกแบบใน Canva แบบรวดเร็ว ฟรี

4.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีหาฟอนต์ภาษาไทยสวยๆ ออกแบบใน Canva แบบรวดเร็ว ฟรี

วิธีหาฟอนต์ภาษาไทยสวยๆ ออกแบบใน Canva แบบรวดเร็ว ฟรี

หลังจากที่ผู้เขียนได้ลองใช้แอป Canva มาซักระยะหนึ่งนั้น พบว่า มีฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva จำนวนมากให้เลือกใช้แบบฟรี ก่อนหน้านี้ผู้เขียนเคยไปอ่านบทความที่เขียนไว้เกี่ยวกับฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva หลายคนก็แนะนำมาหลายชื่อแต่ปัญหาที่ผู้เขียนพบคือ ค่อนข้างเสียเวลาในการมานั่งจำว่า เอ๊ะ! ฟอนต์นี้ชื่อว่าอะไรนะ?!???

จนเป็นเหตุให้ผู้เขียนลองหาวิธีหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ซึ่งก็พบว่าวิธีที่ผู้เขียนจะได้แนะนำไว้ในบทความนี้ทำได้ง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องท่องจำชื่อฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva อีกต่อไป เพราะวิธีการคือ การหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ด้วยการใช้พยัญชนะตัวอักษรภาษาไทยในการค้นหา

ซึ่งก็จะมีเพียงบางตัวอักษรเท่านั้นแต่การค้นหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ด้วยวิธีนี้ทำให้เราเห็นฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva จำนวนมากกว่าด้วยระยะเวลาที่สั้นเพียงวินาทีเท่านั้น ที่สำคัญเลิกสนใจไปเลยว่าชื่อฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva มีอะไรบ้างที่ต้องเอามาใช้ ต่อไปนี้คือตัวอย่างฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ผ่านการค้นหาด้วยพยัญชนะไทย

Advertisement

Advertisement

หมวด ส

เพียงพิมพ์ ส ลงไปในช่องค้นหาแบบอักษรเท่านั้น แอป Canva ก็จะแสดงฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ออกมาให้เราเห็น ตัวอย่างฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ในหมวด ส เช่น สวนผึ้ง สุขสันต์ สถิติ สตูดิโอ สไตล์ สนุกดี เป็นต้น ซึ่งถ้าให้ผู้เขียนจำชื่อฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ทั้งหมดนี้คงยาก ปัจจุบันผู้เขียนก็ยังใช้วิธีนี้ในการหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ด้วยการกดแค่ ส เท่านั้น

ฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva

หมวด อ

ในหมวด อ นี้มีจำนวนฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ไม่มาก แต่ฟอนต์ทั้งหมดก็ยังสามารถนำมาใช้ออกแบบใน Canva ได้ค่ะ เหมือนเดิมผู้เขียนก็จะพิมพ์ไปแค่เพียง อ ในช่องค้นหาแบบอักษร หลังจากนั้นผู้เขียนก็จะพบว่ามีแบบฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva เช่น อีฟดอวอิ้ง อิ่มจัง อาร์ทณรงค์ อ่านดูแต่ละคำแล้วไม่ได้จะจำได้ง่ายๆ เลยค่ะ ดังนั้นกดเพียง อ พอ

Advertisement

Advertisement

ฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva

หมวด ม

ในหมวด ม นี้ เป็นหมวดที่ผู้เขียนจำได้แล้วว่าถ้าอยากมีฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ให้เลือกจำนวนมากนั้นต้องกด ม และเป็นฟอนต์ที่ผู้เขียนพบว่ามีความแตกต่างกัน แต่ทั้งหมดเป็นฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva เช่น มาร์คเกอร์ เอฟซี มัฟฟิน เอฟซี มาร์ชเมลโล่ มูซาชิ มอนตี้ มินิมอล มนตราบาง และอื่นๆ อีกหลายฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ในหมวด ม ค่ะ ลองกดดูเยอะมากจนเอามาลงในภาพประกอบไม่หมด นี่เฉพาะฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva แบบฟรีนะคะ แค่นี้ก็ใช้ไม่หวาดไม่ไหวแล้วค่ะ

ฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva

หมวด ท

หมวด ท จะมี 3 ฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ให้เลือกค่ะ ก็ง่ายๆ อีกเหมือนกันคือพิมพ์ ท ลงไปเท่านั้นเอง หมวด ท สามารถเอาไปใช้ร่วมกับฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ในหมวดอื่นได้ค่ะ ซึ่งก็สวยไม่แพ้เพื่อนลองเลือกใช้ดูค่ะฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva จากที่ผู้เขียนได้ประยุกต์ใช้การค้นหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva แบบนี้ทำให้ผู้เขียนใช้เวลาน้อยลงในการหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ค่ะ ไม่ต้องจำด้วย ช่วยผ่อนแรงไปมาก ไม่ต้องจดลงสมุดให้ยากว่าฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva มีอะไรบ้างอีกต่อไปแล้วค่ะ มีฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva อยู่ประมาณ 2 ฟอนต์ที่ผู้เขียนอยากแนะนำให้ได้ลองเอาไปใช้กันค่ะ ซึ่งหลังๆ มานี้ผู้เขียนก็เริ่มใช้บ่อยค่ะฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva แบบแรกชื่อฟอนต์ว่า บรรจง ไม่ต้องจำค่ะ พิมพ์ บ ก็จะเจอฟอนต์นี้ซึ่งมีแบบเดียวอันเดียว ส่วนใหญ่ผู้เขียนจะใช้มาเน้นในภาพปกในส่วนชื่อเรื่องหลักของบทความ ฟอนต์บรรจง สวยค่ะ ดูง่าย อ่านและมองเห็นได้ง่าย ดูมีความเป็นศิลปะนิดๆ แบบไทยๆ ค่ะ ลองนำไปใช้กันค่ะฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ถัดมาชื่อว่า สวนผึ้ง อยู่ในหมวด ส ค่ะ ฟอนต์นี้ดูง่าย อ่านได้ง่ายเหมือนกัน ผู้เขียนมักจะนำมาใช้กับบทความที่มีเนื้อหาสบายๆ ค่ะ เช่น บทความท่องเที่ยว บทความรีวิวอาหาร เป็นต้น ฟอนต์นี้สามารถนำไปรวมกันฟอนต์อื่นได้ดีค่ะ ทำให้ภาพออกน่าสนใจมากขึ้น ลองนำไปใช้กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

เป็นยังไงบ้างค่ะกับวิธีการหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva ในบทความนี้คุณผู้อ่านเคยทำแบบนี้บ้างหรือยัง หรือยังนั่งจำชื่อฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva กันอยู่ ต่อไปนี้ไม่ต้องแล้วนะคะ เพราะแค่ค้นหาด้วย ส ม ท หรืออื่นๆ เท่านั้นเองค่ะ จึงอยากแนะนำวิธีการหาฟอนต์ไทยสวยๆ สำหรับออกแบบใน Canva แบบรวดเร็วนี้ให้ทุกคนได้เอาไปใช้กันค่ะ ซึ่งผู้เขียนได้ลองแล้วพบว่ามันดีมากจริงๆ
Pchalisaเครดิตภาพปกโดยผู้เขียนจาก Canva facebook ออกแบบใน Canva

ภาพประกอบเนื้อหาจาก: ภาพที่ 1 ผู้เขียน/Canva, ภาพที่ 2 ผู้เขียน/Canva, ภาพที่ 3 ผู้เขียน/Canva, ภาพที่ 4 ผู้เขียน/Canva, ภาพที่ 5 ผู้เขียน/Canva, ภาพที่ 6 ผู้เขียน/CanvaThai Font Canva

บทความอื่นที่น่าสนใจ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์