เพลง

'เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One' เพลงใหม่จาก NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!

633
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
'เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One' เพลงใหม่จาก NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!
ฉันจะไปหาเธอคนที่สองจากไหน มันไม่มี...(เธอมีคนเดียวบนโลก)🎶

เป็นกระแสติดแฮชแท็กเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่ตัวมิวสิควิดีโอยังไม่ได้ปล่อยอยู่หลายวันกับเพลง “เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One” เพลงใหม่ล่าสุดส่งท้ายเดือนมีนาคมจากศิลปินหนุ่มหน้าใส 'นนท์ ธนนท์' !

https://twitter.com/LOVEiS_ent/status/1509511757513236481/photo/1

ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ชวนหลงใหลบวกกับความน่ารัก ตลกปนฮาเกินใคร คงนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากชื่อของ ‘นนท์ ธนนท์’ จากค่าย LOVEiS Entertainment ผลงานที่ผ่านของ นนท์ ธนนท์ นั้นเรียกได้ว่าฮอตติดชาร์ต ไม่ว่าจะเป็นเพลง พิง (ประกอบละคร กระเช้าสีดา), แน่ใจไหม, วันครบเลิก (UNNIVERSARY) และมาถึงในวันนี้กับการเปิดตัวเพลง 'เธอมีคนเดียวบนโลก'

งานนี้ทำเอาเหล่า #NONTFAM ผลัดกันเดาใจสไตล์มิวสิควิดีโอกันออกมามากมาย ตั้งแต่ภาพ Teaser ถูกปล่อยออกมา เรียกได้ว่าแบ่งเป็นสองเสียงอย่างชัดเจนทั้งทีม 'สมหวัง' คลั่งรักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่อีกเสียงหนึ่งก็รอลุ้นกันว่าหรือจะโดนแกงหม้อใหญ่กลายเป็นเพลง 'ผิดหวัง' อกหักไปเป็นแถบกันแน่?!

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/tanont916/status/1508429016206049288

กิมมิคของเพลงนี้ที่แตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อยคือการได้ พระเอก-นางเอก MV มาเป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด เนื่องจากปกติแล้วผลงานเพลงส่วนมาก นนท์ ธนนท์ จะเป็นพระเอกในมิวสิควิดีโอเพลงของตัวเองค่ะซึ่งในครั้งนี้ถือว่ามีความคล้ายคลึงกันกับผลงานเพลงที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่างเพลง 'คำถามจากคนเก่า'

และเมื่อได้ฟังท่อนฮุกดี ๆ หลายคนคงต้องนึกถึงศิลปิน เติร์ด Tilly Birds (@2nd__4th) ขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เพราะงานนี้นอกจากจะเป็นคนเขียนเพลงแล้ว โปรดิวเซอร์ผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงมากมายอย่างคุณ เมฆ (@mekmachina) ยังบอกอีกว่า เสียงของ เติร์ด Tilly Birds ได้ถูกตัดแต่งไลน์ประสานในท่อนฮุกของเพลง นนท์ อีกด้วย ขนลุกกันเลยใช่ไหมล่ะคะ!

MV เธอมีคนเดียวบนโลก (Ain't No Other One)

Advertisement

Advertisement

  • มิวสิควีดีโอเพลง เธอมีคนเดียวบนโลก — นนท์ ธนนท์

ความประทับใจที่แตะตาเป็นอย่างแรกคือ Mood & Tone ที่ออกแนวฟิลม์ไหม้ ๆ โทนแดง น้ำตาล ตัดเขียวเข้ม แสงสลัวให้บรรยากาศหวนให้นึกถึงวันเก่า ๆ การเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของคนรักที่เศร้าตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันอีกฝ่ายจะปรากฏรอยยิ้มให้เห็นอยู่เสมอ ชวนนึกถึงแต่ช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข การเล่าเรื่องถือว่าทำออกมาได้ดีมากค่ะในพาร์ทนี้ พระเอก-นางเอก มิวสิควิดีโอสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ ทำเอาในตอนท้ายของมิวสิควีดีโอ 'เซอร์ไพรส์' คนดูได้อย่างน่าอึ้ง แถมขึ้นชื่อว่า นนท์ ธนนท์ คุณภาพคับคั่งแน่นอนอยู่แล้ว ทั้งเสียงร้อง จังหวะเอื้อนที่หาคนลอกเลียนแบบได้ยากสุดๆ เพราะ นนท์ ธนนท์ คนนี้มีคนเดียวบนโลก!

https://twitter.com/tanont916/status/1508700549184913408/photo/1

Advertisement

Advertisement

บทเพลงช้าที่จะว่าเศร้าก็ไม่ใช่ สุขก็ไม่เชิง ถือเป็นความพิเศษของเพลงนี้เลย เพราะสามารถตีความได้ทั้งสองมุมมอง การกล่าวถึงความรักในทุก ๆ รูปแบบความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็น คนรัก เพื่อน หรือแม้กระทั่งครอบครัว เพราะเขาทุกคนล้วนมีความสำคัญกับเรามาก การมีคนคนนั้นอยู่ในชีวิตจึงถือเป็นความสุขของเราอย่างหนึ่ง แต่ในทางกลับกันหากคนคนนั้นหายไปจากชีวิตของเราเมื่อไร มันก็จะกลายเป็นความเศร้าไปเลย แต่ไม่ว่าเขาคนนั้นจะมีหรือไม่มีตัวตนอยู่ก็ตาม ก็ไม่มีใครสามารถมาแทนที่เขาได้นั่นเอง ถือเป็นเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งมากเลยทีเดียว

https://twitter.com/tanont916/status/1508110668192677888

"ความพิเศษของเพลงนี้ที่เขียนให้นนท์คือ ถ้าฟังตอนมีแฟน - เป็นเพลงรัก l ถ้าฟังตอนเลิกกัน - อกหักแน่นอน กล่าวคือ จะเป็นเพลงคลั่งรักหรือเพลงอกหักก็ได้ ขึ้นอยู่กับมุมมองคนฟัง แต่ถ้าถามเรา เราเจตนาเขียนให้เป็นเพลงรัก <3" — เติร์ด tilly p>

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการกลับมาในของ นนท์ ธนนท์ ในเพลง เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One ในครั้งนี้เรียกได้ว่าทำเอาเหล่า NONTFAM ตั้งตารอและภูมิใจในตัวศิลปินอันเป็นที่รักของพวกเขาแน่นอน สมการรอคอย เพราะ 'นนท์ ธนนท์' ชื่อนี้ไม่เคยทำให้แฟมผิดหวังเลยจริง ๆ ค่ะ

💙#NONTTANONT #LOVEiSENTERTAINMENT #เธอมีคนเดียวบนโลกxNONT💙


เครดิต


ติดตาม นนท์ ธนนท์ ได้ที่


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ @thecorner

🎧 ฟังเพลงจบแล้วยังอินมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟิน 😆  กับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย 🎶✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่ ฟังเพลงฮิตสุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์