เพลง

5 ความน่ารักของรันม่า Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4

214
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความน่ารักของรันม่า Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4

‘รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ’ สาวหน้าคมลุคเท่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คนนี้นั้นอยู่ในตำแหน่งของสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 โดยในวีคที่ผ่านมานั้นเธอได้สร้างปรากฏการณ์ Double Winner ให้หลาย ๆ คนตกตะลึงและประทับใจกันไปนักต่อนักซึ่งเราจะเห็นได้เลยว่าเธอนั้นมีพัฒนาการในเรื่องของการ Performance ที่ดีแบบเห็นได้ชัด ร้อง เต้น แร็ปแบบจัดเต็ม!  หนำซ้ำเธอยังความน่ารักในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครเลยละค่ะ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ความน่ารักของรันม่า Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 กันว่าเธอจะมีความน่ารัก มาดเท่ สดใสอย่างไร หากพร้อมแล้วก็ตามมาเลย

1.) รอยยิ้มหวาน ๆ ชวนหลงของรันม่า

ความน่ารักและความประทับใจแรกเมื่อใครเห็นเป็นจะต้องตกหลุมรักสาวน้อยมาดเท่อย่างรันม่านั้นคือ รอยยิ้มหวาน ๆ ในมาดเท่ที่ชวนหลงของรันม่า โดยรันม่าจะมีบุคลิกที่มีความห้าวเท่ ๆ  หากเธอไม่ยิ้มจะมีใบหน้าที่ออกไปทางขรึม ๆดูดุแต่อย่าให้เธอเผลอยิ้มเชียวละบอกเลยว่าความสดใสความน่ารักจะมีแบบล้นหลามมาก ๆ รอยยิ้มของเธอจะมีความกว้าง ยิ้มแบบฟิลเขิน ๆ ซึ่งรันม่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เรารู้สึกว่าเธอนั้นมีความ Charisma หรือเสน่ห์ในตัวเองสูงมาก ๆ อีกทั้งมีความเป็นไอดอลแบบธรรมชาติ มีหน้าตารอยยิ้มอันน่ารัก การแสดงออกมาถึงความจริงใจ ก็เรียกได้เลยว่าทำให้ใครหลายคนหลงรักเธอรอยยิ้มหวาน ๆ ของเธอเข้าอย่างจัง!🥰😍

Advertisement

Advertisement

1

2.) บุคลิกอุปนิสัยจริงใจของรันม่า

รันม่าเธอจะมีบุคลิกที่ค่อนข้างชัดเจนเลยละค่ะ เธอบอกใน Video แนะนำตัวเองให้คำนิยามว่าตัวเธอชื่อ ‘รันม่า’ มีลักษณะเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อเดียวกับเธออย่างรันม่า เป็นการ์ตูนที่มีการสลับเพศ ซึ่งเธอก็เป็นแบบนั้นบางครั้งบทจะหวานเธอก็หวานได้ บทจะห้าวเป้งเธอก็ได้เช่นกัน และที่ทำให้หลาย ๆ คนชอบสาวน้อยมาดเท่คนนี้มาก ๆ นั้นคือความจริงใจที่เธอแสดงออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ยิ่งในตอนที่เธอตื่นเต้นเธอจะพูดรัวมาก โชว์ให้เห็นถึงความเปิ่นโก๊ะ ดูแล้วมีเสน่ห์สุด ๆ และความเท่ สายลุยของเธอนี่เองค่ะทำให้เธอนั้นถูกหลายคนยกให้เป็นหลัวแห่งวงเลยก็ว่าได้ ><

2

3.) ความเก่งที่สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการและคนดู!

เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ที่สุดยอดและปลื้มมากอย่างหนึ่ง ที่รันม่าเธอนั้นเอาชนะการแข่งขัน Battle ได้ถึง 2 ครั้งติด! ซึ่งเป็นอะไรที่พิสูจน์และทำให้เห็นว่าเธอนั้นเหมาะสมกับการเป็นไอดอล อย่างในการแข่งขันล่าสุดระหว่างสาวน้อย รันม่าเธอเลือกเพลงกอดในในของ Billkin feat Jaylerrโดยต้องขอบอกเลยว่ารันม่าเธอนั้นมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก ๆ Performance ที่โชว์ออกมามีเอกลักษณ์ดูไม่เหมือนใคร ทำให้แฟนคลับและคณะกรรมการต้องชื่นชมอีกหนึ่งครั้ง จึงไม่แปลกใจเลยว่ารันม่าสาวน้อยสุดเท่คนนี้สามารถเอาชนะได้แบบ Double เอาใจช่วยอยู่นะฮะ^^

Advertisement

Advertisement

3

4.) Performance ดีมีเอกลักษณ์

อีกหนึ่งความประทับใจมาก ๆ ที่มีต่อรันม่านั้นคือ  Performance ดีมีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่มีความแมนแต่มีความเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครสุด ๆ การแสดงอินเนอร์ร่วมในเพลงก็ดีมาก ๆ ดึงอารมณ์ทำให้คนฟังฟิลกู้ดไปด้วย Movement มีความธรรมชาติเพลิน และแน่นอนค่ะว่าเธอคนนี้มักจะมีของมาโชว์คนดูทำให้ว้าวประทับใจอยู่เสมอ นั้นคือแร็ปเท่ ๆ และ Beatboxing ที่ฟังแล้วต้องรู้สึกขนลุกและตบมือดัง ๆ ผ่านจอเลยละค่ะ และเราเชื่อว่าสาวน้อยรันม่าคนนี้จะต้องพัฒนาไปได้อีกไกลอย่างแน่นอน👍🏼

4

5.) ความไม่ย่อท้อของรันม่า

หลังจากที่รันม่ารู้ว่าเธอได้เข้ารับผู้ท้าชิง เธอก็จัดโปรแกรมขยันซ้อมแบบสุด ๆ แม้ว่าจะมีบางมุมที่รันม่าจะมีความเศร้าบ้างที่ตัวเองทำได้ไม่ดี เป็นความรู้สึกอยากพัฒนาตัวเองให้ดี แต่ที่เราชอบและรู้สึกประทับใจในตัวของรันม่ามาก ๆคือรันม่าบอกว่าไม่ได้มีความรู้สึกท้อเลยระหว่างที่ฝึกซ้อม โดยเป็นคำพูดของคนที่มีความแข็งแกร่งและขอชื่นชมมาก ๆ  เพราะจากการขยันไม่ยอมแพ้ของรันม่านี่เองทำให้เธอนั้นเอาชนะใจทั้งคนดูและคณะกรรมการได้แบบไม่ยากเลยละค่ะ สู้ต่อไปนะรันม่า!🤟🏼❤️

Advertisement

Advertisement

5


  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง  :

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

สำหรับ ‘รันม่า Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4’ เป็นอีดหนึ่งสาวน้อยมาดเท่ที่เรียกว่ามาความเป็นตัวของตัวเอง มีเอกลักษณ์เสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งการแสดง Performance ของเธอนั้นดีและพัฒนาขึ้นในทุกๆ วีคทำให้เป็น Double Winner ได้แบบไม่ต้องแปลกใจ และเชื่อว่าเธอคนนี้จะได้เป็นหนึ่งในไอดอลอย่างแน่นอน! โดยเพื่อน ๆ สามารถมีส่วนร่วมในการโหวตรันม่าเพื่อเดบิวต์เป็น True 5G Special Unit ทำได้ง่าย ๆ โดย 👉🏼 กด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ 11 ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ซึ่งระยะเวลาในการโหวตตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 13:30 น. จนถึง วันที่ 3 ตุลาคม 2564  เวลา23:59 น. นั้นเอง และจะประกาศในวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID เพื่อน ๆ ชื่นชอบและคอยเชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนไหนก็ส่งแรงเชียร์ได้จากการโหวตกันได้เลย อย่าลืมไปโหวตกันเยอะ ๆ นะคะ ^^ #Lastidol #LastIdolThailand #True5G #TrueID #TruemoveH 🤟🏼🏆💘

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @lastidol_th

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @lastidol_th

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจช่วยน้อง ๆ ลาสไอดอล

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์