ไลฟ์แฮ็ก

โหลดหนังสือฟรี สำหรับ ereader ไฟล์ pdf ทำยังไง

501
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โหลดหนังสือฟรี สำหรับ ereader ไฟล์ pdf ทำยังไง

เว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี สำหรับ ereader ไฟล์ pdf ทำยังไง

เว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี ที่จะแนะนำในบทความนี้ จะเป็นเว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี ที่มีโฆษณา แต่พื้นที่สำหรับโฆษณาจะอยู่ในช่วงท้ายๆ ของหน้าเว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี จึงไม่ได้ถือว่ารบกวนสายตาแต่อย่างใด เว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี มีหนังสือมากกว่าล้านเล่มให้เลือก สามารถค้นหาหนังสือที่เราต้องการได้โดยง่าย มีหนังสือเพิ่มเข้ามาในระบบใหม่เรื่อยๆ คนใช้งานกันเยอะ หนังสือในเว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี นี้มีหลายรูปแบบให้เลือกและส่วนใหญ่เป็นหนังสือในภาษาอังกฤษที่ขายในแอป Amazon แต่โหลดได้จากเว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี นี้

เว็บไซต์เว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี นี้คือ www.pdfdrive.com หน้าตาของเว็บไซต์จะแสดงข้อมูลของหนังสือที่เราสามารถจะดาวน์โหลดได้ฟรี ณ ขณะนั้น

เมนูค้นหาง่ายที่สุดในการใช้เว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี นี้คือไปที่เมนูค้นหา ตรงสัญลักษณ์รูปแว่นขยาย พิมพ์คำสำคัญเกี่ยวกับหนังสือเรื่องที่เราต้องการ จะใช้ชื่อของนักเขียนในการค้นหาก็ทำได้เช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement

รายชื่อหนังสือ จากนั้นเว็บไซต์โหลดหนังสือฟรี จะแสดงรายชื่อของหนังสือทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคำค้นหาของเรา แสดงเป็นหน้า และมีข้อมูลของหนังสือในแต่ละเล่ม เราก็ค้นดูว่าหนังสือที่เราต้องการคือเล่มไหน จากนั้นกดเข้าไปในข้อมูลของหนังสือเล่มนั้น

รายละเอียดของหนังสือ จะเห็นคำว่า download ให้กดเข้าไปตรงนี้ เราสามารถกดดูตัวอย่างของเนื้อหาในหนังสือได้เหมือนกัน โดยกดเข้าไปที่ preview ในถ้าจะกด download เลยเว็บไซต์ก็จะแสดงข้อมูลที่เราต้องทำในขั้นต่อไป

หนัาถัดไป

พอกดตรง download เว็บไซต์จะทำการดาวน์โหลดรูปแบบของหนังสือเล่มนั้นที่มีอยู่ในระบบและสามารถดาวน์โหลดเอาไปใช้ได้

รูปแบบหนังสือ เราก็ดูว่าเราต้องการรูปแบบของหนังสือแบบไหน แล้วก็กดเลือก จากนั้นระบบจะนำไปในขั้นตอนสุดท้าย คือ กดดาวน์โหลดลงไปในอุปกรณ์ของเรา ไฟล์หนังสือหลังจากดาวน์โหลดแล้วจะถูกเก็บไว้ที่ ไฟล์ของฉัน ถ้าดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือ แต่เราก็สามารถเลือกได้ว่าเราต้องการเก็บไฟล์หนังสือของเราไว้ที่อื่นก็ได้ก่อนกดดาวน์โหลด แต่อัตโนมัติคือจะถูกเก็บที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาใน ไฟล์ของฉัน👌👌👌😄📱📱📱📱📚📚📚📚

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนสุดท้าย เราจะเห็นรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดของไฟล์หนังสือก่อนกดตรง download ว่ามีขนาดใหญ่แค่ไหน📚📚😃😃😃😃😃

ในบางกรณีที่หนังสือบางเล่มไม่สามารถโหลดได้ เราจะเห็นข้อความแจ้งในรายละเอียดของหนังสือเล่มนั้น ว่าไฟล์หนังสือได้ถูกลบไปแล้ว ไม่สามารถดาวน์โหลดได้ ซึ่งก็จะไม่มีขั้นตอนถัดมาให้ทำเหมือนที่อธิบายไว้ในบทความนี้นั่นเอง😄

ภาพปกจาก Perfecto_Capucine

ภาพประกอบบทความ:โดยผู้เขียน

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์