เพลง

รวมเพลงละครเพราะ ๆ ดีต่อใจ

646
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมเพลงละครเพราะ ๆ ดีต่อใจ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี ห่างหายจากการหาเพลงเพราะๆมาฝากเพื่อนๆซะนาน (มัวไปหาของอร่อยมาฝากทุกคนอยู่ค่ะ ไปติดตามกันได้นะคะ อิอิ) วันนี้ NuvOHeritage เลยคัดเพลงละครเพราะๆดีต่อใจ มาฝากทุกคนค่ะ รับรองว่าฟังแล้วไพเราะเสนาะหูทุกเพลง ต้องได้ต้องโดนแน่นอนค่ะ

love music

Ost. คืนนับดาว Astrophile

เพลงที่ 1 สมัยนี้เค้าไม่แอบรัก (Just Say You Love Me)Ost.คืนนับดาว Astrophile - Mook Worranit - GMMTV RECORDS

เริ่มที่เพลงใหม่ๆกันก่อนเลย เมื่อนางเอกสาวเค้ามาร้องเพลง ต้องเพราะน่าฟัง ดีต่อใจแน่ๆค่ะ น้องมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง คืนนับดาว เสียงหวานๆเพราะๆ เต็มไปด้วยความสดใส มิวสิควิดีโอ ก็เป็นภาพในละครเรื่องนี้นะคะ ที่มีนางเอก น้องใหม่ ดาวิกา และพระเอก น้องไบร์ท วชิรวิชญ์ แสดงพัฒนาการความรักจากสมัยเรียนจนโตเป็นผู้ใหญ่ ละครก็น่ารัก เพลงก็โดนใจ เนื้อเพลงก็จะเป็นเรื่องของฝ่ายนางเอกที่อยากจะบอกพระเอกว่า ถ้าชอบก็บอกกันตรงๆ แม้การกระทำจะแสดงออกว่าชอบกัน แต่ก็ต้องบอกกัน จะได้แน่ใจว่า ไม่ได้คิดไปเอง เพราะสมัยนี้เค้าไม่แอบรักกันแล้วยังไงล่ะคะ

Advertisement

Advertisement

Ost.MAMA GOGO แม่มาคุม...หนุ่มบาร์ร้อน

เพลงที่ 2 ว่างอยู่ (Available) Ost.MAMA GOGO แม่มาคุม...หนุ่มบาร์ร้อน - Jan&Ciize - GMMTV RECORDS

เพลงนี้ก็มาใหม่สดๆร้อนๆดูละครปุ๊บ ฟังเพลงประกอบปั๊บ เพลงติดหู โดนใจ เลยรีบจัดมาให้เพื่อนๆตามมาฟังกันเลยค่ะ เป็นเพลงเต้นฟังสนุก ของสองสาว Jan กับ Ciize ประกอบละคร MAMA GOGO แม่มาคุม...หนุ่มบาร์ร้อน เนื้อเพลง ก็จะประมาณว่า เห็นว่าฝ่ายชายแอบมองเขินๆ ไม่กล้าเข้ามาทัก เพื่อให้ไม่เสียเวลา ก็อยากจะบอกว่า ฉันนั้น ว่างอยู่ ก็คือเป็นโสดน่ะเอง ถ้าชอบก็มาทำความรู้จัก เอาเบอร์โทรของฉันไป ถ้าสนใจก็โทรมาหาได้นะ (ให้เวลาเธอไปคิดก่อน อิอิ) ถ้าเธอก็ว่างอยู่เหมือนกัน มาลองคบกันดีไหม เป็นเพลงที่เหมาะกับละครมากๆ เมื่อสาวๆสมัยนี้จะเป็นสาวแซ่บๆ ก็ต้องจัดเต็มเบอร์นี้ไปเลยค่ะ เริ่ดที่สุด ฟังแล้วต้องโยกตามค่ะ จัดไปค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลงจากละคร เวลากามเทพ

เพลงที่ 3 Our Time [ละคร เวลากามเทพ]【OFFICIAL MV】- มิว ศุภศิษฏ์ | one31

เป็นเพลงเพราะๆซึ้งๆจากน้องมิว ศุภศิษฏ์ ซึ่งอยู่ในเพลงประกอบละคร  เวลากามเทพ จริงๆอยากแนะนำเพลงนี้ให้ทุกคนฟังนานแล้วแต่รอมิวสิควิดีโอ ก็เลยรวบรวมมาไว้ในครั้งนี้เลยค่ะ มิวสิคก็จะเป็นเรื่องราวในละครในช่วงเวลาที่พระนางเค้าอินเลิฟกัน ก็จะเป็นช่วงเวลารักโรแมนติกหวานๆกันน่ะค่ะ เหมาะกับเนื้อหาของเพลงมากๆเลยค่ะ ด้วยนิยามที่ว่า “ไม่มีเวลาไหนจะมีค่าเท่า ... เวลาที่อยู่ด้วยกัน” เป็นช่วงเวลาที่คนมีความรักอยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปนานๆ เหมือนโลกใบนี้มีแค่เราสองคน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ฟังแล้วก็ยิ้มๆ ดีต่อใจค่ะ

love music

Ost. สิเน่หาส่าหรี

เพลงที่ 4 รักฉันรึเปล่า - KLEAR (OST.สิเน่หาส่าหรี)「Official MV」- Genierock

เพลงนี้เป็นเพลงที่ไพเราะฟังติดหูอย่างรวดเร็ว ถ่ายทอดโดยวง KLEAR เพื่อแสดงความรู้สึกที่ไม่มั่นใจ ไม่แน่ใจของนางเอก ในเรื่อง สิเน่หาส่าหรี เพราะว่าในเรื่องพระเอกจะคอยดูแลห่วงใยนางเอก แต่กลับไม่เคยยอมบอกกันว่ารัก เพราะตัวพระเอกก็มีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่อชาติบ้านเมือง ทำให้ไม่สามารถจะบอกความในใจกับนางเอกได้ แต่ก็อดจะแสดงการกระทำบางอย่างที่เหมือนว่ารักและห่วงใยกับนางเอกไม่ได้ เพลงก็จะถามแทนนางเอกที่สงสัยว่าพระเอกรักกันหรือเปล่า หรือว่าจะคิดไปเองข้างเดียว เป็นเพลงรักที่โดนใจมากๆค่ะ

Advertisement

Advertisement

Ost. Mafia The Series : Guns & Freaks

เพลงที่ 5 แค่ใกล้ก็พอ (Distancing) - Bell Warisara Ost. Mafia The Series : Guns & Freaks l Official MV - Home Run Music

เป็นเพลงประกอบ มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน ได้น้องเบล วริศรา จิตปรีดาสกุล  เจ้าของเพลงฮิต เพลงเอาปากกามาวงมาร้อง ก็จะเป็นเพลงของคนแอบรักที่ฟังแล้วน่ารักสดใสตามเสียงของนักร้อง มิวสิควิดีโอของเพลงนี้ ก็จะแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ของ คน 3 คู่ ที่แอบมอง และคอยห่วงใยกัน เนื้อเพลงก็จะพูดถึงการที่เราแอบรักใครสักคน ถึงแม้จะไม่สมหวังก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้เห็นเธอใกล้ๆ ไม่อยากไปวุ่นวายอะไร แค่ได้แอบรัก ได้อยู่ใกล้กันก็มีความสุขแล้ว ก็เป็นเพลงรักที่มองโลกในแง่ดี ฟังแล้วเพลินๆสบายใจค่ะ

love music

เพลงจากละครพิษรักรอยอดีต

เพลงที่ 6 อย่ามารักฉันเลย [เพลงจากละครพิษรักรอยอดีต]【OFFICIAL MV】 – ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ | one31

เพลงนี้เป็นแนว R&B ที่คุณลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ถ่ายทอดความรู้สึกของนางเอกในเรื่อง พิษรักรอยอดีต ในละครนางเอกถูกสามีและครอบครัวสามีทำร้ายจนเกือบตาย เมื่อมีโอกาสก็กลับมาแก้แค้นจากผู้หญิงที่ไม่ค่อยมั่นใจ ไร้เดียงสาดูอ่อนต่อโลก ก็เปลี่ยนเป็นผู้หญิงสวยฉลาดและคอยวางแผนเพื่อแก้แค้น เนื้อเพลงก็จะพูดถึงความสัมพันธ์ของนางเอกกับพระเอกที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก พระเอกรักนางเอกมาตลอด แต่เมื่อชีวิตของนางเอกเปลี่ยนไปแล้ว จึงรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับผู้ชายดีๆอย่างพระเอก ก็เลยพยายามบอกพระเอกว่า อย่ามารักฉันเลย เป็นเพลงรักที่ถ่ายทอดความเศร้าของตัวนางเอกแทนใจใครหลายคนได้ดีเลยค่ะ  ก็เป็นเพลงเพราะๆซึ้งๆอีกเพลงที่อยากให้ทุกคนฟังนะคะ


Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS

เพลงที่ 7 In the Wind Ost.F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS - DEW JIRAWAT - GMMTV RECORDS

เพลงนี้ฟังครั้งแรกชอบมากเลย เลยเอามารวมในเพลงละครเพราะๆที่ดีต่อใจ อยากให้ทุกคนฟัง น้องดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ ที่เล่นเป็นหนึ่งในสมาชิก F4 Thailand ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่เป็นผู้ชายที่แสนดี (อันนี้คอมเม้นท์เอง อิอิ) ด้วยความที่แอบรักนางเอกข้างเดียว ไม่กล้าบอกรัก แต่พร้อมจะเป็นที่พักใจให้เธอ คอยห่วงใยดูแลอยู่ใกล้ เหมือนสายลมที่เธอมองไม่เห็น ถ้าต้องการให้ช่วยอะไร ก็พร้อมจะไปอยู่เคียงข้างเสมอ ดั่งสายลมที่อยู่รอบตัวเธอ เป็นเพลงฟังสบาย ที่ได้อารมณ์ของผู้ชายอบอุ่น (น่ามีครอบครองไว้ซัก 1 อัตรา 555) ฟังไปยิ้มไป ดีต่อใจค่ะ มิวสิคก็จะเป็นช่วงเวลาที่ได้ใช้กับนางเอก ทั้งคอยช่วยเหลือคอยดูแล ในวันที่เค้ามีความสุขก็ได้แต่มองอยู่ในที่ไกลๆค่ะ

love music

ก็เป็นเพลงละครเพราะๆที่ดีต่อใจ หวังว่าทุกคนคงจะถูกใจกับเพลงที่แนะนำให้ลองฟังกันนะคะ ก่อนหน้านี้ก็เคยแนะนำเพลงไปหลายบทความแล้วค่ะ เช่น รวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม , เพลงช้ำๆในวันฝนพรำ , 9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไปจ้า และ เพลงใหม่ รับหน้าร้อน ในวันที่ คิดถึง... เดี๋ยวมีเวลาจะหาเพลงใหม่ๆเพราะๆมาแนะนำให้ทุกคนฟังกันอีกนะคะ

ขอขอบคุณภาพปกละครคืนนับดาว ที่ใช้ประกอบหน้าปกบทความ จาก Twitter: @GMMTV

และเครดิตของแต่ละเพลงด้วยนะคะ ส่วนภาพวาดหน้าปก  ภาพประกอบ ผู้เขียนวาดเองค่ะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com นะคะ

#เพลงละคร #เพลงประกอบละคร #Ost #คืนนับดาว #MAMA GOGO #เวลากามเทพ #สิเน่หาส่าหรี #Mafia the Series #พิษรักรอยอดีต #F4Thailand

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์