เพลง

เดทกับตัวเอง (Solo date) - Slapkiss : วิถีของคนโสดที่สร้างความสุขให้กับหัวใจตัวเอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เดทกับตัวเอง (Solo date) - Slapkiss : วิถีของคนโสดที่สร้างความสุขให้กับหัวใจตัวเอง

เพลง เดทกับตัวเอง (Solo Date) ของ Slapkiss บทเพลงเล่าถึงวิถีของคนโสดที่สร้างความสุขให้กับหัวใจตัวเอง ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง เดทกับตัวเอง (Solo Date) ของ Slapkiss กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง เดทกับตัวเอง (Solo Date) ของ Slapkiss มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับเล่าเรื่องผ่านมุมมองของคนโสดที่เปลี่ยนมุมมองต่อความโสดใหม่ โดยไม่ต้องรู้สึกเหงาหรือเศร้า แต่กลับเลือกที่จะรักและเติมเต็มตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

แค่อยู่เป็นโสด อยู่กับตัวเอง ก็ไม่แย่เท่าไหร่ ไม่มีคนคุย ไม่ได้มีใครมาสนใจ

จะเป็นอะไร แบบนี้ก็ดีจะตาย เพราะอยู่ในโหมด เดทกับตัวเอง

ไม่ต้องนั่งรอใคร ตามใจตัวเอง ไม่ต้อง มาคอยง้อใคร

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "แค่อยู่เป็นโสด อยู่กับตัวเอง ก็ไม่แย่เท่าไหร่ ไม่มีคนคุย ไม่ได้มีใครมาสนใจ" บอกเล่าความรู้สึกการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะไปกินข้าว ดูหนัง หรือเที่ยวคนเดียว โดยไม่ต้องรอใคร

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "จะเป็นอะไร แบบนี้ก็ดีจะตาย เพราะอยู่ในโหมด เดทกับตัวเอง" บอกเล่าความรู้สึกที่คนโสดที่หันมาใช้เวลากับตัวเอง โดยไม่ต้องรอใครมาเติมเต็มความสุข เนื้อหาเพลงสื่อถึงการใช้ชีวิตอย่างอิสระ มองโลกในแง่ดี และมีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร

โดยเฉพาะท่อน "ไม่ต้องนั่งรอใคร ตามใจตัวเอง ไม่ต้อง มาคอยง้อใคร" บ่งบอกถึงอารมณ์การยอมรับและรักตัวเอง โดยไม่ต้องรอให้ใครมาเติมเต็ม

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีที่สนุกสนาน สดใส ฟังแล้วรู้สึกอยากลุกขึ้นมาเต้น เหมาะกับการฟังเพื่อคลายเครียด นำอารมณ์ของคนฟังไปตามบทเพลง และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของความน่ารัก สดใส สีสันสวยงาม ตัวละครในเอ็มวีแสดงถึงความสุขของการใช้ชีวิตคนเดียว

4

สรุปส่งท้าย

เพลง เดทกับตัวเอง (Solo Date) ของ Slapkiss เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะสนุกสนาน โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักและวิถีชีวิตของคนโสดให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง เดทกับตัวเอง (Solo Date) ของ Slapkiss อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


อ่านผลงานรีวิวบทเพลงอื่น ๆ

เครดิตรูปภาพ

เครดิตวิดีโอ

Slapkiss - เดทกับตัวเอง (Solo date) [Official MV]

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์