อื่นๆ

รีวิวเกม " Spongebobs Death " ฟองน้ำปีศาจฝันร้ายเด็กทั่วโลก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิวเกม " Spongebobs  Death  " ฟองน้ำปีศาจฝันร้ายเด็กทั่วโลก

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านครับ ในบทความนี้ผมจะมารีวิว " Spongebobs cellar of death " เกมอินดี้สยองขวัญสุดแปลกที่เปลี่ยนภาพความน่ารักของเจ้า " สพันจ์บ็อบ " ตัวละครฟองน้ำสีเหลืองขวัญใจเด็กทั่วโลกให้กลายเป็นปีศาจร้ายสุดโหด โดยเกมนี้อยู่ในสถานะ " ฟรี " ด้วยขนาดเล็กเพียง 21 MB เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้จากเว็บไซต์ 👉 Iitch.io 👈 แต่ก่อนจะเล่นผมอยากให้ลองเลื่อนไปอ่านบทความก่อนว่าเกมนี้ดีพอจะเสียเวลาเล่นหรือไม่ ?

spongebobs

เนื้อเรื่อง | Story

ในห้องใต้ดินปริศนาอันหนาวเย็น สาเหตุที่เราหลงเข้ามาได้อย่างไรก็มิอาจทราบได้ แต่สิ่งที่ควรทำอย่างเร่งด่วนคือการออกตามหากุญแจเพื่อหลบหนีออกไปจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ แต่ขอเตือนว่าคุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เพราะในมุมมืดมีปีศาจฟองน้ำตัวร้ายนามว่า " สพันจ์บ็อบ " และผองเพื่อนที่จ้องจะเล่นงานคุณ !

Advertisement

Advertisement

spongebobs

ตัวละครหลัก | Character

Spongebobs Death คือเกมที่มีตัวละครน้อยมากๆ เพราะตัวเกมเน้นการนำเสนอการเอาตัวรอดของผู้เล่น และการไล่ล่าจากตัวละครในสพันจ์บ็อบเป็นหลัก

ความรู้สึกหลังเล่น

Spongebobs  Death คือเกมอินดี้สั้นๆ ที่ใช้เวลาเล่นไม่นานนัก ถ้าเราพิจารณาจากองค์ประกอบโดยรวมพอรับรู้ได้ว่าตัวเกมค่อนข้างเรียบง่าย ซึ่งมันเป็นไปตามที่คิดจริงๆ เพราะเกมนี้ไม่ได้ถูกสร้างมาอย่างละเมียดละไมมาก เนื่องจากผู้พัฒนาใช้เวลาสร้างเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น

spongebobsฉากหลังและตัวละครที่ค่อนข้างเรียบง่ายไม่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ส่วนของระบบเกมเพลย์ก็ไม่มีอีเวนต์แก้ปัญหาเพื่อผ่านด่าน มีเพียงการเดินตามเก็บ " กุญแจ " ในฉากเท่านั้น ส่วนฉากการไล่ล่าก็ดูธรรมดาเกินไปจนไม่ค่อยน่ากลัวเหมือนเกมหนีฆาตกรเกมอื่นๆ  แต่ถ้าหากคุณเป็นแฟนคลับเดนตายของเจ้าสพันจ์บ็อบแล้วพอมีเวลาว่างๆ ก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นจากลิงก์ด้านล่างเพื่อเป็นการสนับสนุนผู้พัฒนารายเล็กต่อไปครับ

Advertisement

Advertisement

คะแนน 1 / 10

่ีjustreviewบทความน่าสนใจจาก JustReview พื้นที่รีวิวมันส์ๆ สำหรับสายเนิร์ด


เครดิตรูปภาพประกอบ

1. รูปภาพหน้าปก JustReview(ผู้เขียนบทความ)

Advertisement

Advertisement

2. รูปภาพประกอบ

- ภาพที่ 1 , 2 , 3 , 4 : spongebobs cellar of death Game Play

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JustReview
JustReview
อ่านบทความอื่นจาก JustReview

JustReview พื้นที่รีวิวมันส์ๆ สำหรับสายเนิร์ด

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์