เพลง

ส่องความน่ารักสุดคิ้วท์ของแพทริค ใน Reality - WONDERLAND2 #PATRICKINWONDERLAND2

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องความน่ารักสุดคิ้วท์ของแพทริค ใน Reality - WONDERLAND2 #PATRICKINWONDERLAND2

เรียกว่ามีกระแสแรงแบบกราฟพุ่งสูงจริง ๆ สำหรับหนุ่มหล่อ “แพทริค ณัฐวรรธ์” หรือ แพทริค INTO1” ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ไปร่วมรายการ Wonderland ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้รายการแรกที่หนุ่มแพทริคได้มีการเข้าร่วม โดยหลังจากมีการปล่อยภาพและออกอากาศไปก็ทำเอาทวิตเตอร์นั้นร้อนแรงติด Hastag  #桃花坞xPaiPai #แพทริค และ#PATRICK IN WONDERLAND2 พุ่งติดเทรนด์กันแบบรัว ๆ เลยทีเดียว!💘 วันนี้ทางเราไม่รอช้าจะพาเพื่อน ๆ มาส่องดูความน่ารักสุดคิ้วท์กันใน ‘ส่องความน่ารักของแพทริค ในเรียลริตี้ WONDERLAND2 #PATRICKINWONDERLAND2’ มาดูกันว่าหนุ่มแพทริคในรายการ WONDERLAND2 มีโมเมนต์รวมถึงความน่ารักชวนหวีดอย่างไร หากพร้อมแล้วนั้นก็ตามมาโดนตกกันได้เลยค่า💓

PATRICK IN WONDERLAND2 โดยก่อนอื่นเราจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักรายการ “Wonderland ซีซั่น2 หรือ 50km Taohwawu” ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ที่มีการรวบรวมเหล่าซุปตาร์ ดาราและศิลปินที่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและไม่สนิทกัน ทั้งหมด 15 คนที่Taohuawu และให้พวกเขาทั้งหมดมีการใช้ชีวิต รวมถึงทำกิจกรรมร่วมกันนานถึง 21 วัน ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งรายการที่น่าตื่นเต้นและคอยลุ้นไปตาม ๆ กันจริง ๆ เลยละค่ะ✨

Advertisement

Advertisement

PATRICK IN WONDERLAND2PATRICK IN WONDERLAND2PATRICK IN WONDERLAND2 สำหรับเรียลลิตี้โชว์ Wonderland ซีซั่น 2 หรือ 50km Taohwawu ที่หนุ่มแพทริคไปออกต้องบอกเลยว่าได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ โซคิ้วท์แบบเพียบมาก ๆ นอกเหนือจากนี้แล้วยังเห็นโมเมนต์ธรรมชาติความเป็นตัวของตัวเองของหนุ่มแพทริค ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจแม่ ๆ ปลาดาวมากเลยละค่ะ โดยใน WONDERLAND2 จะมีกิจกรรมแบบอัดแน่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น การเล่นดนตรีอย่าง เปียโน รวมถึงกิจกรรมและออกกำลังกลางแจ้งต่าง ๆโดยแต่ละกิจกรรมนั้นจะเป็นการที่แพทริคสอนพี่ ๆ หรือไม่ก็จะเป็นคนที่ถูกสอน ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่าเอ็นดู งื้ออออยิ้มจนแก้มปริ่มมั๊กมากก🥺🤟🏻

PATRICK IN WONDERLAND2 และในโมเมนต์ที่เราเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนชื่นชอบและถูกพูดถึงกันอย่างยกใหญ่บนโลก Social นั่นก็คือโมเมนต์ตอนที่หนุ่มเกอเกอได้สอนหนุ่มแพทริคในการเล่นเปียโน ซึ่งแพทริคก็มีความตั้งใจและดูมุ่งมั่นในการเรียนสุด ๆ อีกทั้งยังเรียนรู้ได้ไวมาก รวมถึงในตอนเรียนยังมีสาวสวยเจี่ยเจี่ยมานั่งคอยดูอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าเป็นหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักน่าเอ็นดูอบอุ่นหัวใจทางเรามาก ๆ ไม่ว่าน้องแพทริคจะอยู่กับใครก็มีคนรักและเอ็นดูน้องเป็นอย่างมาก เป็นกำลังใจให้หนุ่มน้อยแพทริคนะคะ✌🏻

Advertisement

Advertisement

PATRICK IN WONDERLAND2PATRICK IN WONDERLAND2 และลุคแฟชั่นของหนุ่มแพทริคที่หลาย ๆ คนนั้นพูดถึงกันอย่างมากมาย นั่นก็คือลุคนี้เลยค่ะ เป็นลุคเข้าบ้านของหนุ่มแพทริคที่เจ้าตัวเลือกสวมเป็นเสื้อยืดสีขาวเอาไว้ด้านใน จากนั้นคลุมทับดัวยเสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมตัวยาว ซึ่งเป็นสีดำและสีเนื้อ ซึ่งมีความแมทช์กันมาก ๆ จากนั้นตามด้วยกางเกงขายาวสีน้ำตาลซึ่งมีโทนสีที่แมทช์ชิ่งกันมาก ๆ ตามด้วยเหล่าไอเทมต่าง ๆ อย่างแว่นตา กระเป๋าสะพายหนังสีดำ และปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวซึ่งมีความลงตัวมากๆ ขอบอกเลยว่าลุคนี้ของหนุ่มน้อยแพทริคนั้นใช้คำว่าหล่อและน่ารักได้เปลืองมากเลยละ Visual สุด!♥️ ฮ่า ๆ >< < p>

PATRICK IN WONDERLAND2PATRICK IN WONDERLAND2PATRICK IN WONDERLAND2


  • ช่องทางการติดตามแพทริค ณัฐวรรธ์

Instagram : @into1__patrick

Twitter : @patrick_pppat

Weibo : INTO1-尹浩宇

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ส่องความน่ารักของแพทริค ในเรียลริตี้ WONDERLAND2 #PATRICKINWONDERLAND2 ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มแพทริคในรายการ Wonderland ซีซั่น 2 หรือ 50km Taohwawu เราจะได้เห็นหนุ่มแพทริคในหลากโมเมนต์ หลายมุมมองจริง ๆ ค่ะ ซึ่งแต่ละโมเมนต์ก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊กหัวใจมาก ๆ เลยชนิดที่ว่าดูไปยิ้มแก้มปริตาม ๆ กันไปเลยละค่ะ >< โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบก็สามารถเข้าไปติดตามซัพพอร์ตน้องแพทริคได้ทางช่องทางการติดตาม รวมถึงสามารถรับชมรายการ wonderland2 ได้ทางไลฟ์สด 直播已结束ได้เลยค่ะ เป็นกำลังให้น้องแพทริคด้วยน้า🤟🏻 #桃花坞xPaiPai #แพทริค#INTO1Patrick#50kmTaohuawu

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

新浪综艺 : ภาพหน้าปก1

LIBRTRICK丨尹浩宇 : ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@WeTVOfficial : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

新浪综艺 : ภาพที่4

LIBRTRICK丨尹浩宇 : ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10

บทความที่น่าสนใจ :

- 5 ความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน!

- 5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

- ปลดล็อคสกิลหูทองคำ! แพทริค INT01 ปล่อยเพลง RIVER FLOWS IN YOU สุดปังฮิตติดเทรนด์

- 5 ลุค แพทริค All Black เรียบ เท่ หล่อดูแพง!

- ครบรอบ 1 ปี INTO1 ชวนส่อง 5 ผลงานสุดปัง! 🌐#INTO1stAnniversary

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์