เพลง

แนะนำ 4 เพลงรักสากล ส่งให้หวานใจ🍯💌

253
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 4 เพลงรักสากล ส่งให้หวานใจ🍯💌

สวัสดีค่ะทุกคน เราก็กลับมาเเนะนำเพลงสากลกันอีกเเล้ว ก็จะเป็นเพลง(คลั่ง)รักกันอีกเเล้ว ฟังให้หวานขึ้นตาไปเลอ หรือจะฟังคลั่งรักทิพย์ก็ได้ก็ได้ วันนี้ก็มีมา แนะนำ 4 เพลงคลั่งรักสากล เหมาะกับส่งให้หวานใจสุดๆ🍯💌

Sunroof

ชวนฟัง 4 เพลงคลั่งรักสากล เหมาะกับส่งให้หวานใจสุดๆเพลงเเรกเป็นเพลงของหนุ่ม Nicky Youre & dazy กับเพลง Sunroof ที่ให้ไวซ์ดีมากๆ มีความสนุก สดใสเวอร์ ในเนื้อเพลงก็น่ารักเช่นกัน 'ผมโผล่หัวออกไปนอกหลังคารถ เปิดเพลงโปรดของเราให้ดังสุดๆไปเลย แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในใจของผม คุณทำให้ผมคิดถึงคุณตลอดเลย คุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ คุณเป็นมากกว่าแสงสว่างในตาผมอีก ผมล่ะอยากมอบตัวเองให้คุณจริงๆ' เป็นเพลงที่คิวท์มากอะไรมากจริงๆ ให้ฟิลความรักสไตล์ Summer มากกก เป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของเราเลยค่ะ💝🌅

  • สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Nicky Youre

Advertisement

Advertisement


Foolish

ชวนฟัง 4 เพลงคลั่งรักสากล เหมาะกับส่งให้หวานใจสุดๆมาต่อกับเพลงที่สอง ของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง Faime คนดีคนเดิมกับเพลง Foolish ที่ชวนคลั่งรัก เป็นไอ่ต้าวคลั่งรักไปด้วยกัน 'ผมไม่เคยเบื่อเลยกับความรู้สึกที่มีต่อคุณ ชีวิตผมคงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ผมรู้ว่ามันเร็วเกินไปที่หลงรักคุณ ผมไม่รู้เลยว่าคุณทำเเบบนี้ได้ยังไงกันนะ คุณทำให้ผมกลายเป็นคนโง่คนหนึ่ง ไม่สามารถจิตนาการได้เลยอาการแบบนี้จะขึ้นกับใครนอกจากคุณ' โง่เพราะรักเธอรึเปล่าน้าาา? รักจนหาทางออกไม่เจอ เสียงของ Faime ทำให้เพลงรักหวานขึ้น 300%🌷

  • สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Faime

Melting

ชวนฟัง 4 เพลงคลั่งรักสากล เหมาะกับส่งให้หวานใจสุดๆเป็นเพลงที่เราบังเอิญเจอของ 'Kali Uchis' นักร้องสาวที่มีเสียงเพราะเป็นเอกลักษณ์ กับเพลง Melting เพลงที่ฟังเเล้วดีมากๆเลยอยากจะเอามาเเนะนำด้วยค่ะ🍦 ในเนื้อเพลงก็จะเเปลประมาณว่า 'เวลาที่คุณใกล้ๆฉัน ข้างในก็รู้สึกปั่นป่วนไปหมด เลือดของฉันมันสูบฉีดทุกที่เวลาเห็นหน้าคุณ ดูคุณสิ คุณคือคนที่สวรรค์ส่งมา คุณใช้มนต์สะกดอะไรที่รัก ใจฉันมันละลายราวกับไอศกรีมในตอนที่เห็นรอยยิ้มของคุณ คุณยังกะความฝันเลย งั้นขออยู่อีกสักหน่อยเถอะนะ' ถ้าฟังเต็มเพลงจะรู้ว่าเพลงนี้จะสื่อว่าไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นอะไร เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของของสิ่งนั้นเหมือนกัน ฟังเเล้วเหมือนโดนสะกดไว้เลยค่ะ ทั้งเสียง เนื้อเพลง คำแปลต่างๆดีไปหมด มีความคลาสสิก เหมาะกับใครที่จะส่งให้หวานใจมั๊กๆ

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Kali Uchis

AMAZING

ชวนฟัง 4 เพลงคลั่งรักสากล เหมาะกับส่งให้หวานใจสุดๆเพลงสุดท้ายเเล้ววเป็นเพลงของ Rex Orange County เพลงของเร็กซ์ที่ปล่อยออกมาเพราะทุกเพลงเลย อย่างเพลงนี้ AMEZING ในเนื้อเพลงก็จะแปลประมาณว่า 'ผมพบเธออยู่หัวมุมตรงนั้น ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย ลองหาความหมายของคำว่าความอับอายดูสิ ผมแน่ใจว่ามันต้องอยู่บนหน้าผมเเน่ๆ แล้วใครจะช่วยผมได้ล่ะตอนนี้ ผมหวังจะเป็นคุณนะที่รัก คุณไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย คุณน่ะยอดเยี่ยมอยู่เเล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณเข้ามาช่วยชีวิตผมไว้ เราใช้เวลาอยู่ที่นี่ด้วยกันทุกวันก็ได้นะ ผมไม่ว่าอะไรอยู่เเล้ว'  ทั้งความหมายและเอ็มวีเพลงทำได้ออกมาดี และน่ารักสุดๆ โมเมนต์แบบนี้หาได้ที่ไหนเนี่ยยย🤔

  • สามารถติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Rex Orange County

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 4 บทเพลง(คลั่ง)รักที่เรานำมาเเนะนำกันวันนี้  แต่ละเพลงก็เป็นเพลงรักที่มีความหมายดีมากๆ ทำให้เขินไปตามๆกันเลยค่ะ ลองไปฟังกันได้นะคะ ถ้าชอบคลั่งรักเเบบนี้อีกเดี๋ยวเราจะมาเขียนอีกเเน่นอนค่ะ นอกจากนี้เรายังมีเพลย์ลิสต์เพลงอื่นอีกเพียบ(👇) อย่าลืมเข้าไปอ่านกันนะคะ *การเเปลเพลงไม่ได้เอามาทุกประโยค และความหมายในเเต่ละเพลงเป็นเพียงเเค่ความหมายที่เราเข้าใจแล้วอยากจะสื่อเท่านั้นน้า ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยค่ะ* หวังว่าจะบทความนี้นะคะ♡

Advertisement

Advertisement


เพลย์ลิสต์เพลงอื่นๆ


เครดิต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์