เพลง

รวมดาวเด่น The Voice All Stars รอบ Blind Audition (3 สัปดาห์แรก)

453
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวมดาวเด่น The Voice All Stars รอบ Blind Audition (3 สัปดาห์แรก)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวทรูไอดี  วันนี้ NuvOHeritage รวบรวมผลงานสุดว้าวของเหล่านักร้อง The Voice All Stars รอบ Blind Audition (3สัปดาห์แรก) ที่ร้องได้เพราะจับใจ เผื่อใครพลาดไม่ได้ชม เลยคัดสรรผลงานน่าประทับใจที่คิดว่า ยอดเยี่ยม และไม่ควรที่จะพลาดชม มาให้ทุกคนฟังกันค่ะ จัดหนักจัดเต็มกันตั้งแต่รอบแรกขนาดนี้ สมกับการรอคอยที่ The Voice พักไปนานนะคะ มาดูกันค่ะ ว่ามีโชว์ไหนในรอบแรกของ 3 สัปดาห์แรก  ที่น่าสนใจบ้างค่ะ

thevoice


โคโยตี้ - เก่ง ธชย - The Voice Thailand


เพลงแรกโคโยตี้ - เก่ง ธชย - Blind Auditions - The Voice All Stars - 17 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานสุดแสนประทับใจของเก่ง ธชย จากThe Voice Thailand Season 1 แค่เริ่มร้องทุกคนก็จำได้แล้วว่าใครร้อง เป็นโชว์ที่แสดงศักยภาพอันทรงพลังและมีความสนุกสนานน่าประทับใจของนักร้องคุณภาพ พร้อมเอกลักษณ์ตัวตนที่ชัดเจน ใครได้ฟังก็อยากลุกขึ้นมาเต้นด้วยจังหวะที่สนุกเร้าใจแน่นอน กำลังเสียงตลอดเพลงสุดยอดไม่มีตก ไม่แปลกใจที่โค้ชทุกคนต้องกดหันมาให้ 4 ที่นั่งเต็มๆ เรียกว่าเป็นแกรนด์โอเพนนิ่งที่สุดยอดมากทีเดียวและไม่ควรพลาดการชมอย่างยิ่งค่ะ สำหรับรอบนี้ เก่งยังคงเลือกโค้ชคนเดิม คือ โค้ชโจอี้บอย ใครจะไปรู้ ครั้งนี้เขาอาจจะกลับมาชนะใน The Voice All Stars ครั้งนี้ก็ได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement


Where Do Broken Hearts Go - เพียว เอกพันธ์ -- The Voice Thailand


เพลงที่สอง คือ Where Do Broken Hearts Go - เพียว เอกพันธ์ - Blind Auditions - The Voice All Stars - 17 July 2022 - The Voice Thailand สุดยอดผลงานของ เพียว เอกพันธ์ The Voice Thailand Season 6 ทีมโค้ชสิงโต เป็นเพลงที่โชว์พลังเสียงระดับ Divaได้อย่างน่าฟัง ฟังแล้วก็อยากฟังซ้ำอีก โค้ชโจอี้ถึงกับยืนปรบมือให้เป็นผลงานที่น่าประทับใจมาก ในการแย่งตัวโค้ชโจอี้ถึงกับต้องโทรหาพี่บอย โกสิยพงษ์มาช่วยชวนให้เข้าทีม แม่คิ้มไม่ยอมน้อยหน้าโทรหา แม็ค ศรัณย์ โปรดิวเซอร์มือทองมาช่วยชวน โค้ชป๊อปก็โทรหาบ้างแต่เพื่อนไม่ช่วย(ฮ่าๆ) ก็เป็นนักร้องที่โค้ชลงทุนแย่งตัวมากที่สุด กับการร้องที่มีคุณภาพพอเหมาะพอดี น่าฟังที่สุด เป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยมที่อยากให้ชมอีกท่านหนึ่งค่ะ สำหรับครั้งนี้ เพียว เอกพันธ์ ได้เลือกอยู่ทีมโค้ชคิ้ม เข้าสายเสียงทรงพลังตรงแนวของตนพอดีค่ะ

Advertisement

Advertisement


เจ็บตรงนี้(กดให้น้องแหน่) - เต๋า ทัศนัย - The Voice Thailand


เพลงที่สาม คือ เจ็บตรงนี้(กดให้น้องแหน่) - เต๋า ทัศนัย - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022 - The Voice Thailand แอบหลงเสน่ห์นักร้องคนนี้มาตั้งแต่ปี 2018 จากผลงานเพลง ตายทั้งเป็น เลยคอยเชียร์มาตลอด เต๋า ทัศนัย The Voice Thailand Season 7 ทีมโค้ชคิ้ม ได้สะสมประสบการณ์จากโค้ช ทำให้เกิดความหลงใหลกับดนตรีแนวอินดี้อีสาน และ หมอลำ มาคราวนี้ได้พัฒนาศักยภาพและเสน่ห์การขับร้องอย่างล้นเหลือ แค่เริ่มต้นเพลงไม่ถึงนาทีโค้ชก็หันมาทั้ง 4 คน โค้ชโจอี้ถึงกับยืนปรบมือให้ โค้ชคิ้มก็ยืนรำตามเพลง ตลอดการแสดงเป็นการขับร้องที่แสดงอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง ดึงดูดให้ตั้งใจฟัง  มีการแย่งตัวจากโค้ชกันสนุกสนาน โค้ชโจอี้ถึงกับชวนไปออกคอนเสิร์ตด้วยเลย เป็นการแสดงที่สนุกสนานและคัดสรรการขับร้องมาอย่างลงตัว และในที่สุดครั้งนี้ น้อง เต๋า ทัศนัย ก็ขอเลือก โค้ช โจอี้บอย ที่อยากเข้าทีมมาจากSeasonที่แล้ว แต่โดนแม่คิ้มบล๊อค  ลองชมดูนะคะ เป็นการเปิดตัวที่ดีงาม ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

thevoice


วันต่อวัน - เหน่ง พิชัยยุทธ - The Voice Thailand


เพลงที่สี่ คือ วันต่อวัน - เหน่ง พิชัยยุทธ - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานเพลงจากเหน่ง พิชัยยุทธ  The Voice Thailand Season 1 จากทีมโค้ชสแตมป์ ศิลปินแนวร็อคที่วันนี้เปลี่ยนแนวมาร้องแนวเพื่อชีวิต เพื่อแสดงศักยภาพในการร้องเพลงอีกด้านหนึ่ง ร้องได้ไพเราะคมลึกถึงใจ ฟังแล้วกินใจ ร้องได้ดีมาก จนโค้ชต้องหันมาทั้ง 4 คน แต่น่าเสียดายที่โค้ชโจอี้ โดนโค้ชป๊อปกดปุ่มบล็อค จึงได้แย่งตัวแค่ 3 คน ก่อนจะเลือกโค้ช ก็ได้แจมผลงานเพลงร็อคแอนด์โรลกับโค้ชก้อง สหรัถ ได้โชว์ความสามารถในแนวเพลงที่ถนัด อย่างสนุกสนาน น่าประทับใจ จนสุดท้ายก็ได้ตัดสินใจเลือกโค้ชก้อง สหรัถ  ซึ่งเป็นคนกดเลือกคนแรกตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ก็ถือว่าเข้าถูกทีมที่มีความถนัดและรักเพลงร็อคเหมือนๆกัน เป็นเพลงที่น่าฟังและเยี่ยมสุดยอดทั้งสองเพลง ตามไปชมกันนะคะ


Never Enough - อันฉี มนัสนันท์ - The Voice Thailand


เพลงที่ห้า คือ Never Enough - อันฉี มนัสนันท์ -  Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานของ อันฉี มนัสนันท์ อาจารย์สอนร้องเพลงที่ถนัดแนวคลาสสิค The Voice Thailand Season 4 ทีมโค้ชคิ้ม ครั้งนี้มาในเพลง Never Enough ที่โชว์พลังเสียงได้สุดยอดมากๆ จนโค้ชต้องหันมาทั้ง 4 คน เป็นเพลงที่ฟังได้นุ่มนวลไพเราะ ก่อนจะไล่เสียงขึ้นไปในระดับซุปเปอร์พาวเวอร์ กำลังเสียงไม่มีตก เหมือนฟังเพลงละครเวที เป็นการโชว์พลังเสียงได้อย่างน่าประทับใจ ถือว่าเป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยมอีกโชว์หนึ่งค่ะ สำหรับครั้งนี้  อันฉี เลือกอยู่ทีมโค้ชป๊อป ถือเป็นการลองแนวทางใหม่ ลองไปฟังกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


นางเอย - พลอย สุภัคชญา - The Voice Thailand


เพลงที่หก คือ นางเอย - พลอย สุภัคชญา - Blind Auditions - The Voice All Stars - 24 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานของพลอย สุภัคชญา  The Voice Thailand Season 6 ทีมโค้ชดา เป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้ที่ฟังแล้วรู้สึกว่าทันสมัยน่าฟังมาก การถ่ายทอดน้ำเสียง จังหวะการร้อง มีความแข็งแรงมาก รู้สึกถึงความสามารถในการร้องที่มีพลังล้นเหลือ เป็นเพลงที่ไพเราะน่าฟังมากค่ะ แม้จะมีโค้ชเลือกเพียงคนเดียวคือ โค้ชโจอี้บอย แต่ถือเป็นโชว์ที่ไม่ควรพลาดของรอบ Blind Audition จริงๆค่ะ ขนาดผู้เขียนไม่ค่อยได้ฟังเพลงลูกทุ่ง แต่ยังชอบสามารถวนฟังเพลงนี้ได้หลายรอบเลยค่ะ เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน ฟังเพลินมากทีเดียว อยากให้ไปฟังกันนะคะ สุดยอดมากค่ะ

thevoice


ทน - เปรี้ยว ปทิตตา - The Voice Thailand


เพลงที่เจ็ด คือ ทน - เปรี้ยว ปทิตตา - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานของ เปรี้ยว ปทิตตา

The Voice Thailand Season 6 ทีมโค้ชโจอี้บอย ที่โชว์ผลงานเพลงสนุกสนานสไตล์ฮิปฮอปผสมลูกทุ่งอินดี้ ที่ฟังแล้วโดนใจในน้ำเสียงที่ไพเราะและแข็งแรงสมกับความเป็นมืออาชีพ ร้องได้สนุกจนโค้ชหันมาถึงสามคน แม้โค้ชคิ้มจะไม่ได้หันมาก็ยังชมว่าร้องดี ร้องได้คมและทรงพลังมีลูกคอแบบนักร้องลูกทุ่ง การแสดงและการดัดแปลงเนื้อเพลงได้สนุกเข้าจังหวะเหมาะกับการโชว์มาก ในขณะเดียวกันก็สามารถโชว์ความสามารถพลังเสียงการร้องได้ยอดเยี่ยมมาก เสียงใสมาก จนโค้ชป๊อปบอกว่า ร้องได้แซ่บแบบตะโกน (ใช่เลย) และครั้งนี้ เปรี้ยว ปทิตตา ที่อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ก็เลือกโค้ชโจอี้บอยเป็นโค้ชคนเดิมที่หันมาคนแรก เชื่อว่าน่าจะร่วมมือกันสร้างผลงานใหม่ได้ดีแน่นอนค่ะ สำหรับโชว์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับThe Voice All Stars  รอบ Blind Audition นะคะ


The Kill (Bury Me) - แซม เสริมศาสตร์ - The Voice Thailand


เพลงที่แปด คือ The Kill (Bury Me) - แซม เสริมศาสตร์ - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานของ แซม เสริมศาสตร์ The Voice Thailand Season 2 ทีมโค้ชก้องสหรัถ  เป็นเพลงฮาร์ดร็อค ที่ถึงจะมีการร้องตะโกนบ้าง แต่ก็ไม่บาดหู เริ่มต้นด้วยเสียงที่ทุ้มนุ่มก่อนจะเริ่มเดือด ดุดันขึ้น ฟังแล้วสะใจ มีพลัง แข็งแรง ใครที่อาจจะไม่ใช่แฟนเพลงร็อค แต่ฟังเพลงนี้จะไม่รู้สึกรำคาญแน่นอนค่ะ ครั้งนี้มีโค้ชหันมา 2 คน แม้ โค้ชโจอี้ และโค้ชคิ้มจะไม่ได้หันมา ก็ชมว่าร้องได้เดือดมาก และ Above Beyond เหนือกว่าเหนือขึ้นไปอีก เป็นเพลงร็อคที่ร้องได้น่าฟังมากค่ะ สำหรับครั้งนี้ แซม เลือก โค้ช ป๊อป โดยมีวลีเด็ดที่ชักชวนมาร่วมทีมว่า "มาบัญญัติว่าเสียงเพลงสำคัญสำหรับโลกใบนี้" ฟังแล้วโดนใจไปเลย สำหรับชาวร็อคเพลงนี้ เยี่ยม ฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แต่ถึงจะไม่ใช่ชาวร็อคก็เป็นเพลงที่ฟังและเข้าถึงได้ไม่ยากเลยค่ะ

thevoice


Rise Up - คริสตา - The Voice Thailand


และเพลงสุดท้ายที่ อยากแนะนำ คือ เพลง Rise Up - คริสตา - Blind Auditions - The Voice All Stars - 31 July 2022 - The Voice Thailand ผลงานของ คริสตา - คริสตา ชิม The Voice Kids Thailand Season 7 โค้ชแหม่ม ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะสดใส มีเอกลักษณ์เฉพาะโดดเด่น และสำเนียงภาษาอังกฤษระดับ Native Speaker ทำให้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างดี เสียงใสมากๆ การใช้เสียงสูงต่ำได้ดี มีความแข็งแรง เก่งมาก ครั้งนี้มีโค้ชหันมาถึง 2 คน คือโค้ชคิ้ม และโค้ชป๊อป โค้ชป๊อป ชมว่าเป็นนักร้องที่ควบคุมเสียงลมได้ดีและกดเลือกเป็นคนแรก ในการชักชวนถึงกับดึงโค้ชโจ๊กมาช่วยเป็นล่าม ในขณะที่โค้ชคิ้มลงทุนร้องเพลงสากลโชว์พลังเสียงขั้นสุดเพื่อให้น้องคริสตาหันมาเลือก และน้องสนใจอยากได้โค้ชที่ถนัดแนวเพลงสากล ครั้งนี้ที่เลือกโค้ชคิ้ม ก็ถือว่ามาถูกทาง เอาใจช่วยน้องคริสตากันนะคะ ถ้าชอบเพลงแนวสากล เป็นการร้องในเวทีผู้ใหญ่ที่ไม่น้อยหน้ากว่าพี่ๆคนอื่นเลยค่ะ ลองรับฟังกันนะคะ ไพเราะถูกใจแน่นอนค่ะ

ก็หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงถูกใจกับเพลงเพราะๆจากดาวเด่นของ The Voice All Stars ที่คัดมาฝากนะคะ รอบ Blind Audition ยังไม่จบ เดี๋ยวครบจะจัดสรุปมาให้ต่ออีกนะคะ รักใคร ชอบใคร เชียร์ใคร มาแบ่งปัน คุยกันได้ค่ะ ฝากติดตามบทความของ NuvOHeritage ด้วยนะคะ มีหลายบทความให้ติดตามกันค่ะ

ฝากเพลงฮิตเพราะๆที่จัดให้แล้ว กลับไปตามอ่านได้ค่ะ เช่น รวมเพลงสนุก แฝงมุกฮา (แอบ)น้ำตาซึม , เพลงช้ำๆในวันฝนพรำ , 9 เพลงใหม่ สนุก ฟังสบาย เพลินๆ ฟังวนไปจ้า , เพลงใหม่ รับหน้าร้อน ในวันที่ คิดถึง..,.รวมเพลงละครเพราะ ๆ ดีต่อใจ และ มาฟังเพลงสนุก พร้อมท่าเต้นฮิตๆกันจ้า

ขอขอบคุณ ภาพปก The Voice All Stars ที่ใช้ประกอบหน้าปกบทความ จาก Facebook: @TheVoiceThailand

และเครดิตของแต่ละเพลงด้วยนะคะ ส่วนภาพวาด ภาพประกอบ ผู้เขียนวาดเองค่ะ

เครดิต ขอขอบคุณมิวสิควิดีโอจากเว็บไซต์ www.youtube.com และ ช่องThe Voice Thailand นะคะ

#thevoice #the voice #The Voice Thailand #เดอะ วอยส์ #the voice all stars #the voice kids #แข่งร้องเพลง # Blind Audition #ช่องวัน

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์