เพลง

5 ความประทับใจซีโมน Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ที่ทำให้คุณต้องหลงรัก!

209
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ความประทับใจซีโมน  Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ที่ทำให้คุณต้องหลงรัก!

และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ EP.6 ในรายการ Last Idol Thailand ในอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ‘ซีโมน ปุณณาสา ต้นวิชา’ ก็ถูกผู้ท้าชิง ท้า Battle จนได้! ทำเอาหลาย ๆ คนตั้งตารอคอยว่าการแข่งขันจะเป็นอย่างไร !? ซึ่งก็ไม่ผิดคาด เด็กหญิงอายุ 14 ปีอย่างซีโมนก็สามารถเอาชนะใจคณะกรรมการ รวมถึงคนดูกันไปแบบไม่ต้องสงสัย วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับซีโมน ผ่าน 5 ความประทับใจซีโมน  Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ที่ทำให้คุณต้องหลงรัก กันว่าซีโมนจะมีความน่ารัก ความเก่งยังไงบ้างและอะไรที่ทำให้การแข่งในครั้งนี้เธอชนะแบบขาดลอย หากพร้อมแล้วก็ตามมาโดนตกกันโล้ด!

1.) รอยยิ้มแสนหวานของน้องซีโมนที่ทำให้คุณต้องหลงรัก

เรียกว่าเป็นหนึ่งความประทับใจแรกที่เมื่อเราเห็นซีโมนแล้วจะต้องขอบอกเลยว่ามีความโดดเด่นมาก ๆ นั้นคือ ‘รอยยิ้ม’ ของซีโมน โดยเธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มกว้าง ยิ้มตาหยีแบบน่าเอ็นดู ซึ่งรอยยิ้มแสดงถึงความจริงใจและเป็นเหมือนสัญลักษณ์ประจำตัวเลยก็ว่าได้เมื่อเราพูดถึงซีโมน เพราะไม่ว่าจะพูด การให้สัมภาษณ์ การแนะนำตัว หรือแม้กระทั้งในตอนที่เธอถูกท้าชิง ซีโมนก็มักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง ๆ นี้อยู่เสมอ แถมในแววตาของเธอนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความสดใส และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการเป็นไอดอลทำให้แฟนคลับรู้สึกถึงความเรียลความสุขที่ Connect ถึงกัน ซึ่งนี่ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ไม่ว่าใครต่างก็รักและชอบเด็กผู้หญิงไอดอลที่ชื่อ ‘ซีโมน’ คนนี้นั้นเองละค่ะ >< < p>

1

Advertisement

Advertisement

1.2

2.) สกิลการร้องเพลงที่สุดยอดของน้องซีโมน

อื้อหื้อขนลุกขนพองไปตาม ๆ กันสำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาใน EP.6 (11 กรกฎาคม 2564) เพราะในที่สุดซีโมน สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ก็ถูกท้าชิงจนได้! ซึ่งซีโมนก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ เธอนั้นสามารถเอาชนะผู้ท้าชิงได้แบบขาดลอย โดยเธอได้เลือกเพลงแนวป๊อปร็อคชื่อดังระดับตำนานอย่างไหนว่าจะไม่หลอกกัน จากวงซิลลี่ ฟูลส์เข้ามาท้าชิง ซีโมนทำออกมาได้ดีมาก ๆ เนื้อเสียงของเธอมีความเข้มแข็ง ในเพลงไหนว่าจะไม่หลอกกันจะต้องใช้เทคนิคการร้องเสียงต่ำเสียงสูงออกมาอย่างชัดเจน ซีโมนก็ร้องมาแบบไม่มีผิดเพี้ยน และที่สำคัญมากที่สุดที่ทำให้ซีโมนถูกพูดถึงนั้นคือ อินเนอร์ การถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านทางสายตา การ Movement ท่าทางต่าง ๆ ทำให้คนฟังรู้สึกอิน เข้าถึงอารมณ์ รู้สึกเข้าไปอยู่ในเพลงในความรู้สึกตรงนั้นจริง ๆ ดูโชว์แล้วขนลุกมาก ต้องขอชื่นชมน้องซีโมนเลยละค่ะว่าเธอนั้นสุดยอด คุ้มค่ากับที่แฟน ๆ รอคอยให้น้องโชว์ของออกมา สุดยอดมาก เอาใจช่วยในการแข่งขันต่อไปนะคะ!👍🏼🤟🏼
2.1

Advertisement

Advertisement

  • ได้เต็มไปเลย สุดยอดมากน้องซีโมน ^^

2.1

3.) นิสัยจริง ๆ ของน้องซีโมน

ซีโมนเป็นคนที่มีหลากหลายอารมณ์ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงแต่ในทางกลับกันก็เป็นคนที่ชอบอยู่กับเพื่อน เป็นคนที่ตลก หัวเราะเฮฮาง่าย ถ้าหากเวลาว่างหรือในตอนที่อยู่กับตัวเอง จะชอบฟังเพลง ดูศิลปินที่ชื่นชอบและอ่านหนังสือนิยาย หากพูดให้เห็นภาพกันง่าย ๆ เธอเปรียบเสมือนนวนิยายแปลเล่มหนึ่ง โต๊ะโตะจัง หญิงสาวข้างหน้าต่าง เป็นคนที่ขี้สงสัย จะต้องมีประสบการณ์ด้วยตัวเองก่อนถึงจะเชื่อ มีความขี้เล่น และเฮฮา นิสัยของซีโมนก็จะคล้ายกับสาวน้อยโต๊ะโตะจังเลย ซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งรู้จักนิสัยจริง ๆ ของน้องซีโมนแล้วต้องตกหลุมรักเลยละค่ะ มีความใสซื่อแต่เต็มไปด้วยความน่ารักและพลังอันเหลือล้นของเธอ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักซีโมนแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

4.) คาแรคเตอรสุดคิ้วท์ของซีโมน

ต้องขอบอกเลยว่าใครเห็นซีโมนจะต้องชื่นชอบและโดนเธอตกเข้าอย่างจัง คาแรคเตอร์ของซีโมนมีความเป็นเด็กน้อยวัย 14 ที่มีความคิดคำพูดดูโตเป็นผู้ใหญ่ ทัศนคติต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดออกมานั้นรู้สึกถึงพลังบวก แถมยังเป็นรอยยิ้ม ส่งต่อความพลังให้กับแฟน ๆ ที่เชียร์อยู่เสมอ แววตามีความสดใสแต่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและมั่นใจในตัวเอง ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ดู Strong และเจ๋งมาก ๆ อีกทั้งในวิดิโอแนะนำตัวในการแข่งขัน น้องซีโมนก็ได้วิดิโอลคอลไปหาคุณแม่ที่จังหวัดกระบี่ และแหลงใต้กับแม่ งุ้ยยยย~บอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าเอ็นดู๊เอ็นดูสุด ๆ บ่งบอกว่าน้องเป็นคนที่เรียลมีความจริงใจมาก งื้อเจอ EP. นี้เข้าไป ปักเมนน้องซีโมนรัว  ๆ เลยจ้า📌👀

4

5.) การเป็นไอดอลของซีโมน

ตั้งแต่ก่อนเริ่มออดิชั่น ซีโมนเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความชอบในไอดอลและศิลปินมาก ๆ เมื่อตอนไหนที่เธอรู้สึกท้อเหนื่อย ดาราและศิลปินเหล่านี้ก็จะช่วยฮีลจิตใจของเธออยู่เสมอ จนซีโมนลุกขึ้นมาอยากจะมาเป็นไอดอล อยากจะเป็นคน ๆ นั้นที่มาช่วยให้กำลังใจคนอื่น และความฝันสูงสุดในเส้นทางการเป็นไอเอลของซีโมนก็คือ มีแฟนคลับที่ชอบและเอ็นจอยกับเพลงและผลงานของเธอ อีกทั้งซีโมนเป็นคนที่เต็มที่มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเดี่ยว ซ้อมกลุ่ม เป็นเด็กน้อยอายุ 14 ปีที่ทำให้เรารับรู้ถึงพลัง อีกทั้งยังมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ทั้งความคิด คำตอบต่าง ๆ ที่ผ่านสื่อออกมา เอาใจช่วยให้ฝันของซีโมนในการเป็นไอดอลเป็นจริงอยู่นะ สู้ ๆ ฮึบ ๆ ✌🏼💖


  • สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >> คลิก
  • สามารถดูการแสดงย้อนหลัง LAST IDOL THAILAND

  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ความประทับใจซีโมน  Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ที่ทำให้คุณต้องหลงรัก ต้องขอบอกเลยค่ะว่า น้องซีโมน เขามีของจริง ๆ ค่ะ! นอกจากความคิ้วท์น่ารัก และรอยยิ้มสุดกระชากใจของน้องแล้วนั้น โชว์และเสียงร้องของน้องซีโมนจะต้องบอกว่าขนลุกขนพองมากแม่! ทำออกมาได้ดีเอาใจคนดูไปแบบรัว ๆ ทำเอาหลาย ๆ คนปักเมนน้องซีโมนกันเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงเราแล้วด้วยคนนึง ฮ่า ๆ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยาก Support น้องซีโมนแล้วละก็ สามารถตามไปโหวตให้ซีโมนเป็น True 5G Special Unit กันด้วยนะคะ ซึ่งทำได้โดยกด *472* ตามด้วยหมายเลข 5 ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ไปโหวตน้องซีโมนกันโล้ด!🤟🏼❤️⭐️ติดตามพร้อมพูดคุย ฝากข้อความถึงน้อง ๆ ได้ที่ คอมมูนิตี้ บนแอปทรูไอดี

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

ภาพที่1 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @lastidol_th

ภาพที่2

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

SEAMOON Interim Member #5 of LAST IDOL Thailand

[ Before the Competition ] Last Idol Thailand - สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

5 ผลงานโดดเด่นของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจช่วยน้อง ๆ ลาสไอดอล

5 ความน่ารักของรันม่า Last Idol Thailand สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์