สุขภาพ

5 ท่าเบิร์นไขมัน ปั้นหุ่นสวย รวยสุขภาพ มีคลิป #สวยสุขภาพดี

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 5 ท่าเบิร์นไขมัน ปั้นหุ่นสวย รวยสุขภาพ มีคลิป #สวยสุขภาพดี

     สวัสดีครับทุกคนพบกับผมอีกแล้วครับ Health Man วันนี้ผมจะมาแนะนำ 5 ท่า เบิร์นไขมัน ปั้นหุ่นสวย รวยสุขภาพ #สวยสุขภาพดี สร้างหุ่นสวยแบบสุขภาพดี สามารถทำตามได้ทุกคนครับ  ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ แถมยังเหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายนอกบ้านและเหมาะกับวัยรุ่นสายHealthyทุกคน เมื่อพร้อมแล้วไปพบกับท่าที่ 1 - 5 กันเลยครับ

ท่าที่1

ท่าที่ 1  Jump Jack

วิธีฝึกท่า Jump Jack หรือท่ากระโดดตบ ท่านี้เป็นท่าเบสิกที่ใครหลายคนรู้จักกันดี เป็นท่าวอร์มอัพร่างกายก่อนที่จะเล่นท่าต่อไป เริ่มแรกให้เรายืนตัวตรงและให้กระโดดกางขาออกพร้อมกับชูแขนขึ้นเอามือซ้ายขวาแตะกัน ขั้นตอนทั้งหมดนี้ให้ทำต่อเนื่อง 2 นาทีนับเป็น 1 เซตครับ  ท่านี้ช่วยให้แขนและขากระชับแถมยังช่วยเบิร์นไขมันช่วงต้นขาและน่องได้เป็นอย่างดีครับ

ท่าที่2

ท่าที่ 2 Steam Engine

Advertisement

Advertisement

วิธีฝึกท่า Steam Engine ให้เริ่มต้นเซตท่าด้วยการยืนตรงกางเท้าออกเท่าหัวไหล่ จากนั้นใช้มือทั้งสองข้างจับที่หลังศีรษะของเรา แล้วยกขาซ้ายขึ้นพร้อมกับบิดข้อศอกขวาลงมาให้ใกล้กับหัวเข่าข้างซ้ายให้มากที่สุด ทำแบบนี้สลับซ้ายขวานับ 1 ครั้ง ทั้งหมดนี้ให้ทำต่อเนื่อง 2 นาทีนับเป็น 1 เซตครับ ท่านี้จะช่วยเบิร์นไขมันหน้าท้อง เบิร์นไขมันช่วงลำตัวและยังสร้างเอวเอส(s)อีกด้วยครับ

ท่าที่3

ท่าที่ 3 Squat crunch

วิธีฝึกท่า Squat crunch ให้เริ่มต้นเซตท่ายืนตัวตรงกางเท้าออกกว้างเท่าไหล่ของเรา จากนั้นให้ผสานมือไว้หลังศีรษะของเรา แล้วยกขาซ้ายขึ้นให้หัวเข่าขึ้นเกือบแตะกับข้อศอกซ้าย แล้วนำขาซ้ายลงแตะพื้นพร้อมกับย่อตัวลงเหมือนท่า Squat แล้วยืดตัวขึ้น หลังจากนั้นสลับมายกเข่าข้างขวา ทำแบบเดิมสลับซ้ายขวา ทำต่อเนื่อง 2 นาทีนับเป็น 1 เซตครับ ท่านี้จะช่วยเบิร์นไขมันช่วงลำตัวด้านหน้าและด้านข้างและช่วยเบิร์นต้นขาอีกด้วยครับ

Advertisement

Advertisement

ท่าที่4

ท่าที่ 4 Easy Burpee

วิธีฝึกท่า Easy Burpee แบบเบสิกให้เริ่มต้นเซตท่าด้วยการยืนตัวตรงกางเท้ากว้างเท่าหัวไหล่ จากนั้นให้ย่อตัวลงไปพร้อมวางมือทั้งสองข้างที่พื้น แล้วยืดขาไปข้างหลังจนสุดในท่าวิดพื้น และดึงขากลับยืนขึ้นเขย่งเท้าแล้วชูมือขึ้นจนสุดแขน นับ 1 ครั้ง ขั้นตอนทั้งหมดนี้ให้ทำต่อเนื่อง 2 นาทีนับเป็น 1 เซตครับ ให้เราตั้งเป้าในใจแต่ละครั้งว่า วันนึงเราต้องการกี่เซต และสัปดาห์ถัดไปให้เพิ่มจำนวนเซตไปเลื่อยๆเท่าที่เราทำไหวนะครับ ท่านี้ช่วยกระตุ้นการเต้นของหัวใจให้เร็วขึ้น ช่วยสร้างการเผาผลาญได้ทั่วร่างกาย ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับบริเวณ แขน ไหล่ หน้าอกและขา

ท่าที่5

ท่าที่ 5 Plank Rotation

วิธีฝึกท่า Plank Rotation ให้เริ่มต้นเซตท่าด้วยการคว่ำตัวลงกับพื้นแล้วเอามือแตะพื้นยืดแขนตรงและกางเท้าออก หลังจากนั้นให้บิดลำตัวมาทางขวาพร้อมทั้งชูแขนขวาขึ้น จนสุดทำแบบนี้สลับซ้ายขวาทำต่อเนื่อง 2 นาทีนับเป็น 1 เซตครับ ท่านี้จะช่วยเบิร์นไขมันแกนลำตัวทำให้แกนลำตัวและหน้าท้องกระชับมากยิ่งขึ้นครับ

Advertisement

Advertisement


เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ 5 ท่า เบิร์นไขมัน ปั้นหุ่นสวย รวยสุขภาพ #สวยสุขภาพดีด้วยงบประหยัดไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆก็สามารถปั้นหุ่นสวยแบบสุขภาพดีได้ครับ และยังทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยครับ สามารถเบิร์นไขมันทั่วร่างได้เป็นอย่างดีเลยครับ รับรองเหงื่อออกเร็วมากเหงื่อท่วมตัวออกเยอะด้วย ออกกำลังกายวันละ 30 นาที ทำต่อเนื่องกันทุกวันภายใน1เดือนเราจะรู้สึกได้เลยว่าร่างกายเรากระชับมากขึ้นหุ่นดีขึ้น และที่สำคัญอย่าลืมปรับเรื่องการกินด้วยนะครับ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นโปรตีนให้เยอะ หลีกเลี่ยงอาหารจำพวกของมันของทอดและดื่มน้ำเยอะๆอย่างน้อย 2 ลิตร/วัน นะครับ สุดท้ายนี้ถ้าหากใครชอบเนื้อหาสาระดีๆด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย อย่าลืมกดติดตาม กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปต่อไปนะครับ


ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

เครดิต : ภาพและคลิปโดยผู้เขียน Health Man

อยากผอมหุ่นดี อยากมีซิกแพค หาอินสปายลดน้ำหนัก เข้าร่วมด่วนที่ฟิตแอนด์เฟิร์มคอมมูนิตี้

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์